CXN_112412_1953_Không biết bài viết này có mô phỏng từ bài viết của tôi hay không nhỉ ???

Châu Xuân Nguyễn

Dưới đây là bài của tôi, ngày 21.11.2012

CXN_112112_1947_Hãy gửi thông điệp cho bọn nó:”Chúng mày sống nhờ vào tiền thuế của các Bố đấy nhá, liệu hồn mà đối xử với các Bố, không thì chúng bay có mà bốc c.t mà ăn”

Nghia cử cao cả của những người bạn đồng minh Mỹ. Một anh linh Private First Class (PFC) cỏng một VC đến trạm cứu thương Hồng Thập Tự  (làm gì có thanh niên, hay lính QLVNCH (sao không mặc quân phục ??) cở tuổi tên này trong vùng hành quân ???)

——————————–

Châu Xuân Nguyễn

Một comment ủng hộ của DN bạn đọc…..’

DN cò con
Đăng ngày 2012/11/21 lúc 14:29

Tôi cũng vậy, thuế TNDN dãn 01 năm, hôm rồi cán bộ thuế gọi qua kêu kế toán nộp gấp nộp gấp vì hết hạn dãn thuế rồi. Tôi nói doanh nghiệp tôi kẹt vốn tồn kho một đống, nợ một núi, trả lãi vay vốn ngân hàng, rồi chị phí hoạt động mặt bằng điện nước, lương nhân viên đã muốn đứt hơi rồi, hiện không có tiền đóng. Có gì ép quá thì dẹp luôn cho khỏe chứ còng lưng ra làm đổ mồ hôi sôi nước mắt mà chúng nó có trách nhiệm tạo môi trường kinh doanh tốt cho việc làm ăn gì đâu! Trái lại nó quậy cho nát bét, nó quậy cho nước đục ngầu tạo cơ hội béo tốt cho lũ cò rồi kêu bầy cá phải khỏe, bầy cá phải béo tốt để bơi lội cho chúng xem, để chúng xôi thịt làm sao được, trái với qui luật khách quan quá!
————-
Hăy tìm mọi lý do để chây ì nộp thuế, làm điều này không bất hợp pháp, những hiệu quả thì như sau:

1. Hết tiền, CS sẽ bị CNVNN nổi loạn và họ sẽ sụp đổ
2. Dù điều 1. không thành công, áp lực chạy tiền của các bạn sẽ giảm xuống hẳn
3. Gửi thông điệp cho DCS rất rõ ràng là 90 triệu người dân chúng tôi muốn DCS sụp là không đóng thuế, đừng có lên mặt mà muốn tăng giá xăng, điện, nuớc gas mà tùy tiện, đừng để những thằng mất dạy như Đinh La Thăng muốn tăng thuế phí lúc nào thì tùy tiện, tăng tiền phạt nuôi bọn Công An lúc nào thì tùy tiện. 90 triệu người dân chúng tôi chịu hết nổi rồi. Hãy tôn trọng chúng tôi như Obama va Mitt Romney tôn trọng dân Mỹ
4. Đồng thuế không phải chỉ để chúng nó thành lập tập đoàn mang nợ 1.3 triệu tỉ vnd (ngân sách thu chỉ 400 ngàn tỉ), hơn gấp 3 lần ngân sách hàng năm mang nợ. Đây là tiền tham nhũng mà sau này con cháu của chúng ta phải trả nợ quốc tế.
5. Hãy hăm doạ cán bộ thuế là làm quá tôi đóng cửa trốn khỏi địa phương là nhà nước mất trắng. Chúng nó đang rất sợ DN đóng cửa nên sẽ nhượng bộ.
6. Đây là lúc tốt nhất để gửi thông điệp cho DCS (chúng nó hết tiền và đang sợ cả hệ thống sụp đổ). Bảo đảm sau vài tháng là bọn ngụy quyền CS phản động sẽ vuốt ve người dân trở lại cho mà xem (hay đứt luôn).
7. Hay kêu gọi bạn bè, người thân hãy ngưng đóng thuế cho DCS.
8. Một Chinh Phủ Hậu CS do tôi lãnh đạo sẽ hiểu biết rất nhiều về khó khăn của DN và sẽ tận dụng khả năng của 600 ngàn DN để phát triển quốc gia, nâng cao cuộc sống cho 90 triệu dân VN. Hỏi tất cả những DN đọc bài tôi xem họ có nghĩ là sự hiểu biết về DN của tôi có đem lại phát triển cho DN VN hay không ???
Melbourne
21.11.2012
Chau Xuan Nguyen

