CXN_091912_1799_Vết nứt của sự sụp đổ của Đảng Cộng Sản bắt đầu hiện lên rồi….

Bọn quỷ đỏ sắp phải ra đi khỏi đất nước VN rồi, đó là lúc có 1 triệu người vui và có 1 triệu người mừng rỡ (chứ không có 1 triệu người buồn như Võ Văn Kiệt từng nói)
Châu Xuân Nguyễn

Ông Trần Xuân Giá từ nhiệm, Ông Trần Hùng Huy lên làm chủ tịch HĐQT của ACB

Đây là 2 nguồn tin đặc biệt cho tôi thấy là hệ thống nhà băng bắt đầu tan rã.
Ông TX Giá lương CTHĐQT là không dưới 200 ngàn usd/năm, công việc thì rất nhàn hạ, đôi khi chỉ vài giờ/ngày. Nên nhớ lúc bầu Kiên bị bắt, Ông ấy “đang đi thăm con” (lựa đúng lúc dầu sôi lửa bỏng).
Bầu Kiên bị truy tố thêm 2 tôi, trong đó có một tội bán cổ phiếu đang bị cầm cố, đó là lừa gạt.
Chắc chắn khi khui vụ Bầu Kiên ra sẽ đổ bể ra rất nhiều chuyện {bán khống 1 triệu lượng vàng [tôi nghĩ là troy ounces (31.1gram) chứ không phải lượng 37.1 gram], mỗi lượng bây giờ tăng từ 1600 usd lên 1800 usd, 200 usd/lượng vậy tổn thất phải là 200 triệu usd, Bầu Kiên vay đầu tư ủy thác 2500 tỉ của ACB làm thất thoát}.
Bầu Kiên biết là hắn có dính tới nhiều và tình hình nợ xấu ACB trầm trọng nên hắn muốn hạ cánh an toàn.
Chuyện Kiên Long bank thì SGN tourist bán đấu giá 8,780 đồng/cp…tại sao vậy nếu có TTCK thì cứ ra lệnh bán (ai mua giá nào bán giá đó, TTCK là hình thức đấu giá chứ đâu cần đấu giá ngoài XH)
Sự sụp đổ, phá sản của hệ thống nhà băng là rất thực. CXN*_082111_1203_Không chỉ suy sụp hệ thống ngân hàng đâu.
Còn thị trường BĐS từ đầu tháng 9.2012 đến nay đâu có bán được gì đâu mà giá thì mỗi ngày mỗi sụt.http://land.cafef.vn/201209190732245CA43/thi-truong-bat-dong-san-suy-thoai-gan-nhu-toan-dien.chn .
Rồi sẽ đến DNNN và sự sụp đổ kinh tế hoàn toàn sẽ xẩy ra rất nhanh chóng. ĐCS sẽ phải bó tay mà thôi và sẽ phải tự tan rã như Liên Xô vì lúc đó, tất cả mọi chóp bu trong Đảng đều biết rằng cả một ĐCS sẽ không có một ai có thể cứu vãn kinh tế mà lòng dân thì rất nôn nóng cho qua cơn suy thoái 7 năm này.
Hẹn gặp các bạn tại Saigon trong năm nay hoặc chậm lắm là tháng 6.2013.
Melbourne
19.09.2012
Châu Xuân Nguyễn
——————————————————————————————–
http://cafef.vn/20120919043012223CA34/ong-tran-xuan-gia-tu-nhiem-ong-tran-hung-huy-len-lam-chu-tich-hdqt-cua-acb.chn

Thứ 4, 19/09/2012, 16:33

Ông Trần Xuân Giá từ nhiệm, Ông Trần Hùng Huy lên làm chủ tịch HĐQT của ACB

Các thành viên từ nhiệm có liên quan đến việc phê chuẩn cho Ông Lý Xuân Hải ủy thác 19 nhân viên ACB thực hiện việc nhận 718 tỷ đồng của ACB để gửi vào Vietinbank.

