Thư ngỏ của Nguyễn Thu Trâm đến Lê Nguyên Hồng

Gởi ông Lê Nguyên Hồng,

Lần đầu tiên tôi viết thư cho ông Lê Nguyên Hồng, và mong đây cũng là lần cuối tôi phải viết thư cho ông. Bởi vì giữa tôi và ông chưa từng có một mối liên hệ nào cả. Dù cũng là người Việt Nam và cũng là người Bắc với nhau. Nhưng gia đình tôi ông bà tôi đã phải bỏ đất Bắc để vào Nam từ năm 1954 để lánh nạn cộng sản, nhưng rồi cộng sản nó cũng không  chịu buông tha những người di cư chúng tôi, nên năm 1975 chúng lại xua quân vào cưỡng chiếm miền Nam để mang đau thương cho nhân dân cả miền Nam nói chung và cho đồng bào di cư của chúng tôi thêm một lần nữa. Bố tôi là một “ngụy quyền bán nước” nên đã phải chết không lâu sau khi trở về từ trại cải tạo, gia đình tôi bi xua đuổi khỏi Sài gòn, để nhà cửa cho những người Bắc 75 vào ở, chúng tôi phải về nông trường Pham Văn Cội để mà xây dựng vùng kinh tế mới, mà không ít người vì đói khát vì ốm đau mà đã chết một cách oan nghiệt ở vùng kinh tế mới đó. Gia đình tôi không sống nổi ở vùng kinh tế mới hoang vu bởi chưa quen với cảnh chân lấm tay bùn, nên phải quay về thành phố sống kiếp vĩa hè suốt  nhiều năm, nên không riêng gì tôi mà nhiều người cùng thế hệ đâu có đặc quyền đặc lợi để học hành cho đến nơi đến chốn cũng là lẽ thường ở Miền Nam sau ngày mất nước. Tôi còn có thể sống sót đến hôm nay cũng là may mắn lắm rồi, dám mơ chi đến chuyện học hành như các ông ở ngoài thiên đường  xã hội chủ nghĩa miền Bắc, cho nên ông mắng tôi là “vô học” cũng có thể là không sai, nhưng ông có biêt vì ai, do đâu mà tôi “vô học”  không? Chính vì vậy mà không riêng tôi đâu mà cả gia đình tôi đều chống cộng, và đều dị ứng với những người bắc 75 đã vào nhuộm đỏ Sài gòn. Cũng bởi lý do đó mà lần đầu tiên ông gởi email cho tôi, hẹn tôi ra gặp mặt, tôi đã thẳng thắn chối từ và không có bất cứ sự liên lạc nào với ông kể từ khi tôi đến Thái Lan.

Tôi cũng đã từng đọc một số bài viết của ông đánh phá những người chống cộng sản ở quốc nội như Thầy Giáo Nguyễn Thượng Long, Tiến sỹ Nguyễn Thanh Giang, tiến sỹ Cù Huy Hà Vũ và cả Nguyễn Phương Anh nữa… rồi bên Thái Lan này ông cũng từng đánh phá chị Hồng Phi và nhiều người nữa, trong đó có cả tôi. Nhưng tôi chưa bao giờ phản bác lại những đánh phá của ông, một phần vì tôi thấy cần tập trung thời gian cho việc chống tập đoàn cộng sản Hà Nội, một phần nữa tôi nghĩ rằng đánh phá chống báng lại nhau chỉ có cộng sản là “ngư ông đắc lợi” mà thôi, nên những bài đánh phá của ông tôi lót xuống đít để ngồi cả. Nhưng ông vẫn không dừng lại mà cứ tiếp tục “ngậm phân phun người” hay “ngậm máu phun người” mãi và lần này ông lại gắp lửa bỏ tay người, khi quy chụp cho tôi là chủ của nick 8406huesaigonhanoi. Vì việc làm này không những là một xúc phạm đến tôi mà còn có thể  gây chia rẻ trong nội bộ của Khối 8406 cho nên tôi buộc lòng phải lên tiếng với ông.

Trước đây, tôi tưởng rằng cái dân Yên Bái nhà ông chỉ biết ăn măng với thắng cố và mèn mén thôi, ai dè ông cũng “ăn ốc đoán mò” nữa cơ a? Mấy ngày gần đây tôi cũng từng nhận được thư từ địa chỉ8406huesaigonhanoi@gmail.com nói về vấn đề thành lập Bạch Đằng Giang cũng như chuyện thâm cung bì sử của cựu thuyền nhân trại Sikiew với cả hình ảnh của nhóm đó, mà tôi nghĩ chỉ có người trong cuộc họ mới biết được tỏng tòng tong về Bạch Đằng Giang như thế còn tôi thì không biết gì về họ cả. Vậy mà ông lại ngậm máu để phun vào người tôi, chẳng biết ông có làm bẫn được tôi không, nhưng mồm ông bẫn trước ông Lê Nguyên Hồng ạ.

Nhìn tấm hình biết nói này tại sao cộng sản bịt miệng Cha Lý…và tại sao Lê Nguyên Hồng bịt miệng người chống cộng


Xin nói với ông, người Bắc 54 chúng tôi được một thời hưởng thụ những nét văn hóa của “Mỹ Ngụy”, nên rất bàng quang trước chuyện riêng tư của người khác, bao giờ cũng rất phớt tĩnh Ăng Lê mà không bao giờ chỏ mũi vào chuyện của người khác. Những ngày chưa mất nước, ở Sài gòn chúng tôi yên lành và riêng tư lắm, thậm chí chưa bao giờ chúng tôi biết được những người láng giềng của mình tên gì gia đình có bao nhiêu người, họ mưu sinh bằng nghề gì… Nói chung là chúng tôi tôn trọng cái riêng tư của nhau đến mức tuyệt đối… Và chỉ sau khi cộng sản Bắc Việt vào cưỡng chiếm miền Nam, chúng lập nên các tổ dân phố, các hội phụ nữ, các hội thanh niên thiếu niên bắt họp hành để thực hiện chính sách “công an hóa toàn dân” theo mô hình của miền Bắc, để mọi người bắt đầu dòm ngó nhau, ghen ghét nhau và tố giác lẫn nhau nhà nào có nhiều vàng nhiều bạc, cất giấu ở đâu, hay nhà nào có dấu hiệu vượt biên… cho các công an khu vực. Chính vì vậy thấy hành vi đánh phá của ông thì tôi không khỏi liên tưởng được chính sách đấu tố của Hồ Chí Minh và tập đoàn cộng sản Bắc Việt từ những năm đầu của thập niên 50, thế kỷ trước, khiến cho hơn 1 triệu người chúng tôi phải ly biệt họ hàng ở miền Bắc để lánh nạn vào Nam. Và cũng chính sự liên tưởng đó, khiến tôi gần như bị ác mộng liên miên mỗi lần đọc những bài đánh phá của ông với nhiều người.

