CXN_101412_1867_Nguồn tin riêng của Châu Xuân Nguyễn về 3 Dũng

Châu Xuân Nguyễn

Bây giờ là 01.51 sáng ngày 14.10.2012, Melbourne, ie 9.51pm tối ngày 13.10.2012 Saigon

Nguyễn Tấn Dũng đã thỏa hiệp ngồi lại chức TT với rất giới hạn quyền lực cùng với việc Nguyễn Thanh Phượng sẽ giao quyền quản lý tài sản của gia đình và phe cánh cho Bộ Chính Trị.

Hiện giờ BCT đang bàn thảo tìm lời giải thích thỏa đáng cho quyết định này vì nếu nói rằng 3D vô tội thì nguyên cả ĐCS phải chịu búa rìu của 90 triệu dân VN.

Hết message.
Melbourne
01.53 AM 14.10.2012
Châu Xuân Nguyễn

53 comments on “CXN_101412_1867_Nguồn tin riêng của Châu Xuân Nguyễn về 3 Dũng

    • ko đâu, còn đường mở rộng để đánh chứ, đâu có hết phim dc. Như anh Châu nói, 3D ngồi đó hay ra đi thì DCS cũng phải sụp đổ soon,
      Anh Châu

      • Cs luôn là như thế, chúng chẳng bao giờ vì lợi ích của nhân dân cả phải không chú Châu? vì thế cs chỉ có mất đi chứ không bao giờ sửa đổi được, đã là bản chất từ trong não chúng ra là cướp rồi thì làm sao mà lương thiện được. Con thì vẫn luôn có một niềm tin như Chú, chúng trước sau gì cũng chết có điều cách chúng chọn để chết có phải đổ máu hay không thôi. Nhưng niềm tin của con vẫn là kinh tế sẽ giết chết chính chúng thôi.

  1. Biết ngay mà, bọn khốn này sợ mất đảng mất tiền mất ăn. Dân VN phải chịu đoạ đày không biết chừng nào thoát khỏi quỷ đỏ tham lam tàn ác đây ?

  2. Tin này không thể tin. lý do: Không hợp logic, vô lý. Tin này chỉ là sạo chút cho vui thôi anh Nguyễn ạ.

  3. Tôi đã nói “canh bạc”này chỉ là tạm thời thôi….!Còn chiếu bạc nữa thì mới “tẩy xạc”được.Có nghĩa “cuốn chiếu”dẹp sòng bạc của chúng!!!!
    Khi chúng “khẩn trương”họp và đánh sập trang QLB,VLB và của anh thì tôi đã thấy “ẩn số” rồi……!Quả thật ẩn số này không đơn giản!
    Thiên thời,địa lợi,nhân hòa chưa kết tụ lại đươc ….!Xem ra vận số cũa hơn 86 triệu Dân Việt đành phải trông chớ vào”Thiên nhan” mà thôi anh Châu àh .!

    • 3D đi hay ở cũng ko thành vấn đề đâu, DCS sẽ sụp về KT, BDS chết rồi NH, rồi DNNN, rồi nền kinh tế rồi DCS, bẻ từng chiếc đủa, bẻ dc BDS rồi, đang bẻ sắp có kết quả NH, rồi sẽ tới DNNN….
      Chờ vào Thiên Nhan là gì vậy ??
      Châu

  4. Xin được hỏi anh Nguyễn là trên đời này có người đi săn nào bắn què Hổ rồi ko tìm cách bắt trói luôn mà lại thả ra để khi khác sẽ bắt?
    Sẽ Ko có chuyện 3D còn tại vị đâu. Tôi ko tin 2 ông ( Sang + Trọng) lại khờ dại như thế

  5. Nếu đây là sự thật thì quả thực, trời không dung, đất không tha cho sự sỉ nhục ê chề mà cả dân tộc không bao giờ gột rửa nổi, bởi tất cả chúng ta đều có tội!

