THẦN CHẾT CỦA DÂN CƯ MẠNG – GIÁN ĐIỆP TRÁ HÌNH ‘TIN TỨC HÀNG NGÀY.ORG’!

 
Gián điệp Cộng sản – Tin Tức hàng ngày – Thần chết của dân chủ và dân cư mạng

Quanlambao  Bằng các nguồn điều tra riêng trước đây chúng tôi đã công bố ‘Chủ nhân ông’ của Tin tức hàng ngày chính là một tổ chức Nghiệp vụ an ninh và gián điẹp được xây dựng và đào tạo bởi Nguyễn Văn Hưởng, hiện đang được Trần Việt Tân trực tiếp chỉ huy. Đây chính là một tổ chức được Nguyễn Văn Hưởng xây dựng chui sâu trèo cao phá hoại phong trào đấu tranh cho dân chủ của Việt Nam từ trong trứng nước.

Những ‘thành tích’ bẩn thỉu của chúng chỉ một thời gian ngắn 03 năm qua có thể kể ra một số vụ việc nổi cộm:

1. Khởi đầu ngoạn mục bằng bí danh Kami hợp tác với Châu Xuân Nguyễn và đến khi Blog đạt lượng truy cập trên 11 triệu thì chính tên gián điệp bí danh Blog Kami hiện vẫn đang viết bài cho RFA đánh sập!2. Cũng chính tổ chức này đã cử người thâm nhập vào Câu lạc bộ Nhà báo tự do và kết quả là Chủ nhân Blog Điếu cày, Tạ Phong Tần, Anh baSG đã bị bắt và vừa rồi đã bị kết án rất nặng mà cả thế giới đã lên án. Không những thế một số thành viên khác đều bị an minh của Hưởng ‘lôi’ cổ lên làm việc với cam kết tiếp tục hợp tác với công an Việt Nam thâm nhập dân cư mạng hàng tuần báo cáo cho nhóm gián điệp mạng của Hưởng.
Tuy nhiên khi tên đồ tể Nguyễn Văn Hưởng buộc phải về hưu và trong cuộc chiến bảo vệ chiếc ghế quyền lực và lợi ích của cá nhân các nhóm Mafia được y bảo trợ, cụ thể Hồ Hùng Anh, Trầm Bê, Nguyễn Đức Kiên, Nguyễn Thanh Phượng và trên hết là Nguyễn Tấn Dũng, Nguyễn Văn Bình…, trực tiếp tên Hưởng đã buộc Trần Việt Tân và Tô Lâm giao nhiệm vụ đánh phá và bôi nhọ Chủ tịch nước, Bộ trưởng Trần Đại Quang, Tổng Bí thư qua việc đánh lận con đen bôi nhọ gia đình bà cựu nghị Hoàng Yến.

Chính vì vậy toàn bộ lực lượng gián điệp trong và ngoài nước của Hưởng đã được tung ra phục vụ cho kế hoạch này mà thực chất là kế hoạch cá nhân, hoàn toàn chẳng có lợi ích Quốc gia nào ở đây. Tô Lâm tham gia với hy vọng sẽ ‘bứng’ được Đại Quang đi để lên thay như hứa hẹn của ngài Thủ Tướng!

Stephens Grady chỉ là một con tốt có nhiệm vụ ‘chường’ mặt ra, dù cái tên Mỹ, nững y là người Việt Nam làm gián điệp được cài cắm tại Houston – Texas. Thành tích của nhóm này trong 04 tháng qua:


1. Run sợ vì Quan làm báo ra đời cất tiếng nói vạch mặt bè lũ khát máu tham quan Nguyễn Tấn Dũng – Nguyễn Văn Hưởng – Nguyễn Văn Bình cùng các bố già. Nguyễn Văn Hưởng đã buộc Trần Việt Tân nhanh chóng ‘vẽ’ ra thêm mấy blog 4sang, anh lái đò, Tập viết báo, bồ câu đen… để tìm cách bôi đen những lãnh đạo chống tham nhũng. Tuy nhiên chúng đã thất bại thảm hại vì chẳng có ma nào thèm đọc những bài viết bịa đặt nhảm nhí của chúng.

