CXN_101712_1874_Đây là lý do chính mà 3D ở lại kỳ này (Nguyễn Sinh Hùng)

Người dân Xuân Lộc, Long Khánh đu Chinook, sẵn sàng hy sinh tánh mạng để thoát khỏi bầy quỷ đỏ, sắp tới, người dân sẽ chứng kiến loải quỷ đỏ tự hủy về kinh tế, có thể khỏi cần phải nổi dậy hy sinh tánh mạng biểu tình hay xuống đường, đó là đường lối tôi sẽ kéo sập Đảng Cộng Sản này, bất bạo động và không đổ máu.

—————————————————-

Châu Xuân Nguyễn

Đọc bài báo dưới đây sẽ thấy cả Đảng CS biết rằng 3D bất tài, ngu xuẩn, độc tài, tham nhũng, bè phái nhưng họ không tìm một ai ít ngu xuẩn hơn 3D.
Họ âm thầm chấm thằng Nguyễn Sinh Hùng, lúc đó tôi cười thầm và nói với bạn hữu tôi trong vòng 1 tháng trở lại đây rằng tôi muốn 3D ra đi (tôi không bao giờ lộ rõ ý này vì sợ rằng bọn CS sẽ để 3D lại nếu biết tôi muốn nó ra đi) vì với 3D và tình hình kinh tế nát bấy, tôi phải dùng 1 tay (1 tay thôi) để xô ngã 3D và ĐCS nhưng với sinh Hùng thì tôi chỉ cần búng tay một cái, hơi gió của cái búng tay cũng đủ làm sinh Hùng sụp đổ kéo theo ĐCS vì chính thằng sinh Hung, 4 tháng trước phát biểu..”Không được để tăng trưởng dưới 6%, dưới 6% là chết hết”(mặc dù không biết để giữ 6% tăng trưởng cần những gì ở tầm vĩ mô như lạm phát tăng trở lại v.v..)……Có lẽ 80% của BCH TW cũng biết đỉnh cao trí tuệ của tay sinh Hùng này nên mới bầu giữ 3D ở lại.

Đọc bài dưới đây về dư nợ BĐS để thấy cái ngu, không nắm tình hình của thằng này là như thế nào…Dư nợ BĐS là 384 ngàn tỉ, 16% tổng dư nợ hệ thống như NHNN cố kéo về 16% với hạn chót ngày 31.12.2011. Đọc tại đây…CXN_091512_1782_Không một ai trong ĐCS thú nhận đọc trang CXN, vậy con số 384 ngàn tỉ từ đâu ra ???

“Nhân tài” lỗi lạc nhất của ĐCS bây giờ chỉ còn là 3D.
Melbourne
17.10.2012
Châu Xuân Nguyễn

——————————–

http://land.cafef.vn/20121016030910716CA43/du-no-bat-dong-san-50-hay-5.chn

Dư nợ bất động sản: 50% hay 5%?

Bộ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư Bùi Quang Vinh cho biết, các báo cáo thống kê đều không có con số tồn kho bất động sản - Ảnh: LN.

Bộ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư Bùi Quang Vinh cho biết, các báo cáo thống kê đều không có con số tồn kho bất động sản – Ảnh: LN.

Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Sinh Hùng nói theo con số ông nắm được thì dư nợ bất động sản khoảng 1 triệu tỷ đồng…

“Hiện nay tôi nắm được dư nợ ngân hàng là 2 triệu tỷ, trong đó vào bất động sản khoảng 1 triệu tỷ”, Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Sinh Hùng nói tại phiên thảo luận về tình hình kinh tế, xã hội của Ủy ban Thường vụ Quốc hội, sáng 16/10.

Tại đây, cả con số thực và giải pháp cho vấn đề tồn kho, trong đó có tồn kho bất động sản đã được đặt ra với không ít quan ngại.

Chủ tịch Quốc hội không giấu sự sốt ruột khi nhận định nơi “chôn tiền lớn nhất là bất động sản” nhưng chưa được Chính phủ nhìn nhận, phân tích kỹ, cùng với phương án để giải quyết nợ xấu ở lĩnh vực này.

“Bao nhiêu sắt thép xi măng chôn đấy, chưa kể đã tồn kho còn nhập về cất tiếp”, Chủ tịch nói.

Phó chủ tịch Nguyễn Thị Kim Ngân cũng đề nghị Bộ Kế hoạch và Đầu tư chuẩn bị thêm báo cáo về tồn kho bất động sản và mời Phó thống đốc Ngân hàng Nhà nước Nguyễn Đồng Tiến có ý kiến về nội dung được Chủ tịch Quốc hội đề cập.

Cho vay bất động sản, xây dựng chỉ chiếm 5% tổng dư nợ, ông Tiến cho biết, và thêm một lần khẳng định con số này khi Phó chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân hỏi lại.

“Vậy nợ xấu ngân hàng rơi vào khu vực nào?”, Phó chủ tịch Kim Ngân hỏi tiếp.