———————–

http://www.tinmoi.vn/trang-chet-chua-cung-111107422.html

Trạng chết, Chúa cũng…?

10:27 AM Thứ bảy, ngày 24 tháng mười một năm 2012-

Không ít cán bộ, công chức bao năm nay sống trên lưng doanh nghiệp bằng các thủ đoạn nhũng nhiễu của mình và họ làm giàu cũng nhờ doanh nghiệp.

Ngày 15/11, một số phương tiện thông tin đại chúng đưa tin công chức của quận Liên Chiểu, thành phố Đà Nẵng bị chậm lương, mà nguyên do là vì các doanh nghiệp trên địa bàn quận nộp thuế chậm, hoặc giãn thời gian nộp. Theo thống kê sơ bộ, thu ngân sách trên địa bàn quận mới chỉ đạt 62%.

Dân nộp thuế chậm, doanh nghiệp nộp thuế chậm… thế là công chức đói. Và chắc chắn không chỉ riêng quận Liên Chiểu mới có tình trạng này, mà sẽ có nhiều nơi khác cũng bị như vậy. Chỉ có điều họ không nói mà thôi. Và cứ đà “rơi” về kinh tế như thế này, chuyện công chức bị chậm lương sẽ không còn là chuyện xa xôi nữa.

Qua đây mới biết, khi nền kinh tế khấm khá, chính đội ngũ công chức cũng thường chẳng coi doanh nghiệp ra gì. Không ít người trong đội ngũ này đã nghĩ đủ mọi mưu ma chước quỷ nhằm nhũng nhiễu doanh nghiệp, buộc doanh nghiệp phải cống nạp, phải chạy cửa sau để có tiền đáp ứng cái “tham” của mình. Bây giờ doanh nghiệp khốn khó, không có tiền nộp thuế và đội ngũ công chức bị chậm lương, bị đói.

Vậy không hiểu có ai vắt tay lên trán mà nghĩ rằng, trong phạm vi chức trách, quyền hạn của mình, trước đây mình đã nhũng nhiễu doanh nghiệp như thế nào và bây giờ phải tìm cách cứu doanh nghiệp như thế nào.

Nhiều công chức nghĩ rằng, tiền lương cho họ và các khoản trợ cấp xã hội khác là ngân sách Nhà nước, chẳng liên quan gì đến doanh nghiệp. Nhưng họ có biết đâu rằng, hàng triệu công chức ở Việt Nam sống được là bằng tiền thuế của người dân và của doanh nghiệp. Thế cho nên mới biết ý nghĩa của câu ngạn ngữ: “Không ai nắm tay được từ tối đến sáng”.

Còn trong tác phẩm “Chuông nguyện hồn ai” của Hemingway đã dẫn một câu nổi tiếng của một nhà văn Anh rằng: “Đừng hỏi chuông nguyện hồn ai, mà chuông nguyện chính hồn anh đó”. Cho nên, đã đến lúc đội ngũ công chức, mà đặc biệt là những người đang nắm giữ trách nhiệm liên quan đến sự tồn vong của doanh nghiệp phải ý thức được rằng: Cứu doanh nghiệp chính là cứu mình.

