CXN_110312_1905_Sợi dây thừng thứ 6 cho 3 Dũng và Đảng Cộng Sản để tự thắt cổ chúng

Dân miền Nam thà rớt máy bay trực thăng Chinook tan xác còn hơn được giải phóng bởi bọn quỷ đỏ vào Thiên Đường CS với những con Vượn luôn miệng nói “Đảng không bao giờ sai”. Không biết kinh tế VN hôm nay là Đảng đúng hay Đảng sai ???

—————————–

Châu Xuân Nguyễn

CXN_070612_1621_Give him enough ropes, he will hang himself

Trích:”Tôi thì biết nhiều, theo dõi nhiều, bộc trực nên mọi người tưởng rằng tôi là loại ruột để ngoài da, cái gì cũng nói ra.

Nhưng có những điều nói ra bất lợi cho dân tộc VN thì tôi không bao giờ nói. Đợi tới khi nào ĐCS không cứu vãn được nữa thì tôi mới xì ra. Khi tôi nói ra là hết thuốc chữa cho ĐCS rồi (về khía cạnh đặc thù nào đó).” hết trích.

Sợi dây thừng thứ 6 là sợi dây thừng phá sản BĐS và hệ thống NH đưa đến xáo trộn chính trị cự kỳ.

1. Khi tôi viết bài này, BĐS đã hạ giá từ 60% đến 80%, DN BĐS chịu không nỗi lãi suất tăng cộng với NH phải giảm nợ xấu, siết nợ và ngưng đáo hạn nợ. Kết quả là DN BĐS phải phá sản. Những người góp vốn đầu tư đến 70% căn hộ thì nếu không nhanh tay sẽ mất trắng vì những dự án sẽ thuộc về tay nhà băng (chuyện này xảy ra ở OECD, người mua trả tiền trước không có một quyền lợi gì cả trong những căn hộ này).

CXN_102412_1886_Bất ổn Kinh tế chuyển thành bất ổn Chính Trị là đây: Hoang tàn trụ sở Trincon Towers sau khi bị khách hàng “bao vây”

NHNN có can thiệp được hay không ??? Không vì quá nhiều cty BĐS, nếu can thiệp chỉ vài cty như Bầu Đức. Hoàng Anh Gia Lai thì 998 DN BDS còn lại sẽ quậy. Và nếu phá sản Cty BDS thì người góp vốn tiến độ sẽ quậy, hàng ngàn, hàng trăm ngàn, như tại đây…

2. Nếu DN BĐS phá sãn thì những khỏan nợ của họ với NH ra sao ??, sẽ là những khoản nợ rất xấu như Nguyễn Bá Thanh nói, những món nợ không bao giờ đòi được. Điều này sẽ dẫn đến hệ thống NH có hàng 147 ngàn căn hộ nhưng không có tiền như tôi viết ở đây ngày.13.11.2011.

CXN*_111311_1303_Thấy gì khi Doanh Nghiệp BĐS gán nợ cho Ngân Hàng

Vậy thì gộp với số nợ xấu 740 ngàn thì 90% NH phải phá sản thôi, NHNN không cứu được nữa vì quá nhiều. Vậy thì hằng triệu người gửi tiền vào nhà băng lấy lãi sẽ quậy, xáo trộn chính trị lớn gấp trăm lần phá sản DN BDS. Mà không phá sản là không thể được vì DNNVV không vay tiền được vì nợ xấu, hàng triệu người thất nghiệp thì cũng sẽ nổi loạn thôi.

Đó là sợi dây thừng thứ 6, 5 dây thừng kia đều đúng như dự báo tại đây:

Trích:”Ba sợi dây thừng trước là tại đây, điều 1,2,3 trích sau đây…CXN*_062312_1602_Hành trình theo Mỹ mất Đảng đang tiến hành rất suông sẻ

