CXN_061612_1586_Hôm nay, Thứ bảy 16.06.2012, phán xét cuối cùng của tôi về hiện tượng Lê Thăng Long và ĐCS

Châu Xuân Nguyễn

Hôm nay, với tất cả những thông tin trong tay tôi, tôi xin tuyên bố như sau (mời xem thư của Ông Trần văn Huỳnh, cha của anh Trần Huỳnh Duy Thức ở cuối bài):
1. ĐCSVN đang tìm đường thoát chạy, có như thế tài sản hàng tỉ usd và tính mạng mới an toàn (Alan Phan vừa tuyên bố muốn cứu vãn nền kinh tế này cần 70 tỉ usd (tương tự như tôi nói từ lâu) và 10 năm (100 ngàn tỉ vnd để mua nợ xấu NH mà chúng chưa có thì bỏ chạy với 70 tỉ là rất rõ, không nghi ngờ gì nữa).
2. 3D qua tay tướng Hưởng đang set-up (gầy dựng) lên Phong Trào con đường VN để “bán cái” cho Phong Trào này, giải tán ĐCS, đó là lý do tôi là người đầu tiên được mời. Để chắc chắn không có biến động, thay đổi từ ban bố cho chúng safe-passage (con đường an toàn) để rút lui khỏi Vn trở thành tù tội, chui ống cống, truy thu tài sản, chúng đả gài Nguyễn minh Triết, những tay mặt trận giải phóng cũ vào Phong Trào.
3. Cơ sở để tin rằng điều 2 là nghiêm túc là CS không dại gì thả LTL sớm 6 tháng để kêu gôi hơn 200 người như thế này, chúng không dùng để phá hoại 3 anh này vì chúng biết kinh tế VN là kiệt quệ đến tận cùng, nợ trên 200 tỉ usd, không tài nào cứu nỗi và trước sau gì (có thể trước cuối 2012) là 90 triệu dân VN sẽ biết (chỉ mới 1 tuần họp QH, lòi ra Tập đoàn thua lỗ te tua (Vinalines), nợ 415 ngàn tỉ (con số này là chỉ nợ NH trong nước, còn trái phiếu, NH ngoại quốc, trái phiếu ngoại quốc v.v..). Sự suy sụp kinh tế là imminent soon (sẽ xẩy ra không tránh khỏi và rất gần tới). Vinalines kêu không đủ tiền để vận hành hồi thứ sáu 15.06.2012.
4. DN phá sản 400,000/600,000 và thất nghiệp 2 triệu, siêu thị, chợ ế ẩm, DN vẫn không vay tiền được… sẽ có một sự sụp đổ ngoạn mục và người dân sẽ vùng dậy, đúng như tôi dự đoán hằng 1 năm nay.
5. Xét rằng Lê Thăng Long có những cảnh báo cho giới tranh đấu dân chủ ở trong và ngoài nước, tôi quyết định không lên án LTL, tha thứ và sẵn sàng chấp nhận 3 anh gia nhập vào thành phần chính phủ Hậu CS của tôi (nếu cử tri chọn chúng tôi).
6. Chúng tôi sẽ họp ban Tham Mưu của Nhóm Vì Dân và ra Tối hậu Thư cho ĐCS phải rút lui cho đến thời điểm nào sẽ hưởng safe-passage (ân huệ), sau đó là every bet is off (sẽ truy tố hình sự và truy thu tài sản ăn cướp của dân tộc)
Tôi xin kèm theo đây lá thư của Ông Trần văn Huỳnh, thân phụ của anh Trần Huỳnh Duy Thức (gửi ngay sau khi tôi đăng bài đầu tiên cho LTL sáng sớm 2 giờ sáng ngày 11.06.2012) để rộng đường dư luận, tất cả đã được ĐCS bật đèn xanh lè rồi……..(lúc trước tôi không đăng vì an toàn cho Bác Huỳnh, nhưng hôm nay, tất cả thông tin tôi có được dẫn đến một sự đạo diễn của ĐCS và đèn xanh được bật nê từ 11.06 đến giờ, mặc dù là ở trong tình trạng quản thúc, LTL vẫn điềm nhiên như không có gì xẩy ra.
From: Trần Văn Huỳnh
Date: 2012/6/11
Subject: Re: LỜI PHÁT ĐỘNG PHONG TRÀO CON ĐƯỜNG VIỆT NAM
To:Chào cháu …..Chú cũng đã biết việc này. Chú mong cháu giúp đỡ hỗ trợ
cho Lê ThăngLong. Những lần thăm Thức, Thức cố gắng nói nhỏ vào tai
chú lúc ômchào rằng “ba hãy giúp Long để tiếp con đường con chọn”.Lần
thăm Thức sau phiên tòa phúc thẩm Thức cũng nói trước mọi người rằng
rằng “con đường con đi sẽ được tiếp tục đến thành công”Trước đây chú
không hình dung được hết nhưng giờ thì chú đã hiểu. Chú vững tin vào
những gì mà Thức, Long, Định đã hy sinh để làm.Chú thực sự cảm kích
tinh thần của Long quá. Vừa ra tù mà không một ngày nghĩ ngơi đã tiếp
tục dấn thân vào nguy hiểm.Nếu được cháu cộng tác, giúp đỡ thì chú tin
là những gì các bạn ấy làm cùng cháu sẽ thành công, mở ra 1 phong trào
tốt đẹp cho đất nước.Chú  cảm ơn cháu rất nhiều.
Chú HuỳnhTVHuỳnh
Câu trả lời này của LT Long với tôi cũng làm sáng tỏ thêm lý do LTL làm những gì phải làm:”Tôi nghĩ anh đã có một sự hiểu lầm vội vả thật đáng tiếc. Nhưng không
sao, tôi tin là anh sẽ sớm nhận ra thôị.” hết trích.
Tôi sẽ không cộng tác với Phong Trào Con Đường VN mà thay vào đó sẽ thúc đẩy tiến trình sụp đổ của ĐCS VN,
Melbourne
16.06.2012
Châu Xuân Nguyễn