  6. Tuồng nhơ bẩn trên sân khấu ô nhục

    Cuộc đấu giữa hai phe trong đảng cộng sản được dân chúng Việt Nam coi như một tấn tuồng, vì dù phe nào thắng, phe nào bại thì cũng vẫn là vở tuồng cũ. Kịch bản chính sẽ không thay đổi, họ vẫn bảo vệ một chế độ độc quyền chuyên chế cho một nhóm trên cùng chia nhau lợi lộc. Nhưng đây là một dấu hiệu cho thấy các phe phái trong đảng cộng sản không còn thỏa thuận được với nhau cách chia chác quyền lợi âm thầm bên trong nội bộ nữa.
    Trận đấu giữa hai phe hiện nay không còn giữ kín được nữa. Vì quyền lợi quá lớn, phe nào đang được ăn nhiều thì sẽ quyết tâm giữ mâm cỗ đến cùng, không thể bỏ được.
    Trong hệ thống xã hội đó, bất cứ lúc nào cũng có những người trong đảng cộng sản tìm cơ hội giành nhau các quyền lợi lớn lao không lo bị ai kiểm soát, nhờ địa vị độc tôn của đảng cộng sản. Chính hệ thống độc quyền chính trị đã sinh ra tình cảnh này. Nguyễn Tấn Dũng, Nguyễn Phú Trọng, hay Trương Tấn Sang cũng tuồng trong cùng một kịch bản.

    Ðây là lúc những người dân bình thường phải quyết định: Dân Việt Nam sẽ tiếp tục chỉ đóng vài khán giả coi những vở tuồng nhơ bẩn như đang diễn ra trước mắt; hay phải đứng dậy, xóa bỏ cái sân khấu ô nhục này?

    Ngô Nhân Dụng

    http://www.letrai.net/2012/08/tuong-nho-ban-tren-san-khau-o-nhuc.html

  7. Quả thật 3D đi hay ở thì với sự lãnh đạo của CS dân VN cũng không trông mong được gì. Nhưng bọn này cứ dùng đủ trò để giữ lại cái Đảng thối nát này thì con lo CSVN sẽ còn tồn tại lâu và dân VN còn chịu khổ dài dài chú à. Theo dự đoán của chú thì bao lâu nữa bọn nó mới thật sự sụp đổ vậy chú, con mong ngày đó quá.

  8. Hai Lúa đã nói
    Trích :
    Nếu phen này NTD vẫn tại vị (dù bị rút hết gân, liệt toàn thân, tài sản trao quyền kiểm soát cho BCT) thì đồng bào mình không còn mơ ngủ nữa nhé, các bác Đoảng viên gương mẫu, thích xem hát cải lương, to mồm gào, giỏi viết thư kiến nghị/ đề nghị, cũng làm ơn bỏ đôi kính màu hồng ra dùm, Lúa xin các bác đi rửa mặt bằng nước lạnh cho nó tỉnh ngủ. Hay các bác vẫn muốn ôm chặt/giữ chắc cái thẻ màu đỏ đỏ rồi cùng dắt tay nhau đi tới thiên đường của CNCS? Have a goog trip!
    Một cuộc tắm gội/xông hơi trong phòng kín, chỉ tiếc là nước dùng để tắm là một thùng nước múc từ hố gas.

    BSJ đã nói
    Trích : “…cùng với việc Nguyễn Thanh Phượng sẽ giao quyền quản lý tài sản của gia đình và phe cánh cho Bộ Chính Trị…”
    Quái, BCT là những ai và giữ tiền ấy làm gì nhỉ ? Làm gì có “chức năng” nào như thế ở cái BCT ? Nhưng…A ha ! Có vậy mà cũng không nghĩ ra, thật đơn giản: Khi “thức ăn” đã khan hiếm, thì hẳn Dũng phải….ói ra lại một ít cho bọn chúng để được yên chuyện ! Làm gì có chuyện ăn một mình dễ thế, bầy sói đói ấy đương nhiên sẽ hùa nhau dập cho đến khi ói ra thì mới thôi ! Có lẽ nội dung “ kiểm điểm” hổm nay là : ” Một là mày ói ra, hai là chúng tao sẽ thẳng tay dùng cái “dân chủ trong đảng” để “kiểm điểm ”cho mày mất sạch, có khi mất cả mạng luôn hổng chừng !” Dũng sợ, Dũng ói ?
    Tội quá ! Với một thằng CS tham nhũng, ác mộng duy nhất trong đời nó là ….bị mất tiền ! Tội cho NTD – một kẻ cướp lại bị đồng bọn cướp sạch ? …Vậy hóa ra lâu nay chúng để yên, nuôi cho béo rồi mang đi …mần thịt , chia nhau ! Chúng im lặng tạo cho Dũng và đồng bọn cái hy vọng trụ hết nhiệm kỳ để Dũng và đồng bọn yên tâm vơ vét, khi thấy đã khá béo, chúng cướp ngay giữa nhiệm kỳ…không để cho kịp hạ cánh luôn ? – Đau anh Ba tui quá ?