Tại cuộc họp của Hội đồng quản trị Ngân hàng Á Châu (ACB) ngày hôm qua 18/9, HĐQT ACB đã đi đến một số quyết định thay đổi nhân sự Hội đồng quản trị Ngân hàng Á Châu như sau:

1. HĐQT chấp thuận việc từ nhiệm của các thành viên HĐQT:

– Ông Trần Xuân Giá, Chủ tịch HĐQT, từ nhiệm vì lý do sức khỏe

– Ông Lê Vũ Kỳ, Phó Chủ tịch HĐQT, từ nhiệm vì lý do cá nhân

– Ông Trịnh Kim Quang, Phó Chủ tịch HĐQT, từ nhiệm vì lý do cá nhân

(Các thành viên này có liên quan đến việc phê chuẩn cho Ông Lý Xuân Hải ủy thác 19 nhân viên ACB thực hiện việc nhận 718 tỷ đồng của ACB để gửi vào Ngân hàng Công Thương Việt Nam)

2. HĐQT cũng đã bầu các chức danh Chủ Tịch và Phó Chủ tịch như sau:

– Ông Trần Hùng Huy, Chủ tịch HĐQT

– Ông Julian Fong Loong Choon, Phó Chủ tịch HĐQT

– Ông Lương Văn Tự, Phó Chủ tịch HĐQT.

Việc thay đổi thành viên HĐQT nhằm củng cố sức mạnh quản trị, giúp ACB khẳng định vị thế là ngân hàng thương mại cổ phần hàng đầu tại Việt Nam.

Chủ tịch HĐQT mới, ông Trần Hùng Huy là con trai của ông Trần Mộng Hùng, một trong những người sáng lập nên ngân hàng ACB.

Xem thêm: Tân chủ tịch Trần Hùng Huy là ai?

HỘI ĐỒNG QUẢN TRỊ CŨ CỦA ACB

Chức vụ Họ tên Tuổi Quá trình công tác
Chủ tịch HĐQT Ông Trần Xuân Giá Ông Trần Xuân Giá 73 Từ năm 2008 đến nay : Chủ tịch HĐQT Ngân hàng Á Châu.
Chi tiết…
Phó Chủ tịch HĐQT Ông Trịnh Kim Quang Ông Trịnh Kim Quang 58 Từ năm 1998 đến nay : Thành viên Hội đồng quản trị Ngân hàng Á Châu.
Chi tiết…
Phó Chủ tịch HĐQT Ông Lê Vũ Kỳ Ông Lê Vũ Kỳ 56 Từ năm 2008 đến nay : Thành viên Hội đồng quản trị Ngân hàng Á Châu.
Chi tiết…
Thành viên HĐQT Ông Lương Văn Tự Ông Lương Văn Tự 65 Từ năm 2009 đến nay : Chủ tịch HĐTV Công ty Quản lý ACB (ACBC).
Chi tiết…
Thành viên HĐQT Ông Alain Cany Ông Alain Cany 63 Đến tháng 08 năm 2007 : Trưởng Đại diện Tập đoàn Jardine Matheson Ltd., Việt Nam…
Chi tiết…
Thành viên HĐQT Ông Huỳnh Quang Tuấn Ông Huỳnh Quang Tuấn 54 Từ tháng 02 năm 2008 đến nay : Phó Tổng Giám đốc Ngân hàng Á Châu
Chi tiết…
Thành viên HĐQT Ông Trần Hùng Huy Ông Trần Hùng Huy 34 Từ năm 2006 đến nay : Thành viên Hội đồng quản trị Ngân hàng Á Châu.
Chi tiết…
Thành viên HĐQT Ông Julian Fong Loong Choon Ông Julian Fong Loong Choon 61 Từ năm 2008 đến năm 2010 : Giám đốc điều hành, Giám đốc tài chính Châu Á, SCB (H…
Chi tiết…
Thành viên HĐQT Bà Đặng Thu Thủy Bà Đặng Thu Thủy Từ ngày 26 tháng 04 năm 2011 đến nay : Bà công tác tại ACB từ ngày thành lập, từ…
Chi tiết…
Thành viên HĐQT Ông Stewart Donald Hall Ông Stewart Donald Hall Từ ngày 26 tháng 04 năm 2011 đến nay : Ông là thành viên thường trực Hội đồng q…
Chi tiết…

Thanh Hải

Theo TTVN

28 comments on “CXN_091912_1799_Vết nứt của sự sụp đổ của Đảng Cộng Sản bắt đầu hiện lên rồi….

