CXN_061912_1596_Tại sao 3 Dũng tự nhiên lại tốt vậy ta ??? Hay là sợ rồi ????

Châu Xuân Nguyễn
Tất cả những dự báo kinh tế của tôi đều có yếu tố “độ chậm” và trong phản ứng của người dân về tình hình 400.000/600.000 DN phá sản cùng 2 triệu người dân thất nghiệp sẽ theo độ chậm là vài tháng sau khi nhận thấy mức độ trầm trọng của “tài kinh bang tế thế của Thủ Tướng”.
Có lẽ 3 Dung đang nhận thấy điều này nên ngày càng phải lo lắng, cúc cung nhưng lòng dân đã quyết định rồi, ĐCS của 3 Dũng và những tập đoàn, TCT tham nhũng đến mức tởm lợm, dấu diếm, bưng bít rồi hệ thống Nh bị chỉ đạo phải cho DNNN vay, bây giờ chính NHTM mất thanh khoản vì DNNN không trả nợ.
3 Dũng đâu dám phá sản NHTM, phải bơm tiền, tìm cách năn nỉ họ thỏa hiệp sát nhập để bơm tiền cho họ…Rồi lấy tiền ngân sách lập cty mua bán nợ để bơm tiền cho những NH ngoắc ngoải này mà không xin phép QH, không xin phép người dân.
Tuần trước Alan Phan bỏ quả bom nguyên tử loại nặng là cần 70 tỉ usd để vực dậy nền kinh tế này và thực tế là bọn chúng hết tiền rồi….độ chậm đang tiến bước thật nhanh.
Thủ tướng ba hoa chích chòe mà không nói là CP lấy đâu ra 70 tỉ usd để tái cấu trúc NH, DNNN, đầu tư công…có dám nói đâu..Trích:”Bên cạnh đó, Thủ tướng cũng yêu cầu phải đẩy mạnh thực hiện tái cơ cấu nền kinh tế, trước mắt tập trung vào 3 lĩnh vực quan trọng là tái cơ cấu đầu tư, tái cơ cấu thị trường tài chính và tái cơ cấu doanh nghiệp để tạo sự chuyển biến mạnh mẽ, nâng cao chất lượng, hiệu quả và sức cạnh tranh của nền kinh tế; tăng cường huy động và sử dụng có hiệu quả các nguồn vốn đầu tư.

Tiếp tục đẩy mạnh tái cơ cấu doanh nghiệp nhà nước, nâng cao năng lực cạnh tranh và hiệu quả hoạt động của các tập đoàn kinh tế, các tổng công ty nhà nước. Có chế tài đủ mạnh, rõ ràng, minh bạch để quản lý, giám sát có hiệu quả việc sử dụng vốn và tài sản tại các tập đoàn, tổng công ty nhà nước, bảo đảm khu vực doanh nghiệp nhà nước thực hiện tốt vai trò của mình trong nền kinh tế…” hết trích.


3 Dũng đang đứng kế bên bờ vực thẩm rồi,
Melbourne
19.06.2012
Châu Xuân Nguyễn

6 comments on “CXN_061912_1596_Tại sao 3 Dũng tự nhiên lại tốt vậy ta ??? Hay là sợ rồi ????

  1. Sắp đến ngày 3 Dũng phải chui ống cống. Hãy học tập chiến binh, người đã kết liễu đời Carafi bằng khẩu súng vàng tước của hắn. Không biết Nguyễn Tấn Dũng đã sắm súng bằng vàng chưa?

  2. Xin Ông Châu đừng chế giễu chọc quê Thủ tướng vì Ông ta với tay không tới ,nếu không Ông sẽ cùng chung số phận giống CHHV.Cầu trời phù hộ Ông mau đạt thành công cho đất nước.

  3. Từ lúc có chút ý thức,quan tâm đời sống chính trị đến giờ tôi nhận thấy một điều rằng tt Dũng là người tập hợp của những cái tài không đối thủ.Dẫu lỗi lầm,sai quấy,tàn bạo,ngu nghê,đáng ghét,lọc lừa có hạng nhưng chẳng ai xử lý được.Đó không gọi là kỳ tài thì là gì!?

    • Gadafi cũng đã từng là một “kỳ tài”, hơn nữa thời gian là “kỳ tài” của Gadafi còn dài hơn rất nhiều của 3d, nhưng sau phải chui vào ống cống đấy.

  4. Lấy cái gì để mà đẩy manh”Tái cơ cấu”DNNN và lấy ở đâu ra để “hoạt động hiệu quả”….?
    Đúng là miệng quan trôn trẻ……của y tá!!

Bình luận về bài viết này