2. Hacked vào Quan làm báo để đăng Video Clip bẩn thỉu ngày 9 tháng 10 gây phẫn uất trên toàn dân cư mạng!

Chính vì sự phản cảm của cái ‘thành quả’ ngày 9 tháng 10 trên Quan làm báo mà thầy trò của những tên đồ tể bẩn thỉu, đê tiện nên không dự đoán nổi tâm lý bình thường của người dân bình thường, do vậy chúng đã lầm lẫn tưởng rằng với những hình ảnh phạm pháp, những Video Clip tự tạo bẩn thỉu sẽ mang lại kết qua, nhưng chính chúng lại trở thành kẻ bôi phân xú uế vào mặt mình và ông THủ Tướng mà chúng phò trợ!

3. Rút kinh nghiệm xương máu từ vụ này, Trần Việt Tân đã chỉ đạo tên gián điệp mang tên Stephens Grady tại Houston -Texas – Số điện thoại của y: 281.640.0946, điều hành bocauden.net chuyên tung tài liệu giả cầy để hại gia đình họ Đặng cũng như chuyên viết những bài bẩn thỉu, vô nhân tính để ‘đánh’ Bộ Trưởng Bộ công an Trần Đại Quang và Chủ tịch nước Trương Tấn Sang. Sau đó y mới cho đăng lại trên Tin tức hàng ngày để thực hiện mục đích: Giữ cho mặt trang tin tức hàng ngày không bị bốc mùi xú uế và bị dân cư mạng tẩy chay mà vẫn phát tán được thông tin bẩn lên mạng. Chỉ trong một tháng gần đây, tin tức hàng ngày do tên Stephens Grady đứng tên đã đăng lại từ bồ câu đen trên 60 bài loại bẩn thỉu này mà thực chất do chính nhóm của Trần Việt Tân chế biến ra!

4. Thời gian gần đây khi bị Quan làm báo vạch mặt chỉ tên, chúng lo sợ bị dân cư mạng tẩy chay nên đã cho đăng một số bài về Nguyễn Tấn Dũng đánh lừa độc giả rằng chúng là một trong những người đấu tranh cho dân chủ và tự do ở Việt Nam.

Tin tức hàng ngày là một cái bẫy vô cùng nguy hiểm. Tất cả những người vào đọc đều bị đánh cắp toàn bộ thông tin chạy về máy chủ của Bộ phận gián điệp mạng tại Bộ Công An, sau đó một chương trình phần mềm Robot đã phân loại thanh lọc và hiện chúng đang theo dõi trên 20.000 người được xếp vào nhóm ‘CHÍNH TRỊ’, trong đo có 500 người được theo dõi đặc biệt, đã có trên 300 người bị thẩm vấn và chúng đã bắt trên 60 người. Ngay Phạm Chí Dũng cũng đã bị bắt bởi truy cập vào Tin tức hàng ngày, đã bị cài phần mềm vào máy tính của Phạm Chí Dũng chuyển toàn bộ Datas từ máy tính của Phạm Chí Dũng về hệ thống máy Tại Bộ Công An trở thành bằng chứng bắt Phạm Chí Dũng!

Chúng tôi xin cảnh báo đến toàn thể dân cư mạng và mong các bạn vì sự an toàn cho chính chúng ta, cho sự nghiệp đâu tranh vì dân chủ còn trong trứng nước, hẫy tẩy chay tintuchangngay.org. Nếu tiêp tục truy cập vào sẽ chắp cánh cho Trần Việt Tân thêm vũ khí để phá hoại công cuộc đấu tranh cho dân chủ, chống cường quyền, bác á, bạo chúa đang hoành hành thống trị đất nước Việt Nam.

Nếu các bạn có kiết thức về tin học hãy bám theo để phăng ra đường dây từ Stephens Grady – Houston – Texas về Bộ Công An Tổng cục 5 của Trần Việt Tân và đang tải lên để mọi người cùng biết rõ.

