CXN_080812_1709_Cảnh báo, Kami là Công An Mạng

Châu Xuân Nguyễn

Tôi viết bài này để cảnh báo tất cả mọi người lúc trước comment bên Tin Tức Hằng Ngày (IP lộ ra cho Admin) và sau này qua trang tôi comment chống Cộng là sẽ bị Kami đưa số IP cho An Ninh hay Công An Mạng.
Hai người đã bị rồi, một người đang ở tù và một người nhờ có ô dù che nên thoát nạn và báo tôi. Người ở tù thì có em bà con thông báo cho tôi.
Những ai đã từng comment bên Kami thì hãy đổi nick rồi hãy comment bên tôi để Kami không biết nick mới là ai.
Hai người này tôi không nêu tên hay tỉnh thành được vì họ vẫn còn trong vòng nguy hiểm.
Khi Kami bị tai biết mạch máu não, tôi gửi cho hắn 5 000 usd tức là 100 triệu, điều này Phạm Anh Tuấn và Nguyễn Quang Duy đều biết, nhưng nó trả ơn tôi bằng những hành động mà mọi người đều thấy.
PS. Nạn nhân của Kami muốn lên tiếng thì hãy đổi nich trước khi comment trong bài này.
Những người như anh Lê Diễn Đức phải rất cẩn trọng.
Melbourne
08.08.2012
Chau Xuân Nguyễn

71 comments on “CXN_080812_1709_Cảnh báo, Kami là Công An Mạng

    • Nó cũng có cảnh báo mọi người rồi đó chứ, tại không ai để ý, trong chữ CAMI ( Công An Mạng Internet ) nó chỉ đổi chữ C thành chữ K.

      Bụp nó kiểu này chắc sắp có chùa bà đanh CAMI.

  1. Anh Châu đưa hình Kami lên để tụi em xem mặt, nhỡ có gặp ở đâu đó thì ném cho nó cục đá vào đầu cho nát não luôn, để khỏi phải tai biến mạch máu não nữa làm Anh Châu tốn tiền.

      • Em nghi bọn này theo phe Trọng lú,hô hàochống 3 Dũng.Nhất là tên Kent,thằng nầy láo lắm

      • Anh Châu cũng tin người dữ nhỉ? Làm chính trị mà vậy dễ thương …nhau là bằng mười hại nhau đấy.Hồi xưa anh bênh Kami chằm chặp ,thậm chí còn chê bai người khác không hiểu Kami bằng anh .Anh nhận chân ra sự thật cũng tốt rồi .Còn chuyện đổi nick chỉ là chuyện vặt .Khi vô các trang mạng nhạy cảm phải dùng trang vượt tường lửa ( giấu IP),thậm chí cả khi không còm gì.Kể cả khi vô các trang lề …trái như basam ,boxitvn…vì biết đâu đấy ,có chú CAM nào đó đang rình trong góc tối thì sao( kể cả trường hợp chúng hack những trang này nữa) .An ninh cộng sản đã dựng lên cả những tên dân chủ cuội,tạo ra những phong trào kiểu như Con đường …thì chuyện tạo ra các trang mạng …cuội để nắm dư luận nhằm định hướng và quản lý dân mạng ảo là chuyện nhỏ như con thỏ.CẨN TRỌNG là nguyên tắc bất di bất dịch trong môi trường mạng và phải hiểu chân lý CẢ TIN LÀ TỰ SÁT ( và không chỉ hại mình mà còn hại chính bạn bè của mình nữa).Thủ đoạn của AN NINH CỘNG SẢN là vô biên.Chuyện này tôi cũng nói không phải một lần trên trang TTHN.

      • Chuyện quá khứ đã là quá khứ. @anhtusg hay bênh vực condom nhỉ? Vì đánh hơi có mùi condom là còm liền?

      • Chú mày thuộc loại CAM phải kêu bệnh viện tâm thần kêu xe tới bắt là vừa đấy .Hết tiền là chú mày đấy chứ anh đây chả hiểu condom = Ba D là cái loại nào hết .Cam không chỉ là chú Kent mà còn là một loạt các nick khác đấy chú nhóc ạ.

