CXN_022712_1422_Một comment lý thú, xin phổ biến rộng rãi

Đăng ngày 2012/02/28 lúc 01:28

Theo lời kêu gọi yêu nước của anh Châu Xuân Nguyễn .Mỗi người dân yêu nước hãy nhất tề đứng lên cứu nước, cứu nhà. Ai có súng, dùng súng . Ai có lựu đạn thì dùng lựu đạn. Ai không có súng ,lựu đạn thì dùng mìn tự tạo. Ai không có mìn tự tạo thì dùng tên nỏ tẩm thuốc độc. Ai không có các thứ trên thì dùng dao phay, dao nhọn. Hãy bí mật theo dõi hành tung của bọn công an địa phương mà tiêu diệt chúng vào ban đêm.

Những người khác dùng chai xăng ném vào nhà bọn chính quyền các địa phương để gây thương vong cho cả nhà chúng . Hãy bí mật đốt chợ nếu có thể. Tạm hy sinh vật chất để đuổi bọn Đảng tặc. Dân oan đừng tự thiêu mà dùng lựu đạn quăng vào nhà bọn chính quyền.Phật giáo Hòa Hảo hãy kêu gọi tín đồ không tự thiêu mà cùng đồng bào đánh giặc Đảng. Mỗi quả lựu đạn phải tiêu diệt vài thằng công an, chính quyền thì sẽ rất hiệu quả.Mỗi người bằng khả năng hiện có hãy góp phần tiêu diệt Đảng tặc để cứu nước, sau đó là cứu chính mình.

7 comments on “CXN_022712_1422_Một comment lý thú, xin phổ biến rộng rãi

  1. ĐỐI VỚI LOÀI QUỶ DỬ , CHÚNG TA PHẢI DÙNG PHƯƠNG CÁCH NÀO ?

    Phương cách đấu tranh nào để giải thể ngụy quyền phản dân hại nước ?
    Tháng Hai 26, 2012
    Việt Nam, Bắc Hàn là những quốc gia cộng sản cực kỳ bảo thủ, sắc máu, mang đầy tính hẹp hòi, chuyên chế và xuẩn ngốc. Đối với những quốc gia này thì việc đấu tranh bất bạo động chỉ là những lời nói vu vơ đầy ảo vọng !.
    Người dân Việt phải biết kết hợp hai phương thức đấu tranh : Bất bạo động và bạo động thì mới mong sớm giải thể cái thể chế độc tài toàn trị này.
    Hôm nay công an bị chặt đầu, ngày mai quan chức tham nhũng bị quăng lựu đạn, mốt cường hào ác bá bị giết thả trôi sông…Thì liệu rằng chúng còn dám hung hăng, còn có tinh thần để mà phục vụ chế độ để chuốc họa vào bản thân và gia đình nữa hay không.
    Một xã hội có quá nhiều bất ổn là một xã hội sẽ đi vào con đường tiệt lộ, cán bộ sẽ không còn tinh thần làm việc, du khách sẽ không dám đến, nước ngoài sẽ không đầu tư, ngân hàng sẽ không muốn cho vay cho một chính phủ hỗn loạn,Việt kiều sẽ không dám về …Ngần ấy vấn đề cũng đủ làm cho csVN tê liệt.
    Con trâu không tự nhiên chịu vào cái cày mà phai cần đến sự dẫn dắt roi vọt thì chúng mới chịu. Đem những điều hay lẽ phải , triết thuyết mà giảng giải thì đúng là đàn khảy tai trâu. Với trâu cày ngựa cỡi thì phải dùng roi vọt, cũng như với một cơ chế mù mờ đần độn ắt phải cần đến bạo lực thì mới mong thành công.

    http://baotoquoc.com/2012/02/26/ph%C6%B0%C6%A1ng-cach-d%E1%BA%A5u-tranh-nao-d%E1%BB%83-gi%E1%BA%A3i-th%E1%BB%83-ng%E1%BB%A5y-quy%E1%BB%81n-ph%E1%BA%A3n-dan-h%E1%BA%A1i-n%C6%B0%E1%BB%9Bc/#more-36039

