CXN_070612_1625_Để trả lời thắc mắc về 3 Dũng bị Bộ Chính Trị bầu phải ra đi tháng 8.2012

Châu Xuân Nguyễn

  1. captain
    06/07/2012 lúc 18:59 | #1

    9/ 13 là gì ? Độc giả chưa hiểu ,anh Châu giải thích rõ .Cảm ơn anh .

    • 06/07/2012 lúc 19:07 | #2

      Em nghĩ thường là có 14 người nhưng nay chỉ chấp nhận 13 người thôi. Vì người kia đã bị lộ và tin danh dự: Việt Nam bị ghi vào sổ đen của tổ chức chống rửa tiền FATF.
      Có tương lai giống Lybia?

    • 06/07/2012 lúc 20:35 | #3

      14 người trg Bộ Chính Trị, 3 Dũng ko dc tham gia bầu, còn 13 người và 9 người bầu 3 Dũng phải ra đi tháng 8.2012
      Thân ái,
      Chau Xuan Nguyen



    • Đây là thông tin mật tôi có được rằng đầu tháng 7, BCT đã họp kín, 3 Dũng không được tham gia bầu, 13 người còn lại bầu và 9 người biểu quyết 3 Dũng phải ra đi tháng 8. 2012 này.
    • Tôi đã nhờ người kiểm chứng thông tin này và được biết 80% chính xác.
Cuối cùng thì BCT đã có một quyết định sáng suốt vì cha con 3 Dũng coi thường DN và 90 dân VN, cấu kết với Mafia bầu Kiên, đăng Quang, Lê Hùng Anh, Trầm Bê, NV Bình cố tình giữ lãi suất cao quá lâu để thâu tóm Sacom bank và Habu bank.
Nếu không đưa 3 Dũng ra khỏi chức Thủ Tướng thì lòng dân trong những tháng ngày sắp tới, với 400 ngàn/600 ngàn DN phá sản, 2 triệu người mất việc có thể trở thành mùa Xuân Arab hay cuộc nổi dậy Arab, lúc đó thì tài sản, vợ con của các đồng chí chóp bu phải mất trắng và đi tù hay đi chui ống cống.
Đó là chưa kể bây giờ BCT mới biết nợ xấu ngân hàng được công nhận là 400 ngàn tỉ và nợ của DNNN là 1 triệu tỉ (15 con số không).
Melbourne
06.07.2012
Châu Xuân Nguyễn

61 comments on “CXN_070612_1625_Để trả lời thắc mắc về 3 Dũng bị Bộ Chính Trị bầu phải ra đi tháng 8.2012

  1. Ba Dũng ra đi thì cũng là tin mừng , nhưng lập tức sẽ có một tên ” 4 Mãnh khác ” chắc phải suy nghĩ xem liệu nhân vật nào sẽ là nhân vật độc tài mới .

  2. Phải đưa 3d ra xét xử nghiêm minh trước pháp luật trừng trị thích đáng với gì ông ta gây ra cho đất nước

  3. 20% còn lại nếu đúng thì mọi chuyện sẽ dồn dập hơn. Thảm trạng kinh tế xã hội sẽ phơi bày, cấu xé chính trị tranh giành quyền lực phe phái không sao ghìm nổi. kinh tế lụn bại càng lụn bại hơn,không thể cứu vãn dù ai lên làm thủ tướng. Đời sống dân tình thảm thương, lòng dân bất mãn càng thêm nổi giận. Khi đó một ngân hàng phải sập tiệm, một công ty địa ốc phải phá sản, thậm chí đổi tiền thì hệ lụy domino vô cùng kinh khủng : sức chịu đựng của người dân sẽ tới hạn (sẽ không ngồi yên như năm 1985). Lúc đó chỉ cần một ngọn đuốc, một biến cố nhỏ cũng có thể trở thành cơn sóng bạc đầu, cơn cuồng phong thổi bay tất cả. Có thể người dân miền bắc sẽ châm lửa, người dân miền nam sẽ thổi lửa. Và .. . có thể có đổ máu nhưng hồng phúc của dân tộc sẽ bắt đầu từ đây.Hy vọng anh CXN sẽ đúng.

