CXN_010212_1354_Công bình mà nói, hình như ĐCS muốn đem lại hệ thống Cải Tạo Nhân Phẩm và Tư Tưởng

Châu Xuân Nguyễn

Theo pháp lý và công ước Quốc Tế, một công dân chỉ ở một trong 2 trường hợp, hoàn toàn tự do và có tội bị đi tù. ĐCS cố tình đưa chính sách man rợ cải tạo vào hệ thống luật Pháp này

Cách đây không lâu, có một độc giả hỏi tôi rằng CP Hậu Cộng Sản có dự định đưa Bộ Đội của QĐND vào Trại Cải Tạo hay không ??
Câu trả lời của tôi là theo tôi biết quan điểm của NV Hải Ngoại, kể cả Cựu Quân Nhân QLVNCH chưa bao giờ nghĩ đến chuyện cải tạo vì đối với chúng tôi, cải tạo là một chuyện man rợ, mập mờ vì không kết tội được người công dân nhưng vẫn muốn cô lập người đó đối với xã hội, người đó hoàn toàn không thể bị kệt tội theo luật pháp quốc gia.
Chúng tôi không đồng thuận mà có thể nói là chống đối việc cải tạo. Chỉ có Đảng Cộng Sản muốn tuyên truyền xuyên tạc Bộ Đội QĐND để họ sợ cải tạo mà bảo vệ chế độ đến cùng.
Tuy nhiên, sau câu trả lời đó, nhà cầm quyền Hà Nội vẫn dùng hình thức cải tạo để giam cầm, tước quyền tự do đi lại của một công dân là cô Bùi Thị Minh Hằng.
Chúng tôi kêu gọi nhà cầm quyền HN chấm dứt ngay hệ thống cải tạo này, nếu không chúng tôi sẽ thiết lập lại hệ thống cải tạo đặc biệt (Hậu CS) cho Đảng viên ĐCS vì 3 triệu người này phải được cải tạo tư tưởng CS của họ một khi VN bước vào Hậu CS.
Cần nhắc lại, năm trước, khi biết TS Cù Huy Hà Vũ bị nhốt chung với một người tù hình sự và bị người này cướp thuốc trị bệnh tim, tôi có viết lời cảnh báo cho TT Nguyễn tấn Dũng, sau đó, theo tôi được biết thì TS Cù Huy Hà Vũ không còn bị nhốt chung với người tù này nữa.

CXN – Lời Cảnh báo cho TT Nguyễn Tấn Dũng về việc đối xử với Tiến Sĩ Cù Huy Hà Vũ trong tù.

Đảng Cộng Sản VN nên biết rất rỏ rằng họ đang ở giai đoạn cuối của cuộc sống của họ và những gì họ làm ngày hôm nay sẽ phản ảnh lại với họ ở chế độ Hậu CS. Cho dù tôi nắm quyền hay không, những bài viết như thế này của tôi sẽ đánh động suy nghĩ của những người quan tâm và khi CP Hậu CS lên (không phải tôi), thì những người hậu thuẫn CP Hậu CS vẫn có thể áp lực họ áp dụng hệ thống cải tạo cho đảng viên ĐCS.
Tiếng Việt có câu “Ác quả ác báo” và tiếng Anh có câu: “Do not do things to other people if you do not want it to be done on you” tức là (nguyên tắc Thiên Chúa Giáo) Đùng làm những gì hãi người khác nếu chúng ta không muốn bị hại như thế.
Melbourne
02.01.2012
Châu Xuan Nguyen

6 comments on “CXN_010212_1354_Công bình mà nói, hình như ĐCS muốn đem lại hệ thống Cải Tạo Nhân Phẩm và Tư Tưởng

  1. KỶ SỞ BẤT DỤC VẬT THI Ư NHÂN …

    đừng làm những gì mà ngươi không muốn kẻ khác làm điều ấy cho ngươi …

    nguyên văn câu này của KHỔNG PHU TỬ

    gieo gió ắt gặt bão …

    bọn cộng sản vn sẽ không tránh khỏi phải trả nợ máu mà ho dân tộc này a châu ạ!
    (best wish for you all ,and the HAPPY NEW YEAR !! a CHAU !)

