CXN_072712_1681_Có còn bưng bít được nữa hay không hả 3 Dũng ?????

Châu Xuân Nguyễn

Sự sụp đổ hôm nay là vì bưng bít, bưng bít quá kỹ nên bây giờ Quốc Hội, Bộ Chính Trị, Ban Bí Thư, Ủy Viên Trung Ương, Cán Bộ lão thành, Cựu Chiến Binh, Quân Đội Nhân Dân, Công An, An ninh, Đảng viên ĐCS còn không tin 3 Dũng nói thật về nợ xấu, về nợ của Tập đoàn và Tcty, về BĐS, TTCK thì làm sao người dân quèn tin được.
Chính những người vừa kể trên nhìn thấy đi đâu dân chúng cũng ta thán cuộc sống khó khăn, DN phá sản hàng 400 ngàn/600 ngàn, 2 triệu người thất nghiệp thì có dấu được hay không ???
Những người đó lại nghe người dân chửi về tập đoàn tham nhũng, Mafia banking của con gái 3 Dũng, có bưng bít được không ???
Có chỉ thị cho báo chí tuyệt đối không viết về kinh tế được không ??? Nếu ko viết về kinh tế thì họ viết về phóng sự người thất nghiệp, về phóng sự DN phá sản, về DN không vay được 15%.
3 Dũng nên nhớ một điều, khi lòng dân nhìn thấy mình là một con chó ghẻ thì tốt nhất biến đi, vì người người tìm cách chống lại mình, trong 3 năm qua tài liệu đâu mà tôi viết những công kích kinh tế chính xác ??? Ngay trên mặt báo lề đảng, họ lách, họ lèo, họ lái nhưng họ luôn luôn cung cấp những con số tuyệt vời để tôi biết thực sự nợ xấu NH là bao nhiêu (740 ngàn tỉ chứ không phải 202 ngàn tỉ đâu), nợ xấu của TĐ là 2 triệu 400 ngàn tỉ chứ không phải một triệu tỉ đâu và tổng nợ là 4 triệu 300 ngàn tỉ chứ không kém đâu.
Bây giờ thì tiền cạn rồi, in thêm thì WB và IMF chống đối, usd thì kiều hối không gửi về, xuất khẩu thì èo uột…..
Hãy từ chức ngay đi, không bưng bít được nữa đâu, CP mới sẽ phanh phui ra từng đồng nợ và sẽ truy lùng 3 Dũng tới tận trời xanh….
Mời WB và IMF vào cuộc có dấu được nữa hay không ???
Melbourne
27.07.2012
Châu Xuân Nguyễn

22 comments on “CXN_072712_1681_Có còn bưng bít được nữa hay không hả 3 Dũng ?????

  1. Tôi mong Ông Châu xuân Nguyễn không nên khuyên 3D từ chức lúc này.Theo tôi gieo gió hắn phải gặt bão và việc hắn hạ cánh lúc này là cơ hội chạy trốn sự thật của hắn.Hắn phải được đối sử công bằng như Gadafi của Aicập và những tên Độc tài gian ác khác trên Thế giới.

  2. hôm nay, em vần thấy 3D dọc diễn văn kỷ niệm ngày thương binh liệt sĩ .hy vọng 4 tháng nữa sẽ thấy ba dũng chui ống cống .

  3. Chú Châu ơi chú có thể gửi cho cháu nick skype vào địa chỉ email của cháu được k ạ. thế mà cháu khônm biết chú cũng dùng skype thường xuyên. 😀

  4. Dear Mr Chau,
    Cái gốc rể tận cùng của hàng lãnh đạo CSVN bao đời nay là quá Dốt, quá bảo thủ nên chúng mới luôn giấu dốt. Và chính vì cái cực kỳ quá cỡ dốt đó dẫn đến “bưng bít” thông tin… rồi làm cả dân tộc luôn luôn phải đứng ngồi không yên. Một CP dốt tính đê hèn là loại cp không bao giờ dám “trưng cầu dân ý”, cuối cùng cơ hàn vẫn là một đất nước cơ hàn trong mọi thời đại mà thôi.

  5. NGUYỄN TẤN DŨNG ĐÂU CÓ DỂ HẠ CÁNH AN TOÀN , PHẢI BẮT KHẨN CẤP VÀ ĐEM RA XÉT XỬ .

    “ XIN HỎI ÔNG NGUYỄN PHÚ TRỌNG – CƯỚP TIỀN CỦA NHÂN DÂN XOÁ NỢ CHO VINASHIN BỊ XỬ TỘI GÌ?”