    • Trích:”Thảm trạng kinh tế xã hội sẽ phơi bày, cấu xé chính trị tranh giành quyền lực phe phái không sao ghìm nổi. kinh tế lụn bại càng lụn bại hơn,không thể cứu vãn dù ai lên làm thủ tướng. Đời sống dân tình thảm thương, lòng dân bất mãn càng thêm nổi giận. Khi đó một ngân hàng phải sập tiệm, một công ty địa ốc phải phá sản, thậm chí đổi tiền thì hệ lụy domino vô cùng kinh khủng : sức chịu đựng của người dân sẽ tới hạn (sẽ không ngồi yên như năm 1985). Lúc đó chỉ cần một ngọn đuốc, một biến cố nhỏ cũng có thể trở thành cơn sóng bạc đầu, cơn cuồng phong thổi bay tất cả. Có thể người dân miền bắc sẽ châm lửa, người dân miền nam sẽ thổi lửa. Và .. . có thể có đổ máu nhưng hồng phúc của dân tộc sẽ bắt đầu từ đây.Hy vọng anh CXN sẽ đúng.”hết trích.
      Bạn nói hết ý tôi rồi, cám ơn bạn nhe, rất chính xác,
      Thân ái,
      Chau Xuan Nguyễn

  4. Cảm ơn anh Châu đã phúc đáp .Tin này thật là mừng .3 Dũng đi xong ,chẳng có thằng nào khá Dũng hơn lên thay ,rồi sẽ sụp bà chè luôn cả đám .Xuất hiện lực lượng thứ 3 nước Việt mới yên bề ?? Thánh nhân xuất hiện ??

    • 3 Dũng ra đi rồi hãy tính,
      Đừng nói thế bây giờ, chúng nó đổi ý giữ lại 3 Dũng thì sao ??? Phải bẻ chúng nó từng thằng,
      Thân ái,
      Chau Xuan Nguyễn

  5. thi ra trong trung ương đảng cũng còn có nhiều người có thể cũng là những người cơ hội nhưng cũng còn có một chút lương tâm, mootjn chút trách nhiệm đối với dân với nước không để cho những kẻ táng tận lương tâm hoành hành tàn phá đất nước

    • Chào bạn Quang,
      Ko phải vậy đâu bạn, chúng nó biết tỏng rằng ko hạ 3 Dũng thì sẽ tới phiên DCS, gia tài chúng nó và vợ con chúng nó chứ chúng nó ko lương tâm gì với dân đâu bạn ah,
      Thân ái,
      Chau Xuan Nguyen

  6. Dear Mr Chau,
    Xin cho em hoi rang sau khi CP HCS len lich su se buoc sang trang moi… vay luc do Thu Do Vn se toa lac noi nao mien trung, mien nam hay cung van nam tai hanoi dia diem nay gan hang Pacpo qua keo bi nhiem do anh? Thanks

  7. 3 dũng ngồi thêm thì phá nát cho lẹ cái nền kinh tế quặt quẹo này để đẩy nhanh tiến trình tự biến tấu trong nội bộ đảng , và trong dư luận dân .Ba dũng xuống thì cũng 1 tay tham cộng thêm 1 nhóm lợi ích sau tay này lên tiếp tục vơ vét , và có thể sẽ tinh vi hơn 3 dũng chúng sẽ ăn nhỏ , có ăn có ‘nhả’ để ăn chắc ăn bền , và sẽ đem hồi tố 3 dũng ra để lấy lòng tin của quần chúng tạm thời…..
    mất quyền lực ngay bây giờ đồng nghiã với cái chết báo trước 3 dũng , chỉ còn con đường trốn ra nước ngoài , hoạc là tranh thủ làm 1 cú úp shọt 13 tay bct để giành quyền lực lại .
    tiền và ân oán quá nhiều thì dễ gì mất quyền lực rồi mà chúng nó tha cho .
    riêng tôi thì còn cộng sản thì thằng nào lên làm thủ tướng cũng khổ dân .