Thật nực cười khi anh ngậm máu phun vào người tôi trong bài viết của ông rằng tôi là đại úy công an. Một người sinh ra và lớn lên ở thiên đường xã hội chủ nghĩa như ông mà không hiểu rằng Hồ Chí Minh và tập đoàn cộng sản Bắc Việt xem những người công giáo Bắc 54 chúng tôi là những “VIỆT GIAN, THEO MỸ NGỤY ĐỂ CHỐNG LẠI CHẾ ĐỘ CỘNG SẢN” hay sao? Sao ông không biết rằng để tuyển dụng vào ngành công an thì nhất định phải là đoàn viên, và là con cháu 3 đời không có “NỢ MÁU” với cộng sản, chứ chúng tôi cái lý lịch  Bắc Kỳ di cư lại ngụy quân, ngụy quyền, học hành đến sói đầu cũng không vào được đại học nên phải bị mắng là “vô học” như chúng tôi thì làm sao mà “đảng” và “bác” cho vào ngành công an được hả ông Hồng?

Ông có biết là ở khu phố tôi phần đa từ công an quận, phường, khu vực cho đến tổ trưởng dân phố cũng đều là Bắc kỳ 75 cả, ngay cả trưởng phó đầu ngành của các cơ quan, trường học, ngân hàng của đều là Bắc Kỳ 75 và phải đỏ từ chân đến đầu mới được. Còn lại dân Bắc kỳ 54 chúng tôi, nếu không vượt biên đi tìm tự do một lần nữa sau ngày mất nước 30 tháng 4 năm 1975, mà ở lại thì dường như phải đi cải tạo, phải đi kinh tế mới để nhường lại nhà cửa cho “con dân của bác đảng” từ miền Bắc vào cả đó ông Hồng à.

Tất nhiên dân miền Nam trước đây cũng có nhiều người bị lừa phỉnh về cái thiên đường XHCN mà cũng có một số bỏ thành vào bưng theo Việt cộng, như Trương Tấn Sang, Nguyễn Tấn Dũng, nhưng rồi cũng có nhiều người đã nhận ra cái bản chất gian ác của cộng sản và họ đã phản tĩnh, đã quay đầu và họ đã nhìn thấy bờ. Chắc ông từng nghe tên Blogger Tạ Phong Tần chứ ông Hồng? Một gia đình cách mạng đó, một nữ đại úy công an đó, đã phản tĩnh, đã quay lại chống cộng sản vang dội cả thế giới rồi đó ông. Hàng triệu người đang kính ngưỡng “nữ cựu đại úy công an” Tạ Phong Tần đó ông Hồng.

Sở dĩ tôi phải dài dòng là cốt để ông hiểu nét văn hóa tự do, dân chủ của “Mỹ Ngụy” chúng tôi mà chấm dứt cái văn hóa đánh phá, đấu tố theo chính sách công an hóa toàn dân của “đảng” và “bác” đi. Quay đầu là thấy bờ ông Hồng à. Ông vốn sinh ra là đàn ông, hãy sống cho đúng nghĩa của một nam nhi đại trượng phu, để có thể ngẫng cao đầu nhìn trời đất, nhìn thế gian, đừng mang mãi trong người cái tính đố kị, nhỏ nhen, hèn hạ, đừng ghen ăn tức ở với những người tài giỏi hơn mình để đừng bao giờ chống báng, đánh phá những bậc thức giả như Tiến Sỹ Nguyễn Thanh Giang, Cù Huy Hà Vũ, cụ Nguyễn Thiếu Nhẫn, họa sỹ Hồng Phi… và những người khác nữa, bởi việc đó của ông chỉ làm lợi cho cộng sản thôi ông Hồng ạ. Sở dĩ các bậc thức giả đó không phản biện với ông, vì người ta khinh bỉ ông là con người tồi, suốt đời chỉ biết ngậm máu hay ngậm những đồ dơ bẫn để phun vào người khác thôi, chứ họ không phải sợ ông đâu ông Hồng nhé.

Dưới đây, tôi xin trích dẫn một thư ngắn của cô Phạm Tuyết Mai, cũng là một người Bắc Kỳ Công Giáo 54 như tôi, một nữ sinh Trưng Vương, đã đến Thái Lan làm thiện nguyện như một cộng tác viên của BoatPeople SOS, mà người tỵ nạn ở Bangkok này ai cũng biết, cô Tuyết Mai đã biết rất rõ về gia đình tôi, và đã viết thư này an ủi tôi trước sự đánh phá của các ông như sau:


———- Thư đã chuyển tiếp ———-
Từ: M. Pham <mtpham9@hotmail.com>
Ngày: 12:47 Ngày 15 tháng 11 năm 2012
Chủ đề: RE: MẬT VỤ CỘNG SẢN ĐỘI LỐP NGƯỜI TỊ NẠN NHẮM MƯU HẠI NGƯỜI TỊ NẠN TẠI THÁI LAN…………
Đến: Nguyễn Thu Trâm <nguyenthutram21@gmail.com>


Hi Thu Trâm,
 

Thỉnh thoảng cô cũng nhận được những email chửi bới chuyện riêng tư do người này người kia chuyển tới, nhưng cô không thích đọc thư loại này, nhất là khi đọc thấy cách viết khiếm nhã là cô delete ngay, không đọc tiếp và cũng không quan tâm đến nữa.  
Cô cũng rất ghét những sự đố kỵ và tị hiềm, chỉ vì không hài lòng mà vu oan cho nhau. Cô không phải là người bạ ai nói gì cũng nghe đâu. Bản tính cô thích công bằng, luôn dùng sự suy xét của mình mà nhận định chứ không a dua chỉ vì cảm tình này nọ đâu. 
 
Cô không biết gì về ông Lũy, nhưng về cháu thì cô đã có dịp gặp má cháu và các cha thầy, đã nói chuyện  cô biết gia đình cháu sống rất nhân ái và cũng biết gia đình cháu đang gặp nạn ở Việt Nam vì chính quyền Việt Cộng muốn lùng bắt cháu.
 

Về chuyện đời tư thì cô không ở gần cháu nên không biết rõ, cô không biết người ta nói sao nhưng cô tin cháu cũng là nạn nhân của Cộng Sản Việt Nam. Thỉnh thoảng cô vẫn đọc bài cháu viết và bài nào hay, cô vẫn chuyển cho mọi người.
 

Cứ giữ vững tinh thần ngay thẳng, nếu những lời mạ lị không đúng sự thật thì cháu đừng buồn làm gì , người đọc cũng có sự suy xét riêng của họ chứ. 
 