      • Bác Châu Xuân Nguyễn đúng là nhẹ dạ quá, bác không biết mặt mũi và tên thật của gã Kami vậy mà lại lúc trước tin lời nó răm rắp, bao nhiêu người tố cáo nó là CAM bác đều cãi cho được, bây giờ bác đã nhìn ra bộ mặt thật của nó thì đáng mừng đó .

      • Chào bạn sam,
        Tôi không phải nhẹ dạ đâu bạn. Khi bạn sống trong một xã hội 37 năm không ai nói dối, nói láo, gạt tiền bạn, chơi khăm bạn thì bất cứ ai chung quanh bạn nói gì bạn cũng tin cho tới khi bạn thấy rõ bằng chứng ngược lại là người đó là thành phần xấu. Khi tôi bắt đầu với Kami cho tới vài ngày trc đây thì tôi ko nghĩ Kami là thế cho tới khi nick nông dân cáo buộc thì tôi mới thấy đúng là Kami như thế.
        Còn chuyện biết mặt mũi hay ko thì trg đấu tranh, ng ta thường dấu thông tin cá nhân, chuyện này phải chấp nhận, tôi ko có gì sợ cho an ninh của tôi nên cũng thấy ko cần thiết biết nhân thân của bất cứ ai, kể cả Kami,
        Thân ái,
        Chau Xuan Nguyen

  2. Anh Châu ơi,em đổi nick nhưng mà họ có định vị máy tính của mình để khủng bố mình không hả anh ? Bây giờ bà con trong nước chỉ đặt niềm tin trang CXN chứ chả dám tin ai.

    • Nếu đỗi nick thì nó bây giờ ko biết bạn là ai…nhiều ng chửi CS quá nhưng chửi bên đây nhiều ng đọc nên CS muốn làm hại người chửi bên đây
      Thân ái,
      CXN

  3. tổ cha DCS tổ cha CAM.dân đóng thuế nuôi chúng nó,chúng nó ăn no rồi đi rình rập người dân để bắt bớ.Tôi sẽ có 90 triệu cái nick để chúng nó tìm hehehehehehe

  4. Một comment gần đây…..

    Trích:”chính xác mất liên lạc từ cuối tháng 4 đó anh … đã email cho anh đó là ettt viết tắt anh nhé … hay anh đưa email khác email ubtttadt@gmail.comnày đi để anh dễ nhận dạng .. tôi sẽ gởi ngay trong ngày hôm nay … tôi đã mất hoàn toàn thông tin của anh cũng từ ngày ấy …. khi Kami lộ diện bán đứng tôi …tôi mà yếu là ngoẻo mất tiêu rồi .. Thanks… trang của anh Cam đọc nhiều lắm …”hết trích.

    • Hê hê, chào anh Châu XN !

      Thằng mèo Kami thì phải gặp iem !

      Em còm bao nhiêu bên anh & bên nó, bây jờ vưỡn còm tiếp đây…

  5. E cũng nghi ngờ Kami từ lâu cùng các thảo khấu còm sĩ rất hăng và thường xuyên đó là: KENT, danthanhoa,abc,vothithuongthuong,haphuong….cho nên em cũng hay đổi nick. Hôm nay nghe bác Châu cảnh báo thì 100% là bà con sẽ đổi nick hết.

