Một Dương Chí Dũng thứ 2 !

Đặng Xuân Phương trắng án để còn tiếp tục các thương vụ với Nguyễn Thanh Phượng!

Quanlambao – Sau khi bà Nguyễn Thị Tuyết Mai – Tổng giám đốc Công ty Thuốc Lá Thăng Long- Người đứng đơn tố cáo sau khi được mấy anh an ninh ‘hỏi thăm’ bỗng nhiên tuyên bố KHÔNG phải bà đã làm đơn và Đặng Xuân Phương thì được trắng án và điều đáng chú ý là khi đoàn thanh tra vào làm việc bắt đầu phát hiện sai phạm thì Đặng Xuân Phương lại được ra quyết định thôi nhiệm vụ tại công ty thành viên lên nhận nhiệm vụ Phó Tổng giám đốc của Tổng công ty Thuốc lá kiêm chủ tịch HĐTV! Cái bài này nghe quen quen như vụ Dương Chí Dũng!

Một trong giấy nhận tiền ngoài sổ sách
Bộ Công thương vừa ban hành kết luận xác minh các nội dung tố cáo tiêu cực liên quan đến ông Đặng Xuân Phương, Phó Tổng Giám đốc Tổng Cty Thuốc lá Việt Nam (Vinataba).
Theo Bộ Công thương, vào thời điểm Vinataba thực hiện quy trình bổ nhiệm Chủ tịch Hội đồng thành viên, xuất hiện đơn thư tố cáo liên quan đến Tổng Cty này và ông Đặng Xuân Phương.
Nội dung tố cáo ông Phương có nhiều sai phạm trong quản lý, điều hành tại Cty TNHH MTV Thuốc lá Thăng Long, Cty Thương mại thuốc lá; vi phạm đạo đức, lối sống; có tiêu cực trong quá trình phân phối sản phẩm, ép các nhà phân phối cấp 1 chi hàng chục tỷ đồng để được quyền mua sản phẩm thuốc lá Thăng Long…
Kết luận số 5340/KL-BCT của Bộ Công thương xác định, đơn tố cáo ông Phương là đơn mạo danh, các nội dung tố cáo không có cơ sở.
Xác định không có tiêu cực trong việc thực hiện dự án di dời Cty TNHH MTV Thuốc lá Thăng Long, song Bộ Công thương yêu cầu Cty tăng cường kiểm tra, giám sát chất lượng công trình và chủ động đôn đốc nhà thầu thực hiện đúng tiến độ.

Theo L.D
Tiền Phong
Được đăng bởi vào lúc 11:10

Read more: Quan Lam Bao: MỘT DƯƠNG CHÍ DŨNG THỨ 2! http://quanlambao.blogspot.com/2012/07/ket-luan-ang-xuan-phuong-trang.html#ixzz1zd9sHrw8
Under Creative Commons License: Attribution Non-Commercial

1 comments on “Một Dương Chí Dũng thứ 2 !

  1. Chuyện gì cũng phải có đủ chứng cứ. Có đủ chứng cứ và ghi âm đối chứng thì công an phải có trách nhiệm điều tra.

    Tuy nhiên, tôi muốn nhấn mạnh rằng mặc dù có bộ máy phòng chống tham nhũng hay chưa có thì tất cả mọi người chúng ta đều phải tham gia phòng chống tham nhũng” – Tổng bí thư nói.
    THE P.M DUNG RELATIVE CORRUPTION IN VIET NAM ??? CÓ GHI ÂM ĐỐI CHỨNG!
    http://blog.yahoo.com/_MIGBSHJT6AS63B7H4GNPBUXNRA/articles/826059/index
    Nói thật với các bạn:
    Vay vốn ODA là để xây dựng và phát triển đất nước.
    Ra làm ăn nhất là với người nước ngoài thì Tiền của nhà đầu tư phải được theo dõi và báo cáo rõ ràng…
    Lại xét đến người đi vay thì phải có trách nhiệm báo cáo và trả tiền cho nhà đầu tư.
    Nếu để xảy ra tham nhũng thì sẽ rất khó khăn cho nhân dân do phải đóng thuế trả nợ vay nước ngoài.
    Nếu không có tiền thì phải in thêm tiền. In tiền nhiều thì tiền sẽ mất giá.
    Cho nên, chúng ta bắt buộc phải làm việc có trách nhiệm và tránh để tham nhũng ăn tàn mạt đất nước…hại bà con phải trả nợ hoài không hết cho đến đời con cháu…
    Tất cả những nhân tố này dẫn đến việc tôi bị hại, bị xâm hại quyền con người 1 cách rừng rú và không có pháp luật.
    Nhưng vì tôi làm là vì lương tâm và trách nhiệm, góp 1 phần nhỏ xây dựng đất nước minh bạch hơn cho tương lai của Việt Nam .
    Vì nếu làm ăn gian dối, phi pháp thì người nước ngoài sẽ không cho vay nữa và sẽ mất lòng tin trên trường quốc tế.

    Như vậy, đất nước sẽ nghèo nàn hơn do tham nhũng. Tin rằng các bạn cũng hiểu được điều này!

Bình luận về bài viết này