    Trong đề án tái cấu trúc của Bộ Tài Chánh và Bộ Hế hoạch đầu tư công bố đến nay nợ của Vinashin chỉ còn 17.900 tỷ đồng chưa tới 780 triệu USD!
    PHÉP BIẾN HOÁ MÀU NHIỆM NÀO ĐÃ GIÚP VINASHIN KHOẢN NỢ KHỔNG LỒ TỪ TRÊN 90.000 TỶ TƯƠNG ĐƯƠNG 4.5 TỶ USD NAY CHỈ CÒN HƠN 17% TRONG VÒNG HƠN MỘT NĂM MÀ VINASHIN VẪN ĐANG CHẾT NGẮC NGOẢI KHÔNG THỂ LÀM GÌ???
    …….
    Từ con số nợ trên 90.000 tỷ tương đương 4.5 tỷ đô la Mỹ, đến nay chỉ còn thể hiện chưa tới 800 triệu USD! Công lý có đứng đang ở trong tay kẻ mạnh? Kẻ có chức có quyền đang nắm vận mệnh Quốc Gia? Những Thủ Tướng và Phó Thủ Tướng như Nguyễn Tấn Dũng, Hoàng Trung Hải, Vũ Văn Ninh rõ ràng đã lợi dụng chức vụ và quyền hạn của mình để chiếm đoạt tiền của nhân dân thông qua hệ thống các ngân hang thương mại, họ đã vi phạm chính Luật hình sự của Việt Nam. VẬY TOÀN BỘ CHÍNH PHỦ THỦ TƯỚNG NGUYỄN TẤN DŨNG SẼ PHẢI ĐƯỢC XÉT XỬ NHƯ THẾ NÀO?.
    ……
    VIỆC XOÁ NỢ ĐỂ XOÁ DẤU VẾT PHẠM TỘI CỐ TÌNH THAM NHŨNG CÓ TỔ CHỨC CỦA CHÍNH THỦ TƯỚNG CÙNG VỢ CHỒNG CÔ CON GÁI NGUYỄN THANH PHƯỢNG, NGUYỄN BẢO HOÀNG TRONG VIỆC MÔI GIỚI BÁN TÀU HOA SEN, TRONG VIỆC BÁN Ụ NỔI VÀ NHIỀU THƯƠNG VỤ KHÁC THÌ RÕ RÀNG ĐÃ TỰ CHO PHÉP MÌNH NGANG NHIÊN ĐỨNG TRÊN PHÁP LUẬT!
    Việc cả Bộ máy Chính Phủ đồng phạm với quết định phạm pháp của Chính Phủ sẽ được xử lý thế nào?
    …….
    XIN HỎI ÔNG NGUYỄN PHÚ TRỌNG:
    Với cương vị Bí thư Đảng CSVN và là trưởng Ban Chống Tham nhũng, ông trả lời thế nào về việc này? Ông tiếp tục ngó lơ, không xử lý thì nhân dân sẽ không còn chịu đựng hơn được nữa và đúng như ông nói: ĐẢNG SẼ SỤP ĐỔ! Hay ông cũng muốn tiếp tay để cho Chính Phủ Nguyễn Tấn Dũng đánh sập chế độ cộng sản ở Việt Nam?
    Nhân dân Việt Nam

    Rốt cuộc vẫn là xương máu của dân đen

  6. Theo nguồn tin từ TC2 : ( Tin không tuyệt mật )
    Thủ tướng CHÚ PHỈNH vừa chỉ thị cho Bộ Công Thương và Bộ Xây Dựng , gấp gút thu mua tất cả xi măng và sắt thép tổn kho trên thị trường, thực hiện đúc nhiều ỐNG CỐNG bê tông cốt thép càng dầy càng tốt, chuẩn bị nơi trú ẩn cho SÂU LỚN , SÂU BÉ , SÂU CHA , SÂU CON,CHÁU , CHẮT, CHÚT , CHÍT…Dể trú ẩn khi có biến xẩy ra. (hết).
    (Tin từ Tổng cục 2 )

  7. Bây giờ thì Dấu,Che,Đậy vào đâu chứ?
    Một khi WB & IMF(Ngân Hàng Thế Giới &Quỹ Tiền Tệ Quốc Tế)vào cuộc thì bọn CSVN ngu dốt này”CHỐNG-Đỡ”thế điếu nào được với tình hình Rỗng-Nát hiện nay của Tập Đoàn Tham Nhũng và Bán Nước….?
    Không Sặc máu mới là lạ!Đúng không anh Châu?
    Hoan Hô anh một cái đã nào………!HOAN HÔ Mr.Châu Xuân Nguyễn.

Bình luận về bài viết này