Một thực tế bấy lâu nay ai cũng biết, nhưng không thể chỉ ra được: Đó là tình trạng các doanh nghiệp phải đi lo lót, biếu xén để có được dự án. Cũng không ai có thể biết rằng, để có được một dự án như xây dựng khu đô thị, khu chung cư, dự án khai thác khoáng sản v.v… doanh nghiệp phải bỏ ra bao nhiêu tiền. 5 hay 10 hay 20% có trời mà biết? Nhưng những người có trách nhiệm xét duyệt, thẩm định, cấp giấy phép cho doanh nghiệp thì biết rõ hơn ai hết.

Không ít cán bộ, công chức bao năm nay sống trên lưng doanh nghiệp bằng các thủ đoạn nhũng nhiễu của mình và họ làm giàu cũng nhờ doanh nghiệp. Nay doanh nghiệp chết, họ tưởng rằng họ vô can và hậu quả nhỡn tiền là doanh nghiệp không có tiền nộp thuế, hay nói nôm na là doanh nghiệp không có tiền để nuôi họ.

Cho nên, rất mong các công chức đọc lại truyện Trạng Quỳnh và để ngấm câu “Trạng chết, Chúa cũng băng hà”.

Như Thổ

Theo: PetroTimes

8 comments on “CXN_112412_1953_Không biết bài viết này có mô phỏng từ bài viết của tôi hay không nhỉ ???

  1. Trích:”..Dân nộp thuế chậm, doanh nghiệp nộp thuế chậm… thế là công chức đói”!
    “Nhiều công chức nghĩ rằng, tiền lương cho họ và các khoản trợ cấp xã hội khác là ngân sách Nhà nước, chẳng liên quan gì đến doanh nghiệp.”(hết trích)
    Ai trả lương cho bọn quan chức “giá áo túi cơm”này? NGÂN SÁCH !
    Ở đâu mà có cái thứ NGÂN SÁCH này đây ?Của Đảng Cướp chắc?
    Vậy thì rõ ràng là Tất tần tật cái lũ quan chức từ lớn xuống bé chúng mày đều sống nhờ vào “Ngân Sách” đấy…..Nhưng !NGÂN SÁCH này lại do chính Bọn Dân đen,DN tạo ra đấy…..!Vậy thì xem lại cho kỹ đi để có cái nhìn “Sâu”hơn về Bọn Dân Đen chúng tao nghe chưa? và nhất là cái Đảng Vẹm đang ra sức chống chọi lại để cố “ngồi trên đầu trên cổ NHÂN DÂN ” đấy!
    Sớm thức tỉnh lại đi khi chưa quá muộn! (Tôi CHẾT sáng Ông CHẾT Chiều….)

  2. dau,chung con manh mon keu rang se tra luong cong chuc da nang,ko cho chuyen cham luong cong chuc,ek,con to mom dc ma,vi the de bon cong chuc no phai trang rang po toi xin xo moi dc,chu thay day rui lon cui,ma jo muon cui lon danh ngip cung con tien dau ma lon cui,no chong no,luong cong nhan cac danh nghip nen tra du nhung dung dong thue,neu co du hay tra luong thuong cong nhan dang hoan cho ho an tet,dpo moi la nhung ng dc huong bang thanh wa lao dong ,con may thang thue ma kia,cho no doi trang ra no moi biet ai la chu cua ai

