Vạch trần sự dối trá

 
Khi nào Thủ Tướng Việt Nam dám công khai mối quan hệ với cô Thái Hương – Người được ưu ái vay 10.000 tỷ để cứu Ngân hàng Bắc Á thì Việt Nam sẽ vạch trần được sự dối trá!
Báo lề phải của Đảng CSVN mấy hôm nay đăng bài phỏng vấn cựu Bộ trưởng Bộ giáo dục –đào tạo Trần Hồng Quân và giật tít rất ấn tượng ‘PHẢI VẠCH MẶT SỰ DỐI TRÁ’.
Câu hỏi đặt ra: Ai sẽ là người có thể vạch mặt được sự dối trá trong khi cả một thể chế được xây dựng trên sự dối trá từ cuộc sống riêng tư đến lừa dối nhân dân các vấn nạn, các Quốc sách của đất nước?
Để giúp cho công luận nhìn rõ bản chất của giới chóp bu, xin gởi đến chùm bài sau….
Bài 1: Các Người Tình của ‘Đảng CSVN’

Con người ta sinh ra để yêu và được yêu. Đó là lẽ tự nhên của một con người, dù có là bậc vĩ nhân thì mối tình bất hủ của Karl Mark dành cho Jenny cũng làm sao xuyến bao trái tim các cô gái mơ tưởng cuộc đời mình có diễm phúc để được yêu và yêu như họ. Vậy mà dưới nhà nước chủ nghĩa Xã hội ‘ưu việt’ của Việt Nam như người ta vẫn ra rả thì yêu cũng là tội lỗi và Tình yêu trong giới chính trị gia hình như không còn tồn tại mà chỉ còn là sự thoả mãn nhục dục và sự đổi chác đôi bên…

