Tin nóng: Mẹ của Tạ Phong Tần tự thiêu

Lời bình:- Tội ác của Đảng Cộng Sản VN lớn lắm…Sẽ có nhân quả

CXN

—————————

.

Lúc 10 giờ hôm nay 30/7, Luật sư Lê Quốc Quân thông  tin trên trang facebok của anh như sau:

Mẹ của chị Tạ Phong Tần sáng nay đã đến UBND TP. Bạc Liêu tự thiêu để phản đối Nhà nước bắt con mình. Hiện bà đang cấp cứu tại bệnh viện tỉnh.

10 comments on “Tin nóng: Mẹ của Tạ Phong Tần tự thiêu

  1. Bọn Cộng lợn này thật là Trời ko dung ,Đất ko tha.DTVN sẽ xử tưng thằng một.Tao thề là ko để sót 1 con chó CS nào!!!!!!!!!!

  2. Troi oi!Lai them mot nguoi dan-mot nguoi me da lieu minh tu thieu chi vi noi oan uc con minh bi lu CS bat nhot bao lau nay.Dang ngoi com trua,vua an vua theo doi len mang,nghe tin nay long toi khong kim che duoc xuc dong…CS oi!Toi ac cua tui may qua nhieu roi,sao may khong dung lai di…

  3. “Sống có gì đáng vui, chết có gì đáng tiếc”

    Mẹ anh hùng sinh con anh kiệt
    Nhân dân sẽ trả thù cho bác, sắp đến lúc rồi.

  4. Dear anh Châu,

    Em vô tình đọc được thông tin trên bài báo này http://www.baomoi.com/Home/XaHoi/vov.vn/Quang-Nam-khai-quat-700-hai-cot-Thong-tin-nguoi-co-the-can-cuoc/8989207.epi

    Trong bài báo có nêu phát hiện 182 bộ hài cốt chôn tập thể, trong đó theo bài viết Ông Lê Viết Phúc nói: “Nhận định ban đầu của chúng tôi, người có Thẻ Căn cước này có khả năng đi lính cho chế độ cũ, quê quán ở Huyện Điện Bàn – Quảng Nam. Chúng tôi đang liên hệ với Huyện để thông báo rộng rãi cho ai là thân nhân đến nhận hài cốt về chăm lo phần mộ cho chu đáo”.

    Liệu đây có phải là bằng chứng về sự hành quyết của CS với lính VNCH và nhân dân trong thời kỳ chiến tranh…??? Nhờ anh phổ biến rộng rãi….

    Cám ơn anh,

  5. TỘI ÁC CỘNG SẢN VN NGÀY CÀNG CHỒNG CHẤT

    Mẹ của blogger Tạ Phong Tần tự thiêu trước UBND tỉnh Bạc Liêu

    Tin tức từ một số nguồn tin cho biết bà Đặng Thị Kim Liêng mẹ ruột của nhà hoạt động dân chủ, blogger Tạ Phong Tần sáng nay đã dùng xăng tự thiêu ngay trước UBND tỉnh Bạc Liêu, số 4 đường Phan Đình Phùng thị xã Bạc Liêu. An ninh và công an đã nhanh chóng phong tỏa hiện trường và đưa nạn nhân đi cấp cứu.
    Khoảng hơn 9 giờ sáng nay, 30.07.2012, công an xã đến báo cho các con của bà Đặng Thị Kim Liêng hiện đang cấp cứu tại bệnh viện tỉnh Bạc Liêu. Khi các con của bà đến bệnh viện thì bị nhiều công an ngăn cản không cho vào, chỉ cho một người con trai của bà tên Tạ Hoà Phú được vào. Khi trở ra gặp người nhà, anh con trai này nói “cháy đen thui”. Tức khắc công an bắt anh này mang đi, và không còn ai khác là thân nhân của bà Đặng Thị Kim Liêng được vào trong bệnh viện với bà.
    Được biết nhà cầm quyền Bạc Liêu, cụ thể là công an thường xuyên đến gia đình gây áp lực cho bà Liêng về chị Tần. Có lần họ đã mang đài truyền hình xuống để quay và yêu cầu bà phải kể tội của chị Tạ Phong Tần, nhưng bà đã từ chối. Bà cho biết, bà đi đâu, công an cũng theo dõi để khủng bố bà, dù là đi chùa hay đi siêu thị.
    Hiện chúng tôi chưa biết chắc bà đang còn sống hay đã qua đời.

    http://caunhattan.wordpress.com/2012/07/30/me-cua-blogger-ta-phong-tan-tu-thieu/

  6. Thật là quá sức tội nghiệp khốn chổ cho bác Đặng Thị Kim Liêng và cả nhà chị TPT.
    Cho dù vẫn biết trong 1 cuộc tử chiến với bầy sói VC, ắt không thể không có mất mát hy sinh nhưng trước tình cảnh của chị Tần và cả nhà chị, chúng ta quá ư là đau lòng.
    Việt Cộng đã phạm thêm những tội ác tày trời, chúng không hề dừng tay.
    Chúng nó đang có quân đội, công an, nhà tù trong tay mà lại đi sợ những người đàn bà tay không tấc sắt, thì ắt là ngày tận thế của chúng sắp tới rồi. Chúng càng hèn hạ, độc ác thì người dân càng phẫn uất.
    Chắc chắn chúng nó đã khủng bố dồn ép gia đình chị TPT ghê gớm tới nỗi Mẹ của chị phải tự thiêu. Đã vậy còn không cho con cái vào thăm Mẹ ở BV…
    Vì VC quá hoảng sợ những vụ tự thiêu như thế này (rất giống với vụ Mohamed Bouazizi trong Cuộc Cách Mạng Hoa Lài Tại Tunisia hồi đầu năm 2011) cho nên hiện VC đã tỏ rõ cho dân chúng biết chúng nó sẽ ra tay sắt như thế nào để tránh bạo động. Nhưng chúng càng sợ thì bạo động càng dâng cao, nếu bác Liêng qua đời trong vụ tự thiêu này thì chắc chắn sẽ có chuyển biến lớn trong quần chúng VN.

    Cầu nguyện hồng ân Thiên Chúa che chở và siêu độ cho bác Liêng, và phù trợ cho chị Tần và cả nhà.

    Chúng ta đang chứng kiến những con ác thú VC đang bị quần chúng dồn vào chân tường. Ngày chết của chúng sẽ rất thê thảm vì những tội ác hôm nay của chúng đã động đến đất trời.

Bình luận về bài viết này