NVDT_021612_00047_Thư ngỏ đến quốc dân đồng bào của Nhóm Người Việt Vì Dân Tộc Việt

Chào các bạn,

Vụ cướp đất, phá nhà anh Đoàn Văn Vươn ở Tiên Lãng, Hải Phòng đã phơi bày thực chất của các cán bộ, đảng viên cộng sản Việt Nam cầm quyền lâu nay chẳng qua là những con thú đội lốt người. Gian ác, nham hiểm, và vô đạo đức, chúng không từ một thủ đoạn, mánh khóe nào để đàn áp bóc lột, cướp tài sản của những người dân thấp cổ bé miệng trong xã hội đầy bất công ở Việt Nam hiện nay. Những khuôn mặt Đỗ Hữu Ca và Đỗ Trung Thoại là hiện thân của cái Ác mang tên cộng sản và là mối bất hạnh của dân tộc Việt Nam trong mấy chục năm nay !Nhóm “Người Việt Vì Dân Tộc Việt” (nay xin gọi tắt là Nhóm Vì Dân) muốn nhân dịp này trình bày với các bạn vài ý nghĩ về vấn đề nhân sự trong một xã hội Việt Nam dân chủ, hậu cộng sản.Trước hết, tất cả những người có khả năng sẽ được tạo cơ hội để cống hiến đồng thời phát triển các kỹ năng cần thiết trong xã hội, không phân biệt nòi giống, sắc tộc, tuổi tác, phái tính, gốc gác. Trong khi chờ đợi Quốc Hội ban hành những luật lệ cụ thể nghiêm cấm sự đối xử phân biệt trong xã hội, chúng tôi kêu gọi mọi người Việt Nam đối xử tử tế với nhau dựa trên truyền thống tương trợ, giúp đỡ lẫn nhau cùng thăng tiến. Đấu tranh giai cấp sẽ bị tẩy chay vĩnh viễn khỏi xã hội Việt Nam.Trong một bài trước đây, tôi có đề cập đến “3 bộ trưởng không thể thiếu trong chính phủ hậu CS” gồm TS Alan Phan (hiện ở VN), TS Vũ Thành Tự Anh (VN), và GSTS Nguyễn Văn Tuấn (Úc). Đó chỉ là một xác nhận những người đã chứng tỏ khả năng và kiến thức về một số lãnh vực tối cần trong giai đoạn chuyển tiếp sau khi chính quyền CS sụp đổ, để lại một nước Việt Nam hoang tàn sau khi những người cộng sản đã lũng đoạn, khai thác vô tội vạ tài nguyên thiên nhiên, và bán nước để thủ lợi !

Ngoài ra chúng tôi cũng chú ý đến những người trong và ngoài nước lâu nay đã lên tiếng và hành động cho một tương lai tốt đẹp cho Việt Nam. Ví dụ, TS Nguyễn Đình Thắng của Ủy Ban Cứu Người Vượt Biển (Boat People SOS) sẽ là người thích hợp nhất cho vai trò một Bộ Trưởng Lao Động. Một vài ví dụ khác là các nhân sĩ như GS Hoàng Tụy, TS Nguyễn Quang A, Bà Phạm Chi Lan, v.v. trong Viện Nghiên Cứu Phát Triển (IDS) mà Thủ Tướng 3D (Dốt, Dỏm, Dở) đã ngu xuẩn đóng cửa vì không đủ trình độ hiểu những phản biện về các chính sách lạc hậu của tập đoàn lãnh đạo bần cố nông; những trí thức đó sẽ có cơ hội đóng góp trong vai trò cố vấn cho chính phủ hay trong các trung tâm nghiên cứu sẽ được tái lập sớm nhất có thể.

Đặc biệt các chiến sĩ dân chủ hiện còn trong tù như TS Cù Huy Hà Vũ LS Lê Công Định, Trần Huỳnh Duy Thức, Lê Thăng Long, hay đã ra tù như LS Nguyễn Văn Đài, LS Lê Thị Công Nhân, LS Lê Quốc Quân, sẽ là một tập hợp lớn cho Bản Hiến Pháp Dân Chủ, nhân bản của một nước Việt Nam hậu CS.

Chúng tôi muốn nói rõ rằng những “người tài” được xác định ở trên NÊN có mặt trong chính phủ hậu CS, bất kể chính phủ đó do ai đứng đầu. Nếu chúng tôi có cơ hội đóng góp thì chúng tôi sẽ ngỏ lời mời lúc sớm nhất và quyết định cuối cùng có tham gia hay không là của họ.