    • Chào bạn bđxn,
      Bạn nói đúng một phần và sai một phần, đúng là ân oán nhiều nên phải bị xử.
      Một tay tham sẽ có chừng 3 tháng nữa là cả ĐCs sụp nên ko vơ vét dc gì đâu (còn đang sợ gương 3 D).
      3D quá mệt mõi để tung tiền giành lại quyền lực, phải thương lượng để an toàn ra đi ngay lúc này, CP Hậu CS sẽ tính sau.
      Thằng CS kế tiếp làm TT chừng 3 tháng là cả ĐCS sẽ suy sụp.
      Thân ái,
      Chau Xuan Nguyen

  8. Tin thứ 2 tôi cung cấp cho các vị là tin về nhân sự :

    1/ Nguyễn Bá Thanh về làm BT Hà Nội. Trước đây Nguyễn Bá Thanh đinh lên TW nhưng bị Đỗ Mười cản. Giờ thì Đỗ Mười yếu nên Bá Thanh lên.
    2/ Chính (BT Quảng Ninh) thay Thảo làm CT Ha Nội
    3/ Ngọc (BT Tiền Giang, cháu rễ Nguyễn Tấn Dũng) hoạc Huỳnh Phong Tranh (Tổng Thanh Tra Chính Phủ) về làm BT TP.HCM
    4/ Nguyễn Hữu Tín P.CT trở thành CT TpHCM.

  9. Báo tuoitre sáng ngày 6/7 có đăng BCT nhóm họp để giải quyết tình hình kinh tế xã hội 1012- 1015 và cũng đăng thêm cũng trong sáng này (5/7) ông 3D đón tiếp đoàn kinh tế châu mỹ la tinh sang thăm và làm việc …>>> vậy BCT họp không có 3D >>> họp về vấn đề gì ? >>>> sao không có 3D trong đó … và tập đoàn EVN cũng bị Vietnamnet mổ xẻ trong ngày này …

  10. Trích của ông Alan:…”Lấy những thảo luận về tái cấu trúc ngân hàng làm thí dụ. Tôi tin rằng ngay cả Ngân Hàng Nhà Nước (NHNN) cũng không nắm rõ con số nợ xấu thực sự của các ngân hàng thương mại. Ông Thống Đốc vừa tuyên bố là khoảng 10% dư nợ thì vài ngày sau đó, con số thống kê của NHNN là 4.6% …”

    Có 2 thắc mắc:
    1/. Những gì ông TĐ nói có đúng sự thật hay không?
    2/. Có số liệu, chứng từ đối chiếu không?
    Ông ta nên kiểm tra lại và theo dõi 1 cách chính xác số liệu hơn…

    Những hỏa mù trong canh bạc

  11. Tin thứ hai tôi chia sẻ cho quý vị là phương án nhân sư trong thời gian tới

    1/ Nguyễn Bá Thanh về làm BT Hà Nôi. Trước đây việc Thanh lên TW bị Đỗ Mười cản trở nhưng hiện nay sức Mười đã yếu.
    2/ Chính(BT Quảng Ninh) thay Thảo làm CT Hà Nôi.
    3/ Ngọc (BT Tiền Giang, cháu rể Nguyễn Tấn Dũng) và Huỳnh Phong Tranh đang cạnh tranh chức BT Tp.HCM.
    4/ Nguyễn Hữu Tín P.CT TpHCM lên làm Chủ Tịch.

  12. Tin thứ hai tôi chia sẻ cho quý vị là phương án nhân sư trong thời gian tới

    1/ Nguyễn Bá Thanh về làm BT Hà Nôi. Trước đây việc Thanh lên TW bị Đỗ Mười cản trở nhưng hiện nay sức Mười đã yếu.
    2/ Chính(BT Quảng Ninh) thay Thảo làm CT Hà Nôi.
    3/ Ngọc (BT Tiền Giang, cháu rể Nguyễn Tấn Dũng) và Huỳnh Phong Tranh đang cạnh tranh chức BT Tp.HCM.
    4/ Nguyễn Hữu Tín P.CT TpHCM lên làm Chủ Tịch.

