TRẦN VIỆT TÂN “ĐỂ CHO NÓ BIẾN MẤT ĐI….”

Quanlambao – Ngay trong ngày Quan làm báo đăng tải thông tin về Stephen Grady – Chủ nhânđứng tên muaDomain tên miền tintuchangngay.org và cũng chính là kẻ đã Hacked vào quan làm báo theo lệnh của Nguyễn Văn Hưởng, cả lũ nhà chúng ‘lọan’ hết cả lên vì nguy cơ đường dây gián điệp tại Mỹ bị lộ tẩy….

Stephen Grady thực ra chỉ là một cái tên giả mà tên gián điệp nằm vùng này đã sử dụng, nhưng điện thoại hắn sử dụng chúng tôi kiểm tra đến tối hôm qua y vẫn sử dụng và hắn đích thị là một tên người Việt 100%, nhưng đến hôm nay hắn đã vội vã khóa máy, bất cứ ai gọi đến đều chạy thẳng vào Voice Mail!

Tuy nhiên dù cái thẻ tín dụng mà y đã sử dụng là loại thẻ trả trước – Pre-paid thì việc tìm ra danh tính của y chẳng khó khăn gì với FBI. Y đã mua Domain cho tintuchangngay.org đến tận 2014!

Cu đen tôi xin thuật lại ‘cha con’ nhà chúng chửi nhau:

Nguyễn Văn Hưởng : “ĐM…. Sao cái thằng đó nó ngu vậy, thiếu gì tên không lấy mà lại sử dụng có một cái tên … thằng Quang nó mà lần ra thì tụi mày đi đời…” 

Trần Việt Tân “… Anh yên tâm, nếu cần thì cho nó biến mất là xong chuyện… Cái thằng ngu đó để lại chỉ hại….”

Hưởng: “Chúng  mày phải sử  lý cho êm đi… Nhờ cái Blog này mà mày và thằng Lâm được thêm sao, đã bắt được cả lũ phản động trong nước và khống chế được mấy đứa Việt Kiều… bây giờ coi chừng tiêu tan hết công gầy dựng…

Việt Tân: “Em sẽ cho mấy đứa rải truyền đơn trên mạng nhận là người điều hành tintuchangngay để đánh lạc hướng” 
 ….

Những ngày tới bà con Houston Texas theo dõi xem có tên Việt Nam nào mất tích không nhé! Sẽ còn nhiều chuyện hay chưa biết chừng!
Cu đen xin kính báo!  

20. GIÁO DỤC 21. GIÁN ĐIỆP

4 comments on “TRẦN VIỆT TÂN “ĐỂ CHO NÓ BIẾN MẤT ĐI….”

  1. Ông bà ta có câu:”Voi dữ có thằng nài trị”.Bọn chúng chỉ giỏ bắt nạt người dân VN,trong lưng không có tấc sắt.Nay gặp cao nhân,xem có tè ra quần không cho biết.

  2. Nên nhớ kỹ:”….Cha của Trần Việt Tân chính là bố nuôi của Nguyễn Văn Hưởng. Trong Bộ công an ai cũng biết!
    chỉ trong vòng 04 năm hoàn toàn không có một dấu ấn gì, nhưng từ một Đại tá, Cục phó con con nhảy lên Cục trưởng Tổng cục Tình báo đầy bất ngờ, rồi sau đó vùn vụt lên Phó Tổng cục trưởng, rồi trở thành Trung Tướng Tổng cục trưởng Tổng cục Tình báo và đến ngày 21/10/2011, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng đã ký Quyết định bổ giữ chức vụ Thứ trưởng Bộ Công an.”(hết trích)
    Như thế liệu rằng Hưởng có khả thi theo kế hoạch :{ TRẦN VIỆT TÂN “ĐỂ CHO NÓ BIẾN MẤT ĐI….”” }?
    Rất đồng tình với kế hoạch này !Tuy nhiên Hưởng nên ra tay sớm đi không thôi để lâu “Cứt hóa Bùn……”!

  3. 1 ngân hàng lớn như Eximbank mà có hành vi như vậy là không chuyên nghiệp.

    Eximbank và ông Triều nên giải quyết cho xong chuyện nào ra chuyện đó:

    1. Ông Triều làm sai pháp luật chưa bồi thường cho tôi.

    2. Tự ý rút tiền lương của tôi mà không có chữ ký và sự chấp thuận của tôi, làm cho tôi không có tiền sinh sống và trả tiền thuê nhà.

    3. Ép tôi nghỉ việc mà chưa trả tiền chế độ, thâm niên…cho nhân viên.

    4. Nợ vay thẻ của tôi đã trả hết nợ bằng tiền thưởng Tết của tôi, còn lưu trong sao kê. Mặc dù mỗi kỳ đến hạn chỉ được trích số tối thiểu, nhưng Eximbank đã làm sai hợp đồng thẻ mà chưa có chữ ký của chủ thẻ. 1 ngân hàng lớn như Eximbank mà có hành vi như vậy là không chuyên nghiệp.

    5. Hợp đồng vay đã ký của tôi hiệu lực là 10 năm.

    Tôi đề nghị Eximbank là 1 ngân hàng lớn thì không nên có những hành vi mất uy tín như trên. Đề nghị Eximbank và ông Triều nên giải quyết cho xong chuyện nào ra chuyện đó.

    Do (nghi ngờ người của thủ tướng) lạm dụng quyền lực ép tôi nghỉ việc sai pháp luật, vi phạm nhân quyền, chưa bồi thường và trả tiền chế độ, thâm niên…cho tôi nên tôi thông tin này đến mọi người xin giúp đỡ.

    Không có gì quý hơn mạng sống của 1 con người.

    Pháp luật là phải có bằng chứng và nguồn căn.

    Tất cả là do ông Nguyễn Mạnh Triều giám đốc Eximbank Bạc Liêu gian lận phân công chứng từ, sổ sách…ép tôi nhận tội thay.

    Do tôi không đồng ý nên ông ta tự ý trả thù rút hết tiền lương của tôi trong 1 thời gian dài mặc dù tôi có khiếu nại lên cấp trên theo trình tự. Nhưng chẳng những họ không giải quyết còn ép tôi nghỉ việc mà không bồi thường và trả tiền thâm niên, chế độ cho tôi.

    Vì sự sống còn, Quyền con người và danh dự và do họ xem thường pháp luật dù cho tôi gửi báo cáo phản đối nhiều lần họ vẫn không giải quyết nên tôi gửi thông tin này đến mọi người nhờ giúp đỡ vì đây là những chứng từ có vấn đề như: sai, thiếu, nghi ngờ giả, xóa sửa… để nâng cao ý thức đấu tranh phòng chống rửa tiền cho mọi công dân, đảm bảo tính trung thực minh bạch thông tin và quyền được sống của dân.

    http://blog.yahoo.com/giaohaoganxa1212/articles/1090634/index

Bình luận về bài viết này