CXN*_715_010310_Người dân VN phải mạnh dạn đứng lên khiếu nại khi thiệt hại đến quyền lợi chính đáng của minhD…Đầu tiên với tư cách người tiêu dùng rồi từ từ với tư cách cử tri đòi hỏi xử lý tham nhũng rồi với tư cách người dân đòi quyền tự chủ để bầu người nào minh thích vào làm chính phủ tức là hủy bỏ điều 4 hiến pháp. Jan 3, ’10 5:58 AM

Người lính QLVNCH lội mưa để cứu đàn bà và con nít…

————

Đăng lần đầu: 03.01.2010

This is Google’s cache ofhttp://chauxuannguyen.multiply.com/journal/item/751. It is a snapshot of the page as it appeared on 13 May 2011 09:00:51 GMT. The current page could have changed in the meantime. Learn more

Text-only versionThese terms only appear in links pointing to this page: cach chauxuannguyen
Join today to get your own Multiply site

Chau Xuan Nguyen
HomeBlogPhotosVideo

CXN_715_010310_Người dân VN phải mạnh dạn đứng lên khiếu nại khi thiệt hại đến quyền lợi chính đáng của minhD…Đầu tiên với tư cách người tiêu dùng rồi từ từ với tư cách cử tri đòi hỏi xử lý tham nhũng rồi với tư cách người dân đòi quyền tự chủ để bầu người nào minh thích vào làm chính phủ tức là hủy bỏ điều 4 hiến pháp.
Kính thưa quý đồng bào,
Tất cả những ng dân trên thế giới, ngay cả những người văn minh nhất thế giới như Anh, Pháp, Mỹ, khi có chuyện đụng chạm đến quyền lợi của họ thì họ lên tiếng và những ng chung quanh đồng cảm với họ vì nếu xảy ra với những ng chung quanh, họ cũng vậy thôi). Đồng bào đừng để cộng sản chụp mũ là “quậy”, là “khó chịu” là “gây mất đoàn kết” để cộng sản tự tung tự tác tham nhũng, đem bà con bất tài của họ nắm những chức vụ ngon để họ tham nhũng them. Phải chấm dứt những chuyện này bằng cách lên tiếng khi thấy sai trái, y như người việt hải ngoại chúng tôi. Có vậy, quý đồng bào sẽ từ từ thấy VC ko dám xử ép quý vị nữa mà phải làm theo yêu cầu và đòi hỏi của quý vị như bắt buộc họ xử lý rốt ráo tham nhũng, quan chức làm sai thì phải xin lỗi và từ chức…từ từ, càng ngày càng siết chặt gọng kềm với cộng sản, lấy thế chủ động như đòi hỏi nhan viên hành chánh phải xử sự lễ độ với ng dân vì dân là chủ, cán bộ là tớ. Hãy mạnh dạn lên, càng mạnh dạn chúng ta càng sớm thoát gong cùm cộng sản,
Tôi kêu gọi 85 triệu người Vn đừng để cộng sản cưỡi đầu cưỡi cổ mãi, hãy vùng lên, dũng cảm như 505 nhà văn này. Bây giờ, trí thức VN lên tiếng bất tuân luật rừng, hội đoàn dzởm của bạo quyền, côn đồ, độc tài toàn trị, tham nhũng, bất tài cộng sản VN. Ngày tàn của đảng cộng sản càng ngày càng đến gần rồi đấy.
Quý đồng bào đừng chờ gì nữa, hãy lấy lại quyền của quý đồng bào. Quý vị nên tước quyền ký nợ của CSVN bằng cách gia nhập Thiên Chúa Giáo, hay nếu ko dc thì tham gia thắp nến để biểu tình, đòi quyền bầu cử, lựa chọn ng tài đức lo cho 85 triệu người dân VN và con cháu họ khỏi phải trả nợ mà có tiền hưu trí,
Trân trọng kính chào quý đồng bào.
Chau Xuan Nguyen

http://www.nld.com.vn/20091226093149632P0C1002/bi-tru-oan-cuoc-khach-hang-nhat-loat-khieu-nai-mobifone.htm