GOD BLESS!
 

Cô Tuyết Mai.


Cuối cùng, một lần nữa xin được khuyên ông hãy dừng lại tất cả mọi sự đánh phá chống báng lẫn nhau trong hàng ngũ những người chống cộng trong cũng  như ngoài nước, vì việc đó sẽ giúp cho cộng sản bất chiến tự nhiên thành, và tôi cũng mong ông vì quyền lợi của dân tộc mà hãy từ bỏ hết cái văn hóa đấu tố mà chế độ cộng sản Bắc Việt đã đào luyện cho ông và cho toàn thể nhân dân miền Bắc trong chính sách công an hóa toàn dân của chúng vã hãy hành động như những người có lương tri như TS Cù Huy Hà Vũ, Nguyễn Thanh Giang, Nguyễn Hồng Hà, Nguyễn Thượng Long… và mới đây nhất là anh Nguyễn Chí Đức đã từ bỏ mọi đặc quyền đặc lợi của một đảng viên, đã mạnh dạn bước ra khỏi đảng, đã biến thẻ đảng của Hồ Chí Minh, của tập đoàn cộng sản Hà Nội, Chí Đức đã biến tấm thẻ đảng thành một mãnh giấy vệ sinh, để lau chùi sau khi đi toilet, và anh Nguyễn Chí Đức đã thực sự trở về với chính nghĩa của dân tộc… Hãy dừng mọi suy nghĩ và hành động xấu xa đi ông Hồng, hãy chấm dứt mọi hành động ngậm máu phun người của ông thì ông sẽ trở nên có ích cho xã hội, ông sẽ không còn sống chật đất, đứng chật trời như hiện nay nữa đâu.


Cuối cùng tôi xin cảm ơn ông qua bài đánh phá đó và xác nhận đó ông đã cho tôi biết cái trang blog chuyên ngậm máu phun người đó là chính của ông, của chú Phong và ông cũng đã nêu trong đó là chính chú Nguyễn Phùng Phong đã đứng đầu đơn vu cáo chúng tôi vào Cao Ủy để ngăn chặn hồ sơ tỵ nạn của chúng tôi, nhờ đó mà bàng quang sẽ hiểu được ai là những kẻ đang hãm hại những người tỵ nạn Việt Nam
Chào ông và chúc ông cùng những kẻ trót lầm đường theo cộng sản sớm quay đầu về với chính nghĩa quốc gia.


Nguyễn Thu Trâm, 8406

52 comments on “Thư ngỏ của Nguyễn Thu Trâm đến Lê Nguyên Hồng

  1. Anh Châu hôm nay Post bài này lên là đã nhận diện :Lê nguyên Hồng !
    Vậy lenguyenhong.blogspot.com là ai mà lại “Blogger Lê Nguyên Hồng mặc áo màu đen để ủng hộ tinh thần của Blogger Điếu Cày đang bị cầm tù bất công”
    Và có bài: “Nhân cách Kami và sự nguy hiểm của trang tintuchangngay.org”
    Trích:”Chắc có lẽ tôi là người đầu tiên phát hiện ra những bất thường trong các bài viết trên mạng Internet của nickname Kami từ năm 2009. Chuyện nick này là công an mạng thì những điều anh ta làm như, bôi nhọ blogger Điếu Cày và Anh Ba Sài Gòn, hay tấn công biểu tình viên nổi bật Bùi Thị Minh hằng vv.., là điều hoàn toàn dễ hiểu.”(hết trích)
    Không lẽ có 2 nhân vật LNH?Hay kẻ này là “Cuội 2 mang?”
    Anh Châu làm tôi “Đau đầu rồi đó”!!!!?Anh giải thích cho tôi được không vì NTT không nói rõ chi tiết!Thân ái.

      • Anh Châu vào bài mà tôi đã để lại Link cúa lenguyenhong xem rất nhiều chi tiết hay (có hình ảnh của Kami đó)…..!Rồi anh xác định lại cho kỹ hơn với anh em trong nhà mình.Thân

  2. Hai người này chỉ là một LNH vẫn đăng bài trên TTHN hồi nào .Tay này là một người tự xưng ủng hộ Việt Tân nhưng lại làm …cha Việt Tân luôn khi một loạt thanh niên công giáo bị bắt giam đợt rồi ( trong đó có Paul Lê Sơn) ,anh ta coi đó là thành viên Việt …Tân và khuyên Việt Tân nên nhận ngay lập tức họ là thành viên của mình để cộng đồng hải …ngoại lên tiếng bảo vệ họ.Anh ta cũng có nhiều liên hệ với 8406( cụ thể là Đỗ Nam Hải ) và cũng nhận ra anh Châu bị Kami đưa vào cái ổ nhền nhện TTHN chứ thực tình anh Châu vô can trong cái hoạt động giàn điệp của cái ổ này .Còn việc anh ta chửi nhau với bà Trâm này thì còn phải tìm hiểu kỹ chứ tôi nhận thấy nhiều khi hai kẻ chửi nhau kịch liệt nhưng thực chất là cùng phe đang chơi một ván bài nhằm cho mọi người nhầm rằng trong hai có một chính một tà ( nhưng thực ra thì một cái mặt mo cả),trong trường hợp này ý nói 8406 và Việt Tân không phải là anh em cùng cha khác ông nội mà là cùng ông …nội luôn đó .

    • @anhtusg,
      Anh co nhiều thông tin tốt nhưng cũng có nhiều thông tin rác rưỡi, bullshit lắm nhé. Như chuyện đồng hóa 8406 với Viet Tan la chuyện hoàn toàn không chấp nhận dc. Tôi là thành viên của 8406, 8406 cho phép thành viên là bất kỳ đảng phái chính trị nào, 8406 chỉ là một phong trào. Anh coi chừng những lời tuyên bố bá láp của anh nhé, một lần nữa tôi sẽ cấm cửa anh vĩnh viễn. Đây không phải là diễn đàn để anh tuyên truyền những láo khoét. Còn Thu Trâm và LNH thì tôi biết rất rõ là cuộc chiến thật chứ không cuội như anh nói. Anh đã xài hết ân hạn láo cá của anh rồi..
      Chau Xuan Nguyen

      • Cám ơn những thông tin không phải là …rác rưởi của anh Châu về cuộc chiến của Trâm và Hồng .Vậy anh biết rõ cả hai sao anh ? Vây anh có chính kiến gì trong chuyện này ?Anh có thể chia xẻ cho anh em bà con biết mà hiểu thêm một chút được không chứ anh cứ nói rác rưởi vậy chính thống là gì ?Tôn trọng cái chất thật mà anh vẫn luôn nhắc đến trên mạng .Chờ nghe những thông tin từ anh .