25 comments on “CXN_061612_1586_Hôm nay, Thứ bảy 16.06.2012, phán xét cuối cùng của tôi về hiện tượng Lê Thăng Long và ĐCS

  1. Trong pháp luật có 1 điều như thế này:

    Khi người quản lý, sử dụng lao động sai luật pháp. Khi ép cấp dưới làm việc và chịu trách nhiệm quá khả năng mà không hướng dẫn báo cáo rõ ràng, lập lờ đánh lận con đen,
    mờ ám trong phân công sổ sách kế toán…
    không có biện pháp an toàn cho người lao động thì phải chịu trách nhiệm dân sự.
    http://blog.yahoo.com/_MIGBSHJT6AS63B7H4GNPBUXNRA/articles/341924/index

  2. – Chào anh Châu. Họ ba đời gia đình chúng tôi đều có người chết vì (Bác Hồ Tập Chương). Cả Dân tộc Việt Nam chúng ta, không có ai mà không có người thân chết vì Cộng Sản. Cộng Sản vĩnh viễn là <<lý tưởng chết tiệt) của những kẻ diệt chủng Mác Lê Mao.
    Toàn thể nhân dân Việt Nam trong và ngoài nước rất mong muốn sớm đưa bọn độc tài CSVN ra tòa án về tội chống lại loài người.

    • Chào bạn LHT97,
      Ai gây nợ máu thì phải trả nợ chứ bạn, ko hẳn là trả bằng máu,(bạn đừng lo chuyện này nhiều, ko đẹp ko ăn tiền)
      Thân ái,
      Chau Xuan Nguyen

  3. Mọi việc để dư luận phán xét.Bác Châu tin thì theo,không thì thôi.PTCDVN cũng như những thành phần,tổ chức,nhóm,hội,khối khác…Cứ hành xử đúng điệu như trong xã hội dân chủ hậu cộng sản mà bác hằng mong mỏi.Thế là đủ,bác tiếp tục đầu tư,nâng cấp,phát triển,gầy dựng con đường của bác đi.Tôi ủng hộ bác!