TIN TỨC HÀNG NGÀY CHÍNH LÀ THẦN CHẾT CỦA DÂN CƯ MẠNG VÀ CUỘC ĐẤU TRANH VÌ DÂN CHỦ CHO VIỆT NAM!

Vì sinh mạng của chính mình tẩy chay tổ chức gián điệp  trá hình dưới Blog Tin Tức hàng ngày, Vì Dân chủ cho Việt Nam hãy chiến đấu chống tổ chức gián điệp Tin tức hàng ngày! Đó chính là chống lại mạng lưới điệp viên mạng của Nguyễn Văn Hưởng – Trần Việt Tân tại hải ngoại! 

 
Hãy cùng chúng tôi cung cấp thông tin cho FBI để phá toàn bộ mạng lưới gián điệp của Trần Việt Tân tại Hoa Kỳ!

Trần Hưng Quốc – Ban biên tập Quan làm báo

43 comments on “THẦN CHẾT CỦA DÂN CƯ MẠNG – GIÁN ĐIỆP TRÁ HÌNH ‘TIN TỨC HÀNG NGÀY.ORG’!

    • Khi ban da treo qua buc tuong lua de vao cac web “Nong” dc roi thi ban cu an tam di!

      Boi dang sau cac trang web dung de vuot tuong lua deu co IP o nuoc ngoai, luc nay giong nhu ban dang o nuoc ngoai luot web vay… no lay dau ra de phat hien d/chi cua ban.

      Hon nua, tat ca IP o cac vung mien tai VN deu hoat dong theo kieu tu dong hoa (Automatic IP) thi chung no ko the do tim ra d/chi rieng cua nguoi su dung…

      Va hay thuong xuyen bam chuot phai vao cai logo ket noi internet ( 2 man hinh nhap nhay) chon Repair de no tu dong chuyen doi, va khi mang internet cua ban co van de nhu chay cham hoac hay bi treo… thi cung dung thao tac nay.

      Cuoi cung sau luot web xong hay vao history chon delete do xoa het cac web vua xem.
      …………..
      Neu ai do hay su dung wifi ben ngoai thi chung no lai cang ko the mo ra.

  1. Bác @Lang đa nghi quá ! tiếp tay bởi nước lạ đó bác , chứ nước ngoài nào mà thèm chơi với VN/TQ hả Bác .. tiếng ” đểu và lưu manh ” của 2 tay này cả thế giới còn phải ” ói ra mật ” khi nhắc tới mà …
    trong 300 kẻ phỏng vấn có tôi , và may mắn tôi không nằm trong 60 người kia … trong lúc thẩm vấn tôi tình cờ nghe bon an ninh ngoài hành lang nói anh KAMI nói vậy và sau đó nghe chúng gọi Kami bằng anh có vẻ rất tôn trọng …. sau khi ra về tôi nghĩ hoài không ra tại sao chúng biết nhà riêng tôi và địa chỉ kinh doanh của tôi …từ đó cho đến mấy tháng sau tôi mới hiểu cái ” ngu ” của tôi nó như thế nào và dù sao cũng quá trễ nên tôi mới cảnh báo mọi người về tên Kami này khi đó nó còn là bạn của chú Châu nên nhắn gởi chú Châu nên cẩn thận tên mặt mốc này … và sau cảnh báo đó tôi mới ngủ ngon được tuy thỉnh thoảng chúng nó dùng tiểu xảo ” quấy rầy ” nhưng khi tôi biết rõ chúng là chúng không cho dân Việt quyền tư do ngôn luận thì tôi phải biết tôi phải làm gì sau đó … Thanks quan làm báo đã lột mặt nạ tên Kami này ..