      • Chuyện tôi biết về những nhân vật này tôi ko chia sẽ, vì đó là thông tin cá nhân. 2 ng này tôi đều biết qua, tôi biết Lê Minh là ng tài trợ cho họ, tôi biết những bạn tù của NN Quang, tôi biết rất nhiều.
        Nhưng một đều tôi biết là anh ko biết gì cả về K8406. Những điều anh viết về Viet Tân thì tôi ko kiểm chúng được nên tôi ko thể nói anh sai hay đúng. Anh vào đây mà bố láo bố lếu là tôi cấm cửa anh luôn. Tôi là PCT ngoại vụ của 8406 ở Vic nên những điều anh lăng mạ 8406 là tôi phải nói lên sự thật và bảo vệ sự thật.
        CXN

      • Nếu như anh Châu biết rõ đương sự như thế thì nên “tống tiễn”cho cái nhà của anh được sạch sẽ đi!Bình phẩm điều gì đó nó phải có lôgic,không biết thì hỏi?Còn nếu “nghi ngờ”thì không nên nói mà phải tra xét,kỹ mới nói!
        Trích:”….* Bài viết do tác giả gửi đến TTHN, chúng tôi chưa có điều kiện kiểm chứng tính xác thực của thông tin. Nếu khẳng định là thông tin chính xác chúng tôi sẽ gửi trong tài liệu bổ túc hồ sơ người tỵ nạn Lê Nguyên Hồng Quốc tịch: Việt Nam – Số UNHCR: 22962 cho VP HCR (Cao ủy LHQ về người tỵ nạn) tại Bang kok (Ratch Damnern Rd.) để xem xét tước quyền tỵ nạn.(hết trích)
        Báo Yên Bái có tin tưởng được không?(lề Đảng)Nội tình bên trong thế nào?anhtusg biết rõ không?Anh nghĩ sao anh Châu?

  3. BỘ MẶT THẬT CỦA NHÀ DÂN CHỦ CUỘI LÊ NGUYÊN HỒNG ( Theo TTHN)
    Kính gửi quý báo.
    Gần đây trên mạng lề trái, người ta thấy xuất hiện các bài viết của một nhà dân chủ chống cộng có tên là Lê Nguyên Hồng đăng trên blog của mình. Qua tìm hiểu các thông tin trên mạng và được sự cung cấp các tài liệu lưu trữ của các phóng viên chuyên mảng nội chính trong tỉnh Yên bái. Ghép nối các sự kiện đã cho chúng ta thấy bộ mặt thật của Lê Nguyên Hồng, một kẻ đang khoác cái vỏ bọc tỵ nạn chính trị tại Thái lan từ hơn 4 năm gần đây. Trên thực tế, Lê Nguyên Hồng là một bị can, đang bị truy nã do hành vi cưỡng hiếp trẻ em dưới 13 tuổi.

    Xin gửi quý báo bài viết để đăng tải nếu được. Tôi xin cảm ơn quý báo.

    T.A (Yên bái)
    *

    Được biết Lê nguyên Hồng, sinh ngày 01/05/1962 (tuổi chính xác) tại Thịnh Hưng, Yên Bình, Yên Bái (ViệtNam), có số chứng minh nhân dân: 060540948 do CA tỉnh Hoàng Liên Sơn cấp (nay tách ra là tỉnh Lào cai và Yên bái). Lê nguyên Hồng đã từng phạm tội giao cấu với trẻ em vị thành niên, sau đó bỏ trốn và đã bị truy nã theo quyết định số 0481/CAYB -TN của cơ quan điều tra tỉnh Yên bái đầu năm 2007. Trước đó, vào khoảng năm 2000, Lê nguyên Hồng là cán bộ công an huyện Yên bình, tỉnh Yên bái bị kỷ luật tước quân tịch đuổi ra khỏi ngành vì tội tham ô tài sản là tang vật của các vụ án lưu gửi trong kho vật chứng. Ra khỏi ngành, xong vẫn chứng nào tật ấy Lê nguyên Hồng vốn là một kẻ tham tiền, dám làm bất cứ việc gì để thỏa mãn cơn khát tiền. Và gã đã từng tham gia các vụ án buôn bán chất ma túy và đã trở thành một kẻ nghiện ma túy rất nặng.

    Điều đó, cũng chính là lý do vì sao năm 2003, cô Hà Hồng Nga, giáo viên dạy môn Vật Lý của trường phổ thông trung học Trần Nhật Duật Yên Bình, Yên Bái là vợ của gã đã làm đơn xin ly dị do không chịu nổi sự sa đọa, biến chất và hai bên đã thuận tình ly hôn ngày 18/1/2004 tại Tòa án nhân dân huyện Yên bình.

    Sau thời gian kể trên, do bất mãn nên Lê nguyên Hồng đã ra nhập lực lượng dân oan với vai trò chống nạn tham nhũng trầm trọng tại Việt Nam, sự xuống cấp của đạo đức cán bộ nhà nước, đặc biệt là những hành động cướp ngày trắng trơn của cảnh sát giao thông đối với người dân, mà gã cũng tự nhận là một nạn nhân. Không những thế Lê Nguyên Hồng còn là một con yêu râu xanh, vào năm 2006 Lê Nguyên Hồng đã phạm tội giao cấu với cháu Hoàng Bích Nụ sinh năm 1994 là con gái một người bạn. Với thủ đoạn kể chuyện cổ tích cho cháu Nụ nghe, rồi mua kẹo để dỗ dành cháu Nụ để tiến hành hành động đồi bại với cháu bé khi đó mới hơn mười tuổi. Đến khi sự việc bị bại lộ, Lê Nguyên Hồng đã chấp nhạn đền bù cho gia đình cháu Nụ 20 triệu để được tha tội. Và khi chưa trả hết tiền bồi thường, vì xấu hổ với bà con xóm giềng nên buộc Lê Nguyên Hồng phải thu xếp âm thầm chạy vào Sài Gòn sinh sống dưới một cái tên giả và mở hàng cơm bụi tại số 65 Tuy Lý Vương Phường 12 quận 8. Sau đó do Lê Nguyên Hồng không thực hiện đúng như cam kết, gia đình cháu Nụ đã tiến hành trình báo công an. Biết tội danh của mình sẽ phải chịu một hình phạt nặng, do đó Lê Nguyên Hồnng nảy ý định sẽ trốn ra nước ngoài dưới dạng tỵ nạn chính tri.