Hồ Chí Minh, ông dù là bậc hiền tài khai sinh ra đất nước Việt Nam có tên trên bản đồ thế giới để chúng ta không còn bị gọi là ‘A-na-mit‘, song bản thân ông cũng  muốn có một cuộc sống đời thường, sinh con đẻ cái… Vậy  mà những bộ não chóp bu của Đảng cộng sản (ĐCS) những người đồng chí của ông không cho ông được sống như một con người, kết quả người ông yêu thương cũng không bảo vệ nổi và đứa con trai của ông Nguyễn Tất Trung trở thành kẻ trí tuệ có vấn đề dù vậy đến bây giờ cũng nói ra được ‘Ông Trần Hoàn đã giết mẹ tôi…‘. (Trần Quốc Hoàn – Bộ trưởng Bộ công an Thời 1955)
Còn Lê Duẩn, kẻ tạo ra các oan trái cho Hồ Chí Minh thì lại có một cuộc sống sa đoạ, không biết bao con rơi, điển hình bác sĩ Hồ Thị Nghĩa – Cô bác sĩ chăm sóc sức khoẻ cho LD- không chịu bỏ cái thai để phi tang theo đề nghị của BCT và khi cô bác sĩ có con rơi với ông cũng là lúc bị đầy đi Đà Lạt rời xa Hà Nội và chỉ được về chít khăn tang ngày Lê Duẩn mất.
Đỗ Mười, vợ chết từ lâu, đã cố ép mình sống một cuộc đời của kẻ đạo đức giả mỵ dân rằng cống hiến hết thời gian và sức lực cho Đảng, cho nhân dân, song thực chất ở tuổi thất thập cổ lai hy cũng có đứa con rơi và  sau nhiều chục năm tận tuỵ ‘phục vụ’, cuối cùng chính bà hộ lý lại dũng cảm đi gặp từng ông BCT xin cho phép được kết hôn chính thức bù đắp lại bao năm đã hết lòng phục vụ ĐM, còn ngài cựu Tổng bí thư thì vẫn giả tảng như không hay biết gì, chẳng hoá ra bà hộ lý còn dũng cảm và sống ngay thật hơn cả ngày Tổng bí thư đó sao?
Rồi đến Lê Khả Phiêu, đây là một điển hình của một kẻ mang đặc phong cách của đám lính tráng thời Peter Đại đế của Nga, ông ta không phải nổi tiếng ở chiến trường mà chính nổi tiếng bởi đã để quên khẩ súng ngắn có số hiệu chính ông ta tại ổ chứa tại Cần Thơ khiến cho ngài Đại Tướng Lê Đức Anh phải sai quân đến lấy về và lo xoá dấu vết không cho làm ảnh hưởng đến con đường quan lộ của Phiêu. Khi mới chỉ là viên Đại tá ông đã cặp kè với con gái của Tướng Đặng Kinh. Thoạt đầu chú chú, cháu cháu, rồi thành tình nhân đến tận khi Phiêu lên Tổng BÍ Thư đi đâu cũng cặp kè, thậm trí bà vợ chính thức bị đối xử như một con ở, phải sống dưới gầm cầu thang đi lên phòng của Phiêu cũng chẳng bao giờ dám hó hé…
Nông Đức Mạnh gần đây nổi như cồn  không phải vì lấy một cô vợ trẻ mà vì chính con trai – Ngài Bí thư Tỉnh Bắc Giang Nông Quốc Tuấn đi gặp từng Uỷ viên BCT để nhờ can ngăn việc trong nhà cha con Mạnh, rồi lại đến cô con gái làm đơn tố cáo tưởng rằng chỉ gởi cho các ngài BCT, không ngờ gởi cho hầu hết các đại biểu Quốc Hội khoá 13, cũng chưa đã ‘cơn điên’ nên lại gởi luôn cho cả mấy tờ báo ‘già mà không nên nết’ chuyên đơm đặt chuyện để tố cáo rằng: chỉ vì mối tình vụng trộm của Ngài Cựu Tổng Bí thư mà phu nhân Mạnh đã lìa trần. Người đời có câu ‘Tề gia trị Quốc, Bình thiên hạ‘, trong nhà thì hỗn loạn, con cái đến điều tối thiểu của đạo làm con cũng không biết thì âu cũng là cái ‘HẬU’ của những tội lỗi sống giả dối với đời, với dân.
Đến ngài Thủ Tướng Nguyễn Tấn Dũng, có lẽ là người cao siêu hơn cả, ông dùng gái đúng nghĩa ‘Mỹ nhân phục vụ Anh hùng’, ‘anh hùng chớ để mắc ải mỹ nhân’.  Ông đã gian díu nhiều phụ nữ xinh đẹp và họ cũng lợi dụng ông để làm ăn hoặc thăng quan tiến chức. Từ hàng chục năm trước, ông giải trí với cô Thái Hương – Nay là Chủ của Ngân Hàng Bắc Á, chủ của đàn bò mà Thông đốc Bình đã cho vay cả tỷ đô la đầu tư. Thời mới bắt đầu con đường doanh thương, bà doanh nhân này bất hạnh có một tấm chồng nghiện hút, lừa đảo mà người ta đặt cho biệt danh ”Sơn lừa”. Sơn Lừa nắm được mối quan hệ của vợ và Thủ Tướng nên đã giở thói chí phèo tống tiền lại vợ định kiếm tiền hút chích. Câu chuyện được ỏn hót với Thủ Tướng những tưởng kể khổ để được ‘’yêu’ hơn, ai dè bỗng Sơn Lừa bị tống vào trại giam, rồi lăn đùng ra chết… Những người hiểu chuyện đều biết bàn tay của ai ra tay trừ khử hậu hoạ…
Thời còn đang là Phó Thủ Tướng Chính Phủ, Nguyễn Tấn Dũng ‘thân mật’ với một bà chủ cũng có cái tên ”Hương’ ( Thủ Tướng kể ra có duyên với ”Hương đời phấn kiếp“!!!) – bà Chủ Lan Hương của công ty Tư vấn giao dục Quốc Anh – Người đã thu xếp cho con trai út của Thủ Tướng là Nguyễn Minh Triết đi du học bên Anh. Mánh khoé của bà chủ béo mập này là dùng những trò thật thật hư hư như là ‘Mẫu hiện về khiến em phải giúp anh lên Thủ Tướng’  đã đánh ngay vào cuồng vọng chính trị của Nguyễn Tấn Dũng, Bà chủ Quốc Anh cũng không phải tay vừa, với cái trò vừa phối hợp giữa thần linh, Thánh hiển đánh vào tham vọng chính trị của giới quan chức Việt Nam, vì vậy mà  không riêng ba Dũng mà còn không thiếu Quan chức đã theo bà chủ này đi lễ bái khắp nơi cầu ‘Quan’. Ba Dũng thì vừa kết hợp giữa giải trí, xả stress, vừa lại có người cúng bái kêu ‘Mẫu’ về phù hộ cho lên Thủ Tướng nên một thời đã gắn bó… Sau này vì cô gái rượu về nước thay má mình quản cha rất chặt và Phu Nhân Trần Thị Kiệm cũng được thể làm tới nên bà chủ Công ty Quốc Anh không còn được tự do lai vãng dinh thự Thủ Tướng nữa. Vì vậy trước Đại hội XI, bà chủ Quốc Anh tức mình quay ra tuyên bố “Mẫu về báo rằng Thủ Tướng mới của Việt Nam sẽ là Nguyễn Bá Thanh  (Bí thư Đà Nẵng) và Phó Thủ Tướng sẽ là Phạm Vũ Luận (Bộ trưởng Bộ GD-ĐT)” và bà phải có nhiệm vụ phò cho Nguyễn Bá Thanh & Phạm Vũ Luận!
Chưa biết chừng vì không được mẫu và Thánh Hiển của bà chủ Quốc Anh phù hộ nên Thủ Tướng Dũng đã thoát được vụ Vinashin tiếp tục củng cố quyền lực của mình đến hôm nay!
Chỉ điểm mặt một vài giới lãnh đạo chóp bu đã thấy một cuộc đời giả dối với chính gia đình ruột thịt của họ thì nhân dân còn mong đợi ai có thể vạch mặt sự dối trá?
Người dân tộc Dái (Thực ra em là Người dân tộc Dáy nhưng đã được BT Phạm Vũ Luận cải cách chữ viết – Mong mọi người thông cảm nhé)
Được đăng bởi vào lúc 17:28