    • Chào bạn thao thức,
      2 điều, thứ nhất hắn ko nắm Quân đội, thứ hai, hắn quá mỏi mệt vì biết rằng nợ xấu NH là 740 ngàn tỉ, DNNN nợ 2 triệu 400 ngàn tỉ.
      Bây giờ lương lẹo nhân dân lấy 100 ngàn tỉ giải cứu nợ xấu NH còn ko dc thì vương vấn chức TT làm gì, ra đi vậy mà an toàn hơn (nhưng CXN không nghĩ là an toàn đâu)
      Thân ái,
      Chau Xuan Nguyen

      • Có thông tin nói là vì Nguyễn Chí Vịnh có công giam lỏng…nên sắp cho lên chức Bộ trưởng Quốc phòng, như vậy thì nắm quân đội rồi còn gì?
        Anh Châu nên nhớ ông ta không đơn giản đâu, đừng vội mừng. Đây chỉ là đòn tâm lý của ông ta, không nên tin.

  13. Người dân hiện nay rất cực khổ, đời sống cơ cực…để làm ra hạt gạo, chén cơm cho các vị ăn, còn phải cong lưng đóng thuế trả nợ nước ngoài và trả lương cho các vị. Mong là các vị nên biết suy nghĩ, biết xót cho những đồng tiền xương máu, mồ hôi nước mắt của dân.
    Là lãnh đạo, nên trừng trị những kẻ làm sai, tham nhũng, lãng phí tiền của công…
    Còn những món nợ xấu nên truy ra:
    Tại sao lại có những món nợ xấu đó?
    Nợ xấu là không thể thu lại được thì phải có chứng cứ chứng minh nguồn tiền đó?…
    Trích:…”Lấy những thảo luận về tái cấu trúc ngân hàng làm thí dụ. Tôi tin rằng ngay cả Ngân Hàng Nhà Nước (NHNN) cũng không nắm rõ con số nợ xấu thực sự của các ngân hàng thương mại. Ông Thống Đốc vừa tuyên bố là khoảng 10% dư nợ thì vài ngày sau đó, con số thống kê của NHNN là 4.6% …”
    Có 2 thắc mắc:
    1/. Những gì ông TĐ nói có đúng sự thật hay không?
    2/. Có số liệu, chứng từ đối chiếu không?
    Ông ta nên kiểm tra lại và theo dõi 1 cách chính xác số liệu hơn…
    http://blog.yahoo.com/_MIGBSHJT6AS63B7H4GNPBUXNRA/articles/331615/index

  14. 3D đi đái thì chắc chắn sẽ đúng như dự báo của anh Châu rồi…..!Ngoài ra,cũng sẽ vào vòng tiên đoán của tientritrandan mà thôi….!
    Đúng như anh Châu nói,cứ để y tá chích heo xuống rồi tính….!
    Nhưng trước mắt cái gương 3D sẽ là nỗi ám ảnh cho bọn chúng về sau đấy!

    • Chao ban Caytre!truoc day,toi khong tin vao nhung chuyen goi la”tien tri”vi cho la nham nhi,nhung nay ket hop voi nhung thuc te ma trang CXN phan anh,toi nhan thay nhung loi o Tran Dan noi khop voi nhan dinh cua a.Chau lam,co phai the khong ban!?