    Do đó vào năm 2008, gã tìm cách liên hệ với nhà dân chủ kỹ sư Đỗ Nam Hải – Thành viên ban điều hành Khối 8406, và xin gia nhập tổ chức này. Tuy nhiên, do đó chỉ là một cái cớ để xin tỵ nạn chính trị, nếu khi trốn ra nước ngoài thành công nên việc này mới chỉ mang tính hình thức, không có bất kỳ văn bản nào xác nhận của Khối 8406. Đến giữa năm 2008, từ TP HCM Lê Nguyên Hồng đã trốn sang Campuchia xin tỵ nạn chính trị, song đã bị Cơ quan HCR tại Cam pu chia từ chối. Biết việc xin tỵ tạn tại đây sẽ khó khăn và sẽ khó được đáp ứng, Lê Nguyên Hồng đã tìm cách vượt biên từ Cam pu chia sang Thái lan qua ngả Congpongxom và vào Bang kok Thái lan làm hồ sơ người tỵ nạn. Do biết bằng chứng của mình với khối 8406 khó thuyết phục Cơ quan HCR (Cao ủy LHQ về người tỵ nạn) tại Bang kok, nên bắt đầu thời gian này Lê Nguyên Hồng quay sang viết blog chống nhà nước để lấy cớ chứng tỏ mình là nhân vật bất đồng chính kiến. Và từ đây vốn là một tay nghiện ma túy nên Lê Nguyên Hồng đã nhận thấy cái danh của Khối 8406 không có tích sự gì, nên gã đã bỏ khối 8406 mà gã từng nhận vơ để quay sang thờ phụng đảng Việt Tân hy vọng sẽ tạo được hậu thuẫn mới cho mình trong việc tỵ nạn.

    Được biết những trường hợp như nhà dân chủ cuội Lê Nguyên Hồng sẽ rất khó được xem xét cấp phép đi tỵ nạn ở các nước thứ ba, vì các bằng chứng của nhà dân chủ cuội Lê Nguyên Hồng trước thời gian chạy trốn (vượt biên) hầu như không có gì. Do vậy, đã gần 5 năm song trường hợp của Lê Nguyên Hồng đã không được giải quyết, cho dù Lê Nguyên Hồng đến Thái lan trước giáo dân Cồn Dầu, hay ông Nguyễn Ngọc Quang những trường hợp đã được giả quyết đi định cư ở Mỹ. Và kể cả nếu được các thành viên của đảng VT ủng hộ, đi chăng nữa thì trường hợp này không dễ gì được chấp nhận, vì có nhiều biểu hiện thiếu minh bạch. Được biết cơ quan Công an Việt nam đã chuyển hồ sơ Truy nã đối với đối tượng Lê Nguyên Hồng cho cơ quan Cảnh sát Hoàng gia Thái lan tiến hàm làm thủ tục trục xuất Lê Nguyên Hồng về Việt nam để xử lý theo pháp luật.

    Thế Anh

    (Báo Yên bái)

    * Bài viết do tác giả gửi đến TTHN, chúng tôi chưa có điều kiện kiểm chứng tính xác thực của thông tin. Nếu khẳng định là thông tin chính xác chúng tôi sẽ gửi trong tài liệu bổ túc hồ sơ người tỵ nạn Lê Nguyên Hồng Quốc tịch: Việt Nam – Số UNHCR: 22962 cho VP HCR (Cao ủy LHQ về người tỵ nạn) tại Bang kok (Ratch Damnern Rd.) để xem xét tước quyền tỵ nạn.

    • Anh tu sai gon lai thich nem vi dang cua trang TTHN roi. Anh dem dan chung tu trang mang do CAM dung len de minh hoa cho li le cua minh. Khong hieu anh tu sg co con giu vung con nguoi cua minh , giu vung chinh kien cua minh khi buoc vo tran dau tren mang de chong lai bao quyen cong san khong nua. Cuoc chien nay cong san dang la ke that the va chac chan se thua cuoc bang chung la chung dang rao riet dung cac trang dan chu cuoi nhu TTHN boi nho va chia re phong trao.

    • Tôi không theo Đảng nào,phái nào dưới một xã hội đầy dẫy nhiễu nhương và Dối trá này!Có thể nói chúng tôi vào bất cứ trang nhà nào là để:Tiếp cân,Học hỏi cũng như mưu cầu cho mình thêm cái “hiểu biết và Kiến thức”!Ngoài ra,tìm đến cái Thật,cái Đúng và Chân lý của cuộc sống và Xã hội….
      Tuy nhiên với trường hợp này:Anh là chủ gia nếu một trong số ai đó vào đây với quan điểm không đúng hay “âm mưu” nào khác mà không đúng với Tôn Chỉ,mục đích của mình vạch ra Chắc Chắn phải có “biện pháp”để thể hiện cái Quyền chứ?Thân.Tôi hoàn toàn tin vào anh đấy anh Châu……..!

  4. Mua bán sang tay kiếm lời, vay tiền mua cổ phiếu chiếm công ty rồi đưa vào nợ xấu là chiêu của Jews. Kiếm được bao nhiêu đó tiền thì cũng phát sinh bao nhiêu đó nợ xấu.

    Nói thật với các bạn:

    Vay vốn ODA là để xây dựng và phát triển đất nước. Ra làm ăn nhất là với người nước ngoài thì Tiền của nhà đầu tư phải được theo dõi và báo cáo rõ ràng…

    Lại xét đến người đi vay thì phải có trách nhiệm báo cáo và trả tiền cho nhà đầu tư.

    Nếu để xảy tham nhũng thì sẽ rất khó khăn cho nhân dân do phải đóng thuế trả nợ vay nước ngoài.

    Nếu không có tiền thì phải in thêm tiền. In tiền nhiều thì tiền sẽ mất giá.

    Cho nên, chúng ta bắt buộc phải làm việc có trách nhiệm và tránh để tham nhũng ăn tàn mạt đất nước…hại bà con phải trả nợ hoài không hết cho đến đời con cháu…

    Tất cả những nhân tố này dẫn đến việc tôi bị hại, bị xâm hại quyền con người 1 cách rừng rú và không có pháp luật.

    Nhưng vì tôi làm là vì lương tâm và trách nhiệm, góp 1 phần nhỏ xây dựng đất nước minh bạch hơn cho tương lai của Việt Nam . Vì nếu làm ăn gian dối, phi pháp thì người nước ngoài sẽ không cho vay nữa và sẽ mất lòng tin trên trường quốc tế.

    Như vậy, đất nước sẽ nghèo nàn hơn do tham nhũng.

