Đất nước loạn lac: Dân oan Nam định biểu tình tại trụ sở tiếp dân Nhà nước.

 

Posted by ttxcc6 on 24/11/2012

Lê hiền Đức

Bà con Nam định mới gửi hình ảnh của họ nhờ đăng lên mạng :

Đây là  những hình ảnh của họ biểu tình trước cổng trụ sở tiếp dân của Nhà nước   tại Ngô Thì Nhậm Hà đông trong ngày hôm qua. Họ cho biết đã lặn lội lên Hà nội từ mấy ngày, bỏ cả công việc chỉ vì việc tham nhũng đất đai của chính quyền địa phương đã khiến họ không thể trông chờ các quan chức địa phương giải quyết những tố cáo, khiếu kiện của họ.
Hồ sơ tố cáo, khiếu nại của họ cũng đang được gửi đến nhờ tôi đăng tải. Tôi sẽ đăng tải lên đây để gíup  bà con và công luận.

Được đăng bởi

2 comments on “Đất nước loạn lac: Dân oan Nam định biểu tình tại trụ sở tiếp dân Nhà nước.

  1. Có quá nhiều vụ việc Oan từ Đất,Oan từ Quy Hoạch….!Một cơ chế nhiều”Khuất Tất” và cả một hệ thống Tổ chức “Tiêu cực”(nói theo lời thằng tướng Tuyên )
    Đã đến lúc toàn Dân cầm Cờ biểu ngữ giăng khắp nơi về Đất thì không biết bọn THAM NHŨNG này sẽ “đi về nơi xa”……!
    Hầu như 3/4 cả nước đều là Dân Oan về Đất,về Quy Hoạch!!
    Và như thế thì có nghĩa rằng THAM NHŨNG tràn ngập cả Nước Việt rồi….!
    Còn không mau cúi đầu thú tội và Chịu Tội trước NHÂN DÂN ? Còn không mau tìm đến “Văn hóa Từ Chức”? Đó là Tôi chưa nói đến một thứ gọi là …”Văn Hóa BÁN NƯỚC”….của Đảng Vẹm!

  2. Hình ảnh này cho thấy, dáu hiệu : MỘT BIẾN CỐ ĐỘNG TRỜI ! CÒN HƠN ” Lụt Đại Hồng Thủy ” Trong Cựu Ứơc Thòi Ông No-E thưở trước! Đó là: TOÀN DÂN VN. XUỐNG ĐƯỜNG! LẬT ĐỔ CHẾ ĐỘ cọng sản! Một chế độ độc tài vô nhân, hà khắc! độc tài đảng trị! do hồ chí minh; một tên bồi phòng trên những chiếc tàu thủy của thực dân Pháp ngày xưa. tên này đã mang TAI HỌA, từ ngoại quốc về VN. Đã 2/3 Thế kỉ trôi qua, dân VN sống trong ngục tù, khổ sở, đớn đau, tang thương! còn hơn Nô Lệ bên Châu Phi, tàn ác hơn Hít-le bên Đức, Sịt- ta – lin bên liên – xô cọng sản !!!
    Còn hơn tháng nữa, sẽ bước qua năm Qúi Tỵ. Chấm đứt năm Thìn! Dân Nam đang bắt đầu MÙA XUÂN HOA MAI VÀNG RỰC! Mùa HOA MAI; giải thể chế độ cọng sản! HHỠI TOÀN DÂN VN. Hãy xuống đưòng BIỂU TÌNH, lật đổ bọn THỔ PHÍ cọng sản này, càng nhanh càng tốt! ĐỂ ĐEM LẠI CƠM NO, ÁO ẤM, HẠNG PHÚC CHO MỌI NGƯỜI DÂN NAM, HẾT CƠN NGUY NAN, TIẾN ĐẾN MỘT VN DÂN CHỦ, HÒA BÌNH, THỊNH VƯỢNG. ” Amen ” … ./. 🙂 🙂 🙂 ~O)~O) @};-@};-

Bình luận về bài viết này