      • Chào bạn songtra,
        Những dự đoán của tôi đều dựa vào những biến chuyển kinh tế, như tới giai đoạn nào suy thoái bắt đầu, tới lúc nào ảnh hưởng DN, lúc nào DN tức giạn, lúc nào ảnh hưởng 90 triệu dân và lúc nào 90 triệu dân tức giận, thông tin về tham nhũng xì ra lúc cao điểm của tức giận,
        Thân ái,
        Chau Xuan Nguyen

  15. Chào Anh Châu. Nói rằng “CSVN sụp đổ trong năm 2012” liệu có quá không Anh? 3D ra đi thì chắc chắn rồi, nhưng thay đổi cả thể chế chính trị thì e rằng thiếu dữ liệu để suy đoán quá. Không lẽ NPT nín thở lặn lâu như thế là có ý muốn làm The first President of PRVN (The People Republic of VN)? Hay Anh có thông tin gì rồi mà chưa phải lúc để “xì ra”? Chia sẻ chút đi Anh Châu. Sốt ruột quá.

    • Toi cung nhu moi nguoi,sot ruot lam!toi dang dem nguoc thoi gian day nay,nhung rat tin tuong anh CXN,moi ngay,moi gio trong ngong thong tin tu anh ay!

      • Chào bạn songtra,
        Phải loại thằng hạm trưởng trc, tay mơ thì tôi khều vài cái là văng thôi,
        Thân ái,
        Chau Xuan Nguyen

      • Chào bạn songtra!chắc bạn không quên câu:Dục Tốc Bất Đạt?
        Vậy thì đừng sốt ruột….!Cái gì nó đến ắt sẽ phải đến huống chi đây là “vận nước”?
        Qua 37 năm nó đã khiến cho bọn chúng xào xáo,cơm không lành canh không còn ngọt vì lũ Tàu cộng!(Chính HCM giả “Hồ Tập Chương”đội lốt Nguyễn Ái Quốc,NSC,NTT”hcm thật đã chết vào năm 1932 tại Mạc Tư Khoa rồi”……Cho nên Tàu cộng mới khống chế lũ Sâu Bọ này đấy!(Công Hàm 14/9/1958 nó tự ý giao HS-TS cho Tàu và HCM”giả”không dám gặp mặt chị ruột của mình trước giờ phút chị ruột mình lâm chung?Là tại sao?)
        Bạn nên tham khảo Tài Liệu “Sự Thật về HCM” .Chúc bạn vững niềm tin và sức khỏe!

    • Chào bạn ĐAAH,
      3 D ra đi là minh chứng của sự thối nát của ĐCS. Nếu người đối lập biết cách attack thì ai lên, bất kỳ ai lên sẽ bị attack tới mức phải đầu hàng, kinh nghiệm cho tôi thấy thế. 3 D đầu hàng, không tung vài tỉ usd để chống đở nữa tức là hắn biết tình hình thê thảm của hệ thống NH, DNNN, BĐS rồi, một tay mơ lên thì tôi khều một tí là văng…
      Thân ái,
      Chau Xuan Nguyen

      • Cám ơn Anh Châu. Hãy luôn ở bên cạnh nhân dân VN Anh Châu nhé. 90M dân VN luôn hy vọng năm 2012 sẽ ghi dấu ấn của Anh để nhân dân có được một nền dân chủ tự do thực sự. Anh sẽ phải làm việc rất vất vả trong năm nay và sang năm ấy. Kính chúc Anh SỨC KHỎE và HẠNH PHÚC vì nhân dân Việt nam.

      • Ở bên cạnh cho tới khi lôi cổ bọn bất tài và tham nhũng xuống, sau đó thì tùy người dân còn muốn tôi phục vụ nữa hay ko,
        Thân ái,
        Chau Xuan Nguyen

  16. Chao anh Châu,
    Đề nghị anh cho biết 04 nhân vật vẫn ủng hộ 3D la ai vậy?
    tôi đoán chắc chắn có Lê Thanh Hai người được 3d bảo kê giúp đỡ trong vụ PCI gây căm phẫn và bất bình trong dư luận Có phải thế không?

  17. 3 Dũng tuy là rất đáng chết, nhưng bọn còn lại BCT)là người của tụi Tàu phù, lỡ 3D đi đứt rồi, tụi nó đồng ý đổi nước Việt Nam thành tỉnh Việt Nam thì sao hả Anh Châu???