Đó cũng là cách để Nhóm Vì Dân nói rằng chúng tôi chủ trương đoàn kết trong ngoài tối đa để cùng giải quyết các vấn nạn xã hội sau CS. Nhiều nhân sĩ, nhà tranh đấu cho tự do, dân chủ Việt Nam lâu nay bị CS đàn áp như Khối 8406, dân oan, các tổ chức của BS Nguyễn Đan Quế, LM Nguyền Văn Lý, TT Thích Quảng Độ, v.v. dĩ nhiên sẽ có vai trò quan trọng trong việc điều hành đất nước.

Riêng với Nhóm Vì Dân, chúng tôi có hai tiêu chí nền tảng, rõ ràng, cho nhân sự. Đó là “Trung Thực” và  “Thanh Liêm” (không tham nhũng). Tất cả những thành viên hiện nay đều cam kết, đồng thuận với hai tiêu chí trên.

Đối với các chính quyền địa phương, trong khi chờ đợi những cuộc bầu cử chính thức, chúng tôi kêu gọi quần chúng cử tri trong địa phương xác định những người có tâm, có khả nằng theo hai tiêu chí trên để mời họ giúp điều hành công việc xã hội.

Sẽ có hệ thống thanh tra và kiểm toán độc lập để ngăn ngừa việc lạm quyền, cấu kết bè phái.

Có người hỏi chúng tôi việc làm đầu tiên của Nhóm Vì Dân là gì? Chúng tôi đang lập kế hoạch cho 100 ngày đầu tiên và 180 ngày kế tiếp, nhưng chúng tôi xin thưa rằng:

Việc đầu tiên là chúng tôi sẽ đề nghị LM Nguyễn Văn Lý, TT Thích Quảng Độ, cùng các lãnh đạo tinh thần khác, đồng tế một Lễ Cầu Hồn và Cầu Siêu cho tất cả những người Việt Nam đã bỏ mình trong thế kỷ 20, gồm cả những nạn nhân của chủ nghĩa cộng sản trên toàn thế giới. Vào lúc giao thừa đêm Mùng Một Tết tất cả chuông chùa, nhà thờ, thánh thất sẽ cùng vang lên báo hiệu Mùa Xuân Mới của Dân Tộc Việt.

Trân Trọng
Tất cả Thành Viên của Nhóm Vì Dân

18 comments on “NVDT_021612_00047_Thư ngỏ đến quốc dân đồng bào của Nhóm Người Việt Vì Dân Tộc Việt

  1. Còn người Việt Quốc Gia KHÔNG Cọng Sản , thì Trung cọng KHÔNG bao giờ cướp được Nước VIỆT NAM .
    Posted on Tháng Bảy 12, 2010 by trinhngoctoan
    Xin thế hệ từ 40 đến 60 mạnh dạn đứng lên nhận lãnh lấy trách nhiệm trước Đất Nước và Dân Tộc . Nếu ta không gấp rút hành động đúng , sau này Lịch Sử phán xét thế hệ đã tham gia vào Chính Quyền V.N.C.H. một cách nghiêm khắc (không có sự truyền đạt kinh nghiệm và bản lĩnh của một Chính Thể đã có tên trong Liên Hiệp Quốc) . Các Thế Hệ đi trước hãy cùng nhau ẩn mặt , cố phụ giúp các Thế Hệ Trẻ trong âm thầm , để chính Họ đưa Dân Tộc đến Vinh Quang . Vẫn biết còn nhiều Vị tuy có tuổi , nhưng vẫn còn uy tín để đứng ra xây dựng việc lớn nầy . Hiện nay nhiều người còn Trẻ có đủ điều kiện , trình độ , uy tín và đã từng quan hệ Quốc Tế có thể cáng đáng được trọng trách với Dân Tộc .