    • Chính xác đó bạn. Kami = Kent. Trước đây tui ba la ba lêu bên TTHN theo kiểu lý luận 3 phải hồi vầy hồi khác với nikc “nguoiduatin24h” (nhái kami) (chẳng hạn như: không nhất thiết phải giựt sập mà nên cải cách, hoặc Cha của Đảng ko hề sai mà các thế sau làm sai, hoặc giựt sập sẽ gây bạo loạn vvvv…) thì ko bị bọp tai, nhưng tới ông Châu là ổng khóa nick mình luôn. Vã lại, sau đó còn có người hâm he mình nữa. Tui chỉ là bạn đọc và đưa ra bình luận “binh cộng sản” để gây gổ nhầm thu hút phản hồi cho đông vui, chứ tui cũng chẳng tha thiết gì CS. Ko hiểu sao Kami bít tui, lúc đầu gửi mail kêu tui tham gia TTHN, rồi sau là “cảnh cáo” tôi với 1 câu duy nhất: “yêu cầu bạn dừng ngay việc sao chép bài và phát tán rộng rãi bài của CXN nếu ko mún gây họa” (mình cũng hay phát tán cho người khác đọc về các bài kinh tế của ông Châu) Kami ghê tưởm quá.

  6. Em đã ớn ông Thần Kami từ lâu lắm rồi. Bây giờ Anh Châu cảnh báo thì em xin đổi nich luôn.

  7. Chiêu bài của Cam xưa lắm rồi…..!Tôi vào thăm đôi lần và gặp VTTT có những luận điệu “Y Chang”của Vẹm nên tôi biết ngay là bọn tay sai của Cam….!Từ đó “cuốn gói”ra đi!Không dè lại gặp anh Châu .
    Hầu như những cái gì Thật bên KAMI đều sáo rỗng đến bỉ ồi….Nhất là cái nick VTTT!Nó Trơ Tráo và trắng trợn lạ thường!Nếu không muốn nói là cực kỳ Ngu Xuẩn!Thôi thì cái gì hợp với Ta thì ta chuộng vậy?Đúng không anh Châu?

  8. Hehe…trò này chỉ dọa được những người hơi yếu bóng vía thôi anh Châu,tôi vẫn hay đọc trang của anh nhưng ít comment hơn bên TTHN. Nếu có thể anh viết một số bài về giảm phát (Deflation) đi anh.Cái này mới làm CS chóng chết.
    Thanks.

    • Tôi ko chơi trò gì cả… tôi có bằng chứng.
      Nhưng nếu ai ko comment chống cộng thì ko có gì phải lo.
      Tôi ko dọa ai cả, một người vào tù và một người thoát tù..Đó là sự thật.
      Giảm phát là một điều tốt, chỉ có sức mua cạn kiệt là chết thôi. Những QG như Úc, Anh cầu mong được 2 hay 1.5 % lãm phát mà họ không bao giờ có được (khi sức mua vẫn mạnh, nguồn cầu vẫn mạnh, đó là lý tưởng cho một nền kinh tế).
      Vậy nha, biết thì thưa thốt, ko biết thì qua bên kia đọc bài đi..
      CXN

      • “Vậy nha, biết thì thưa thốt, ko biết thì qua bên kia đọc bài đi ”
        Sao lại nhảy dựng lên vậy anh Châu? Bản tính tôi ghét nhất những người có tính cách như con thò lò 6 mặt. Ngày anh còn cộng tác với Kami có người đã bảo tôi: ” Trang TTHN của thằng Vẹm Kami là một ổ Việt Cộng” nhưng tôi vẫn tham gia, người đọc bây giờ có đủ trí khôn và sự tỉnh táo để nhận biết. Riêng quan điểm của tôi ” Cứ nói những gì mà cảm nhận và suy nghĩ, còn chỉ vì mở miệng mà sợ bị bắt, bị tù…thì tốt nhất là câm miệng lại cho nó lành”.Tôi chỉ góp ý thế này việc anh gửi tiền cho Kami khi hắn bị bệnh là điều tốt, nhưng kể ra (nhiều lần) trước bàn dân thiên hạ tôi thấy nó không xứng với một quý ông (gentleman).Kami cũng đã từng dọa dẫm tôi và cũng bị tôi chửi cho “tắt bếp” trên TTHN kìa.