    • Tên CAM (Kami)này đã “mò”vào trong Khối 8406 nữa đấy bạn….!Do đó,chẳng có gì là khó hiểu tại sao nó biết những người “không theo ý Đảng”,!Nó lấy nhiều nickname lắm ….Tuy nhiên đã bị phát hiện và bị Lột Trần Truồng rồi….!Ác lai thì Ác báo là chuyện phải đến.Đã đến lúc phải nói lời “từ giã cái lò”của chúng rồi!
      http://webwarper.net/ww/~av/lenguyenhong.blogspot.com/2012/09/ua-ra-anh-sang-cong-luan-mot-truong-hop.html

      • Điều này tôi vẫn trăn trở nhưng không nói ra.Xin cám ơn anh vì bản tánh ngay thẳng của người anh tinh thần.Tôi quý anh và anh…C ở điểm nầy.Kính!

      • CâyTre quan niệm câu:”Biết mà không nói là Bất nhân,Nói mà không nói hết là Bất nghĩa”…huống chi khi gặp nhau tại nhà anh Châu thì chúng ta coi nhau như Huynh Đệ vì có nhiều điểm tương đồng?Tại Sao mình không thực hiện theo: Tứ Hải gia huynh đệ nhỉ?Để cho Đời bớt khổ chứ?
        Anh tin rằng anh Châu cũng đồng ý đấy ST……!Định”meo”cho anh Châu mấy lấn nhưng ngại quá!Vậy nhe….

  2. Cách tốt nhất:Ly khai TTHN đi…..!Bởi Nó không giúp ích gì cho chúng ta về “nhận thức cũng như Kiến thức” trong Cuộc sống và Xã Hội Con Hoang Xuống Hố Cả Nút Vẹm Ngu này!Dù mình có mã hóa hay dấu IP ?
    Tại Sao mình lại phải suy tư như thế?
    Tại Sao mình phải lại “Tự làm khổ cho mình vậy?”
    Đây là lời khuyên chân tình nhất…….

  3. ko can biet ta dc thong tin truoc het bao ve chinh minh cai da,ko vao nhung trang ko tin cay,chung ta thua biet ai ban ai thu,khi chung bat dau jo tro de tien minh ko the nao luong,nen bao ve trc dam bao an toan luc luong cai da

  4. Bỏ mẹ nó ra vài chục chai mướn xã hội đen khử thằng Kami cho bõ tức! Đúng là thằng khốn nạn! Nhìn mặt nó là thấy chữ đểu to tướng!

    • CS sụp,anh em mình tìm thằng chó Kami xử tội.Lúc bấy giờ nhờ anh Châu trợ giúp thì dể dàng thôi.Nó có giải phẩu mặt mũi thay đổi,cũng đố thoát khỏi chúng ta.

  5. Tôi thắc mắc là tại sao trang của anh Châu và quanlambao hay danlambao lại vẫn dễ dàng truy cập được. Có một điều tôi nghi ngờ, ai giải đáp giùm tôi: khi tôi vào chauxuannguyen trực tiếp (tức là không thông qua trang trung gian nặc danh) thì khi bấm vào title bài nào đó ở góc bên phải có ô báo số lượng comment đó có nhấp nháy dòng chữ “…items ..sponsored by..”. Vì nó nhấp nháy và biến rất nhanh nên tôi không kịp đọc hết dòng chữ đó và không dám truy cập trực tiếp nữa (mặc dù rất đơn giản và nhanh). Tôi hay vào hidemyass để truy cập, không biết có ổn không?

    • Nó đang xâm nhập và cài tường lửa để “đối phó với anh Châu đấy”….Nhưng bị thất bại nặng nề!Do trước đây anh Châu từng hợp tác với Nó(Kami)mà!
      Tốt nhất bạn tự bảo vệ mình cho chắc cú….!Thân

      • Tôi hiểu và biết rõ cho nên “xin”anh cẩn trọng “TUYỆT ĐỐI” đừng làm lỡ chuyện lớn của DÂN TỘC Việt .Thân

  6. Lưu ý là gần đây mới có dòng nhấp nháy này chứ trước đây không hề có. Chỉ sau khi trang chauxuannguyen có thông báo bị hacked.

