Sau 2 tháng bị kỷ luật điều chuyển, một phó chi cục thuế lại được ‘phục chức’

ttxcc2 on 03/06/2012

Không đâu sướng bằng làm “đầy tớ” ở các Quốc gia Xã nghĩa- Ăn chơi đàng điếm ,ỷ quyền cậy thế móc tiền của Dân rồi ghế vẫn ngồi- Làm gì nè? Công bằng liêm chính,suốt đời học “đạo đức ông Cụ”….là như thế đấy- VÔ SẢN MUÔN NĂM – Cơm no bò cới sướng như thiên đàng thật- Đúng là thiên đường  xã nghĩa đã tới với bọn đầy tớ,còn chủ ra bãi rác kìa.

____________________________________________________________

DĐDN

Sau khi bị kỷ luật, Chi cục phó Chi cục Thuế TP Cà Mau (Cà Mau) Phạm Minh Quang bị điều chuyển công tác, nhưng 2 tháng sau được quay lại chức vụ cũ.

Massage Thủy Cung, nơi ông Quang với bạn bè hay lui tới trước đây
Sáng 1/6, ông Phạm Bạch Đằng, Bí thư Thành ủy TP Cà Mau cho biết, Cục Thuế tỉnh đã thu hồi quyết định chuyển công tác ông Phạm Minh Quang, Chi cục phó Chi cục Thuế TP Cà Mau sau khi bị kết luận có nhiều sai phạm.
Lý do được ông Đằng đưa ra là Cục Thuế tỉnh Cà Mau hứa bố trí công tác khác cho ông Quang, “nhưng chờ mãi không thấy động tĩnh gì nên cán bộ này xem như được phục chức”.

Cục trưởng Cục Thuế tỉnh Cà Mau Phạm Khắc Ghi giải thích, do chưa bố trí được nơi công tác phù hợp nên tạm thời ngừng điều chuyển công tác đối với ông Quang. “Anh Quang bị cảnh cáo có nghĩa là chưa đến mức kỷ luật cách chức. Do đó, cán bộ này tiếp tục làm Chi cục phó Chi cục Thuế TP Cà Mau là bình thường”, ông Ghi nói.

Nửa năm trước Ủy ban Kiểm tra Thành ủy TP Cà Mau kết luận từ tháng 9/2006 đến tháng 5/2011, ông Phạm Minh Quang đã nhiều lần đến cơ sở massage Thủy Cung của Công ty TNHH Nhà hàng Nghệ An (phường 6, TP Cà Mau) để thư giãn. Có lần ông Quang và hai người bạn được miễn phí vé, nhưng sau khi massage cán bộ thuế còn kêu giám đốc Huỳnh Thanh Triều trả 400.000 đồng tiền “bo” cho 3 nữ nhân viên.

Khi bị chủ cơ sở massage phản ứng, ông Quang cùng thuộc cấp Trần Thanh Long bị cho là tìm cách kiểm tra, trù dập người tố cáo rồi ra quyết định phạt cơ sở massage Thủy Cung gần 200 triệu đồng. Không chỉ vậy, ông Quang còn bắt ông Triều đưa gia đình mình đi coi bói… miễn phí.

Với những sai phạm trên, ông Quang bị kỷ luật cảnh cáo về mặt Đảng và chính quyền. Ba tháng trước ông này nhận quyết định chuyển công tác về Cục Thuế tỉnh Cà Mau để bố trí làm Phó Phòng tổng hợp nghiệp vụ và dự toán, nhưng không được sự đồng thuận từ phía lãnh đạo tỉnh Cà Mau.

5 comments on “Sau 2 tháng bị kỷ luật điều chuyển, một phó chi cục thuế lại được ‘phục chức’

  1. Chơi gái là chuyện bình thường của cán bộ có chức quyền nên bị cách chức là hơi nặng.Đừng bắt chước học tập đạo đức Bác Hồ chán lắm, nên học và làm theo bác Nông : lấy người yêu của con trai làm phu nhân chơi mới sướng!

  2. Con cháu, người quen thủ tướng làm bậy, nói láo…còn chối rồi bị người ta vạch mặt?
    Là 1 lãnh đạo cao cấp sao không giúp dân giúp nước diệt trừ tham nhũng mà lại cưng chiều, bưng bít cho con cháu làm bậy như đàn bà vậy?
    Bằng chứng vi phạm nhân quyền ở Viet Nam Eximbank
    Evidences of human rights violations in Viet Nam Eximbank.
    Đã không có nhân quyền, sỉ nhục phụ nữ, làm sai pháp luật tự ý cắt mạng kế toán, họp thì giấu biên bản, phân công người này làm sai nhưng bắt người khác chịu trách nhiệm và đổ tội cho dân oan. Đã vậy, còn thách thức em và mọi người làm gì được tụi nó không?
    http://missximuoi.blogspot.com/2012/06/con-chau-nguoi-quen-thu-tuong-lam-bay.html

Bình luận về bài viết này