Chủ nhiệm Ủy ban Kinh tế Nguyễn Văn Giàu “đỡ lời” rằng, thời ông còn làm Thống đốc thì dư nợ bất động sản cao nhất là 11%, “hiện nay khoảng 5% là chính xác”.

Tuy nhiên, ông Giàu cũng giải thích thêm đây là con số hạch toán không tính tài sản thế chấp bằng bất động sản, còn nếu tính cả thế chấp thì lớn hơn.

Phó thống đốc Tiến cũng cho hay, theo đánh giá của Ngân hàng Nhà nước thì trong các phần nợ xấu đều có tài sản bảo đảm, giá trị tài sản bảo đảm lớn hơn giá trị các khoản nợ.

“Xử lý nợ chắc chắn phải có nhiều giải pháp từ phía Nhà nước, Ngân hàng Nhà nước đang báo cáo Chính phủ, một trong số các phương án là thành lập công ty quản lý tài sản để xử lý nợ xấu trong ngành ngân hàng”, ông Tiến nói.

Chiều 16/10, Ủy ban Thường vụ Quốc hội tiếp tục thảo luận về tình hình kinh tế, xã hội và ngân sách.

Theo Nguyên Vũ
Vneconomy

10 comments on “CXN_101712_1874_Đây là lý do chính mà 3D ở lại kỳ này (Nguyễn Sinh Hùng)

  1. Nó ở lại để “hốt”hết cái gì thuộc về”Phân của Tập đoàn”kinh tế này?
    Vậy câu hỏi được đặt ra là:
    1/-Nó Hốt (xử lý)đi bằng cách nào?(bỏ tiền túi ra hay nhờ anh 4 tốt BK?)
    2/-Nó Hốt toàn bộ hay chỉ là kế “nhử mồi”hầu tìm đường Tháo chạy?
    3/-Nó có nhờ WB hay IMF “hốt” giùm không để nó còn hầu bao sau này tháo chạy?
    4/-Lú “cài lại”nó để hết đường “xin,vay,khóc mướn”…..Và từ đó tự nó sẽ dẫn đến “Họa sát thân”?
    Anh có thể “bật mí”được không? anh Châu!Thân.

  2. Nó ở lại để còn hửi phân nó chứ, chả lẽ nó ỉa ra bắt ngưới khác hửi à. Để xem nó có biết phân nó thối lắm không? chứ 90 tr dân là thấy thối lắm rồi đó.

    • Từ 2006 đến nay và nhất là giai đoạn này “nó”bị anh Châu Lật Tẩy nên mọi người(60%)đều biết rõ rồi…!Tuy nhiên,sự việc trong “hậu trường”của chúng khiến chúng ta chỉ có thể suy đoán theo góc độ bên ngoài mà thôi!(Nó bưng bít quá)…!
      Thế nên,anh mới nhờ anh Châu xem cặn kẽ ra sao mà?Riêng Tội nó gây ra thì chính nó phải gánh(Trừ phi BK đạo diễn cho chúng nó!).Thân.

      • Thì nhờ chú Châu nên dân chúng bây giờ biết hết những cái thối tha của chúng, từ kinh tế thối lây sang đảng chúng nó cũng thối qua cái hội nghị 6 của chúng thì dân càng mất niềm tin. Mong chú Châu sớm có nhiều bài viết về kinh tế nữa để tiễn chúng xuống ống cống kết.

  3. đảng cs cho nguyễn tấn dũng ở lại vì nguyễn tấn dũng là một tay ăn cướp giỏi,vì đảng cs đả nhìn thấy trong dân chúng ta còn khoảng 400 ngàn tấn vàng,để nguyễn tấn dũng ở lại cướp sạch của dân rồi mới cho về

  4. Gian tặc cũng có bè phái cùng sinh tử? Ban ân huệ nhỏ kết bè kết đảng?

    Ngân hàng toàn nợ xấu,
    Thủy sản nợ vay cao,
    Do vay tiền lãi thấp,
    Tài trợ xuất nhập khẩu,
    Cho vô bất động sản,
    Bây giờ mới vỡ lẻ,
    Hồ sơ giả L/C,
    Thôi rồi chết cả đám,
    Ngân hàng mất cả vốn,
    Còn làm ăn được chi?
    Chung quy cũng tại bị…
    Thôi cho dân em xin,
    Hãy làm ăn hiệu quả,
    Đừng đánh thuế thêm nha?
    Có số liệu, chứng từ đối chiếu không? Nên kiểm tra lại và theo dõi 1 cách chính xác số liệu hơn…
    Ngân Hàng Quốc Doanh Nợ Xấu cao nhất

    CXN_071612_1645_Tại sao NH giấu nợ xấu và TGD từ chức NH này qua làm TGĐ NH khác

    • Nợ này đối với đất nước là nợ xấu, nhưng đối với bè lũ quan tham thì đã là nợ tốt đó chứ!

Bình luận về bài viết này