    Tin rằng các bạn cũng hiểu được điều này!
    http://blog.yahoo.com/giaohaoganxa1212/articles/1090666/index

  5. Ai chứ Lê Nguyên Hồng thì nhiều người trong nước chúng tôi biết rõ.Đến như những nhà dân chủ tiếng tăm lâu năm như Phương Anh, Thanh Giang.. cũng bị ông này bôi ..nhưng họ không chấp vì họ vẫn trụ lại trong nước viết bài đấu tranh với đảng CS độc tài chứ đâu có bỏ chạy như “nhà dân chủ” Lê Nguyên Hồng?họa sĩ Hồng Phi từ Hà Nội đang tị nạn bên Thái cũng bị ông này vu là CAM quýt gì đó.Chuyện này được blogger Kami đề cập đến trong TTHN nên chúng tôi mới biết.Việc cãi cọ nhau giữa bà Trâm và ông này chúng tôi chưa nắm được nhưng ông Lê Nguyên Hồng -thành viên ruột của Việt Tân-chuyên gia bôi nhọ,vu cáo những người đấu tranh ở HN thì nổi tiếng lâu lắm rồi

  6. Tôi đọc được ý đồ của @ anhtusg là:tìm cách dèm pha,bôi nhọ khối 8406 hoặc những ai có quan hệ với 8406(dẫn chứng:nói xấu chị Tân vợ anh Điếu cày là bồ của Đổ Nam Hải).Là một người đàn ông,liệu có nên nói những chuyện như thế,nếu không vì tư thù cá nhân hoặc vì một mục đích thâm hiểm hơn là bôi nhọ hình ảnh của anh Hải-một nhà đấu tranh dân chủ…hoặc nhân đó tố cáo Đỗ Nam Hải…mà ĐNH cũng là thành viên của 8406….Còn luận về tánh cách của anh ta,ra vẻ ta đây,lộ ra vẻ cao ngạo.Chưa cụ thể lắm nhưng đây là một nhân vật không….bình thường.Mọi người hãy đọc thật kỹ còm của anh ta sẽ ngộ ra vấn đề.Dường như mục tiêu của anh ta là 8046& phong trào dân chủ.Hãy cảnh giác.Nói thẳng vấn đề như QM:ai vào đây mục đích không rõ ràng,thì loại…để khỏi ảnh hưởng đến những thành viên còn lại,và nhắc lại lời @Sudoi:đừng cho rằng mạng là ảo,muốn nói sao thì nói!

    • Chào bạn songtra,
      Bạn nói đúng đấy. Tôi nghi anh này từ lâu nhưng không nói ra. Hắn đưa bài cửu vạn của China lên để lấy lòng tin rồi từ đó đánh phá Việt Tân, đánh phá 8406.
      Những thằng Công An này rất ngu, chúng nó không biết là chuyện riêng tư của Đổ Nam Hải, của Thu Trâm, họ muốn ngủ với cả chục người vẫn ko ảnh hưởng gì đến 8406 vì chúng tôi, người Hải Ngoại rất tôn trọng quyền của mỗi người trên 18 tuổi, bạn có quyền ngủ với ai cũng dc, người có thể phê phán, ly dị bạn là người phối ngẫu của bạn thôi. Còn nếu bạn là ng độc thân hay ly dị thì không ai có quyền đếm xỉa đến. Những thắng ruồi bu này cứ nói mãi Thu Trâm và Ms Lũy…chuyện Thu Trâm hay Bùi Hằng có ngũ với ai, hay mẹ Nấm hay Đổ Nam Hải v.v.. thì chúng tôi ko quan tâm (nếu người tu hành thì chúng tôi quan tâm như Linh Mục, Mục sư Tin Lành được have sex) và không bao giờ hỏi.
      Những người mà chỉ tấn công người khác vì chuyện cá nhân tình cảm là những người hèn. Còn chuyện đạo đức cá nhân của Lê Nguyên Hồng là đáng quan tâm.
      Thân ái,
      Chau Xuan Nguyen

      • Vậy là a Châu, CT, ST, BDST…rất sáng suốt!
        E thấy ai nói gì kệ người ta, quan trọng là mình thấy sao thôi.
        1. Người ta có lợi gì cho mình ko?
        2. Xấu với ai nhưng tốt với mình là được rồi. E cũng ko thích hùa theo đám đông hạ nhục người khác.
        E thích anh Châu và Cây Tre ở chỗ có cái tôi và chủ kiến của riêng mình. Làm đàn ông phải như vậy.

    • Nó đây nè:
      NBK • 30 minutes ago
      PS: Xin quí vị đọc thư ngỏ của bà Trâm bên trang Châu Xuân Nguyễn để kiểm thêm thông tin về Lê Nguyên Hồng
      0 •Reply•Share ›

      NBK • an hour ago −
      Ai chứ Lê Nguyên Hồng thì nhiều người trong nước chúng tôi biết rõ.Đến
      như những nhà dân chủ tiếng tăm lâu năm như Phương Anh, Thanh Giang..
      cũng bị ông này bôi ..nhưng họ không chấp vì họ vẫn trụ lại trong nước
      viết bài đấu tranh với đảng CS độc tài chứ đâu có bỏ chạy như “nhà dân
      chủ” Lê Nguyên Hồng?họa sĩ Hồng Phi từ Hà Nội đang tị nạn bên Thái cũng
      bị ông này vu là CAM quýt gì đó.Chuyện này được blogger Kami đề cập đến
      trong TTHN nên chúng tôi mới biết.Việc cãi cọ nhau giữa bà Trâm và ông
      này chúng tôi chưa nắm được nhưng ông Lê Nguyên Hồng -thành viên ruột
      của Việt Tân-chuyên gia bôi nhọ,vu cáo những người đấu tranh ở HN thì
      nổi tiếng lâu lắm rồi
      http://www.tintuchangngay.org/2012/11/bo-mat-that-cua-nha-dan-chu-cuoi-le.html

      • Vậy thì chính xác rồi….cho nên mới có bài này:
        SUNDAY, NOVEMBER 18, 2012 “Nhân cách Kami và sự nguy hiểm của trang tintuchangngay.org”(ghi chú :Có hình của Kami được post lên đấy)
        Trích:”Chắc có lẽ tôi là người đầu tiên phát hiện ra những bất thường trong các bài viết trên mạng Internet của nickname Kami từ năm 2009. Chuyện nick này là công an mạng thì những điều anh ta làm như, bôi nhọ blogger Điếu Cày và Anh Ba Sài Gòn, hay tấn công biểu tình viên nổi bật Bùi Thị Minh hằng vv.., là điều hoàn toàn dễ hiểu.”(hết trích)
        Và như thế TTHN đã cố ý dùng chiêu này với LNH……..!
        Cám ơn ghgx cất công đi tìm một nửa sự thật của NPK về nhe!

      • Tôi nghe hơi,tôi biết liền hà!Tôi phân biệt và xác định được là nhờ cái mũi thôi,hehe…Cám ơn GHGX& @ Cây tre .

