CXN_013112_1385_Danh sách những nhà băng sẽ sụp trong vòng vài tháng đầu năm 2012

 Châu Xuân Nguyễn
Thông tin chính xác từ những “tổ hợp Mafia” banks muốn tiêu diệt đối thủ để làm trùm thị trường nhà băng

Tổ hợp Mafia đó là:

  ACB Á Châu, eximbank Xuất nhập khẩu, KienLongBank (tại quê 3D), Đại Á bank,… do các tên Nguyễn hùng Dũng-cựu CEo của SJC (president của Eximbank) ,Trần Đức Kiên ACB, Phạm Trung Cang cty XNK Chợ Lớn… đang hoạt động.
Sau đây là những nhà bank sẽ chết và lý do:

1. HabuBank- Ngân hàng Phát Triển nhà Hanoi :Hơn 70.000 hồ sơ nợ xấu (chủ yếu là nhà và đất), nếu BDS tiếp tục ảm đạm thì chết chắc.

2. NamVietBank -ngân hàng Nam Việt-bắt đầu từ làm ăn nhỏ, nuôi cá tra xuất khẩu, làm bank, sau đó làm BĐS và bây giờ yếu lắm.

3. TrustBank -Ngân hàng Đại Tín-do trúng Nhập khẩu Urea rồi mua lai lam tới bây giờ.sức khỏe yếu, chủ yếu cho vay bên trong là chính (CT HĐQT, TGĐ v.v.), hội sở nằm tại huyện ở Long An-Cần Guộc

Melbourne, 31.01.2012, Châu Xuân Nguyễn

20 comments on “CXN_013112_1385_Danh sách những nhà băng sẽ sụp trong vòng vài tháng đầu năm 2012

  1. Thông đốc nói là sau tết âm lịch sẽ sáp nhập 5-8 nhà bank cơ mà anh châu sao lại mới có 3 thế này ? . Có thông tin còn đoán là 60/ hơn 100 cần phải tái mới chín cơ đấy, mà phải tái khẩn trương không là hết năm bây giờ

  2. VN hiện có 42 ngân hàng trong đó bao gồm 5 ngân hàng của NN. Eximbank được đánh giá là một trong những nhà băng có giá nhất tại VN năm 2011. Nghe “giang hồ” đồn sắp có cuộc chiến giữa Exibank và Secombank không biết chính xác không?. Sẽ có nhiều chiêu gọi là “mafia” để tiêu diệt đối thủ chiếm thị phần, trâu bò núc nhau ruồi muổi chết! Ai sẽ là ruồi muổi?

    Một số nhà băng trung và nhỏ đang nháo nhào tìm kiếm các nhà đầu tư địa ốc nuớc ngoài dụ mua lại các dự án BĐS để họ có thể thu hồi nợ từ cho vay BĐS.

    • Thêm, chiếm thị phần là chính mà thực ra là phụ vì trong đó đấu đá chính trị nội bộ thu quyền lực mới là chính. Chờ xem!

  3. Bây giờ không ai dại gì mà ăn quả BĐS đâu, thoát ra còn chưa xong thì ôm vào có mà gẫy răng à.. cái gì đến nó sẽ đến , càng giẫy càng nhanh chìm, tốt nhất là đập đi làm lại cho nó nét….

  4. Kinh tế khó khăn, túng quẫn rồi mà sụp đổ thì nhiều thứ đảo lộn, rồi cắn xé tranh giành đổ lỡi, đổ tội lẫn nhau loạn lên ấy mà

  5. Anh Châu có phải sẽ đánh 1 mà có 3 không? Giả sử anh đánh vô miền Trung (vd: Nha Trang) thì anh có thể chặn đường miền Bắc vào Nam và ngược lại. Vậy là anh sẽ quản lý 3 miền?


  6. Núi lửa chứng khoán âm ỉ ngấm ngầm
    ===================

    Thị trường chứng khoán đích đầu tư

    Ta đánh bạc đầu cơ sát phạt nhừ !

    Thụt giá lúc nào không tránh khỏi…

    Quả kinh tế miền Viễn Tây ư ?

    Sàn giao dịch toàn phường đen đỏ !

    Máu đánh đề cá ngựa: bậc sư

    Xin thưa đây trường khoán chính thức

    Trương mục trên trăm ngàn dân cư

    *

    Dạ còn thị trường kiểu Viễn tây

    Siêu tự do kinh tế chở đầy

    Du mạng – vỉa hè Thành Hồ & Hà Nội

    Giao dịch năm trăm ngàn tay chơi

    Lời phiêu lưu bán buôn cổ phiếu

    Đặt thuế thu nhập chứng khoán hời

    Bênh giới nghèo trung lưu lao động

    Ngân hàng trái phiếu gởi cơ ngơi

    Nguyễn Hữu Viện

  7. Khi Bác học vĩ đại Isaac Newton cũng chơi thua chứng khoán
    =====================================

    “Tôi có thể đo lường năng lượng chuyển động của các Thiên thần tác động trên thiên thể nhưng không bao giờ có thể nào đo đạc được sự điên rồ của con người .. .. ”

    Isaac Newton

    Danh vọng thành công khắp đầu ngành

    Toán Lý Thiên văn đều vinh danh

    Săn lùng cổ phiếu kiếm tiền bạc

    Tài sản sạt nghiệp chẳng còn manh !

    Bong bóng chứng khoán big-bang nổ

    Mới hay may rủi ngẫu nhiên đành

    Nguyên lý bất định đầy xác suất

    Điên cuồng con người đỉnh mây xanh !