    http://anhbasam.wordpress.com/2012/10/13/tin-thu-bay-13-10-2012/#more-78063

  9. Đơn giản dể hiểu:
    – 3D mà đi, sân sau của 3D sẽ hủy hoại Lăng 3 Đình ngay lập tức
    – Mời 3D ở lại, chứng tỏ chúng nó đã biết sợ rồi … Nụ cười hơn 10 than thuốc bổ mà các bạn!
    – 3D đi hay ở thì mọi việc cũng đã tiêu rồi, và ở lại đồng nghĩa với thỏa thuận, sắp xếp tránh đổ máu mà thôi.
    – Tiếp đến là chuẩn bị sang trang mới trong lịch sử hiện đại VN

  10. …Post ” 14/10/2012 @ 05.07 ” Đồng ý với Post ‘ s you.
    Còn: Anh Châu nói đúng 100%. Chúng tôi sẽ ” DỒN PHIẾU ” Tống thống hậu Chính phủ cs cho Anh Châu đó ./.

  11. Nguồn tin này nếu có thì có thể giải thích đây là cố gắng cuối cùng của 3D, một đề nghị theo kiểu còn nước còn tát. Chấp nhận hy sinh keo này, ta bày keo khác của phe 3D. Tuy nhiên, do sống trong chế độ CS, tôi tìn rằng phe chỉnh đốn không quá dại để chấp nhận giải pháp này. Tiền, nếu muốn thì có vô số cách để có (nếu còn quyền lực), đâu đến mức phải nhận của 3D.
    Tóm lại, game over, kết quả cụ thể các bác tham khảo nguồn tin riêng (viết trước) của TTHN, nhưng phải đọc ngược kết quả.
    Đức

  12. Miếng ăn vào thực quản rồi còn bị móc ra,đau lắm chứ chẳng vừa,chờ lành vết thương, rồi bây sẽ biết tay tao.Cố đấm ăn xôi,xôi lại…bỏng.Cùng là tồng chí với nhau,sao bây lại tàn nhẫn.Trời đánh tránh bữa ăn kia mà!”Khi trên bàn thức ăn đã vơi,thì bọn chúng phải cắn xé nhau”,chứ chúng chả tốt gì với người dân VN.Sáng mắt một số người giờ nầy còn tin lũ cá tra Ba đình.Sứ mệnh anh Châu còn nặng nề quá,cố lên anh Châu nhé!

      • anh chauxuannguyen có chương trình gì thì cũng mong quyết liệt hơn nữa chứ như này tôi thấy chưa đủ để cho chế độ này sụp đổ, nhưng dù sao cũng cám ơn anh , những người việt chân chính luôn ủng hộ anh

  13. Chúng nó ngồi giải quyết với nhau nhưng bản chất tham nhũng của chúng chẳng bao giò mất đi cả. Rốt cục tiền tham nhũng của thằng này chảy qua thằng kia, cứ thế mà luân phiên nhau chỉ có có dân đen là khổ để chúng cưỡi trên đầu trên cổ. Mong rằng sẽ có tiếng súng nổ châm ngòi cho cuộc lật đổ cs thoát khỏi bọn quỷ đỏ man rợ này đi.

  14. Một con hổ đang xực con nai, bâ`y linh cẩu đo´i ke´o đê´n nhe nanh , hổ yêu´ thê´ bỏ đi , nhưng rôi` đây tư`ng con linh cẩu sẻ bị hổ giêt´ để rửa thu`.” Dươ~ng hổ di họa “. Tội la` cho nai va` bây` đa`n của no´ !!