Read more: Quan Lam Bao: “VẠCH TRẦN SỰ DỐI TRÁ” http://quanlambao.blogspot.com/2012/06/vach-tran-su-doi-tra.html#ixzz1xjEphUYD
Under Creative Commons License: Attribution Non-Commercial

4 comments on “Vạch trần sự dối trá

  1. Đời sống của bọn chúng nhơ nhớp thư thế vậy mà hàng ngày mọi người vẫn phải nghe bọn chúng rao giảng này nọ về đạo đức… vậy tư cách bọn chúng có bằng tư cách của con vật không?

  2. Cứ học tập theo gương Đạo Đức của bác để “BÁN NƯỚC”!!
    Cứ nhìn vào nhân cách của chúng để “THAM NHŨNG”!!
    Cứ thấy chúng làm để “DỐI TRÁ”!!
    Đừng hỏi chúng về “SỰ THẬT”…cho dù chúng(VC) có Chết vào ngày mai……!

  3. NGƯỜI DÂN VIỆT NAM PHẢI LÀM SAO KHI CÓ KẺ LẠM DỤNG QUYỀN LỰC VU OAN GIÁ HỌA CHO MÌNH? CÁCH ĐỀ PHÒNG?
    Ông bà xưa hay nói rằng:
    “Con ơi nhớ lấy câu này,
    Cướp đêm là giặc, cướp ngày là quan.”
    Và:
    “Miệng nhà quan có gang có thép”.
    Hay:
    “…Quan lại bao che cho nhau…”
    Làm sao chúng ta nói lại quan và con cháu làm bậy của quan?
    Nếu họ vừa ăn cướp vừa la làng thì người dân phải làm sao?
    Nếu ông lãnh đạo nào đó không muốn bị dân xem thường và cho là hồ đồ thì nên xem lại chứng cứ xác thực trước khi phát biểu linh tinh, vớ vẩn…làm mất lòng tin trong dân!
    Hiện nay, tham nhũng là 1 loại tội phạm nguy hiểm, tương đương ăn cướp. Để khắc phục thế yếu của mình nên tôi trưng bày chứng cứ ra công chúng để nhờ dư luận giúp đỡ. Vì tôi tin công luận của mọi người là công tâm nhất!
    Ngoài ra, do bị xâm hại và vu oan nên tôi phải vì sự sống còn mà dùng biện pháp này để trấn áp tên tội phạm nguy hiểm lạm dụng quyền lực vu oan giá họa cho tôi này. (Theo Hiến Pháp 1992 của Việt Nam và Luật tố tụng, The Human’s Right của Liên Hiệp Quốc.
    Hồ Thị Thái Hiền
    Quan có quyền lực, vũ khí, công an, quân đội…trong khi dân thì tay trắng, không có gì cả, chỉ có cái mạng mà thôi!
    Gian tặc cũng có bè phái cùng sinh tử? Ban ân huệ nhỏ kết bè kết đảng?
    http://blog.yahoo.com/_MIGBSHJT6AS63B7H4GNPBUXNRA/articles/340000/index
    Hôm rồi, thời sự VTV đưa tin thủ tướng sẽ đối thoại với dân?

    Vậy người dân xin hỏi: “ Các thủ tướng, minh quân ở trên thế giới có con cháu, người quen làm việc sai pháp luật, không có đạo đức nghề nghiệp, gian lận sổ sách ép người khác nhận tội thay, rút tiền trong tài khoản người khác nhưng không được sự chấp thuận và không có chữ ký của chủ tài khoản … mà được bưng bít, che chở hay không?”

    Không biết thì hỏi vì dân có quyền hỏi?

    Còn nếu muốn bắt tội tôi, xin hãy kể tội tôi đã rồi hại cũng chưa muộn?

    Tội của tôi là gì?