  4. càng theo dõi các bài viết của Ông Châu tôi có thêm tin tưởng và hy vọng vào một xã hội tốt đẹp trong tương lai .Cám ơn mọi nổ lực của Ông và nhóm Vì dân .Chúc thành công ,đại thành công …

    • Chào bạn en vang,
      Chúng ta phải bỏ hết và bắt đầu sống lại nhân bản, hạnh phúc, công việc lương cao, đóng thuế và tất cả sẽ được cân đối thành quân bình như nhà thay vì 10 năm như Úc thì 15 năm (không như VN 260 năm)tiền lương phải nâng lên, cắt giảm 50% hay 67% công nhân viên, tăng lương lên, có phúc lợi xã hội v.v…
      Thân ái,
      Chau xuan Nguyen

  5. Mỗi ngươi công dân VN hãy gop sức thúc đẩy nhanh sự tan rã của thế lực cầm quyền Hại Dân, Phá nươc hiện nay ở VN . Yêu cầu cộng đồng thế giơi . tạm ngưng tât cả các khoản cho vay của tất cả các hình thưc ( Vi được DLa nào là chúng chia nhau hết , toàn báo cáo láo đó ) Để tới sau hậu CS. DaanVN cần rất nhiều sự giúp đỡ của Cộng đồng thế giơi , để xây dưng lai VN đuổi kịp các nươc trong khu vực ( Nếu ai còn cho CS VN vay tư năm 2012 đến lúc CS vn tan giã . sau này tìm bọn nay mà đòi . Dân VN chúng tôi ko trả cho chung nó đâu ) Toàn Dân VN sẽ hoan toàn nhât trí vơi ý kiến này .

  6. Hy vọng những điều anh Châu vừa nói là sự thật và cầu xin Ơn Trên phù hộ cho dân tộc VN khốn khổ chúng con thoát khỏi cơn mê cộng sản vỉnh viễn . Tôi xin làm những gì tôi có thể làm được để góp công sức nhỏ bé của mình cùng với anh Châu và nhóm Người Việt Vì Dân Tộc xây dựng một nước VN tự do dân chủ văn minh không cộng sản .
    Quá khứ sẽ không nhắc đến với những người đã nhận ra lổi lầm và đoạn tuyệt với cộng sản Nhưng tôi sẽ không bao giờ chấp nhận hợp tác với cộng sản dưới bất cứ hình thức nào .

  7. Trong pháp luật có 1 điều như thế này:

    Khi người quản lý, sử dụng lao động sai luật pháp. Khi ép cấp dưới làm việc và chịu trách nhiệm quá khả năng mà không hướng dẫn báo cáo rõ ràng, lập lờ đánh lận con đen, mờ ám trong phân công sổ sách kế toán…
    không có biện pháp an toàn cho người lao động thì phải chịu trách nhiệm dân sự.
    Tôi muốn những người bạn của chính nghĩa giúp tôi buộc ông Nguyễn Mạnh Triều giám đốc Eximbank phải trả lại tất cả tiền lương và tiền thưởng của tôi để tôi có tiền trả nợ vay.
    Ngoài ra, do ông ta làm sai pháp luật nhiều lần gây thiệt hại cho tôi về vật chất lẫn tinh thần nên phải bồi thường những tổn thất này cho tôi..
    http://blog.yahoo.com/_MIGBSHJT6AS63B7H4GNPBUXNRA/articles/341924/index

  8. Càng phức tạp thì càng xuất hiện những tình tiếc hấp dẫn của những kẻ lợi dụng…, có phức tạp mới có phân tích chuẩn để khỏi bị dính lừa. Chúng nó cũng giỏi “dương đông kích tây, và chuyên gắp lửa bỏ tay người”… Nhóm anh Châu đã đọc được lối đi của chúng rồi thì đừng để phân tâm mà mờ đi chính sự của mình. Thanks