Thứ bảy, 26/12/2009 | 21:31GMT+7 KHÁNH HÒA Bị trừ “oan” cước, khách hàng nhất loạt khiếu nại Mobifone (NLĐO)- Sáng 26 -12, hàng chục thuê bao trả trước của Mobifone ở Nha Trang lục tục kéo đến Trung tâm giao dịnh thông tin di động Nha Trang (69 Quang Trung) để khiếu nại, vì bị trừ “oan” cước.Anh Diêu Quang Lương, chủ thuê bao 09051313XX, bức xúc cho biết, tối 25 tắt máy, sáng 26 mở kiểm tra, tài khoản bị trừ 43 nghìn đồng. Trước đó, cảm thấy tài khoản bị “hao” bất thường trong những dịp lễ tết, nên tối 25-12, anh chủ động “để ý”.

Anh Lê Anh Tuyến, chủ thuê bao 9052586XX, không sử dụng dịch vụ GPGS, cũng trừ mất gần 200 nghìn đồng trong 2 ngày qua, nhưng tổng đài lại trả lời do sử dụng dịch vụ GPGS. Vợ chồng anh Phùng Hội Nhật Trường mới sử dụng 3G, không gọi, không nghe cũng bị trừ mấy chục nghìn đồng. Thấy tài khoản hết tiền, 2 lần anh Trường nạp tiếp 20 nghìn đồng, bị trừ tiếp.

Khách hàng thay nhau trình bày bức xúc với báo chí

Đặc biệt, anh Dương Xuân Thắng, khoảng 1 triệu đồng trong tài khoản bỗng nhiên không cánh mà bay…Hàng chục khách hàng khác thấy tài khoản hết, đã nạp thêm tiền, cũng bị trừ, không dám nạp tiếp, đành “đứt liên lạc”!

Trước phản ứng của khách, nhân viên Trung tâm đã hướng dẫn khách hàng kê khai phiếu khiếu nại. Chiều cùng ngày, Trưởng bộ phận Marketing của Mobifone thừa nhận với các phóng viên, cước bị trừ như vậy là “vô lý”, công ty sẽ kiểm tra xác định nguyên nhân và sớm hồi âm khách hàng.

Tuy nhiên, đến 20h cùng ngày, nhiều khách hàng cho biết, vẫn chưa dám nạp tiền và vẫn chưa thấy Mobifone hồi âm.

Tags: 715khiếukiện
Prev: CXN_714_010310_Đây là những số tiền 6.2 tỉ usd cứu chế độ cộng sản hấp hối them vài tháng nữa.
Next: CXN_716_010310_ Đánh giá cuối năm: Anh bầu tôi, tôi bầu anh_Tất cả những quốc gia trên thế giới, công sở hay tư nhan, Sếp đánh giá nhan viên tùy theo khả năng thực hiện công việc và phải đánh giá trung thực, nếu ko sau này NV tồi đi làm chổ khac ko làm dc việc và Sếp củ đánh giá sai là mất chức.

reply share

1 Comment
ChronologicalReverseThreaded
replychauxuannguyen wrote on Jan 7, ’10
http://chauxuannguyen.multiply.com/journal/item/751
CXN_715_010310_Người dân VN phải mạnh dạn đứng lên khiếu nại khi thiệt hại đến quyền lợi chính đáng của minhD…Đầu tiên với tư cách người tiêu dùng rồi từ từ với tư cách cử tri đòi hỏi xử lý tham nhũng rồi với tư cách người dân đòi quyền tự chủ để bầu người nào minh thích vào làm chính phủ tức là hủy bỏ điều 4 hiến pháp.

audio reply video replyAdd a Comment

Trả lời

Mời bạn điền thông tin vào ô dưới đây hoặc kích vào một biểu tượng để đăng nhập:

WordPress.com Logo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản WordPress.com Đăng xuất /  Thay đổi )

Google photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Google Đăng xuất /  Thay đổi )

Twitter picture

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Twitter Đăng xuất /  Thay đổi )

Facebook photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Facebook Đăng xuất /  Thay đổi )

Connecting to %s