(và điều thứ tư là không nói cho 3 Dũng nghe chuyện “Hành trình theo Mỹ mất Đảng đang tiến hành rất suông sẻ”)
Trích:”Tôi thì biết nhiều, theo dõi nhiều, bộc trực nên mọi người tưởng rằng tôi là loại ruột để ngoài da, cái gì cũng nói ra.
Nhưng có những điều nói ra bất lợi cho dân tộc VN thì tôi không bao giờ nói. Đợi tới khi nào ĐCS không cứu vãn được nữa thì tôi mới xì ra. Khi tôi nói ra là hết thuốc chữa cho ĐCS rồi (về khía cạnh đặc thù nào đó).
Ba trường hợp đó xẩy ra rồi và đây là trường hợp thứ tư.
1. Không tuyên bố ý kiến của tôi gì cả về việc nhà nước có nên trả nợ dùm Vinashin lần đầu 60 triệu ngày 20.12.2010 hay không (nếu tôi nói nên thì giúp CS vay được thêm nợ quốc tế, nếu tôi nói không nên thì sau này sẽ có người nói tôi xúi bậy, tốt nhất để tự 3 Dũng treo cổ hắn). Rốt cuộc NN từ chối trả nợ, từ ngày 20.12.2010 đến nay Tập đoàn và NN không vay được một cắc usd của thế giới, bởi vậy nên có tình trạng bi thảm như ngày hôm nay

CXN_Tin KD: Khi ngành đóng tàu cản trở việc phát hành trái phiếu

2 Tuyên bố về suy thoái của tôi ngày 05.07.2011 khi biết rằng chúng sẽ không cứu vãn được nữa (tôi biết suy thoái sẽ đến lúc tháng 2.2011 khi Nghị quyết 11 ra đời)

CXN_070511_1147_ VN sẽ là quốc gia duy nhất suy thoái trên thế giới bắt đầu từ quý 4 của 2011 và kéo dài ít nhất 2 năm

3. Tuyên bố về DN sẽ đóng cửa hàng 400 ngàn và 2 triệu người thất nghiệp khi 3 Dũng không cách nào cứu được, giảm lãi suất, bơm tiền v.v…tất tần tận đều không cứu được vì sức mua quá kém, người dân đi chợ hằng ngày quá cao vì lạm phát thật chứ không phải vì con số phù phép của 3 Dũng

CXN*_021212_1402_Chúng ta đang tiến vào giai đoạn bất ổn nhất, dài nhất của thời kỳ suy thoái 7 năm này, thất nghiệp tăng chóng mặt” hết trích

Sợi dây thừng thứ 5 để ba Dũng tự treo cổ là gì ????

Là thâu ngân sách rất thê thảm, sụt từ 20 dến 30% tùy theo hệ thống thuế nhờ vào hệ thống trực tiếp nhiều hay gián tiếp nhiều. Tôi không viết điều này ra đợi tới khi 3 Dũng ngu xuẩn đưa ra nhũng gói hỗ trợ DN 29 ngàn tỉ thuế hoãn và giảm.

Điều này có nghĩa là trong 6 tháng cuối năm 2012, không những thuế không thu được vì 400 ngàn/600 ngàn DN phá sản và 2 triệu người thất nghiệp mà còn phải giãn và miễn thuế cho DN….Vậy thì lấy tiền đâu trả lương cho QĐND và CA, họ sẽ quay qua làm thịt 3 Dũng, rất may là BCT đã quyết định cách chức 3D tháng 8. 2012 này.”hết trích.

Melbourne

03.11.2012

Châu Xuân Nguyễn

11 comments on “CXN_110312_1905_Sợi dây thừng thứ 6 cho 3 Dũng và Đảng Cộng Sản để tự thắt cổ chúng

  1. anh Châu nói trúng phốc à, nhưng còn BĐS là nhà đất hoặc đất chưa có nhà thì khả năng thế nào , anh Châu cho ý kiến nhé, Cám ơn anh Châu nhiều !

    • Cái gì còn nợ NH thì là của NH, NH phá sản thì người administrator (quản lý tài sản đã phá sản) sẽ thương lượng bán trong khuôn khổ nợ thiếu, ie nhà trị giá 1 tỳ, bạn thiếu 100 triệu thì họ thương lượng bán 100 triệu trở xuống,
      CXN

  2. anh châu ơi.đúng là đảng cs đả nói không sai,một bộ phận quá lớn của dân đen tụi em quá là ngu si,chết đói đến nơi rồi mà còn tôn thờ đảng giống y như dân bắc hàn,cha chết không khóc mà đi khóc kim yong in

    • Bạn nói nhiều câu mà bản thân tôi rất khâm phục vì không dám thốt thành lời như bạn,dù thâm tâm rất muốn chia sẽ với mọi người.Bản thân tôi cũng dốt nhiều lỉnh vực&dân mình như vậy+hèn nhát=CS đè đầu cởi cổ.Vậy phải kinh nghiệm!

