BA CÂU HỎI CHO NHỮNG NGƯỜI TÔN SÙNG HỒ CHÍ MINH

Tạ Nhất Linh (Danlambao) – Về Hồ Chí Minh đã có hàng trăm bài viết với đủ các loại quan điểm rồi. Ở đây tôi không muốn tham gia tranh luận về ông ta nữa, cũng không muốn nêu thêm chứng cứ để kết luận, vì dù là chứng cứ gì thì những người tôn sùng ông ta cũng phủ nhận. Nhưng vừa rồi đọc các comment về bài của Bùi Tín trên QLB, thấy còn quá nhiều người mơ hồ nên tôi xin nêu ra 3 câu hỏi để những người đó động não tí chút.

1- Quý vị nói dân Việt Nam ta ngày nay được như thế này là nhờ ông Hồ. Vậy những nước không có ông Hồ hay một người giống ông Hồ thì dân ở đó chắc khổ lắm?
 
(Chẳng cần so sánh với Âu-Mỹ, quý vị cứ thử so với các nước gần ta như Singapore hay Malaysia (nơi người Việt đang chen nhau sang kiếm việc) xem. Nếu chưa thấy để so sánh thì xin quý vị xuất ngoại một chuyến mà xem nhé!)
 
2- Những bậc trí thức lỗi lạc như Trần Đức Thảo, Nguyễn Mạnh Tường… những quan chức liêm chính như cụ Đặng Văn Hướng (quốc vụ khanh trong chính phủ HCM), những ân nhân của Việt Minh như bà Nguyễn Thị Năm… và hàng trăm ngàn dân thường bị giết oan, bị đấu tố, bị o ép cả đời là thuộc thời nào, nếu không phải thời Hồ Chí Minh trị vì?
 
3- Chưa cần nói đến các tài liệu chống cộng, những hồi ký của các quan chức công sản được coi là ‘trung kiên’ như Hoàng Tùng (cựu tổng biên tập báo (phản) ‘Nhân Dân’), Đoàn Duy Thành (cựu chủ tịch phòng thương mại và công nghiệp VN),… quý vị đã đọc chưa?
 
Ghi chú: Hoàng Tùng kể về vụ bắn bà Nguyễn Thị Năm như sau. Khi đưa danh sách xử bắn cho ông Hồ coi, ông ta thấy tên bà Năm đứng đầu thì tỏ ra không đồng ý, nói đó là ân nhân cách mạng và vô tội. Nhưng khi trưởng đoàn cố vấn Trung Quốc nghiêm mặt bảo “đã quyết rồi” thì ông Hồ không dám nói thêm gì nữa.
 
Hoàng Tùng kể chuyện này nhằm bênh vực ông Hồ, ý nói ‘bác’ không muốn bắn, mà đó là tại tay trưởng đoàn cố vấn TQ. Nhưng quý vị thử xem có nhục cho một vị đứng đầu nhà nước và nhục cho cả dân tộc hay không? Và rõ ràng chỉ vì cái ghế của mình mà Hồ Chí Minh đã bán rẻ lương tâm và quỳ mọp dưới chân mấy thằng cố vấn Tàu.
 

 

 

 

4 comments on “BA CÂU HỎI CHO NHỮNG NGƯỜI TÔN SÙNG HỒ CHÍ MINH

  1. Mặt trái thần tượng Hồ chí Minh

    Trích : Gia Tài Hồ Chí Minh

    Thực trạng Việt Nam đã thành các tin giật gân kỳ dị trên truyền thông thế giới ( nhưng đau thương căm phẫn cho người Việt ) như:mức sống người dân thành hạng thấp nhất thế giới nhưng các lãnh tụ giầu sụ bạc tỷ.Tham nhũng cửa quyền khắp nơi,từ trên xuống nhưng trừng trị chỉ trình diễn với vài cắc ké ngớ ngẩn ,tham nhũng là máu nuôi toàn đảng cho nên đòi dẹp tham nhũng bị trừng trị,đi tù.Thân xác phụ nữ trong nước bán cho đa số là cán bộ đảng viên,bên ngoài cho khắp Á Châu và Đông Âu,bất hợp pháp bằng cưới xin giả,công nhân giả,lừa gạt, cả trẻ vị thành niên 6 tuổi, 8 tuổi ( Cao Miên ),đấu giá trên màng lưới ( Đài Loan,Nam Hàn ).Không xây dựng mà còn ngăn cản tiến tới dân chủ tự do đến nỗi thua kém cả Cao Miên ( Cao Miên có đa đảng và tự do báo chí ).Đảng CSVN sợ mất điạ vị sợ tập hợp đến mức ngăn cấm các công tác cứu lụt c! ủa Hòa Thượng Quảng Độ trong nhiều vụ lụt.Bán ruộng nông dân nghèo làm sân golf cung phụng tư bản ngoại quốc.Nhượng biên giới lui lãnh hải cho Trung Cộng.

