Bố Già Kiên và Trầm Bê đã hoàn tất thâu tóm Sacombank

QUANLAMBAO – Chính thức Phan Huy Khang từ Ngân hàng Phương Nam đưa sang Samcombank giữ vị trí Tổng giám đốc đã được ngân hàng nhà nước (NHNN) phê chuẩn! Một ngân hàng nhỏ vốn điều lệ chỉ có 3.000 tỷ mất thanh khoản đầu tiên của Việt Nam, đã mất trắng 20.000 tỷ tương đương 1 tỷ USD tiền huy động của nhân dân, trên 60.000 tỷ đồng tiền huy động của nhân dân và tiền vay liên ngân hàng bị rút ra đầu tư cho cá nhân và phục vụ mục đích thôn tính, một ngân hàng mà Thống đốc Nguyễn Văn Bình đã phải làm ảo thuật để rót 10.000 tỷ để cứu … MỘT CÁI Ổ MẦM BỆNH TRUYỀN NHIỄM nay lây lan sang Samcombank – Một ngân hàng số 1 của Việt Nam trị giá gần 7 tỷ USD! Người dân sắp tới sẽ gánh những hậu quả như một quả bom nguyên tử không biết khi nào sẽ bùng nổ  từ đám gieo rác bệnh truyền nhiễm này! Tại sao điều này có thể xảy ra? Thủ Tướng Nguyễn Tấn Dũng và Thống đốc Nguyễn Văn Bình phải trả lời câu hỏi này trước nhân dân!

 Sacombank: Ông Phan Huy Khang giữ chức vụ Tổng giám đốc từ ngày 03/07/2012

Ông Phan Huy Khang cũng sẽ là người đại diện pháp luật của Sacombank

Theo thông tin công bố của Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín – Sacombank (MCK: STB), được sự chấp thuận của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam, Sacombank chính thức bổ nhiệm ông Phan Huy Khang, hiện là Quyền Tổng Giám đốc, giữ chức vụ Tổng Giám đốc kể từ ngày 03/7/2012.

Ông Phan Huy Khang cũng sẽ là người đại diện pháp luật của Sacombank.

Trước đó, tại Đại hội đồng cổ đông phiên họp thường niên 2011 của Sacombank, ông Khang được bầu bổ sung làm Thành viên Hội đồng quản trị Sacombank nhiệm kỳ 2011 – 2015.

Ông Phan Huy Khang có 19 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính – ngân hàng. Ông tham gia công tác điều hành tại Sacombank từ tháng 4/2012. Trước khi nhận công tác tại Sacombank, ông Khang từng công tác nhiều năm tại Ngân hàng TMCP Phương Nam.

Theo TTVN

Read more: Quan Lam Bao: BỐ GIÀ KIÊN & TRẦM BÊ ĐÃ HOÀN TẤT THÂU TÓM SAMCOMBANK http://quanlambao.blogspot.com/2012/07/bo-gia-kien-tram-be-hoan-tat-thau-tom.html#ixzz1zdIQgsBT
Under Creative Commons License: Attribution Non-Commercial

1 comments on “Bố Già Kiên và Trầm Bê đã hoàn tất thâu tóm Sacombank

  1. THE P.M DUNG RELATIVE CORRUPTION IN VIET NAM???

    http://blog.yahoo.com/_MIGBSHJT6AS63B7H4GNPBUXNRA/articles/742243/index

    Nói thật với các bạn:

    Vay vốn ODA là để xây dựng và phát triển đất nước.

    Ra làm ăn nhất là với người nước ngoài thì Tiền của nhà đầu tư phải được theo dõi và báo cáo rõ ràng…

    Lại xét đến người đi vay thì phải có trách nhiệm báo cáo và trả tiền cho nhà đầu tư.

    Nếu để xảy tham nhũng thì sẽ rất khó khăn cho nhân dân do phải đóng thuế trả nợ vay nước ngoài.

    Nếu không có tiền thì phải in thêm tiền. In tiền nhiều thì tiền sẽ mất giá.

    Cho nên, chúng ta bắt buộc phải làm việc có trách nhiệm và tránh để tham nhũng ăn tàn mạt đất nước…hại bà con phải trả nợ hoài không hết cho đến đời con cháu…

    Tất cả những nhân tố này dẫn đến việc tôi bị hại, bị xâm hại quyền con người 1 cách rừng rú và không có pháp luật.

    Nhưng vì tôi làm là vì lương tâm và trách nhiệm, góp 1 phần nhỏ xây dựng đất nước minh bạch hơn cho tương lai của Việt Nam . Vì nếu làm ăn gian dối, phi pháp thì người nước ngoài sẽ không cho vay nữa và sẽ mất lòng tin trên trường quốc tế.

    Như vậy, đất nước sẽ nghèo nàn hơn do tham nhũng. Tin rằng các bạn cũng hiểu được điều này!
    Muốn bảo vệ mình trước đối thủ mạnh có đầy quyền lực và làm hại mình thì phải tìm ra cái sai của họ.

    Giống như vấn đề của tôi, người ta kêu tôi gửi đơn cho công an trong khi họ là con cháu ông lớn còn thách tôi làm nữa. Họ nói là chấp tôi luôn coi làm gì được họ không?

    Cho nên, vấn đề là tôi có gửi 10 cái tòa án cũng vậy thôi. Oan khiêng của tôi vẫn chất chồng ra đó.

    Muốn giải quyết vấn đề nên tìm ra manh mối và mấu chốt của nó.

    Ép tôi nghỉ việc tức là ép tôi nhận tội giống như trước đây ông Nguyễn Mạnh Triều giám đốc Eximbank đã làm là giấu biên bản họp và ép tôi nhận tội. Như vậy là làm sai pháp luật phạm tội gian lận. Nghỉ việc tức là nhận tội giống ông Dương Chí Dũng Vinalines và bị ghép vô tội cố ý làm trái nên bỏ trốn.

    Vì sự an toàn và sống còn theo Hiến Pháp 1992, Luật Tố Tụng và Quyền Con Người của Liên Hiệp Quốc nên tôi phải trưng bày chứng cứ ra cho mọi người hiểu và giúp tôi nếu ai có quyền lực vì họ là con cháu ông lớn, không thôi sau này sẽ bất lợi cho tôi.

    Xin cảm ơn mọi người!

Bình luận về bài viết này