      • Chuyện tôi tận tình giúp đỡ nó mà nó hành xử như thế là sai và nếu đó là sự thật thì tôi ko ngại gì nói lên.
        Khi người ta giúp mình, mình ko mang ơn mà hành xử như côn đồ thì mọi ng phải biết, đó là sự thật, tôi chỉ nói lên sự thật.
        Tôi sẽ ko bao giờ nói nếu hắn hành xử tốt. Loại này tiếng VN gọi là “lừa thầy, phản bạn”, “bội ơn, vong ơn” và chỉ có CS làm dc chuyện này thôi. Khi nó cần mình thì khác, khi mình không muốn giúp tranh TTHN hay hợp tác thì nó quay qua cắn mình ngay. Nó cắn tôi trước chứ tôi có nói gì nó đâu !!!
        Gentlement always tell the truth. Khi tôi hành xử đúng, đầy tình người với một ai đó thì tôi không expect người đó đối xử tệ với tôi, an eye for an eye and a tooth for a tooth, ai đối xử tốt với tôi thì tôi tốt lại. Mỹ Úc cũng thế, ai tốt với họ thì họ tốt lại, làm sai trái với họ thì pay the price…You do the right things by people then you do not expect the people to do the wrong things by you, got that !!!
        Khi tôi cộng tác với hắn thì ko thấy dấu hiệu gì,m tôi còn bênh vực cho hắn nữa…Nhưng sau khi tôi đi thì tất cả lộ rõ nên bổn phận của tôi là phải cảnh báo bạn đọc cho họ khỏi đi tù…
        Vậy nhé,
        CXN

    • Cộng sản Việt gian nó bắt tù người ta đâu cần đến cơ sở hay bằng chứng mà kết với chả luận.Nông dân VN đang sống ở đâu trên trái đất này vây?.Chịu khó tìm hiểu tình hình đất nước Việt nam một chút đi .Ông Hà Vũ với 02 cái bao cao su,Điếu Cày thì trốn thuế….đấy là những bằng chứng của Tòa án XHCN đấy.

      • Chào bạn Nông Văn Dền,
        Như tôi nói, bạn Nông Dân (nick mới) đã bị CA hành xác, bạn này tôi biết rất thân cả năm nay, tôi biết bạn này có ô dù với an ninh và Viện Kiểm Sát như thế nào. Chính vì vậy khi bạn này nói tôi là tôi biết là đúng.
        Đối với tôi, chỉ có 2 loại, một là phe ta, hai là phe CAM. Ai đi dâng tin tức cho CAM (mặc dù không nhận tiền) đối với tôi là CAM và nên cẩn trọng.
        Chứng cớ của tôi là nằm ở bạn Nông dân này đây,
        Thân ái,
        Chau Xuan Nguyễn

  9. Tôi chẳng biết Kami có phải là ngầm ý của chữ CAMI (Công An Mạng Internet) hay không, nhưng một lần nó ỉa bậy, lần sau thấy cứt là tôi gọi tên nó liền…

    Hắn đăng 100 bài đọc được thì cũng có một bài chọc gậy bánh xe, điều tôi ghét Kami không phải hắn trực tiếp với tôi mà nó đánh lừa những người tôi quý mến. Tương tự như người dân VN bị công an CS hành hung khiến tôi phẩn nộ chứ chúng chưa làm gì trực tiếp đến tôi cả.