    1/. Là giám đốc Eximbank Nguyễn Mạnh Triều gian lận phân công, sổ sách…ép tôi nhận tội thay, tội đáng chết.

    2/. Tự ý rút hết tiền trong tài khoản của tôi, tôi đáng chết.

    3/. Giám đốc giấu biên bản họp, tôi đáng chết.

    4/. Giám đốc và Trang Ngọc Yến làm sai, tôi đáng chết.

    5/. Việc này lan truyền ra các nước Mỹ, Trung Quốc, Nga…khiến mọi người biết thủ tướng che chở cho con cháu làm bậy, khinh người liêm chính,…gán cho thủ tướng tiếng “Không làm tròn vai trò lãnh đạo…”, không theo dõi, kiểm tra, dạy dỗ con cháu, không có công bằng, liêm chính, văn minh, minh bạch để phát triển xã hội…

    Như vậy, tôi làm sai vì tôi làm đúng???

    Nên dùng lễ nghi tối cao để vinh danh ông Nguyễn Mạnh Triều, giám đốc Eximbank Bạc Liêu (con cháu thủ tướng Dũng ở Việt Nam?) vì làm việc không đúng pháp luật, không có đạo đức và lương tâm nghề nghiệp?

    Should we use the paramount Ritual in honor Mr. Trieu Nguyen Manh, director of Bac Lieu Eximbank (Prime Minister Dung relative in Vietnam ?) for illegal work, no morality and ethics?

    Phải vinh danh những người như ông Nguyễn Mạnh Triều, giám đốc Eximbank Bạc Liêu vì làm bậy, không có đạo đức và lương tâm nghề nghiệp ở Việt Nam (vì có mối quan hệ với thủ tướng?). Nên được che chở, bưng bít thông tin…mà lại cho lên chức giám đốc Eximbank thì quá nhỏ. Xin cho lên chức trưởng ban phòng chống tham nhũng và làm bậy toàn ngành ngân hàng tại Việt Nam và quốc tế.

    Xin mọi người dân trong nước và quốc tế hãy đem tiền bạc, ngoại tệ,…lại cống nạp cho họ nếu muốn đầu tư làm ăn trong nước, bắt người dân đóng thuế cao hơn, khiến dân khỏa thân nhiều hơn như mẹ con bà Lài,… dùng các biện pháp đàn áp nhiều hơn nữa. Làm như thế để cho các nước biết Thủ Tướng Việt Nam khinh người nghèo, liêm chính…mà quý con cháu làm bậy và sai đạo đức nghề nghiệp???

    Con cháu, người quen thủ tướng làm bậy, nói láo…còn chối rồi bị người ta vạch mặt?
    Tuy tôi là phụ nữ ít học nhưng tôi cũng có thể hiểu được rằng làm kế toán thì phải trung thực. Các người (có gốc thủ tướng???) tài danh bao trùm vũ trụ sao lại dám làm không dám nhận, còn dàn cảnh đổ tội cho tôi?
    Although I am a woman with less knowledge, I can also understand that accountants must be honest. The persons (have root the prime minister?) have good education covering the universe why they do wrong things but not dare to take? Why they staged in order to blame the sin for me?

    Sửa tất.

    Nếu giám đốc Eximbank Nguyễn Mạnh Triều làm bậy, cắt mạng kế toán, gian lận phân công, sổ sách…ép tôi nhận tội thay, ỷ có mối quan hệ với thủ tướng mà không có đạo đức nghề nghiệp. Nếu họ đã cắt mạng của kế toán để sửa chứng từ, chuyển tiền điện tử liên ngân hàng, cho vay mở L/C…ở Việt Nam thì nên sửa luôn chứng từ L/C ở các ngân hàng nước ngoài luôn.

    Hành động làm bậy này đã không thực hiện thì thôi, nếu đã thực hiện thì phải triệt để. Nếu sửa ở Eximbank thì vẫn còn chứng từ ở nơi khác, như thế không có tác dụng gì đáng kể. Phải có hành động thống nhất cả nước…Nhưng như vậy vẫn chưa đủ. Sửa hết chứng từ cho vay trong nước ta thì L/C ở các ngân hàng trên thế giới còn lưu trữ rất nhiều. Phải sửa tất cả L/C cho vay thủy sản thế giới. Sửa tất. Nếu không, khi CIA quốc tế điều tra ra. Khi họ đến Việt Nam , khi họ hỏi đến chứng từ L/C thì ông Nguyễn Mạnh Triều sẽ nhìn họ không đối đáp được. Thật là nực cười và nan giải quá phải không???

    Quan trọng là ai mua nợ xấu?

    Mua rồi sẽ xử lý như thế nào? Ai chịu trách nhiệm và truy thu rõ ràng, cụ thể…?

Bình luận về bài viết này