    Kính xin Quí Vị cùng đứng lên sắn tay áo để cùng hy sinh cho Đại Nghĩa của Dân Tộc . Quí Vị đi vào Cánh Cửa Lớn Của Dân Tộc > Cũng từ đây , Cơ Hội nầy , Cơ Hội mà Quí Vị đã từng chờ đợi suốt hơn 36 năm qua .
    Kính Chúc Quí Vị Vui Khỏe Trong Cuộc Sống .
    trinhngoctoan

  2. Bravo!bravo!hoan hô các bạn dám nói,dám làm mình là thằng dân ngu khu đen cũng xin theo phụ một tay “Đất nước lâm nguy Thất phu hữu trách” trâu già đâu ngại dao phay

    • Ở ngoại quốc thì dám nói chứ có sợ thằng CS nào đâu bạn. Khi dc chấp chánh thì về VN mới dám làm,
      Cám ơn sự ủng hộ của bạn,
      Thân ái,
      Châu Xuân Nguyễn

  3. nương khoai
    16/02/2012 lúc 11:50 | #4 Trả lời | Trích dẫn
    Phản hồi của bạn đang chờ được xét duyệt.
    tôi chỉ là PHÓ THƯỜNG DÂN
    đừng gọi tôi là ANH HÙNG !!
    vì đâu đến bước đường cùng.. ‘phải chơi’
    các người chỉ nói khơi khơi
    ba điều bốn chuyện ông trời có râu??
    tào lao nước chẩy về đâu
    nói nhiều làm ít qua cầu nhẩy sông
    chết đi kẻo uổng công ai
    cơm cha áo mẹ chữ thầy bỏ đi
    ích chi cuộc sống không làm
    ăn no ngủ kỹ đấu sàm hót suông
    như con vượn ở trong rừng
    cất lên tiếng hú ma mường phải kinh!
    như bầy chim hót bình minh
    nghe như khúc nhạc tự tình quê ta
    như đóa hoa dại bên đường
    chiều tàn sớm nở vẫn hương cho đời
    còn ta vô dụng người ơi!!!

  4. Xin ủng hộ Nhóm Người Việt Vì Dân Tộc Việt.
    Xin ủng hộ Nhóm Người Việt Vì Dân Tộc Việt.
    Xin ủng hộ Nhóm Người Việt Vì Dân Tộc Việt.
    Xin ủng hộ Nhóm Người Việt Vì Dân Tộc Việt.

  5. Anh CXN phải hòa giải được dân tộc: không óc ngụy quân, không có cộng sản mà chỉ có người Việt, chúng ta hãy nắm tay nhau vì một VN tươi đẹp. Cầu đến một ngày tôi sẽ được bầu lãnh đạo mà tôi lựa chọn: bất kể người đó là ai.

  6. phong trào đấu tranh cho dân chủ vn gồm nhiều tổ chức với đường lối khác nhau. Nhưng nhóm Người Việt vì dân tộc Việt đã chủ trương đúng đắn nhất với tình hình vn hiện nay. Nếu nói có thiên hướng dân tộc chủ nghĩa cũng không sai vì mục tiêu lợi ích dân tộc là quyền lợi chung của dân tộc vn. Phía trước phải là hòa hợp sau đó mới phát huy được sức mạnh toàn dân tộc cho mục tiêu dân chủ. Chúc các vị thành công vì dân tộc vn. Chúc anh Châu sức khỏe thành công.

  7. Ủng hộ Nhóm Vì Dân…..!Khi tiếng nói của các Bạn trung thực và thẳng thắn,Tôn trọng mọi Quyền …và nhất là Vực lại Nước Đại Việt sánh vai cùng cộng đồng Quốc Tế..!
    Tôn chỉ CẦN:Xóa sạch chủ nghĩa Cộng Sản dưới bất cứ hình thức nào!!
    Công khai cáo trạng trước Quốc Dân đồng bào về hành vi của chúng!!
    Minh bạch trong mọi chính sách trước Dân Tộc và thực hiện “nghiêm chỉnh”.
    Xin gửi lời chân thành đến anh Châu và Nhóm,chúc các vị hoàn thành trong trách trong tương lai/thân ái.

  8. (Xin trích)-http://www.hennhausaigon2015.com/?p=14526…..5. Tiên đoán về tình hình Việt Nam, Tiên Tri Vũ Trụ Trần Dần nói rằng: “Chắc chắn Thủ Tướng CSVN Nguyễn Tấn Dũng sẽ bị Trung Quốc và phe thân Trung Quốc trong Đảng CSVN ám sát chết trước năm 2014 nhưng không biết lúc nào”.
    Thủ Tướng Nguyễn Tấn Dũng cũng đã vào trang Facebook của Tiên Tri Trần Dần và mới đây ông Trần Dần gởi cho TT Nguyễn Tấn Dũng một nhắn tin trên Facebook của TT Nguyễn Tấn Dũng hỏi rằng ngày 10-01-2012 Thủ Tướng vào Facebook của Trần dần có cần hỏi gì không thì Trần Dần sẽ trả lời. Tiên Tri Trần Dần cho biết đã có một số lãnh đạo cao cấp trong Chính Phủ Hà Nội, trong Trung Ương Đảng CSVN đã cho người liên lạc với Trần Dần để hỏi về tương lai của họ và gia đình họ. Trong khi đó một số lãnh đạo các Tôn Giáo, Đảng Phái trong và ngoài nước; cũng như gia đình các nhân vật đấu tranh dân chủ bị CSVN cầm tù cũng tìm cách liên lạc với Trần Dần.

