CXN_070212_1616_Câu chuyện Ba Dũng đang tháo chạy có cái lý của nó hay không ????

Châu Xuân Nguyễn

Có lý chứ, rất có lý là đằng khác.
Ngoài những chuyện chúng ta biết rồi (tôi sẽ viết sau), những yếu tố sau đây (có thể nói là quan trọng theo thứ bậc từ trên xuống dưới):
1. Sự xuất hiện của Quan Làm Báo mà ngày hôm nay tôi biết là do bàn tay Nguyễn Phú Trọng (Trọng Lú TL) đặt ra vì bài này..

Hai Tổng Bí thư và một quyết tâm chống tham nhũng

Còn chuyện tư Sang khè ba Dũng hổm rày là rõ như ban ngày, tức là 4S và TL cùng nhau chỉa 3 Dũng, có thể để hiệp thương với 3 Dũng sau này trên xương máu của DN và 90 triệu dân VN


2. Kinh tế ngày càng lộ ra bét nhè và tất cả mọi người, không ai che chở hay chối cải được, DN vẫn phá sản với mức độ tàn khốc (3 Dũng càng ở lâu từ đây tới cuối năm thì hình ảnh càng tệ), thất nghiệp là hơn 2 triệu và tăng nhanh. 

3. Ngày càng lộ ra trên mặt báo lề phải về nợ xấu NH (không còn là 106 ngàn tỉ như NVBinh từng bao che) mà là ít nhất công nhận 400 ngàn tỉ (điều này làm phương án mua nợ xấu với 100 ngàn tỉ phá sản từ trong trứng nước. Nợ xấu của DNNN từ 415 ngàn tỉ bây giờ chúng nó công nhận là hơn 1 triệu tỉ (Bùi Quang Vinh công nhận ngày 01.07.2012), tôi thì cho rằng nợ xấu NH là 740 ngàn tỉ ít nhất và nợ xấu DNNN là 2 triệu 400 ngàn tỉ ít nhất. TTCK sẽ bị ảnh hưởng nặng nề về những con số này.

3. Đàn em như Nguyễn văn Bình, NV Giàu bắt đầu trở mặt và hợp tác với dư luận, xì nhiều bằng chứng cáo buộc 3 Dũng và sự môi giới của vợ chồng con gái Thanh Phượng rất rõ ràng.

4. Những mắc xích của Mafia như tướng Hưởng, Quang, Lê Hùng Anh, Trầm Bê, bầu Kiên, Tiền còi v…v…. lần lượt được phanh phui mà sức của 3 Dũng và Hưởng không làm câm miệng quan làm báo nữa rồi.

5. Chỉ cần Ủy ban chỉ đạo chống tham nhũng hay cơ quan đảng hành động trong lần chỉnh đốn Đảng tháng 7 là 3 Dũng sẽ đi tù cùng con cái và mất tất cả

6. BCT, BBT, UVTW, CCB, QĐND v.v.. đều lo sợ về những cuộc biểu tình trong những tháng ngày sắp tới, người dân đang rất oán hận về kinh tế, lạm phát, mất việc của 3 Dũng, nên BCT phải hành động để cứu Đảng không sụp đổ bởi người dân.
——————-
Bên trên là những lý do, và sau đây là những triệu chứng

