KT – 841 – 062412 – “Cháy hàng” dự án giá rẻ

Vân Nguyễn

Theo:thitruongtaichinh

( Lời bình): – Phóng viên Vân Nguyễn này đăng 2 bài trái ngược nhau, một bài trước nói DN BĐS dùng đủ chiêu khuyến mãi, rồi bài này nói “cháy hàng”, vậy là bài này nói láo để ăn phong bì, còn bài kia nói thật. Lương tâm của những người làm báo như thế này quá rẻ, họ bán lương tâm để dụ mỗi người mua BĐS mất hằng trăm triệu vì mua hố, hy vọng là người mua BĐS đọc những bài này của tôi.

Bài kia của Vân Nguyễn là đây…KT – 840 – 062412 – Tung đủ chiêu trò thu hút khách hàng, bài Alan Phan nói BĐS sẽ còn suy thoái 10 năm là đây….KT – 839 – 062212 – Alan Phan: Bất động sản: 2012 hay 10 năm nữa???
Cong lưng ra để bảo vệ 3 Dũng cứ ngỡ rằng “còn đảng còn mình”, ai dè 3 Dũng làm “mất đảng mất mình” luôn. Ngày đó sẽ xẩy ra trong năm 2012 này đây, ko lâu đâu, doanh nghiệp phá sản và họ biết (qua đọc bài trang này) là suy thoái sẽ là 7 năm thì 90 triệu dân sẽ hành động, Cựu chiến binh đã kêu gọi dân oan biểu tình rồi đấy, có dám đàn áp cựu chiến binh hay không ???
CP hậu CS của Chau Xuan Nguyễn sẽ không có chuyện học tập cải tạo, đó là lời hứa của tôi và Nhóm Vì Dân với Bộ Đội và cán bộ.
ĐCS không sụp nhanh năm nay mới là lạ.
Nếu người VN may mắn, đuổi được bọn cai trị và đô hộ khỏi VN thì những nhà cửa mà chúng bỏ của chạy lấy người còn rẻ nữa

Khi CP Hậu CS tiếp thu, một sự dân chủ, công bằng và minh bạch, trung thực sẽ đem lại lòng tin cho 90 triệu dân VN cùng thế giới tự do. Từ đó, 1 hay 2 năm sau thì kinh tế sẽ trỗi dậy và giá BĐS sẽ cao gấp mấy lần bây giờ vì tất cả VKHN đều muốn về VN sống và phục vụ.

Hiện giờ chỉ có dân đen là chịu khổ thôi, còn tư bản đỏ và cánh hẩu, vây cánh của chúng nó vẫn sung sướng.
Châu Xuân Nguyễn

Melbourne
24.06.2012

——————————————————————————————- 

http://thitruongtaichinh.vn/index.php?r=public/index&news_id=27910

“Cháy hàng” dự án giá rẻ

Thứ Năm, 21/06/2012, 14:52 GMT+7 Bản in Email

(ThiTruongTaiChinh) – Thời gian gần đây, thị trường địa ốc bắt đầu có dấu hiệu rã băng, thậm chí một số phân khúc “nóng” lên từng ngày. Những dự án giá rẻ ngày một thu hút được nhiều khách hàng, đặc biệt là đất nền ngoại ô và chung cư giá rẻ.

Thị trường bất động sản gần đây nhận được những tín hiệu tích cực từ nền kinh tế. Hiện lợi thế cũng không nghiêng tuyệt đối về khách hàng như trước nữa vì khi thị trường có dấu hiệu tan băng, giới đầu tư cũng bắt đầu nhảy vào.

Trong những phân khúc thì phân khúc đất nền ven đô và chung cư giá rẻ dưới 1 tỷ đồng đang tấp nập người mua bán.

Các khu vực đất nền quanh khu Dương Nội, Kim Chung – Di Trạch, An Khánh, Gia Lâm, Long Biên,… được nhiều người tìm mua nhất.

Giá đất nền của những khu nói trên dao động quanh mức 20 triệu đồng/m2. Diện tích đất cũng được người bán chia nhỏ ra khá linh hoạt. Nhiều hộ gia đình tại khu vực này, do đất rộng, không ở hết, nên sẵn sàng cắt nhỏ ra vài chục m2 để bán lại cho khách. Chính vì thế, tính chung lại mỗi suất đất ở đây, giá trị không quá lớn, tầm dưới 2 tỷ đồng/suất.

“Do không phải đất dự án, nên giá đất tại các khu vực này khá rẻ. Nhiều lô đất có vị trí rất đẹp, thuận tiện cho giao thông, nhưng giá cũng chỉ 18 triệu đồng/m2. Tuy nhiên, để mua được lô đất nền giá rẻ này thì không phải khách hàng muốn mua lúc nào cũng được. Thông thường khách phải rất mất thời gian để chờ đợi và tìm mua”, một nhân viên môi giới cho biết.

Không chỉ đất nền ven đô thị, những chung cư giá rẻ cũng đang phát “ sốt”, như dự án chung cư Đại Thanh do Doanh nghiệp tư nhân số 1 tỉnh Điện Biên làm chủ đầu tư.

Các căn hộ của dự án Đại Thanh có diện tích từ 42,1m2 – 66m2 có giá gốc từ 14 – 14,7 triệu đồng/m2. Với giá bán từ 14 – 14,7 triệu đồng/m2 (đã bao gồm VAT và 2% phí bảo trì), thì mỗi căn hộ tại dự án này chỉ dao động từ 600 – 900 triệu đồng, một mức giá phù hợp với túi tiền của nhiều người dân. Vì vậy, khi mở bán, dự án được nhiều lượt khách đến tìm hiểu và hỏi mua.

Hay như, mới đây, chủ dự án The Sun Garden, cao 35 tầng, tại 89 Phùng Hưng (quận Hà Đông) cũng công bố thông tin, giá bán của căn hộ dự án này chỉ từ 14,2 triệu đồng/m2 (chưa bao gồm VAT), các căn hộ có diện tích từ 67 m2 trở lên.

Với mức giá bán này, khách hàng có thể dễ dàng sở hữu một căn hộ chung cư với mức giá chỉ trên dưới 1 tỷ đồng, mức giá mà cách đây 2 năm không ai có thể nghĩ tới. Ngoài ra, dự án chung cư giá rẻ khác như chung cư Tân Tây Đô được bán với giá 14,2 – 15 triệu đồng/m2,… cũng đang thu hút sự chú ý của thị trường.

Dù với giá cả hấp dẫn nhưng người dân cũng đang lo ngại về vấn đề tiến độ thi công. Nếu chủ đầu tư cam kết, đảm bảo lòng tin cho khách hàng có thể hoàn thành dự án trong thời gian sớm nhất thì tương lai sẽ có nhiều dự án “cháy hàng” hơn.

Vân Nguyễn

Bình luận về bài viết này