    Nguyễn Hữu Viện

    Khi nghe TIN PHONG PHANH sàn chứng khoán Hà Thành & Hồ Thành BẤP BÊNH ….bể bóng cổ phiếu !!!

    Niềm « hồ hởi » vui mừng ngày niêm yết cổ phiêu công ty lên sàn chứng khoán thành phố Hà Nội

    Bác học vĩ đại Isaac Newton cũng vui chơi thị trường chứng khoán
    ==============================

    Thời điểm 1/1/1720, mức giá cổ phiếu South Sea Bubble là 128 bảng Anh. Đến ngày 24/6/1720, cổ phiếu đó đó đạt mức 1.050 bảng.

    Mọi người đều săn lùng cổ phiếu này.

    Tuy nhiên sau đó ba tháng thì cổ phiếu South Sea Bubble bị vỡ bóng.

    Tháng 12, nó trượt lại về giá 128 bảng.

    Bộ óc vĩ đại thiên tài Vương Tước (Sir) Isaac Newton đã quyết định bán những cổ phiếu South Sea Bubble đi vào thời điểm tháng 4 và được lời gấp đôi.

    Tuy nhiên sau đó, ông dồn vốn mua lại những cổ phiếu này khi chúng đang ở mức giá đỉnh chót, để rồi chịu mất trắng khoảng 20.000 bảng tương đương khoảng 3 triệu đô la ngày nay.

    Sau khi chút nữa thì sạt nghiệp, Thiên tài kêu van: “Tôi có thể đo lường năng lượng chuyển động của các Thiên thần tác động trên thiên thể nhưng không bao giờ có thể nào đo đạc được sự điên rồ của con người .. .. “

  8. Anh nào mà mua vào hoặc sát nhập 3 cái thây ma kia thì các anh đó đã bị thống đốc Bình tạo điều kiện ” CHẾT CHÙM ” VÌ nhà nước gánh nợ chúng nó tạm thời chỉ 30% thôi phần còn lại thì từ từ tính cho đến khi chế độ sụp thì sao ! ôm luôn cục nợ đó luôn khi hậu cộng sản lên thì các anh này còn lực đâu mà cạnh tranh với các ngân hàng của chế độ hậu cộng sản được ? …

    Điếm thúi như cộng sản VN mà bọn nó còn hí hửng nên hậu quả là như thế . Nếu mà ” kèo thơm ” thì bọn quan chức cấp cao đã ” ăn sẠCH ” chứ không chờ tới ai đâu ! … thử hỏi các bác KTVN có sập kg ! sập là cái chắc vấn đề là trong năm hay ngoài năm mà thôi trễ nhất là 2 năm … thế thì các ngân hàng kia ôm cục nợ thì sẽ ra sao ! … CHẾT CHÙM là cái chắc.

  9. Có 1 câu chuyện: Ngày xưa, Lưu Bang và Hạng Vũ giao tranh liên tục trong 3 năm. Giai đoạn đầu Hạng Vũ áp đảo Lưu Bang vào thế yếu. Sang năm thứ 3, Lưu Bang khôi phục thế lực, còn làm cho Hạng Vũ rơi vào thế bị cô lập, nhưng quân lực 2 bên “kẻ 8 lạng, người nửa cân”…Do chinh chiến kéo dài, 2 bên bên mệt mỏi nên đành chịu ký hiệp định đình chiến. Hạng Vũ mau chóng dẫn quân về nước, Lưu Bang chuẩn bị hồi hương. Lúc bấy giờ, quân sư của Lưu Bang là Trương Lương và Trần Bình không đồng ý. Mách nước cho LB rằng: ” Nay ta đã bình định gần nửa thiên hạ, nửa còn lại là chư hầu và đồng minh. Còn Hạng Vũ lâm vào thế binh tàn lương tận, đó là điềm Trời báo phải diệt vong, nếu không thừa cơ xuất kích thì chẳng khác nào thả cọp về rừng, gieo mầm tai họa về sau”. Lưu Bang nghe lời 2 quân sư, bội ước đình chiến đem quân truy kích, khiến cho HV không còn manh giáp, diệt trừ mọi hậu hoạn. “Địch hữu hỗn loạn, khả dĩ thừa nhi thủ chi”. Kết cục ra sao? Hồi sau sẽ rõ? Gieo ác gặp ác!

  10. TTCK chết !!BĐS chết!!kéo theo một dẫy Ngân Hàng Chết Thảm là điều hẳn nhiên….!!Anh Châu dự đoán như Thần và cuối cùng thì CHẾT CHÙM……!!!Hơn thế nữa Kinh Tế suy kiệt,suy sụp thì dẫn theo LOẠN(giành giựt lẫn nhau để sống sót)….Thế là Bọn Vẹm bêu rếu lẫn nhau!!Hỏng Đảng…..!!!Và Xuống Hố Cả Nút một ngày không xa!!!2/2//2012.

  11. Phe ông kia dám công khai khinh chủ tịch nước ít tiền nên mặc đồ nhái? Chắc khinh người ta tiền ít, quyền ít, quân ít…nên dây nhợ mới dám lộng hành? Chúng tôi nghĩ nếu ông S yếu thì đâu được Mỹ mời đi dự APEC? Có lẽ bây giờ đang nắm Interpol? Chủ tịch nước bây giờ rất có uy mà tụi nó không biết, nếu ông Tư Sang đánh tụi nó bất ngờ thì nhất định mấy tên tham quan này sẽ bị loại ngay?

    Nguyên thủ quốc gia Việt Nam không nên mặc áo nhái Adidas đi cày ruộng

Bình luận về bài viết này