Tội Ác của tập đoàn Việt Gian Cộng Sản – Hình Ảnh Đại Lộ Kinh Hoàng Quảng Trị 1972

12 comments on “Tội Ác của tập đoàn Việt Gian Cộng Sản – Hình Ảnh Đại Lộ Kinh Hoàng Quảng Trị 1972

  1. TỘI ÁC CỘNG SẢN…….?Xin Thưa: Nhiều và Rất nhiều……!Nếu tính chung của Tổ Quốc VN thì phải kể từ thập niên 1950 cho đến nay….!Còn chỉ tính riêng cho Nam Việt Nam thì phải kể từ năm sôi động nhất là 1953 cho đến nay…..!Không kể những cuộc Pháo Kích bừa bãi trên miền nam.
    Chỉ tính riêng “Thảm Sát Tết Mậu Thân Huế 1968″tại Thừa Thiên Huế là hơn 7000 chết và mất tích!
    Tài Liệu,Chứng cứ đầy đủ thế nhưng Bọn Cộng Sản vẫn Chối leo lẻo,Chối bai bải và còn đổ thừa cho Quân Đội đồng minh Hoa Kỳ và QLVNCH …..!
    Câu hỏi được đặt ra là: Ai Pháo Kích?Ai Khủng Bố?và Ai đắp mô trên các trục lộ Bình Long-An Lộc?Bù Gia Mập,Lộc Ninh,Phước Long…..?
    Ai biết chỉ cho cho tôi với…..?Bọn CSVN(VC) trả lời được không?

  2. Trong chiến tranh VN , lạ lùng một điều là nhân danh quân giải phóng , cứu giúp người dân miền Nam VN thoát khỏi ách kềm cặp tàn ác của bọn Mỹ Ngụy , mà sao hể quân giải phóng ( Việt cộng ) tiến đến giải phóng vùng nào là y như rằng dân chúng vùng đó già trẻ lớn bé đều bồng bế nhau bỏ hết tài sản ruộng vườn mà chạy bán sống bán chết về phía Mỹ Ngụy .
    Sao kỳ vậy ta ?
    Bộ người dân miền Nam VN không thích ” được giải phóng” sao ? Chắc người dân miền Nam VN thích sống dưới ách kềm kẹp tàn ác của Mỹ Ngụy lắm nên mới có cuộc bỏ phiếu bằng chân kinh hoàng nhất trong lịch sử VN và thế giới như vậy .
    Suốt 20 năm chiến tranh , hể Việt cộng tiến đến giải phóng vùng nào là dân vùng đó chạy thục mạng về phía VNCH , rồi đến ngày cuối cùng 30/4/1975 Sài Gòn thất thủ , hết còn đường chạy , hơn 1 triệu người dân miền Nam VN đành chọn một chết hai sống để vượt biển chứ nhất định không chịu được giải phóng .
    Những người còn ở lại miền Nam chẳng qua là không vượt biên được thôi , chứ nếu đi được , có lẽ miền Nam VN chỉ có Việt cộng giải phóng cho Việt cộng thôi .
    Lớp bạn trẻ ngày nay hảy xem những hình ảnh dân chúng cả 3 miền VN bồng bế nhau mà chạy trốn cộng sản từ năm 1954 đến sau 1975 sẽ rỏ người dân VN có chấp nhận cộng sản hay không .

    • Chào bạn dvck,
      Hoàn toàn chính xác và lôgic!Giá như “cột điện”biết đi thì nó cũng đi mất từ lâu rồi vậy…..!
      Cũng bởi QH Hoa Kỳ không có “ngân sách”nên chỉ có số ít bỏ nước ra đi mà thôi!
      Tuy nhiên,còn lại cũng phải nói dân miền Nam Chai lỳ và cứng cổ ?đúng không bạn?
      Trụ được 37 năm qua quả là không dơn giản…..!Thân.

      • Tôi có xem một tấm hình chụp một chú chó tội nghiệp đang bơi ra biển theo chiếc ghe của người VN vượt biên , lâu lắm rồi không nhớ xem ở đâu . Có ai giỏi search hảy tìm giúp tấm hình : CHÓ CŨNG SỢ CỘNG SẢN này giùm .

Bình luận về bài viết này