    Văn sĩ Dương Thu Hương nhận xét :”..Tóm lại,những người do đảng cử ra đại đa số là họ tự bầu cho nhau,nhân dân không bầu họ,cho nên cái mặt họ trông tăm tối lắm,ăn nói thì nham nhở ngu độn,nói chung là câu nọ chửi bố câu kia,chẳng ra cái thể thống gì.Nó ngớ ngẩn đến mức độ tất cả những người dân Việt Nam,dù rằng người mù chữ đi nữa cũng xấu hổ vì vua chúa sao mà tối tăm ngu dốt đến thế .”
    Đầu Cộng Sản Hạ Cấp.Đầu này do Hồ Chí Minh đem lại từ hơn 60 năm ,”Hạ Cấp” vì là thứ Cộng Sản sao chép tồi tệ của Cộng Sản Nga,Công Sản Tàu ,gượng ép trái với văn hóa Việt.Nó đã phát triển tràn lan đến mức thốt ra ” Yêu nước là yêu đảng” ,câu nói phi lý nói lên một sự thật:tất cả quyền lực đều trong tay đảng CSVN

    http://bitmieng.blogspot.com/2007/06/mt-tri-thn-tng-h-ch-minh.html

  2. Võ khí hưũ hiệu đánh đổ thần tượng “Bác Hồ” là sự thật về Hồ Chí Minh.

    Đến nay CSVN vẫn tuyên truyền Hồ độc thân ;mặc dầu có 2 người vợ chính thức : Tăng Tuyết Minh,người Trung Hoa cưới vào tháng 10 năm 1929 , và nhiều vợ không chính thức như Đỗ thị Lạc ( Sử gia Trần Trọng Kim ) Nông thị Xuân ( Nhà văn Vũ Thư Hiên ),các vợ hờ và nhân tình khác lên đến trên 10 người ( theo ký giả Du Miên, nhà văn Vũ Trọng Khanh con của nhà văn Vũ Trọng Phụng ).
    Sở Khanh : Trong cuộc tình với cô Tàu Tăng Tuyết Minh,Hồ là Sở Khanh.Hồ đã mua chuộc người mẹ và người anh ruột,làm đám cưới linh đình có cả vợ chồng Chu Ân Lai tham dự rồ bỏ cô này sau vài năm và lấy Nguyễn thị Minh Khai ở Moscou .
    Mã Giám Sinh : Lúc Hồ 65 mà hưởng lạc cô Nông thị Xuân 20 tuổi.Cưới cô Tuyết Minh nhưng khi gập cô Minh Khai trẻ hơn,Hồ bỏ cô Tuyết Minh .( Sử Gia william J. Duiker, Hồ Chí Minh ,nxb Hyperion,New York,2000 ).
    Hoạn Thư. Trần Quốc Hoàn biết tính cả ghen của Hồ nên Hoàn chỉ cần ẩn ý dèm pha rằng cô Xuân gập nhiều đàn ông khiến Hồ đồng ỳ cho thủ tiêu cô Xuân ( Đêm Giữa Ban Ngày. Vũ Thư Hiên.nxb Văn Nghệ 1997 ) Nguyễn thị Minh Khai đã bỏ Hồ theo Lê Hồng Phong,nhưng cặp tình nhân này đều bị Mật Thám Pháp bắt ngay khi về nước vì do Hồ chỉ điểm vì ghen và Hồ có đường dây với mật thám Pháp trong vụ bán Phan Bội Châu ( Theo Vũ Hồng Khanh,1954 ).

    Hồ Chí Minh không thể là thần tượng của bất cứ ai mà chỉ là ma quỷ ám dân Việt từ hơn nửa thế kỷ nay;bao giờ bóng ma Hồ tan biến,Gian Dối Vô Luân nhường chỗ cho Sự Thật, Đạo Lý;con đường nước Việt Tái Sinh và Hưng Thịnh sẽ mở rộng./.

    Nguyễn Tường Bá

    http://bitmieng.blogspot.com/2007/06/mt-tri-thn-tng-h-ch-minh.html

Bình luận về bài viết này