    • 495/496 Đại Biểu quốc hội câm hết hả bạn, 90 triệu dân VN để yên cho chúng nó dâng đất nước này cho TC hả bạn, tình hình bây giờ khác với 2 năm trc nhiều lắm rồi, hãy tỉnh ngủ đi bạn,
      Thân ái,
      Chau Xuan Nguyen

  18. Trước ĐH Đảng,đáng lẽ 3D đã phải ra đi nhưng do các cụ muốn sự ổn định và muốn 3D tự sửa sai.3D đã đc triệu đến nhà riêng của 1 cụ để nghe mắng thẳng mặt nhưng vẫn ko biết điều,nay các cụ giận lắm rồi bèn yêu cầu 4S & T.Lú thay mặt đứng ra dẹp loạn.Các cụ này là ai,xin tiết lộ là có 3 cụ 🙂

    • Có thể PearlTran có thông tin riêng. Riêng cá nhân tôi được biết, duy chỉ có NPT thi thoảng còn thỉnh giáo vài cụ (tất nhiên cũng chỉ để mị dân thôi), chứ không một thằng nào trong BCT bây giờ còn coi “các cụ” ra gì nữa đâu, đừng nói tới chuyện nghe lời. Khía cạnh này chắc chắn Anh Châu không thiếu thông tin, nhưng tôi nghĩ cũng vì “kính lão đắc thọ” và không muốn làm đau lòng thêm cho các cụ khi tuổi già nên Anh Châu bỏ hẳn thể loại bài viết về ảnh hưởng của các cụ tới “đàn sâu đương triều”. Tôi nói đúng không Anh Châu.

      • Thời của mấy cụ khác với thời kinh tế thị trường, phần nào tự do báo chí net, dân chủ kêu gào dc…còn thời trc thì chỉ đạo và nhốt tù thôi, khác nhau hoàn toàn. Đó là lý do nếu tôi chấp chánh, những lời khuyên của 70+ VNCH là lỗi thời rồi,
        Thân ái,’chau Xuan Nguyen

  19. Bon Mat Tran Giai Phong Mien Nam , bay gio o dau ?
    Bon Mat Tran Giai Phong Mien Nam da tiep tay cho Dang Cong San Viet Nam ban nuoc .
    Hoang Sa va Truong bay gio o dau ? Ai da ky nhung dao nay thuoc Trung Cong ?
    Ai la Le Chieu Thong ? ……..
    Danh cho My cut , danh cho Nguy nhao , tai sao lai dung Dollars ???????
    Di , diem bay gio thi khap nuoc , tham nhung gap trieu la My Nguy !
    Ai giai phong ai ?
    Mot bon vo liem si !!!

  20. Các Anh Tài kính mến,
    Em chưa ra hanoi lần nào, chắc không lâu nữa em sẽ có mặt ở đó…, và cố gắng nhìn xem đâu là hanoi phố…
    Anh Châu và các Anh Tài đã hy sinh quá nhiều công sức vì dân tộc mình, tuổi trẻ chúng em sẽ luôn tiếp bước cùng các vị để vực dậy tổ quốc VN ngàn năm văn hiến. Hiện nay cứ mỗi 1 phút trôi qua thì lại xuất hiện 1 dân chủ mới trên đất nước mình…
    Thanks to all

  21. 495/496 đại biểu biểu quyết thông qua Luật Biển. Vậy còn 1 thằng bỏ phiếu chống để ủng hộ Tàu là thằng nào vậy, hả anh CXN ?
    Chắc thằng này nếu biểu quyết luôn thì nó sợ lộ mặt phản bội Tàu, cho nên nó buộc phải bỏ phiếu chống. Và chắc chắn là Tàu biết nó bỏ phiếu chống, chả cần nó báo Tàu.
    Ta có thể đoán được tên phản quốc này. Hãy đem nó ra xử tử !

  22. …… sao chỉ là 3D ? theo tôi phế cả 14/ 14, thành lập 2, 3 đảng mới. phải thay máu thôi ! mời VT ở mỹ về vie = hong kong và singapore ngay thôi !

Bình luận về bài viết này