  10. Có gì đâu mà phải đổi nick anh Châu? ai chửi CS thì cũng chửi rồi, nếu lộ mail hay IP do Kami cung cấp thì cũng lộ rồi với lại đây mới chỉ là xuất ngôn thôi, CS còn đang mải đi theo dõi những người đang hành động không theo chỉ đạo của nó như là người BT yêu nước hay dân oan khiếu kiện, các cờ lốc lề trái…anh lo cho bạn đọc trang CXN là tốt tuy nhiên tất cả chúng ta dần dần cũng phải công khai cá nhân và quan điểm của mình để đấu tranh cho lợi ích của chính mình và của dân tộc VN có thế mới hy vọng con cháu về sau có cái để đút vào mồm và mở mặt với thế giới.
    Nếu Kami là CAM hẳn đã có đủ giữ kiện để khoanh vùng tôi là ai vì tôi cũng là người tốt nghiệp đại học CNTT thậm chí thời kỳ “trẻ con” đã nghịch ngợm kiểu hacker nhưng đã bỏ trò chơi này vì không có thời gian và nó vô bổ ngoài ra phải kiếm tiền nuôi vợ con, ngay từ khi chưa biết dùng NET tôi đã có hẳn quan điểm không thể chấp nhận được chế độ CS và thể hiện rất nhiều trên TTHN
    Và nếu Kami là CAM thì tôi cũng đã và sẽ sẵn sàng chờ các đồng chí của Kami đến gặp tôi để nói chuyện và bày tỏ quan điểm chỉ bởi vì tôi nói quan điểm của mình vì quê hương đất nước, con người VN nếu họ ép vào tội gì đó thì phải chấp nhận thôi vì quyền lực tuyệt đối trong tay họ tuy nhiên tránh được đến đâu hay đến đó
    PS: quan điểm của tôi không chỉ thể hiện trên mạng mà nhiều nơi nhiều chỗ tôi cũng đã thể hiện rất nhiều. Anh Châu không sống ở VN nên không biết thôi, khắp các quán nhậu, bàn ăn, bến tàu, bến xe, vỉa hè, chợ cóc, coffee, gốc tre làng, giếng nước, sân đình… những nơi tôi đến gặp quá nhiều người họ thất vọng vô cùng với CQCS họ chửi rất công khai và quyết liệt thậm chí sẵn sàng đối đầu kiểu như Đoàn Văn Vươn.
    Tư tưởng của người dân VN đã thay đổi hoàn toàn mặc dù bị nhồi sọ và kìm kẹp thông tin suốt nhiều thập kỷ qua, nó là đống uranium đang được làm giàu tới ngưỡng bởi CNCS bây giờ chỉ cần thêm cái vỏ để nhồi vào, một cái tên lửa đẩy và một người dẫn đường và kích nổ.
    Có quá nhiều người cỡ thứ trưởng, cục trưởng, tướng tá quan đội, CA đương chức… cũng bất mãn chế độ lắm rồi phát ngôn ra mồm rồi, tôi nghe tận tai rồi không đặt điều đâu, tôi thề là thật 100% chỉ là không muốn đưa danh tính họ lên đây.
    Chúc anh sức khỏe và có nhiều bài viết bổ não cho bạn đọc

    • Tôi cũng đồng quan điểm như bạn!Có hỏi tôi,tôi cung nói thế thôi!Việc gì phải quanh co!Còn vụ Kami,tôi phát hiện rất sớm và coi y như trẻ con không bằng(tôi đã còm nhiều về việc này).Tự do Internet còn không được,con người có còn là người nữa hay không?

    • Chào bạn quocquoc,
      Bổn phận đầu tiên nhất của tôi là sự an toàn của độc giả của tôi, thứ nhì là lợi ích của 90 triệu dân VN. Khi tôi biết được sự nguy hiểm khi họ comment thì bổn phận đầu tiên của tôi là cảnh báo họ.
      Chuyện người dân chửi CS ở cà phê, quán nhậu thì chỉ có vài người biết, nhưng chửi trên trang này có hàng trăm ngàn người biết và bắt chước, điều đó làm CAM phải hành động và tôi được báo rằng chính Kami là người đưa thông tin cho CA nên tôi phải cảnh báo.
      Tôi không muốn bất cứ độc giả nào của tôi đi tù vì chửi CS trên trang mạng này,
      Thân ái,
      Châu Xuân Nguyễn
      Mời bạn đọc tại đây…

      http://chauxuannguyen.wordpress.com/2012/08/08/cxn_080812_1710_tra-loi-cua-kami/

    • IEm cũng ” chèo đò” trên TTHN như đi chợ hàng ngày có khi mô bị ” ướt” quần đâu???
      Thôi hai Bác kẻ trong người ngoài bớt giận làm lành, cơm ai người ấy ăn, đường anh đi, đường tôi tôi đi, thi thoảng cứ lườm nguýt nhau làm giề!
      Hớ.hớ…..