    Ngày 10-01-2012, TT Nguyễn Tấn Dũng vào Facebook của Trần Dần. Ngày 11-01-2012, Tiên Tri Trần Dần gởi tin trên Facebook của TT Nguyễn Tấn Dũng để hỏi “Ngài cần gì cứ hỏi và Ngài liên lạc Email tiện hơn”.
    6. Quân Đội Nhân Dân Việt Nam sẽ làm một cuộc đảo chính toàn diện xóa sạch hệ thống Đảng CSVN trong vòng 48 tiếng đồng hồ trước năm 2014. Một số Đảng Viên CSVN cao cấp sẽ đào thoát qua Trung Quốc nhưng gia đình, tài sản sẽ bị Quân Đội Nhân Dân thu hồi và quản lý. Việt Nam sẽ hoàn toàn không còn chế độ Cộng Sản trước năm 2014. Sẽ thay đổi chế độ tự do, dân chủ, nhân quyền và thân Hoa Kỳ.
    7. Về tình hình Trung Quốc, Tiên tri Vũ Trụ Trần Dần nói rằng: “Trung Quốc sẽ thua trận Biển Đông sau khi khai chiến với Việt Nam và từ đó thì suy sụp kinh tế, nội loạn và chế độ CS Trung Quốc sẽ hoàn toàn sụp đổ trước năm 2016. Trung Quốc sẽ bị chia ra thành 4 hay 5 nước nhỏ, trong đó Tây Tạng là quốc gia tự trị và độc lập(hết trích).
    Và….Sau đây là 8 điều tiên đoán của Tiên Tri Vũ Trụ Trần Dần:
    1- TT Barack Obama sẽ tái đắc cử 100% vào tháng 11-2012. 2- Do Thái và Đồng Minh sẽ đánh IRAN trước tháng 10-2012 và IRAN đầu hàng vô điều kiện!
    3- Trung Quốc đánh Việt Nam trên Biển Đông trước tháng 10-2012 và Trung Quốc thua kéo theo nhiều suy sụp!
    4- Thủ Tướng CSVN Nguyễn Tấn Dũng sẽ bị Trung Quốc ám sát chết trước năm 2014.
    5- Quân Đội NDVN sẽ làm cuộc tổng đảo chánh lật đổ toàn bộ Đảng CSVN trước 2014.
    6- Chế Độ CS Trung Quốc hoàn toàn sụp đổ trước năm 2016 và Trung Quoc bị chia thành nhiều nước. 7- Tân lãnh tụ Kim Jong-un của Bắc Triều Tiên yểu mệnh, chế độ Bắc Hàn tan rã trưcớ năm 2016.
    8- Sẽ không có Thế Chiến Thứ 3 hay chiến tranh Nguyên Tử; nhưng có chiếm tranh khu vực.Chúng ta chờ và nghiệm…!!Nhưng,thực thể đã đúng gần như 100% cho các trường hợp xảy ra vừa qua,trước đây……Khó tin nhưng có Thật.17/2/2012.

    • Cám ơn Cây Tre nghe, không khó tin đâu!
      Dù không biết sự thật diễn ra sẽ có “same same” như lời Trần Dần hay không nhưng căn cứ vào những gì đang diễn ra trong nước cũng như sự bể nát của nội bộ đảng CS và mâu thuẫn ở thượng tầng chế độ hanoi, cũng như nội tình “như tương tàu” của Trung cộng thì tôi tin chắc cộng sản Tàu cũng như Việt cộng là những tên tội đồ CS cuối cùng của thế giới này sẽ chịu tội đại hình 1, 2 năm nữa thôi, và chịu nhục nhất, nặng nhất. Đó cũng là ngày mà thế giới ghi nhớ về cái chết của 1 thứ hiểm họa bạo tàn nhứt của loài người.

Bình luận về bài viết này