    • Nhiều nick là chuyện bình thường của những kẻ “không trong sáng và trung thực”!Họ có ý đồ gì đó để làm những việc “khuất tất” !Chẳng hạn 8406 ……!
      Đứng ở góc độ “phản biện”một đề tài nào đó thì phải mang tính Lôgic và Thật!Còn như mượn “áo xé quần”ai đó thì chỉ là một “thủ đoạn” rất hèn!
      Trưng bằng cứ và dẫn chứng cho chính xác cùng với hiện thực thì mới “thuyết phục”được diễn đàn(Nhất là nhà của anh Châu)thì càng phải Trung Thực!
      Nói gì thì nói,phải có tính Chân Thật là cốt lõi trong mọi vấn đề.Hãy cảnh giác với các comment kiểu như thế!Mục đích của chúng ta là tìm hiểu,tiếp thu những điều Đúng và học thêm cho mình những kiến thức còn thiếu chứ không phải để “Đâm thọc hay quấy rối”….!Thân

  7. mấy tên cam nó làm đủ trò làm ta mất hướng.nó đừng tưởng ai cũng ngu mà ko nhận ra,jo thì lòng dân chỉ muốn dẹp lũ cs thui,ai bên cs là dân tay chay hết

  8. Nhiệm vụ của@ anhtusg bên TTHN là theo dõi tư tưởng của comment nào chống cộng,anh ta định hướng đối tượng or nếu thuận lợi anh ta cô lập đối tượng và cùng nhóm của mình loại đối tượng.TTHN bị lộ tẩy khách đi hết,nên anh ta sang đây.Vả lại,trang CXN là trang mạng có tiếng tăm,quan điểm rõ ràng,minh bạch …Những trang khác bị đánh sập,họ dồn vào phòng tuyến cuối cùng này.Khách của trang CXN đặc biệt,tư tưởng dứt khoát,không úp mở.Nguyện vọng đơn giản:không chấp nhận CS tồn tại trên quê hương VN.Ai có ý đồ xuyên tạc,ly gián nội bộ sẽ bị phát hiên một cách dể dàng vì nhờ sự sáng suốt của trang chủ và sự cảnh giác cao độ+sự đoàn kết của nhóm.CAM không có đất sống trong trang CXN.Một điển hình vừa rồi.

  9. Chào các bạn!
    Tôi vừa phát hiện ra anhtusg comment theo tôi thì tôi “đốp”ngay mặt vừa xong thì anh Châu delete comment của y liền! Tôi hỏi y :Tại Sao BÁN NƯỚC?anhtusg biết được thì giải thích cho tôi biết đi….Để xem Y trả lời ra sao nào dè anh Châu “tống tiễn cái vong này đi luôn”!!!!!!Hơi buồn tí và hoan hô anh Châu quan điểm rạch ròi!
    Chào thân ái.

  10. Anh Châu.
    Đây là đề tài về Lê Nguyên Hồng .Cần làm sáng tỏ ông LNH là ai chớ không phải cấm ai đó vào diễn đàn. Tôi thấy anhtusg nói cũng ko có gì xúc phạm tới 8406 ,chỉ là nhận xét thôi

    • @Danchu,
      Có xúc phạm K8406 chứ, xúc phạm nặng nề là đằng khác khi đồng hóa K8406 với Việt Tân.
      Tôi không có gì phiền hà với Việt Tân và tôi nghĩ VT làm tốt công việc chống Cộng nhưng ai đồng hóa K8406 với VT hay Đảng phái CT nào là xúc phạm K8406.
      Châu Xuan Nguyen
      PCT Ngoại Vụ,
      K8406 Victoria

    • @Dan Chu & moi người,
      Trang này không phải là trang tự do ngôn luận để ai ai được vào đây để bêu xấu, bôi nhọ người khác. Nếu những bêu xấu, bôi nhọ mà tôi không kiểm chứng dc thì tôi để comment, khi tôi biết rõ ràng là sai, không đúng sự thật như đồng hóa 8406 với Việt Tân, như nói K8406 hợp tác với Kami là sai hoàn toàn.
      Tự do ngôn luận khi thông tin đúng, chứ ko khi thông tin sai, bôi nhọ. Các bạn vào đây bôi nhọ VT, Liên Minh Dân Chủ hay ai ai cũng ko được.
      Tôi hy vọng là bao nhiêu đó đủ để nói về chính sách của trang này về tự do ngôn luận. lại nữa, CAM vào đây giở giọng hăm dọa là tống cổ CAM đi, tôi bao vệ tự do ngôn luận cho hàng chục ngàn, hàng trăm ngàn người khác chứ không bảo vệ tự do ngôn luận cho 1 thằng CAM hăm dọa làm hàng trăm ngàn người lo sợ không dám bày tỏ ý nghĩ tự do của họ về ngụy quyền CS phản động.
      Châu Xuân Nguyễn

    • Không phải ai cũng là CAM đâu CXN.Cứ xem những kẻ dân chủ cùi đánh nhau tung trời thì biết .Những người yêu nước đấu tranh vô tư không ai cãi nhau kiểu chợ trời thế nầy

      • Những thằng đánh phá nhiệt tình anh em dan chu nhu anhtusg thì còn tệ hơn CAM nữa.
        Vậy nhe.
        Tại sao lai đánh phá cả tổ chức K8406, nếu cá nhân thành viên nào của K8406 sai phạm thì đánh họ, tại sao ghép cả tổ chức vào ???
        CXN

      • @góp ý với CXN,
        Tại sao mỗi lần có một hành động gì thì có ng nghi là dzởm, có ý đồ đen tối. Những hành động ng ta làm vì lý do trước mắt bây giờ ko còn nữa hay sao ?? Tại sao bao giờ cũng nghi “ng ta làm vậy nhưng ko phải vậy, nói vậy nhưng ko phải vậy”. Cá nhân tôi thì tôi làm vậy là vì nó như vậy chứ ko phải làm vậy nhưng ý đồ hoàn toàn đối ngịch, nói vậy là phải như vậy. Những thàng như anhtusg ngồi rãnh đoán ý đồ thằng này con nọ. Những ng trong cuộc muốn tôi dính vào, sao khi hỏi một vòng những ng thân với tôi, lê Minh, Nguyen Quang Duy, những nhà đấu tranh còn ở VN tôi điếu muốn dính tới nên điếu thèm quan tâm, tôi còn chuyện đánh DCS quan trọng hơn, tôi ko có thời giờ lo chuyện lu bu. Bạn cũng vậy, bạn làm mất thời giờ của tôi vào những chuyện ruồi bu quá nhiều. Nói anhtusg nếu muốn người ta tôn trọng thì đừng nghe bên này, thêu dệt bên kia, tung hỏa mù này nọ..đó là bullshit. Hãy nói và sống đúng với sự thật.
        CXN

      • chu chau oi,hoi suc dau di noi voi cai thang nay.con nghi no cung la cam nen binh nhau cham cham,tai cam la hay thich tranh cai kiu ko jong ai,thich chup mu va vu khong chu dau co bag chug j,tot hon may cai jong diu nay nghe la da ro thang nay va thang atusg no la 1 thang thui,chu cho no die lun di lam chat cho moi ng chui cs wa

      • chú cũng nghĩ 2 thằng là 1, chúng nó học cách dùng 10 nicks bên Kami sành sõi lắm (chứ ai ngu mà nhảy vào bênh những thằng như anhtusg), chú cấm cửa luôn.
        CXN

    • Anh nói ghgx rằng,bọn nó chỉ “dối trá và tung tin “!Em đừng nên ghé đó nữa nếu lòng em chưa thực sự “sáng”,chưa thực sự tìm cho mình lối đi êm ái!
      Tại Sao phải suy nghĩ về nó như thế?Mong em nghĩ thấu đáo.