  2. Chính thằng Hồ chó minh đã học bài khủng bố của chủ tận bên Nga mà đem về xứ Việt dạy cho đàn em…thì ngày nay quần chúng phản pháo lại chúng nó bằng bạo động, thực là quá đúng cho sự công bằng.
    Đâu phải không dưng mà thằng Gaddafi và mấy đứa con hắn chết thảm?
    Thì một ngày gần đây, sẽ chẳng có gì lại khi những gì tàn bạo khủng bố độc ác mà Việt cộng đã xử với trí thức quốc gia, với dân lành VN…sẽ được dân VN áp dụng lại cho chúng. Công bằng là phải thôi!

  3. Hôm thứ Sáu, bà Clinton nói việc Trung Quốc và Nga phủ quyết nghị quyết của Liên hợp quốc về vấn đề Syria là “hèn hạ”.

    CÁM ƠN Bà Clinton ….Trung Quốc đúng quả là Nhà Nước côn đồ “hèn hạ”.

    Đúng là con cháu TÀO THÁO TÀO LAO !
    === =

    Hèn hạ đốn mạt thế hả Khựa ?

    Loài Người Tiến bộ đều biết thừa !

    Tịch thu ngư cụ băm thuyền cá

    Trước đó giết ngư dân Việt bắn bừa

    Nhà Nước côn đồ lại phủ nhận

    Thế mà mồm mửa 4 Tốt cà cưa

    16 chữ Dzàng dẻo bùa trúng phải

    Chỉ bọn lãnh đạo bán Nước mới ưa ….


    Khẩu chiến Ngoại giao  Mỹ – Tàu : “hèn hạ” + ‘hết sức ngạo mạn’
    ==== =

    Mỹ bảo Tàu + Nga là “hèn hạ”

    Lợi dụng phủ quyết Syria

    Không đứng về phía dân máu đổ

    Lại bợ độc tài giết dân ta

    Chệt bảo Mỹ ‘hết sức ngạo mạn’

    Khẩu chiến Mỹ – Tàu trợt quá đà

    Bao giờ hai bên sẽ đụng trận

    Chắc chú Sam đánh chú Chệt bỏ cha !

    TỶ LƯƠNG DÂN

    Hôm thứ Sáu, bà Clinton nói việc Trung Quốc và Nga phủ quyết nghị quyết của Liên hợp quốc về vấn đề Syria là “hèn hạ”.

    Hôm cuối tuần tờ báo chính thức của Đảng Cộng sản Trung Quốc nói những lời chỉ trích đó, theo bản tiếng Trung là ‘siêu cấp ngạo mạn’, được dịch sang tiếng Anh thành ‘super arrogant’.

  4. Tinh thần chống CSVN, trong SUY NGHỉ chưa đũ,mà phải NÓI,Nói để góp ý,làm phương sách,nói để vận đông,nói để cổ động,nói đề chỉ mặt kẻ thù.Người quốc gia nói là để làm lợi cho chính nghĩa QG và triệt hại CS,chớ không làm tổn hại tình bạn hoăc đồng minh.Nói đưa đến HÀNH ĐỘNG,hành động mềm ,hành động cứng,tùy theo hoàn cãnh và đối phương.Nhưng cần lấy phương châm đạo đức làm sáng tõ chính nghĩa QG.Bình tĩnh để thêm sáng suốt,nhân đạo nhưng không nhu nhược.
    Gỡi lời vận động yêu cầu chuyễn với nhau về VN:Màu Vàng cho ngày 30.04 sắp đến,và màu vàng khắp nơi.Áo nón khăn ,xe ,..mọi thứ sơn vàng.Đây là lá phiếu chống chế độ,mà CA sẽ nhức nhối không có lý do để bắt và uy hiếp.Từ nay màu vàng là biểu tượng chành thức cho TỰ DO,DÂN CHỦ,NHÂN QUYỀN và là đối kháng với màu đõ CSVN.
    Chánh tất Thắng

Bình luận về bài viết này