Bài toán Dương Chí Dũng

Dương Chí Dũng đưa Thủ Tướng đi thăm mấy cái tàu già 43 tuổi vừa được mua về!
Nhiều tuần đã trôi qua, song Dương Chí Dũng vẫn bặt vô âm tín! Dương Chí Dũng hoá ra tài giỏi hơn cả lực lượng an ninh dày đặc của Chính Phủ Nguyễn Tấn Dũng!

Người dân kháo nhâu đủ thứ chuyện trên đời. Có người thì thầm như sợ có người nhà Thủ Tướng ở bên cạnh ‘Dương chí Dũng bị nghẻo rồi!‘. Có người thạo tin thì cho hay: Dương Chi Dũng đã được em trai của mình là Phó giám đốc Sở Công AN làm hộ chiếu giả và đưa xuống ngay con tàu của Vinalines chạy ra nước ngoài rồi!

Dù sao thì Thủ Tướng Nguyễn Tấn Dũng đã có thể ăn ngon ngủ kỹ được rồi, ít nhất cũng không ai ra làm nhân chứng cho viẹc môi giới mua cái ụ nổi và mấy cái tàu già của cô con gái rượu và chàng rể quý hoá! Bất quá thì lại chịu trách nhiệm chính trị!” như vụ Vinashin và thế là cái Ban Chỉnh đốn Đảng cứ ngồi đó mà ngáp ruồi, đừng hòng rờ được sợi tóc!

Dân đạp ba gác

Được đăng bởi vào lúc 16:21

Read more: Quan Lam Bao: BÀI TOÁN DƯƠNG CHÍ DŨNG? http://quanlambao.blogspot.com/2012/06/bai-toan-duong-chi-dung.html#ixzz1yoAxK5jr
Under Creative Commons License: Attribution Non-Commercial

3 comments on “Bài toán Dương Chí Dũng

  1. Có vài điều đáng nghiền ngẫm:
    1- Nguyên bộ máy công an đông đảo kỉ lục trên thế giới mà ko “chụp” kịp một anh có dấu hiệu phạm tội dù anh này “sáng có mặt” mà “chiều dông mất” ngay tại …. Hà nội. Có hai giả thuyết về chuyên này: một là anh này có phương tiện vận tốc ánh sáng, hay có thuật tàng / biến hình, cân đẩu vân của Ngộ Không, hai là chỗ lăng anh Minh râu và nhà vệ sinh ba Z là chưa bị xét. Mách nước c/a, thử tìm hai chỗ đó đi, hổng chừng lấy lại uy tín công an nhân dân đó.
    2- Hổng biết tài liệu Vikileaks này chính xác tới mức nào, về khoảng anh chị Thanh Phượng/ Bảo Hoàng làm mai mốt cho phi vụ “đồng nát” to nhất thế giới. Nhưng cái zụ mai mối này xưa này ko phải là mới hay “lạ” trong dàn “hậu duệ” năng động của các đ/c vô sản. Họ vô sản bạc cắc nhưng hữu sản đô la/ vàng. Đề nghị nói rỏ về các khoản mai mối vô tiền khoáng hậu trong lịch sử Việt Nam này để ba Z xứng đáng là thủ tướng tài ba nhất Á Châu theo đề xuất của công ty RÁC nước Đức!

  2. Cũng chưa chắc 3 Dũng được ăn ngon ngủ yên sau khi “ giải quyết” xong Dương chí Dũng vì phe cánh 4 Sang và Trọng lú phen này nhất quyết sẽ lật tẩy 3 Dũng qua con bài D. c. Dũng . Hảy nghe 4 Sang nói trong lần gặp mặt cử tri quận 4 sáng ngày 23/6 vừa qua khi có người hỏi : Có hay không việc nhận trách nhiệm suông trong việc thất thoát lớn tài sản Nhà nước?
    Tư Sang : “Tôi xin nói ngắn gọn, việc thất thoát lớn tài sản của Nhà nước sẽ được làm rõ trong lần kiểm điểm nghị quyết trung ương 4 (vào cuối năm 2012- PV). Tất cả vấn đề này sẽ được đặt ra hết sức đầy đủ ở các cấp, với những người có liên quan”.
    Chúng nó đã căng thẳng với nhau đến độ không thể có bắt tay hòa giải được nữa , chúng ta hảy vui vẻ ngồi xem bọn trâu bò này húc nhau , càng điên tiết húc nhau càng tốt cho dân tộc VN , con nào chết chúng ta cũng vổ tay mừng , chết càng nhiều càng tốt .
    Khi nội bộ chúng tan nát tơi tả , đứa chết đứa bị thương , thì đây là cơ hội tốt cho người dân VN đánh cú nốc ao hạ gục vỉnh viễn con quái thú cộng sản này .

  3. Dương Chí Dũng trốn trong nhà “Quan”?

    Chắc chắn các blogger khác (không chỉ Anh Ba Sàm, Dân Làm Báo, Quan Làm Báo, …) đều nói đến nơi nguy hiểm nhất là nơi an toàn nhất. Có người lại cho rằng đợi sau vụ việc yên lắng thì sẽ “lộ diện”?????. Có người lại cho rằng việc tìm ông Dũng như đang chơi trò chơi trốn tìm vậy, riêng “Lái Đò” lại cho rằng “Chân ngọn nến sẽ là nơi an toàn nhất?”.
    Trên đây là hình chụp từ bức thư của bà Dương Thị Băng Tâm (em gái thứ ba của ông Dương Chí Dũng) hình chụp lại từ báo tiền phong thì Anh Lái Đò có khoanh đỏ những dòng chữ sau: “Anh hãy về đi” (tiêu đề bức thư, ngụ ý kêu ông Dũng về đi, nhưng về đâu?) và đây, chính là nơi dừng chân (quý vị hãy xem chữ khoanh tròn đỏ “quan”). Đây há chăng là gợi ý cho ông Dũng về nhà “Quan”?????.

    http://thongtindachieu.blogspot.com/2012/06/duong-chi-dung-tron-trong-nha-quan.html

Bình luận về bài viết này