  15. “Canh bạc này”vẫn còn trong vòng đẩy đưa,đưa đẩy! “tố”nhau mọi ngõ !Chúng ta không biết hoặc chưa biết được cụ thể!Chỉ mới “dự đoán”qua các “quân bài”!Tẩy “ách”của chúng ta không phải trên “canh bạc” này mà là “Chiếu bạc” lớn!
    Dẹp “chiếu bạc” thì sòng bạc mới Tan!Không còn “thằng nào” ngồi trên Chiếu bạc?
    Đó là :trọng tâm của vấn đề…….!Tôi rất hy vọng ở anh Châu cùng nhóm đấy.THÂN/

  16. Thủ tướng mà không có quyền lực thì giống như cọp trong chuồng , như không có thủ tướng vậy thôi
    Tìm cách hạn chế xuất khẩu các mặt của VN , hạn chế kiều hối , hạn chế du lịch , … thì ai làm thủ tướng cũng “thua”
    phải vậy không anh Châu ?

  17. Làm gì có chuyện đó? Lại càng ko có chuyện thỏa thuận nhượng chiếc ghế “tê tê” cho Hùng “hói” đâu. Đây là quỷ kế của anh Tư “móm” để cố ý lừa mọi người. Làm gì có chuyện “Cốc mò Cò xơi” được. Công đầu để “chặt” cái ghế của 3d đang ngồi chẳng phải là của anh tư “móm” hay sao?

  18. Chú Châu à, vừa có tin NTD dc 73% số phiếu bầu của Trung Ương, phải chăng tin mật của chú đã chuẩn xác khi CS đã thỏa hiệp thành công và tin 73% sẽ là cái báo chí lề đảng sẽ đăng tải trong những ngày sắp tới ?
    Có 1 điều cháu vẫn lăn tăn là ko biết ông tướng Phùng Quang Thanh nghiêng về phe nào nữa khi có thông tin ông này,Nguyễn Sinh Hùng và bà Kim Ngân ủng hộ tuyệt đối NTD tiếp tục làm TT. hay đây chỉ là đòn gió của phe Trọng + Sang ?

  19. thằng 3D đi hay ở lại tôi nghĩ cũng chẳng khác gì mấy , chẳng qua miếng ăn truyền từ thằng này qua thằng kia thôi, dân đen vẫn vậy. nói xin lỗi chứ dân mình bị đảng CS nó làm cho hèn quá rồi mấy chục năm áp bức làm dân ta mất hết cả bản lĩnh, theo tôi đối với cộng sản việt nam chúng ta không thể thay đổi bằng con đường dân chủ được mà phải đấu tranh bằng con đường bạo động các bác ạ,ngặt nỗi tôi không biết làm cách mạng nhưng nếu như có cuộc cách mạng ở việt nam tôi sẵn sàng đi theo cầm súng đứng về phía đối đầu với cộng sản , các bác xem có chế độ độc tài độc đảng nào sụp đổ mà không có bạo động không, bây giờ chúng ta đâu có thể hy vọng là có diễn biến như thời đông âu được nữa, tôi viết mấy dòng mong sao trong số các bác có ai nghĩ ra cách nào khác để dẹp bỏ hẳn cái chế độ cộng sản tồn tại hại dân hại nước dai dẳng không chứ nói thật ra thằng 3D đi hay ở tôi nghĩ cũng chẳng khác gì mấy , dân mình còn khổ dài dài.

  20. Chú Châu chắc chắn 80% còn cháu chắc đến 99%.

    Hiện tại bây giờ Đg đang còn chích doping cho dân chúng, cho nên để biến động nhân sự trên tầm vĩ mô sẽ có thể gây bất an cho dư luận, như thế thì sẽ ko hay cho đại cục. Cho nên, giải pháp đưa ra là “sẽ chả có gì xảy ra cả, dân ta hãy làm ăn bình thường đi nhé, Việt Nam luôn giữ vững ổn định chính chị mà”.v.v..

    Kết luận là TT Dũng vẫn là TT (tuy rằng giờ chỉ “có tiếng mà ko có miếng”).

  21. Như tôi dã viết, ĐCS không bao giờ sửa sai vi có sai đâu mà sửa? ĐCS luôn luôn tuyệt đối đúng. Nhân Dân không chịu là dùng bạo lực trấn áp, lấy AK dí vào đầu là xong ngay.