  3. NGÀY PHÁN XÉT SẼ ĐẾN

    Hỡi 4 triệu đảng viên đảng CSVN! Hỡi những người ăn cơm Việt, uống nước Việt, nói tiếng Việt nhưng chẳng ra giống Việt! Đừng nghe nhạc chi cho nhiều. Đừng đọc gì cho lắm. Chỉ hãy nghe hai bản nhạc độc nhất vô nhị của Nhạc sĩ Việt Khang và đọc trọn bản văn độc nhất vô nhị của thế hệ trẻ tuổi 20 dưới đây để làm phương lối lẫn thức ăn cho khỏi bị lạc đường, không bị đói chết trong cuộc đời làm người của mình trước Tổ quốc Việt! Hãy ôm kỹ, cất giữ lấy nó, nghe đi nghe lại, đọc đi đọc lại những mỗi khi quên, để tự nhắc nhở cho mình “sống chẳng dư thừa, đứng không chật đất”!

    Tôi dám tin chắc rằng, sau khi nghe hai bản nhạc của Ca Nhạc sĩ Việt Khang và đọc xong bài Nhận định của một bạn trẻ tuổi 20 dưới đây, chúng ta sẽ TÌM LẠI CHÍNH CHÚNG TA, CỨU SỐNG LẠI BẢN THÂN CHÚNG TA DƯỚI DẠNG CHÍNH GỐC GÁC CỦA MỘT CON NGƯỜI VIỆT sau thời gian mà chính chúng ta đã tự đánh mất hoặc tự giết chết mình.
    1) Xin kính mời nghe 2 bản nhạc độc nhất vô nhị tự cổ chí kim trong nền âm nhạc Việt Nam của Ca Nhạc sĩ Việt Khang từ trong youtube:
    Anh Là Ai & Việt Nam Tôi Đâu – Việt Khang:

    ===============
    2) Xin kính mời đọc bài viết độc nhất vô nhị của một bạn trẻ tuổi 20 từ trong nước:

    RÚT TIỀN RA KHỎI NGÂN HÀNG CSVN
    chúng ta sẽ khai tử chế độ cộng sản Việt Nam trong vòng một tuần lễ.

    http://www.trinhnu.net/van/91681

  4. Chú Châu ơi dạo này CS chúng nó đang sợ các bài viết về Kinh Tế của Chú đó. Bằng chứng là chúng tăng cấp độ tường lửa vào trang Chú rồi, dạo này vào trang của Chú rất khó. Chắc là chúng đã thấy được ngày tàn của chúng rồi, kinh tế của chúng giết chính chúng nó, chỉ khổ dân đen phải chịu cảnh nghèo đói do chính chúng gây ra.

  5. mình đã rút hêt` tiền rùi,nhưng jo chả biết lám cái j với nó,vàng cũng ko dám mua vì sợ jA,ĐÔ mua cũng ko dc,để nắm 1 đóng,chắc chờ ngày đổi tiền mới wa,xin trời cho lẹ lẹ con sợ ju mấy cái mặt hồ ly này lắm rùi,nhục nhã khi cầm lấy nó

  6. Chào bạn Công Lý
    Bọn nó nói vàng giả chỉ để kích động dân đem đi bọc lại vỏ nhựa và trả tiền phi lý cho tụi nó thôi. Vàng nào không phải SJC thì chúng nói là vàng giả, nhưng không phải SJC thì vàng vẫn là vàng mà.

  7. Bạn cứ mua vàng nào có đủ tuổi của nó không cần thương hiệu vì thế giới chỉ qui định vàng đủ tuổi là trả tiền mua bằng USD cho bạn mà chẳng cần vàng đó là hiệu gì , thương hiệu SJC là của bình ruồi nên bạn đừng tin chúng nó , chúng nó cũng sắp hết thời rồi , Bình ruồi sẽ là kẻ đầu tiên bị Đảng CS trảm và SJC vì đó mà tan biến >>> tôi mong bạn mua vàng nào đủ tuổi và rẻ nhất hiện nay tại VN (chỉ duy nhất VN có hiện tượng khùng khùng này mà thoi ) chậm nhất là sau 06 tháng sau là bạn sẽ có sự an tâm về số vàng bạn đã mua hôm nay …. vì vàng vẫn là vàng không sợ lửa bạn ạ …. bon chúng sẽ cắn nhau giành giật nhau mà chết kéo theo cái đảng CS thối này cuống ống cống đó bạn ..

  8. jo đi muavang cũng gê lắm,jo mấy thằng ăn cướp nó piet toàn rình ngân hàng và tiệm vàng ko,cướp trắng trợn,có muốn mua cũng ko dám đi mua nữa,khổ wa,hic…

Bình luận về bài viết này