      • Dạ, e hiểu. Nhưng cái e xem là thông tin chứ ko có ý đồ gì đâu.
        E đồng ý với anh Châu, cái gì có hả nói, ko có thì đừng nghi kỵ lung tung, thói quen ko tốt của @anhtusg.
        Cho dù nghi cũng để trong bụng, đừng nên nói ra mất hòa khí. Chừng nào mình nắm chắc và thu thập chứng cứ đầy đủ hả nói. Lúc đó người ta mới nể mình.
        Thân,

  11. CỰC NÓNG!

    Vừa phát hiện người giống với ông Nguyễn Đức Kiên tại Vũng Tàu

    Một độc giả của Báo Giáo dục Việt Nam cho biết, chị đã gặp một người đàn ông được cho có nhiều nét về ngoại hình, khuôn mặt giống với “bầu” Kiên tại khu vực biển Long Hải (Vũng Tàu) (?).
    …..
    Để rõ ràng hơn, chị đã cố và chụp lại được một tấm hình người đàn ông này. Tuy nhiên, ngay sau đó, người đàn ông này đã nhanh chóng bỏ đi rất nhanh mà không nói lời nào…

  12. Thất vọng với anhtusg quá đi ,tôi tin CXN luôn luôn là đúng khi viết ra điều gì vì ông ấy biết nhiều thông tin lắm .Nói xấu phụ nữ là không hay rồi…

    • Làm thế nào để Thủ tướng chịu trách nhiệm trước Dân? Trước tiên là phải làm cho bầy Cừu trở lại với kiếp người cái đã, không thì cứ chờ đấy nhé.
      0 •Reply•Share ›

      giaohaoganxa
      Có câu: muốn cho người khác cởi bỏ áo khoác ngoài (hay cái ghế) thì phải khiến cho áo khoác mất tác dụng giữ ấm mới được. Mặt trời chính là điều chúng ta dùng để thực hiện mục đích của mình.
      http://www.tintuchangngay.org/2012/11/mai-thai-linh-lam-nao-e-thu-tuong-chiu.html

  13. Trang TTHN có chuyện rồi.

    Anh “D.Đ.Gi” (Kami), chúng tôi biết anh hiện đang sống dưới “vỏ bọc” Th… Bua… Địa chỉ: 7 – M.6 – T. SuaH… – O.Mu… – C… Province – Thailand – zip code: 17…. Điện thoại: +66.866.xxx.508, +66.826.xxx.703 cùng cô Lek đang thiếu nợ đùm đề phải trốn chủ nợ mỗi ngày, cậu Bết con riêng của anh rất mê game. Dòng họ Dương của anh tại Hà Nội cũng không xa lạ gì, kể cả ông anh Viện trưởng của anh vừa được bổ nhiệm tháng 5/2012 và cô con gái D.V.A và công ty riêng, kể cả dự định đi Myanma hợp tác lao động của cô ấy.

    Anh Gi….: Hãy ngưng ngay công việc sai trái này đi! Chúc anh có quyết định đúng đắn.
    http://www.tintuchangngay.org/

    • ờ, nảy mình vào cũng thấy vậy đó. TTHN bị đánh sập như vậy chứng tỏ đối thủ Kami mạnh lắm. Sắp có trò vui để bà con cô bác coi rồi đó. Anh Châu tìm hiểu thông báo cho bà con mình biết với. Hồi này nhiều phe phái ghê quá.

  14. Lần trước anhtusg comment rằng ..” mấy cậu thì tôi biết rất rõ ..” comment này cách đây mấy ngày anh Châu có thể kiểm chứng … tôi đã comment nhưng mà sao anh Châu không cho hiển thị .. tôi nhắc lại anhtusg nói như thế như thể là biết hết những ai đã comment trên trang này cũng là nhắn gửi mọi người rằng … hãy biến đi … nếu mà còn comment nữa sẽ biết tay tôi ,biết điều 88/79 …. tôi nghĩ anh Châu nên tiễn anhtugs ra đi càng sớm càng tốt … anh bie61`t tôi mà … tôi nhận định không sai đâu anh .. ay này cao thủ hơn @kami nhiều đó anh … cấp cao ,mánh khóe nhiều hơn @Kami … mong anh nên loại hẳn nó ra khỏi trang nhé

    • Ồh ! Cái vong anhtusg được anh Châu tống tiễn đi rồi…..!
      Trích : chauxuannguyen
      19/11/2012 @ 20:31
      Thôi thì chúng ta vĩnh biệt anhtusg nhé…
      Thân ái,
      Chau Xuan Nguyen

      • Bt_bonhalong nhạy bén đó!Nhà của anh Châu,gặp nhà tôi,tôi loại ngay tên này từ đầu.Nó lấy nick name là anhtusaigon để đánh lừa tình cảm mọi người.Tôi để ý tên nầy lúc còn bên TTHN.Tên này cũng khá đó,nhưng nhà anh Châu,không phải tthn,không có đất dung thân cho nó đâu.CAM núp đâu đó,nằm im,chứ ngóc đầu dậy,cả nhà mình thộp cổ,báo anh Châu,anh Châu ký biên bản thi hành án là xong,hehe…!

  15. AnhtuSG nguy hiểm thật ! Những thông tin mà hắn dưa ra là tai họa cho phe ” lề Dân” . Tôi đã nhận ra bộ mặt thâm hiểm của hắn từ lâu khi hắn còn đang oanh tạc ở bên TTHG. Vậy mà có lần anh CXN còn ngỏ ý muốn trao đổi riêng tư với hắn nữa chứ. Chết, chết thật! Các anh ở ” bển” thì không sao, chúng tôi ở đây mà không cẩn thận thì XHCN ( xuống hố cả nút)

Bình luận về bài viết này