  7. Cám ơn bạn ST … trước đây mình đã một lần lột mặt nạ Kami và từ đó trang TTHN của hắn giữ nguyên tỉ số người truy nhập như hiện nay coi như lượt đi tôi thua nó 1-0 .. hẹn lượt về trên sân nhà tôi sẽ trả sòng phẳng đầy đủ và loại hắn tâm phục khẩu phục ngay vòng loại trực tiếp …

    Theo tôi cách an toàn nhất khi các bác leo tường lửa vào thì chon trang nào an toàn an ninh cho mình còn các trang khác thì dẹp nhanh vì nó chẳng giải quyết được gì và đa phần bài viết copy các trang khác , lời lẽ bố láo theo phương châm làm thì láo mà báo cáo thì hay … làm chúng ta mất thì giờ , mệt mỏi ….

    Còn theo tôi tình hình hiện nay là nội bộ chúng đấu đá từa lưa ,quốc hội thì phe cánh tranh nhau phát biểu cho phe mình hòng giết thời gian cho nhanh rồi đâu lại vào đấy giống như chưa có kỳ họp QH lần 4 này … tình hình rối loạn thị trường sẽ nhanh chóng xảy ra vào dịp cuối năm khi mà công việc vĩ mô của 2 tháng cuối năm phức tạp gấp nhiều lần so mới 10 tháng vừa qua , do đó sẽ còn nhiều con số khủng khiếp về nợ ,lỗ lã , thất thu , phá sản , thất nghiệp , bất ổn XH sẽ gia tăng nhanh chóng từ sự yếu và hèn trong các giải pháp vĩ mô vào cuối năm nay … 3D bước qua tuổi 64 (2013) thì sóng gió sẽ còn khiếp hơn 2012 nhiều và tất cả đang chỉ đợi bùng nổ trong vài tháng tới với 3D …

  8. Sống trên đời nầy,tôi chúa ghét sự điểu giả,điếm đàng,xảo ngôn,lừa lọc…Thằng Ka mi lại tập trung được những tính nết như vậy.Nó là em or bạn tôi,tôi tặng cho mấy tát mới hả giận.Thuở trước đọc TTHN,lối nói lòng vòng,ởm ờ ..điếm thúi,bực không chịu nổi.Xin lỗi các bạn,tôi nói về thằng nầy hơi nhiều..

    • ST, Em chưa nằm trong chăn(mền)như anh Châu nên em không biết chăn(mền)đó có chấy rận…..!Hơn nữa “công lực”của em còn giới hạn(yếu) hơn anh Châu ?Thì thôi bỏ đi cho đỡ”nặng cái đũng quần”(lời dân miền Bắc)!OK chứ?

  9. Như vậy Kami là một tổ chức chứ không phải một cá nhân sao mà mọi người đã từng kề vai sát cánh với anh ta như Lê Nguyên Hồng ,mấy chú 8406…( hình như cả anh Châu nữa thì phải) không biết tên thật cũng như nhận dạng của anh ta sao???Vậy thì hoạt động kiểu gì vậy?Cứ bán tin bán nghi kiểu đổ vấy chứ coi chừng còn nhiều chú chửi Kami nhưng lại là bạn Kami đó và tôi nghĩ còn nhiều những trang tương tự cũng là tay chân của chú Hưởng ,chú Tân đấy ( kể cả những tổ chức và nhiều tay dân …chửi cuội nữa đấy).Đừng thấy đỏ mà tưởng chín là bỏ mẹ với an ninh cộng sản đó .Cứ chui đầu vào trang này trang nọ,cứ mail qua mail lại như người nhà rồi có ngày tá hỏa đấy mấy chú .Nguyên tắc bất di bất dịch : Mạng là không gian ảo tung …chảo nên toàn chuyện mờ ám ,đừng có giao dịch bất cẩn khi đụng tới chính trị ,hại mình mà hại cả bạn bè.Vô mạng qua trang proxy giấu IP là nguyên tắc đầu tiên khi giao tiếp trên mạng ,máy tính phải luôn cái chương trình chống virus,phần mêm gián điệp bất kể vô trang quen hay lạ ( kể cả những trang mà ai cũng tưởng là quân ta như danlambao,balapbasam…vì biết đâu đới có kẻ núp lùm thì sao).Còn Kami chỉ là quá khứ chết rồi la to làm gì ,cứ làm như bọn tướng Hưởng ,tướng Tân ngu đần không biết tạo ra những trang khác và tay chân khác sao khi trong tay còn rất nhiều những quân cờ khác .HÃY LUÔN THẬN TRỌNG TRONG KHÔNG GIAN ẢO !!!

