Nông dân áo đỏ mất đất sẽ biểu tình ngày 8/7/2012?

15h30′ – Độc giả có nick “Nông dân áo đỏ mất đất” phản hồi lúc 13h38′:

“Thông báo Biểu Tình phản đối Trung Quốc xâm lược của nông dân cả nước.

Nông dân áo đỏ mất đất chúng tôi khi xem cảnh tàu Trung Quốc đuổi tàu cá của ngư dân Việt Nam trong lãnh hải Việt Nam vô cùng căm phẫn.
Nhờ anh BS thông báo Chủ nhật tuần này ngày 8-7-2012 cả ngàn nông dân chúng tôi sẽ kéo sang Tượng Đài Lý Thái Tổ biểu tình phản đối hành động xâm chiếm biển đảo quê hương.
Rất mong bà con nông dân các địa phương ngày 8-7 cùng về Bờ Hồ Biểu Tình bên cạnh các trí thức, sinh viên và nhân dân yêu nước.”

.

Nguồn:  Basam – Tin thứ Tư, 04-07-2012

5 comments on “Nông dân áo đỏ mất đất sẽ biểu tình ngày 8/7/2012?

  1. Nông dân cả nước tiến lên đòi quyền lợi cúa mình.Chúng tôi dù ở thành phần nào cũng luôn ủng hộ các bác,những người làm nên lúa gạo nuôi sống con người

    Posted by 171.243.156.1680

  2. Hay bieu tinh ngay 15/7/2012 ba con oi! Giac noi xam Dang Cong San Viet Nam tha ho cuop dat dai cua nhan dan lam giau cho chinh minh. Ben ngoai giac ngoai xam dang bao vay moi huong. Hoi nhung nguoi dan bi no le boi dang Cong San Viet Nam. Khong mot thoi dai nao cua Viet Nam ma suy doi nhu thoi dai Dang Cong San. Hay dung day Da Dao Dang Cong San Viet Nam da cuop dat dai cua nhan dan! Da Dao! Da Dao!

  3. Đảng Cộng Sản coi thường trình độ và sự hiểu biết của người dân. Những người dân đi biểu tình điều có kiến thức sâu và rộng về kinh tế và chính trị nên không một ai có thể xúi giục được người dân cả tất cả họ đều đã lớn và hiểu biết về những gì Đảng cộng sản đã làm. Đừng có coi thường dân chúng hỡi Đảng Cộng Sản!

Bình luận về bài viết này