      • post lộn chổ post lại
        Đúng thế A Châu. Toàn là tụi CAM nó nâng cu với nhau thôi. Thật là tởm

      • DânTH xin chào !

        TTHN của thằng mèo Kami thoi thóp rồi !

  11. Chinh xac la nhu vay khong cong gi nghi ngo nua dau.toi đa tung doc rat nhieu bai cua kami,va co nhung bai xuyen ttxuyen tac nhung nguoi khac0chihuong cua han.neu tinh y thi da nhan sa0 tu lau toi không coment nen khong bay toquanien cua minhthoi,tt

  12. tù hồi tháng trước các trang mang le trái bị đánh, trang của anh châu cũng vậy, sao em vào trang anh châu không vào được đâu, em ko biet moi nguoi vào bằng cách nào, em phải vào qua trang https:// go2-jp3.appspot.com đấy. sao ban biên tập trang anh không hướng dẫn cho bạn đọc cách vượt tường lửa để vào trang châu xuân nguyễn vậy anh?

  13. Cách đây độ khoảng 1,5 tháng cũng có anh Tomcat vào hỏi thăm Face book nhà cháu nhưng trên đó trả có cái chết tệt gì cả bác Châu à!

  14. Đồng ý với bác quốc quốc ,chúng ta dần dần cũng phải công khai danh tính ,quan điểm.. để đoàn kết và bênh vực lẫn nhau.vì đó là cách tự bảo vệ tốt nhất trước những kẻ không có lẽ phải nhưng hung hãn. Bài học nhãn tiền :
    Hôm chủ nhật đến 15h CA phải thả hết những người BT bị bắt ở Lộc Hà nhưng không ai chịu ra về kể cả những người không bị bắt đứng ngoài cổng (có tôi) vì họ định giữ lại anh Ngoan (Việt kiều Thụy Sỹ) dù trước đó không ai quen biết anh, đến 17h anh Ngoan được thả nhưng tất cả vẫn không chịu ra về nếu CA không trả lại đồ dùng của anh, hoặc giữ lại phải có biên bản và niêm phong.Cuối cùng họ phải làm theo yêu cầu và chiều nay CA đã phải trả lại anh Ngoan Hộ chiếu và vật dụng của anh.Trong bữa ăn tối khi từ Lộc Hà vể anh Ngoan phát biểu ” Tôi vô cùng may mắn và cảm động khi được quen những người bạn mới này thấy tình cảm của bà con trong nước đã không bỏ mặc tôi….”
    Không cần đao to búa lớn chỉ cần chúng ta có lòng, mong muốn quê hương phát triển thì ai cũng hiểu điều kiện đầu tiên là “Nước Việt Nam không Cộng sản” và phải nói cho người khác biết bằng tinh thần trách nhiệm chứ không phải chửi đổng, mạt sát hay khiêu khích. Đúng như bác quoc quoc nhận xét phần lớn những người có vị trí tương đối trong hệ thống quyền lực hiện nay đều nhận ra điều này.
    “Quốc gia hưng vong thất phu hữu trách”, những người dân bình thường còn vậy lẽ nào chúng ta lại khoanh tay đứng nhìn?
    Riêng tôi, chủ nhật nào có biểu tình mà tôi có mặt ở Hà Nội là tham gia, khi Bùi Hằng được thả tôi cũng là người đầu tiên bay vào Vũng Tàu thăm cô ấy dù tôi và cô ấy chẳng có quan hệ thân thiết nào. Có gì mà sợ? Tôi nhớ lời một đại tá an ninh cộng sản nói trong buổi đón tiếp ông Hà Sỹ Phu vừa được ra tù tại Tân Sơn Nhất ” Nếu chúng ta không làm được anh hùng thì cũng đừng làm thằng hèn”.
    Vâng ! hãy cố đừng làm thằng hèn.