  1. Thank you anh Châu và Hẹn Nhau Sài Gòn 2013 nhé!
    Triệu chứng và những tấn bi kịch của Kinh Tế Tài Chánh của bọn Con Hoang Xuống Hố Cả Nút Vẹm Ngu này đã điểm giờ rồi đây…..
    Sài Gòn đẹp lắm Sài Gòn ơi ,Sài Gòn Ơi…….Thân !

  2. “Hẹn gặp các bạn tại Saigon trong năm nay hoặc chậm lắm là tháng 6.2013”. Tại sao không?

  3. Tôi đang chờ ngày đó để mà hôn lên mảnh đất Mẹ VN đã hằn bao vết thương, bắt tay tri ân những người con ưu tú đã vắt kiệt con tim, khối óc để tìm lại hình hài tổ quốc và khóc khi được hôn lên lá cờ vàng đã 37 năm ròng phải ấp ủ trong tim. Anh Châu! Tôi chờ anh về để trả anh món nợ “tri ân” anh nhé!

  4. hẹn gặp chú Châu tại Sài Gòn, mong được chụp với chú 1 tấm kỷ niệm trước UBND TP (nơi ngày xưa trưng cầu dân ý) !!!

  5. Rất mong tới ngày những người con ưu tú, thân yêu như CXN, Dr Tran… trở về đất mẹ. Chung tay xd lại quê hương.

    Posted by 183.80.133.93 via http://webwarper.net, created by AlgART: http://algart.net/
    This is added while posting a message to avoid misusing the service

  6. Tay Trần Xuân Giá này trước giải phóng 75 là 1 giảng viên quèn ở khoa Vật Giá trường Đại Học Kinh Tế Kế Hoạch chúng tôi; một giáo viên trong khoa đã từng chọc ghẹo và nói với Giá rằng :” con người anh đầy mâu thuẫn, biểu hiện ngay cả ở cái tên của anh,này nhé : chữ lót là Xuân tức mùa xuân, đã là mùa xuân thì tiết trời phải dịu mát thì lại lạnh Giá; đã lạnh giá rét buốt mà lại còn cởi Trần. Bây giờ chắc hẳn Giá đang phát sốt rét…

  7. Ha ha!! Bác Emmanuel “Petit” chút làm em sặc cười…
    Giờ này, em chỉ mong có 2 điều: 2012-2013 VN mình thực sự “sạch sẽ văn minh” và 2014 thì thằng Ba Dê sẽ bị chích thuốc chết.
    Vậy thôi, anh Châu à.

  8. Cho em nói thêm câu nữa: Tất cả bọn quan tham (nhũng) về bản chất đều là lũ sống cực kỳ hèn mạt. Bọn chúng sống trong sung sướng và dối trá từ lâu nên quen. Ví như luôn thằng TXG, so với thu nhập của người Việt trong nước một năm nó đút đít 200 ngàn $ mà ngày làm việc phất phơ nói thánh nói tướng là chính, nay vô khám chắc chắn bọn chúng sẽ rất khổ. Mẹ kiếp, dân đen sống khổ quen từ tấm bé nếu phải vô khám đã thấy ngán, bọn chúng đang trên giời như kia mà rúc vào kho thì cực gấp bội bội.
    Cũng đáng thôi, chả có gì là không có giá đâu, ông Giá ạ.

  9. Tham nhũng là bệnh trầm kha
    Quốc Hội và đảng chính là phạm nhân
    Thảo luận chi cho mất công
    Chỉ còn một cách đảng ta đầu hàng
    Thành tâm tạ tội với Nhân Dân
    Trao quyền trị nước cho Nhân Dân mình
    Hòa bình sẽ đến thấy liền
    Nhân Dân cả nước trung kiên diệt Tàu
    Độc lập thấy rõ thật mau
    Nhân Quyền Dân Chủ hàng đầu Á Châu

  10. rất mong tới tết năm 2013 Chúa thương Vn lầm than cho chúng con dc ăn tết đúng nghĩa tự do dù cho năm nay ko có j để ăn tết cũng vui sướng trong người.mong mọi người họp ý cầu nguyện trong tháng 10 mân côi này xin mẹ rút ngắn jup ta ngày pọn cs tiu hủy đòn vọt tù đầy những ng anh em chúng ta đang pị jam cầm và hàng ngàn thường dân trước cái kêu hấp hối của lũ cs,hy vọng và chờ dợi ngày kỳ dịu ấy trong năm con rắn tương lai 2013

Bình luận về bài viết này