  10. Cảm ơn 2 ý kiến của Anhtusg&a.CTre,xin lỗi mọi người,từ đây tôi không bao giờ nhắc đến cái tên ấy nữa!Phức tạp thật,the end

  11. Sao anhtusg mix up tùm lum vậy anh ??? Anh có những thông tin rất dị hợm. LNH ko là thành viên của 8406, chỉ có PA Tuấn là thành viên 8406 giúp Kami trong blog TTHN thôi.
    CXN

    • Anh Chau nên “cảnh giác” với nick này nhé!Tôi đã nghi nghi lâu rồi và mỗi khi comment về chủ dề nào trên trang anh là tôi “đốp”ngay mặt chứ không còn nể nang gì cả!Thân.

    • Tôi không nói anh ta là 8406( mà anh ta chỉ bộc …bạch là ủng hộ Việt …Tân) nhưng anh ta cũng biết Kami trong khối 8406 nhưng cũng chả nói rõ nhân dạng của Kami.Còn những ai bức xúc vì đụng chạm thì cứ nói thẳng chứ đừng làm kiểu mách lẻo như con nít lên ba thế -nếu thực sự cầu tiến tớ sẽ giải thích .Tớ hiểu mấy cậu là ai…

    • Cần cảnh giác vói cái bọn dùng từ ngủ dị hợm này :cậu ,tớ,mấy chú,bọn,quân ta,đổ vấy v.v.v đây là những từ ngữ không hề có trong từ điển vnch mà em biết được.

  12. ông nội anhtusg kia,đọc wa còm của ông thấy cũng đúng nhưng thấy nge jong hù con nít cho nó sợ rùi nó ko dám vào wa,ghét nhất là “ko jan ảo”nếu ảo thì ko cần ai phải tin,nếu ảo sao các cam cứ chui vô rùi rình rập,ảo rùi nghe cho zui kệ nó hay sao,ý bác muốn j,ảo cũng dc thật cũng dc nhưng phải nói nó là công cụ hữu hĩu jet cs và độc tài,mọi ng nên ju an toàn cho mình bằng cách bảo vệ lực luong và thông báo cho nhau thủ d0oan lũ jan này.thanks,chúng ta sẽ chiến thắng,VN sẽ chiến thắng

  13. Cái ông anhtusaigon này ở bên tthn của kami đả đời rồi qua bên đây nữa hả tính gây rối hay sao vậy?

    • Sao chú mày ăn nói không đầu không đũa ngu thế hả -Quậy là quậy thế nào ? Tớ nói cho chú mày biết ,cái đám CAM bên TTHN nó không chỉ còm ở đó mà nhiệm vụ của chúng là có mặt trên mọi trang để làm nhiệm vụ .Nếu nói chúng chỉ ở TTHN là chả hiểu gì về an ninh cả(hay là giả bộ ngây thơ cụ đó thôi).Còn ở chỗ anh Châu ,cái nick của chú hình như cũng mới thò cổ ra thôi( tớ chỉ nói cái nick thôi nhé-động chạm hay sao mà nhảy dựng lên vậy?).Hình như mấy chú an ninh tính …tẩy chay anh Châu nên không lên tiếng cho một hai cái nick thường xuyên thôi để tạo sự nhàm chán chăng? Thôi thì cứ rung chà cho cá nó …nhảy cũng được.Bên TTHN tớ không thích cái kiểu rào chặn còm của mấy chú CAM( rất là …nghiệp vụ an ninh )nên tớ chả thích còm bên đó nữa mấy chú …nhiều chuyện ạ.Các chú cứ tạo …sân chơi bên đó đi xem có con nhạn nào đó …sa không đi nhé…