  15. -Tôi thì chỉ là một thành viên mới tham gia tìm hiểu về chính trị. Cũng đã đọc nhiều bài viết của bác CXN và từ đó hiểu được nhiều vấn đề về đất nước. Tôi tán thành việc chửi bới chế độ CS và xem đó như 1 hình thức xả tress. Nhưng điều đó không thể đem lại tự do cho dân tộc, cho đất nước. Điều ta nên làm là tìm cách nào đó để nhân rộng những trang blog như trang này cho mọi người dân cùng đọc và hiểu. Trước tiên cần phải cho nhân dân hiểu được CNCS và khơi gợi lòng yêu nước của nhân dân, xem đó như 1 cách đấu tranh chính trị, đợi thời cơ chín mùi thì lật đổ nó. Tôi biết có nhiều người rất muốn đọc những trang này nhưng sợ CS truy tìm địa chỉ IP, vì vậy bác nên hướng dẫn mọi người cách truy cập an toàn. Có thể làm 1 cái tiêu đề truy cập an toàn để ở đầu trang blog cho mọi người yên tâm. Riêng tôi thì cũng hay copy & paste các đường link này gửi cho bạn bè cùng đọc. Chẳng hạn như đường link này. http://quanlambao.blogspot.com/

    • Mấy tay này chắc quen bên kia rồi, cải lý nhỏ nhặt mà ko biết đến ý nghĩa lớn người khác muốn truyền đạt…
      Những ng này ko nên cho vào đây làm gì…
      Anh Châu

  16. Nói chung, em cách xa tụi nó 1 đoạn về diễn đạt lận.
    Tụi nó nói ko lại e đâu. Nói càn nói bướng càng ko được đâu. Nói phải thì cũng cải cũng phải nghe mà?

  17. Thật ra, anh Châu đã đạp trúng đuôi của Kami hay sao mà Kami tức và giáo huấn anh Châu vậy? Anyway, anh Châu đã tra được “tẩy” của Kami nên sau này có muốn trá hình hay biến dạng cũng khó?

  18. Nghe lời a Châu , tôi cũng đổi nick thử xem .
    Tôi thấy bên anhbasam cũng có nhiều còm chửi cộng sản ác liệt lắm , lại còn đòi lật đổ nữa nhưng chưa thấy có báo động gì .
    Nếu chửi cộng sản và đòi lật đổ chế độ mà bị tóm tôi nghĩ chắc chính quyền phải xây thêm thật nhiều nhà tù mới có chổ mà chứa hết , vì bây giờ đi đâu cũng nghe chửi cộng sản chửi chính quyền , người người cùng chửi , nhà nhà cùng chửi .
    Nhưng có lẽ a Châu nói đúng , chửi ở ngoài đời thì chừng chục người nghe , nhưng chửi trên mạng thì hàng trăm hàng ngàn người nghe , ép phê hơn nhiều nên CAM có thể để ý đến .
    Tất nhiên không ai muốn mình bị khó dể , dây dưa với cái loại mà mình khinh bỉ , chán ghét , nhưng đã là người trung thực thì cũng rất dể tự ái , nổi giận nếu chỉ vì bày tỏ quan điểm , chính kiến , tình cãm yêu ghét , chấp nhận hay phủ nhận chế độ hiện nay mà lại bị CA làm khó dể .

    • Đấy, CS sợ là cái đó, 1 người chửi hằng ngày, 10 người đọc câu chửi đó hằng ngày thấy đúng ý mình quá, 11 người chửi hằng ngày rồi 121 nguoi thấy đáung ý mình thì 132 người chửi hằng ngày….Nhưng 1 câu chửi đâu phải 10 ng đọc, blog tôi 50 hay 60 ngàn lượt đọc /ngày, 20 ngàn người đọc 1 ngày, họ bận việc ko vao mạng ngày mai, 20 ngàn ng khác đọc, rồi 40 ngàn ng này ko vào mạng, 20 ngàn ng khác đọc…từ từ nó lên con số triệu người bất mãn đâu có lâu. Mạng này 7 tháng có 6 triệu lượt đọc thì bạn phải tưởng tượng 1 năm là trang này nỗi như cồn, làm sao CS chặn nỗi sự căm thù của ng dân,
      Thân ái,
      Chau Xuan Nguyễn…
      So với chửi trong quán cà phê hay quán nhậu thì bất mãn, rượu vào lời ra, nhìn len lét, ở đây có sợ ai đâu…