  3. Khổ nỗi quan chức của CSVN lại không bao giờ nghĩ rằng lương bổng của CHÚNG NÓ LÀ CỦA DÂN ĐÓNG THUẾ ĐỂ TRẢ mà ngược lại chúng nó luôn nghĩ là do ngân sách trả nghĩa là Đảng/CP trả vì có câu nhờ ơn Đảng ơn CP đã tuyên tuyền suốt mất chục năm qua nên quan chức nhà CS bị nhồi sọ nên cứ tưởng lương của chúng không phải do dân trả như bài viết nói .. trích :” Nhiều công chức nghĩ rằng, tiền lương cho họ và các khoản trợ cấp xã hội khác là ngân sách Nhà nước, chẳng liên quan gì đến doanh nghiệp ..” HT . Tôi đã từng đích thân nghe cán bộ tòa án nói với tôi như thế khi đơn của tôi ghi rõ trích … ” Vì là Đảng luôn trong sạch vững mạnh do đó cần phải hiểu rõ lương của các anh là do dân đóng thuế để trả lương cho các anh vì thế yêu cầu làm rõ sai phạm của ông …chiếm đoạt tài sản cá nhân bằng các công văn văn bản vi phạm pháp luật .. HT ” … do đó các cán bộ cấp TPHCM mà bị nhồi sọ như thế thì các cấp khác sẽ ra sao nhỉ ! Nay N Bá Thanh đã nói rõ rồi nghe các cán bộ TATPHCM nghe cho rõ nhé …quả đúng tư tưởng bị nhồi sọ CS suốt 80 năm quả là khó thay đổi chỉ có dẹp bỏ thôi phải không các bác … cho bọn chúng thấy quan tài mới đổ lệ cho biết cái thân … Đảng là gì , nghề nghiệp làm gì để có tiền nuôi 20 triệu cán bộ hiện nay hả mấy bố công chức nhà nước , Đảng có làm đĩ khắp thê giới cũng không nuôi nổi mà chỉ có là Đảng cướp may ra mới trụ nổi 80 năm nay thôi … vậy là rõ rồi nhé các ông UVTW , các Đảng viên , các cán bộ công chức nhà nước hiện nay …

    • Họ lấy của tôi nhưng họ viết lại để dân trg VN nhận biết và hành động thì tốt chứ, kiện làm gì. Điểm tôi muốn minh chứng là nhà báo trg nước âm thầm ủng hộ tôi rất nhiều.
      Thân ái,
      Chau Xuan Nguyen

      • Dear Mr Chau,

        Vang, hau nhu pv trong nuoc da dang dua tren cac bai phan tich, tong hop, dich thuc cua anh va mot so trang mang le Dan roi ho tim cach xuat bai ko ngung nghi, va luon bat kip moi thong tin phan tich cua cac anh/chi de som dua den voi nguoi dan trong nuoc, bang cach nay hay cach khac.

        Thuc ra dan pv/quan chuc vn, ho ko co thoi quen/ky nang phan tich sau dau anh ah! Cai co ban phan tich cua ho hinh nhu cung ko co luon thi phai?!, cu ai ma nhac den 2 chu Phan Tich thi duong nhu nao cua ho ngay lap tuc bi dong bang vay….

        Luon luon nga long cam on anh va nhom, cung voi cac comments tam huyet!!!

  4. có gì lạ đâu anh xã hội Việt nam ngày nay toàn là những sản phẩm ăn cắp không hà ,anh không thấy sao bất cứ thứ gi họ đều có thể ăn cắp được hết thầy naopf trò đó mà ,ông cố nội nó cũng vậy thôi,thằng ba tàu chệc đó nó ăn cắp của người ta thứ tù món hàng hóa tầm thường cho đến vủ khí, xe cộ, máy bay tàu chiến tất cả mọi thú đều ăn cắp hết cho nên thằng đàn em của nó cũng bắt chước y như nó thôi ,từ bản nhạc ,câu văn ,bài hat..v.v.v đều là của ăn cáp hết ,đấu óc của những tên cướp vỉ đại nhất thế kỷ hai mươi thì lảm sao có thể nghỉ ra những cái gì cao siêu có lợi ích cho nhân loại được?Vì vậy bọn chúng chỉ có thể nghỉ làm cách nào để ăn cắp của người khác mọi thứ một cách tinh vi nhất hiểm ác nhất gọn ghẻ nhất để đở tốn sức lao động trí óc ,Cái đó bọn cộng sản Việt nam gọi là.”Đi tắc đón đầu đó anh Châu.”cho nên những bài viết của anh được đăng hôm nay thì ngay ngày mai có kẻ khác bắt chước y như vậy thì cũng không có gì là lạ bởi chế độ này nó như vậy đó.

Bình luận về bài viết này