      • @anhtusg,
        Nếu anh muốn qua đây còm là tôi welcome anh, nhưng tôi ko chấp nhận anh hay bất cứ ai kiếm chuyện gây gổ ở trang này nhé. Lần trước anh và ghgx đụng chạm tôi cấm cửa 2 người một thời gian là vậy. Chúng ta vào đây để sinh hoạt, để xả stress,”để chửi CS cho sướng miệng rồi tối ngũ ngon thật ngon” chứ ko phải vào đây ấu đã, tạo stress, tạo đối phó, tạo nghi kỵ. Và chú ta cũng không vào đây để nâng bi một ai cả, cứ bình thường và enjoy

      • E ko thích anh Châu nói chuyện đôi khi ko chính xác nên e góp ý xây dựng. Lúc trước ý kiến e phản đối @anhtusg giống như QM và mọi người đang phản đối như e lúc trước vậy thôi.
        Lần nào có chuyện còm về trang Kami a cũng lôi e vào là sao?

      • Tiếp thu ý kiến của anh Châu về việc không gây gổ với bất kỳ ai nữa ( nhưng phản biện bài chủ thì phải được chứ anh Châu).Tôi vào đây chả phải chửi ai cho sướng miệng .Đó không là mục đích của tôi ,anh Châu coi thường người khác quá đấy..Nếu anh Châu thích cấm nick anhtusg ( anh chỉ cần lên tiếng ,khỏi chặn nick) ,tôi sẽ không vào trang này nữa???Vì tôi sẽ dùng trang khác nói lên chính kiến của mình ,trên mạng còn rất nhiều trang đủ các loại lề đó anh Châu à .Tôi trọng sự thật và anh hay nói rằng anh thích sự thật dù nó nghe chẳng êm tai chút nào ,như vụ quan hệ anh với cái gọi là Kami chẳng hạn.

      • Tôi ko bao giờ coi thường ai cả. Tôi chỉ nói luật lệ của trang tôi cho bất cứ ai, trg đó có anh. Nếu gây gỗ là bye bye. Tôi phải báo trc rồi tôi mới hành động chứ tôi ko thể ngang nhiên hành động. Như Nguyen Huu Vien toi canh bao anh nhiều lần rồi tôi mới blog ảnh, đó là phong cách Tây Âu, đường đường chính chính, thông báo luật lệ, ai ko tuân thủ thì chế tài,
        Vậy nhé,
        CXN

  14. Xem ra mọi Sự Thật đều bị chối bỏ…….!
    Xem ra Chân Lý bây giờ đã bị “Đảo lộn “rồi….!
    Xem ra,sự Lừa Dối và Bịp bợp cũng như đã tiếp tay cho Tội Ác leo thang ngày càng cao !Đồng thời tính trung thực cũng bị vẩn đục bởi những luận điệu ma quái!
    Những sự thật bị Chối bỏ……..!Đó là báo hiệu cho một hệ thống Vô nhân!

  15. Em đồng ý với anh Châu,cần loại bỏ bất cứ ai có ý đồ gây rối bởi bên anh là nơi chúng ta cần phải tạo dựng sự đoàn kết chứ không chấp nhận những ai có ý đồ chia rẻ ,công kích cá nhân gây bất ổn nội bộ nhầm phá hoại,những ai cùng chung lý tưởng thì có quyền vào đây còn không thì không nên vào.Vào đây dứt khoát phải có lập trường vững vàng là chống cộng NƠI ĐÂY KHÔNG CHẤP NHẬN KẺ HAI MẶT.