  9. Anh Châu thân!Tôi luôn luôn ủng hộ mọi “Quyết Định Sáng Suốt”của Anh….
    Trước sau như một vì Đất Nước VN ,vì Dân Tộc VN …..Nhưng!với bọn tư bản Đỏ thì không thể tha cho chúng được anh Châu nhá!
    Cái tên giả làm “lãnh tụ,cha già dân tộc”này quá “hiểm độc”…!(Hồ Tập Chương)

  10. “PTCDVN moi CXN hop tac,CXN tu choi.CXN co con duong cua CXN:do la con duong day nhanh tien trinh sup do cua CS!Mot Truong cong Dinh tai the:thay vi cong tac voi trieu dinh de nhan bong loc,loi danh,CXN da dung ve phia nguoi dan.Toi xin phep dai dien nguoi dan ngheo luong thien,cam on CXN va nhom cong su!Toi tuyet doi ung ho…

  11. Nếu ngày nào đó có dân chủ trên quê hương tôi thì người VN ngẩng mặt lên được rồi. Anh CXN à, đợt này vào trang này khó lắm, anh hay cho đường Link ở các trang khác để bà con biết còn vào.

  12. Toi khong biet CS HN Xup do toi day la do kinh te hay do CSTQ danh ? Hay ho tu dien bien noi bo? hay do PTCDVN? Rat mong anh CXN ly giai. chung toi rat tin o anh tren dien dan KT.

  13. Anh Châu đã rất tỉnh táo trong vụ này. Đọc bài của anh, tinh thần tôi phấn chấn vì biết ngày tự do, dân chủ cho dân tộc Việt đã đến gần. Cảm ơn anh nhiều!

    • Nếu đúng như thế này thì không còn gì sung sướng và hạnh phúc hơn.Tôi vừa mới đọc bài đất nước đang trong cơn trở dạ và là người phụ nữ đã qua sinh nở tôi càng thấy thấm thía hình ảnh mà tác giả dùng.Không gì sung sướng hơn.Nếu ai đã từng trở dạ và đưa người thân trong cơn trở dạ…Họ sẵn sàng dâng tất cả để đứa trẻ chào đời”mẹ tròn con vuông”.Cũng mới hôm qua thôi tôi cũng đang nghi ngờ lòng tin về LTL.Còn nếu cùng trong nhóm nghiên cứu với THDThức-Lê Công Định-Nguyễn Tiến Trung thì hoàn toàn xứng đáng với thời điểm lịch sử dân tộc lúc này.Cầu mong thời cơ đến để cứu dân tộc trong cơn “trở dạ”…Cả nước sẽ ăn mừng và sẵn lòng lao động công ích 1 hoặc2 tháng không lĩnh lương.Hãy xem như ngày lễ vàng trước đây nhân dân đã nhầm lẫn”hiến vàng cho cs sau ngày cướp cquyền”.Và lần này chắc không phải ngậm nghùi cay đắng nữa!
      Dân tộc VN ơi mấy chục năm lay lắt những kiếp người…!
      …Trái đất rộng mênh mông
      Kiếp người dưới đáy mộ…!
      Đất nước giờ đây liên tục bị”giặc càn”!
      Tôi đang vui khi nuôi niềm tin đang đến gần.Cầu mong mọi người dân hãy làm gì để góp phần lịch sử đến nhanh trong niềm tin và chờ đợi của cả dân tộc…
      Mất tiền bạc xem như không mất gì.Mất niềm tin ta mất một nửa.Mất dũng khí và lòng quả cảm ta mất tất cả”!Xin gửi lời chúc các vị sức khỏe và chiến thắng!
      Trích câu nói của Na-Pô-Lê-Ông !

Bình luận về bài viết này