    Thực ra cuộc họp của ĐCS kéo dài 2 tuần chẵng qua là muốn ông Dũng phải chia bớt cho các ông khác thêm “miếng cháo” nữa vì sau khi nghiên cứu biết được ông Dũng lấy quá nhiều. Thêm vào đó nếu bóc lột thêm từ Nhân Dân thì dễ dàng thôi nhưng Nhân Dân đã bị ông Dũng lấy sạch túi rồi, mượn tiền thé giới bây giờ thì không dể đâu. Chỉ có một cách nhanh nhất là buộc thằng Dũng chia lại.

    Những tên chỉ huy Quân Đội Nhân Dân và Công An được ĐCS chọn đều là những kẻ dốt, đi bằng “đầu gối” không có ý chí tranh đấu để làm việc lớn. Chỉ có đổ máu thì mới loại bỏ ĐCS mà thôi.

    • tôi đồng ý với bạn :đối với cs việt nam bây giờ chúng ta không thể đấu tranh bất bạo đông mà loại bỏ chúng được , hỡi người dân cả nước việt nam hãy đồng lòng đứng lên đấu tranh bằng hình thức bạo động tiêu diệt lũ cộng sản tham lam tàn ác tận gốc dễ mới mong có được tự do dân chủ trên mảnh đất Việt nam này .Đả đảo cộng sản đả đảo cộng sản đả đảo cộng sản

  22. Ai cũng biết rất rõ về chúng !Cả Quốc tế cũng thế!Cho nên sau cuộc”truy hoan”lần này thì chúng được BK mớm rồi….!Vận nước ra sao thế cờ đến đâu phải xem lại và tùy thuộc vào :Thiên Mệnh!
    Điều này là Chắc như đinh đóng cột !Do đâu mà có CHÁNH có TÀ?ấy là bởi Luật TRỜI chứ không phải Luật Rừng của bọn chúng!Hãy suy gẫm để hiểu về Đạo TRỜI!(Khi Càn khôn xoay chuyển chúng có chạy đằng Trời….!)
    Bình loạn : Trước đây Theo Marx(lênin)và bỏ của để theo Mao là vì sao?
    Hiện hữu đã rõ:Nếu không theo Mao thì …chạy theo ai?Muốn được,muốn có thì phải “phục”Mao(BK)cho dù phải làm những điều Tà đạo nhất…!
    Lên lưng “cọp” rồi thì xuống thế nào?Nó chộp,vồ,cào cho tơi tả thì mất xác!
    Vậy thử nghĩ “chạy đâu”cho thoát?ông Tây chú Tom đều ngoảnh mặt vì “bọn mày”quá đểu và quá tệ thì làm sao cứu chúng mày được(BÁN NƯỚC-Giết Dân….!)Khi cả thế giới chẳng còn được bao nhiêu là Lũ quỷ đỏ như chúng mày?
    Cho nên,khi thằng đầu xỏ chúng mày “rã rệu”như Liên xô trước đây gục nát !Thử hỏi chúng mày chạy theo ai(Chánh Đạo)?
    Thiên đường có lối không đi mà lại đi xuống Địa ngục?Đúng là “đỉnh cao trí lú”của một nhúm NGU-XUẨN!Vậy tự hào cái gì?
    Làm người không muốn lại đi làm Chó?Thế mà là Khôn hay Dại?

  23. Tôi là một Đảng viên ở Hà Nội.
    Được sự tuyên truyền của Đảng Cộng sản, tôi đã xin ra nhập Đảng. Tưởng được vào Đảng mình thì có cơ hội phấn đấu góp phần nhỏ bé cho đất nước tốt đẹp hơn. Nhưng những gì đã xảy ra với đất nước, tôi đã hoàn toàn mất niềm tin vào Đảng. Tôi sẽ xin ra khỏi Đảng với lý do trên. Tôi sẽ đốt thẻ Đảng!

  24. Xong phần 1!
    Đón xem phần 2… Hết ngày 19/10/2012.
    Chúc mọi người mạnh khỏe.
    P/s: Đáng tiếc là không đọc được các bài phân tích về KT sớm hơn.

Bình luận về bài viết này