CXN*_051912_1512_Thấy gì khi Bộ Chính Trị và các Ủy Viên Trung Ương Đảng không còn tin tưởng vào tài kinh bang tế thế của 3 Dũng nữa

Đăng lần đầu: 19.05.2012

Châu Xuân Nguyễn

Trong chiến lược vạch trần sự dối trá của CS, 3D của tôi là phải chứng minh (hơn 3 năm để chứng minh) cho đại đa số người dân, báo lề Đảng rằng bọn 3D chỉ là bọn thảo khấu Mafia. Khi báo lề Đảng được thuyết phục rồi thì họ sẽ chuyển tải những thông tin kinh tế của tôi và 90 triệu người dân từ đó mà dần dần mất lòng tin.
Tất cả tôi biết là phải có một độ chậm, từ báo lề phải chú ý đến những bài viết của tôi cũng phải là 6 tháng hay 1 năm, rồi từ đó họ truyền đạt ý tưởng phải 1 năm nữa và khi nó thấm trong suy nghĩ của người dân rằng đây là một bọn bất tài thì phải tổng cộng 2 năm.
Không những thế, khi 2 năm này xảy ra và một năm nữa để “dứt điểm” thì cũng phải có những sự kiện để chứng minh những dự báo của tôi là chính xác và may mắn thay, sự suy thoái đã được tôi đoán ra từ hồi tháng 2 hay 3 nhưng tuyên bố tháng 7.2011 và từ đó, tất cả đều diễn ra như một vở kịch mà tôi đạo diễn.
Lòng tin người dân xói mòn thì họ mới từ trạng thái than vãn đến phẩn nộ, đến thẳng thắn phê phán trên mạng, khi Đại Biểu gặp cử tri…Từ đây những Đảng viên, Ủy viên, BCT v.v..mới bắt đầu nhìn thấy nền kinh tế nó từ từ lụn bại như thế nào, điều này nếu không ngăn được làn sóng DN phá sản và thất nghiệp hàng triệu thì chính 3 triệu ĐV cũng sẽ phải mất tất cả và trong cả năm nay, họ nhìn 3D loay hoay bất tài, tiền thì cạn, không giải pháp nào khả thi để ngưng sự thoái trào này nên đỉnh điểm là BCT, Ủy Viên mất lòng tin và phải thể hiện quyết định để lấy lại lòng dân.
Giải pháp kinh tế thì BCT không có được, tham nhũng là cách hay nhất để lấy lòng dân, vậy tìm tham nhũng đánh có dễ hay không ???
Dễ hơn trở bàn tay nữa, vừa đánh 3D vừa tạo niềm tin trong dân trong thời buổi thất nghiệp hàng triệu này là kế sách quá hay, hay nhất trong điều kiện bó buộc như thế này.
Thế là Nghị quyết 5 lấy lại chỉ đạo phòng chống tham nhũng từ tay thằng tham nhũng và bao che nhất và giao cho thằng muốn diệt sâu nhất.
Tập đoàn và TCTY là tai tiếng nhất, Vinashin chưa xử 3D thì 3D đã bao che Dũng Vinalines, Hưng EVN….Chặt tay chân của thằng độc tài này là cách hay nhất để lấy lại lòng nhân dân.
Vậy thì sau Dũng Vinalines (nghe nói 3 D báo cho hắn trốn đi đấy) có tới Hưng EVN, Đinh La Thăng PetroVN, TKV v.v…hay không ??? Chờ xem, nhưng tôi nghĩ phải tới đó thôi vì Nghị quyết 3 kêu tái cấu trúc NH, DNNN và đầu tư công thì 3 D đã phớt lờ NH vì không có tiền làm nỗi, DNNN thì phần không có tiền phần thì muốn giữ để lỗ 1 thành lỗ 10 thì cũng tốt cho 3D thôi, còn đầu tư công thì mấy hôm nay định làm ngược lại, định bung ra thêm nữa để cứu đàn em…
Đây là thời buổi quyết định xem Trọng Lú và 4 Sang có đầy đủ logic để DCS tồn tại hay cùng nhau bị cơn lũ tham nhũng, kinh tế và thất nghiệp cuốn đi.
Riêng tôi thì rất vui với những biến chuyển từ sau Hội nghị 5
Melbourne
19.05.2012

1 comments on “CXN*_051912_1512_Thấy gì khi Bộ Chính Trị và các Ủy Viên Trung Ương Đảng không còn tin tưởng vào tài kinh bang tế thế của 3 Dũng nữa

Bình luận về bài viết này