  2. Phải đó chú Châu,tôi từng là nạn nhân của TÙ CẢI TẠO 10 NĂM vẫn mong có một ngày NGƯỜI VIỆT ĐỐI XỬ VỚI NGƯỜI VIỆT bằng LÒNG NHÂN HẬU:
    HÃY Đem chí NHÂN mà thay CƯỜNG BẠO,lấy ĐẠI NGHĨA để thắng HUNG TÀN (Nguyễn Trãi)
    Lấy OÁN BÁO OÁN:OÁN ẤY VÔ CÙNG,Lấy NHÂN BÁO OÁN:OÁN ẤY TIÊU TAN (Phật dạy)

    • Chào bạn K’Tưng,
      Đó là điều chúng tôi muốn làm, nhưng nếu DCS đối xử với 90 triệu dân tộc tôi man rợ thì răng sẽ đền răng, mắt sẽ đền mắt, thế thôi,
      Nếu họ muốn chúng chúng tôi đối xử nhân bản thì ngay từ bây giờ, họ phải đối xử nhân bản với 90 triệu dân tộc của chúng tôi,
      Thân ái,
      Chau Xuân Nguyễn

  3. He he , anh Châu viết đến đâu thì bọn 3d và trọng lú són trong quần đến đó . rất ngưỡng mộ những bài viết của anh . Tôi đả save lại tất cả những bài hay của anh để dành cho con cháu sau này đọc . Cám ơn anh châu rất nhiều .

  4. Vì sao dân giử vàng , đôla , tiền mặt trong két sắt của nhà mình mà không gửi vào hệ thống ngân hàng nhà nước để kiếm lãi ? Câu trả lời quá đơn giản mà bất cứ người bình dân nào cũng hiểu được : “ Không tin vào cái nhà nước bịp bợm nầy ” .

    Đó là cái mà người ta gọi là ” biểu tình mà không thể bị bắt tội ” , hay còn gọi là BIỂU TÌNH TÀI CHÁNH ” .. DÂN CHÚNG NGÀY NAY không quan tâm tới mô hình kinh tế quái thai này nên chẳng ai thèm làm ăn gì hết ngồi chơi xem bọn chính quyền này có chịu nổi không ? dễ hiểu thôi ! tin bọn chính quyền này đã 66 năm rồi và đã bị chính quyền này lừa dối bịp bợm cho ăn bánh vẽ đến NGÁN TỚI CỔ RỒI giờ đây ai mà chịu cho bọn chúng XỎ MŨI lần nữa … cứ từ từ rồi bọn chúng cũng phải NHỪ thôi bon chúng tức quá thì phải lộ mặt là TÊN CƯỚP NGÀY THÔI và lúc đó chúng ta sẽ có cơ hội DỐC HẾT TÌNH NÀY TA TRẢ NỢ NGƯỜI (HCM) … Vì thế hiện nay bọn chúng đấu đá nội bộ cực kỳ căng thẳng đến nỗi ông Tổng Trọng phải lê cái sức già ra mà hòa giải bằng cuộc triệu tập 175 UVTWĐ để hô hào “chỉnh đốn ” ngay lập tức vì sự tồn vong của chế độ đang gõ mạnh vào đầu chúng nó hơn lúc nào hết … 175 con sâu này không con nào chịu nhường con nào cả vì đã ăn chung thì phải chết chung .. thằng UV nào cũng phe cánh một đống tổng cộng 175 phe cánh dây mơ rễ má với 14 sứ quân đứng đầu các sứ quân này là 14 tên BCT .. vậy ai là đối tượng CHỈNH và ai là đối tượng không cần chỉnh .,. một ông già lú mà dám hỗn với tổng tư lệnh 3 Dũng sao? hãy đợi đấy ! kết quả đấu đá của 14 sứ quân này ra sao thì kết thúc vẫn là cuối năm 2012 bọn chúng sẽ ” chết chùm ” vì bọn chúng đều là sâu nên người dân cần phải tiêu hủy

Gửi phản hồi