  16. Chúng ta vào bất cứ nơi đâu là để đi tìm kiến thức và tìm hiểu thêm cho kiến thức còn thiếu của mình.Ngoài ra,Học thêm những cái Hay,cái Thật và nhất là Cái ĐÚNG.
    Thế nào gọi là Chân Lý?Thế nào gọi là Sự Thật?
    Ở đâu có những Sự Thật đó thì chúng ta tìm đến….Cốt yếu “Lột mặ nạ “của Đảng Cướp mà tôi gọi là VẸM .Bởi Văn hóa Vẹm không có Sự Thật và Không có Chân Lý.
    Tôi nói thẳng như thế với anhtusg !do đó,khi anh comment không thuyết phục thì chắc chắn sẽ gặp tôi.

  17. Không có gì quý hơn mạng sống của 1 con người.
    Pháp luật là phải có bằng chứng và nguồn căn.

    Tất cả là do ông Nguyễn Mạnh Triều giám đốc Eximbank Bạc Liêu gian lận phân công chứng từ, sổ sách…ép tôi nhận tội thay.
    Do tôi không đồng ý nên ông ta tự ý trả thù rút hết tiền lương của tôi trong 1 thời gian dài mặc dù tôi có khiếu nại lên cấp trên theo trình tự. Nhưng chẳng những họ không giải quyết còn ép tôi nghỉ việc mà không bồi thường và trả tiền thâm niên, chế độ cho tôi.
    Vì sự sống còn, Quyền con người và danh dự và do họ xem thường pháp luật dù cho tôi gửi báo cáo phản đối nhiều lần họ vẫn không giải quyết nên tôi gửi thông tin này đến mọi người nhờ giúp đỡ vì đây là những chứng từ có vấn đề như: sai, thiếu, nghi ngờ giả, xóa sửa… để nâng cao ý thức đấu tranh phòng chống rửa tiền cho mọi công dân, đảm bảo tính trung thực minh bạch thông tin và quyền được sống của dân.
    http://blog.yahoo.com/giaohaoganxa1212/articles/1090634/index

  18. Kính chúc các bạn dồi dào sức khỏe, làm phước được phước.

    Vào 20:29 Ngày 17 tháng 11 năm 2012, … đã viết:
    Thành thật xin lỗi .. thời gian qua nhận đươc email của Hien Ho nhưng quá bận và nhiều địa chỉ email nên đọc phớt qua hôm nay vừa dọc kỹ…Trứoc hết tôi rất trân trọng tinh thần đấu tranh vỉ sự ” bất công ” cho bản thân vả người dân dang sống trong một xã hội đầy tham nhũng, chà dạp luật pháp quốc gia và quốc tế mà nhà cầm quyền đã xác nhận và ký kết.
    Xin phép Hien cho tôi thăm hỏi sức khỏe và tình trạng hiện tai bản thân , gia đình . Vài hàng chữ chân tình này mong nhận đuoc tử miền tây nuoc Viêt thân thương có thể đóng góp đuoc gì để Hien tiếp tục sự nghiệp hôm nay và ngày mai cho bản thân và Dân tôc VN có đươc quyền LAM NGUOI
    Kính chúc Hien và gia đình khỏe mạnh vuợt qua cuộc sống ác nhiều hơn thiện

    Bạn … thân mến,
    Xin cám ơn bạn đã chia sẽ với mình. Bạn thật tốt bụng và tôi rất vui khi nhận được thư của bạn!
    Mình đã bị ép nghỉ việc, ép mình đủ thứ dù họ làm sai, ăn cướp hết tiền của tôi.
    Tôi cảm thấy rất bất công và sẽ quyết đấu tranh đến cùng. Trước hết cho mình và cho những người bị bất công sau này…
    Mong các bạn sẽ cùng mình đi trên con đường tranh đấu cho Nhân Quyền và công bằng từ đây và sau này.
    Kính chúc các bạn dồi dào sức khỏe, làm phước được phước.
    Xin cảm ơn các bạn!
    http://blog.yahoo.com/giaohaoganxa1212/articles/1090634/index

Trả lời