  19. Có một điều thắc mắc từ lâu muốn nhờ a Châu chỉ dẫn nhưng vì e ngại nên thôi . Bây giờ nhân dịp anh nói về CAM , tôi nghĩ rằng cũng có thể rất nhiều người cũng thắc mắc như tôi . Đó là khi vào Blog a Châu để đọc , xuống đến phần Gửi phản hồi , chỉ cần click chuột vào ô viết phản hồi thôi chứ chưa viết chử nào thì phía dưới tự động hiện ra email , nick và http : ….
    Vậy thì nếu có ai đó xử dụng máy tính của mình chỉ cần click chuột kiểu đó là biết rỏ nick của mình rồi , làm sao tránh vụ này đây a Châu ?

    • đó là email, nick và http của riêng bạn. Khi bạn log in wordpress thì chỉ thông tin của bạn hiện ra thôi, như anh A,B,C log in thì chỉ có thông tin của anh A,B,C thôi chứ ko có thông tin của vietnamtudo,
      Thân ái,
      Chau Xuan Nguyen

      • A Châu thân mến ! Cám ơn anh đã reply , nhưng tôi muốn nói là giả sử như một tên ” lạ hoắc” hay công an nào đó vào nhà tôi và xử dụng MÁY TÍNH CỦA TÔI . Khi hắn mở máy và truy cập blog của anh , hắn chỉ cần click chuột vào ô phản hồi là hiện ra ngay email, nick và http của riêng tôi . Vậy là bể hết !

  20. Nhắn với ông bạn vietnamtudo là ông phải thiết lập lại FireFox cho nó không lưu lại lịch sử hoặc là sau khi vào trang CXN xong thì nhấn Tool>Clear Recent History>Everything>Clear Now là nó xóa sạch phiên duyệt web của bạn trước đó.Còn một cách nữa là Tool>Start Private Brownsing (Duyệt Web riêng tư),ở chế độ này cũng không lưu lịch sử và nhớ xóa Cookies…Cám ơn anh CXN đã thông báo .Nhưng cũng thưa với anh một điều là chúng tôi dám làm dám chịu nếu CAM có tìm ra IP.Đã dám vào đây thì toàn dân ”chịu chơi”cả ,yếu thì đừng nên ra gió.Thân ái

  21. Chào Anh Châu XN !

    Em đưa lại 1 file 133 ảnh chụp màn hình về tranh luận jữa anh & Kami. Trước đây em đã úp lên mediafire nhưng bây jờ đã bị xóa. Đọc xong 133 ảnh chụp màn hình thì thấy rõ Kami dối trá, trâng tráo đến trơ trẽn. Mà dối trá là bản chất của Cộng Sản.

    Các bạn theo link này & dùng IDM để tải. Sau đó jải nén :

    http://www62.zippyshare.com/v/78637867/file.html

  22. Súc vật kami là thằng bịnh hoạn biến thái và ngu dốt. Ai kg chịu chống cộng sản theo cách của nó, ai kg đồng ý với nó thì nó sẽ báo cho an ninh bắt. Từ hồi nó pót bài ngu xuẩn kêu gào đòi loại bỏ cờ VNCH và bị người ta chửi và từ đó nó trả thù bằng cách ai chửi nó thì nó đi báo cho an ninh cộng sản. Đây là 1 con chó tiểu nhân hèn hạ nhất. Chính vì vậy nó bị banned cả trăm cái nicks trong các diễn đàn cộng sản đến diễn đàn chống cộng.

Gửi phản hồi