1. Con gái rút khỏi đại diện Pháp Luật Bản Việt để khi vắng mặt thì đừng ai thắc mắc.
2. Giao tất cả DNNN về cho Bộ chủ quản quản lý (chó chê c.. ??) Các doanh nghiệp nhà nước đang nợ hơn 1.000.000 tỷ đồng!
3. Giao cho Tướng Hưởng công việc thành lập Con Đường VN, con đường này bị cộng đồng mạng cày nát bấy (tôi cũng là một trong những thủ phạm, thật tình mà nói, tôi là thủ phạm nhiều chuyện trên đây lắm…). Con đường VN dùng để thương lượng hạ cánh an toàn rẻ hơn nhiều so với thương lượng với 4S và TL.
4. Cty mua nợ bây giờ đổ thừa là cần quá nhiều tiền nên tạm hoãn, thực chất là không có 100 ngàn tỉ để thực hiện và chống đối trong QH, trong BCT, trong dân quá mạnh mẽ vì dùng tiền thuế của dân mà cứu Mafia banking.
——————————-
Những chuyện mà 90 triệu người dân phải làm:
1. Hãy đề cao cảnh giác 4S và TL thỏa hiệp với 3 D về hạ cánh an toàn cùng vài tỉ usd trao tay, 3 Dũng phải trả giá cho những gì tổn thương đến cuộc sống của 90 triệu dân và nợ nần 215 tỉ (4 triệu 300 ngàn tỉ, 200% GDP) mà đời con cháu chắt, chút chít phải trả
2. Hãy sẵn sàng xuống đường biểu tình giải thể ĐCS vì một CP Hậu CS tài năng , trong sạch (minh bạch, trung thực) đã sẵn sàng để đem lại cuộc sống cho người dân (cho dầu tôi không tham gia).
3. Cuộc suy thoái này là 7 năm, Alan Phan dám nói thế vì ông ấy ở ngoại quốc như tôi, còn những kinh tế gia VN đầu biết 7 năm nhưng không dám nói. Không khó mà phán đoán bao nhiêu năm, cứ nhìn chuyện sát nhập nhà băng để giải quyết nợ xấu mà từ hơn 1 năm nay, chỉ sát nhập 4 trong số cả trăm tổ chức tín dụng, còn giải quyết nợ của DNNN càng lâu hơn nữa. BĐS không thấy lối thoát dù đã giảm lãi suất 5 lần, từ 14% còn 9%.
4. Hãy theo dõi sát trang CXN này để biết sự thật hiện tình kinh tế, tất cả những gì dự báo từ trước đều diễn ra như thế, lòng tin phải đặt đúng chổ thì mới có cơ sở để hành động.
Melbourne
02.07.2012
Châu Xuân Nguyễn

29 comments on “CXN_070212_1616_Câu chuyện Ba Dũng đang tháo chạy có cái lý của nó hay không ????

  1. Lam sao cho bon cs an thit nhau, giet nhau roi sup do thi nhan dan VN moi thoat khoi canh mat nuoc no le cho Khua. Neu TL va 4 Sau ma lien ket voi nhau pha tan phe 3D thi csvn se 100% quy goi lay tau voi 13 thang va con bct hen ha ban nuoc.

    Posted by 27.69.91.147 via http://webwarper.net, created by AlgART: http://algart.net/
    This is added while posting a message to avoid misusing the service

  2. CPI giảm sao giá điện lại tăng từ 600đ lên 1,300đ? Dân kêu quá chừng!

    THE P.M DUNG RELATIVE CORRUPTION IN VIET NAM ??? CÓ GHI ÂM ĐỐI CHỨNG!
    http://blog.yahoo.com/_MIGBSHJT6AS63B7H4GNPBUXNRA/articles/826059/index
    Nói thật với các bạn:
    Vay vốn ODA là để xây dựng và phát triển đất nước.
    Ra làm ăn nhất là với người nước ngoài thì Tiền của nhà đầu tư phải được theo dõi và báo cáo rõ ràng…
    Lại xét đến người đi vay thì phải có trách nhiệm báo cáo và trả tiền cho nhà đầu tư.
    Nếu để xảy ra tham nhũng thì sẽ rất khó khăn cho nhân dân do phải đóng thuế trả nợ vay nước ngoài.
    Nếu không có tiền thì phải in thêm tiền. In tiền nhiều thì tiền sẽ mất giá.
    Cho nên, chúng ta bắt buộc phải làm việc có trách nhiệm và tránh để tham nhũng ăn tàn mạt đất nước…hại bà con phải trả nợ hoài không hết cho đến đời con cháu…
    Tất cả những nhân tố này dẫn đến việc tôi bị hại, bị xâm hại quyền con người 1 cách rừng rú và không có pháp luật.
    Nhưng vì tôi làm là vì lương tâm và trách nhiệm, góp 1 phần nhỏ xây dựng đất nước minh bạch hơn cho tương lai của Việt Nam .
    Vì nếu làm ăn gian dối, phi pháp thì người nước ngoài sẽ không cho vay nữa và sẽ mất lòng tin trên trường quốc tế.
    Như vậy, đất nước sẽ nghèo nàn hơn do tham nhũng. Tin rằng các bạn cũng hiểu được điều này!

  3. Sự thật đau lòng lớn nhất mà dân tình Việt Nam đang nhận lấy:Biết rằng tt Dũng là tác nhân,chủ nhân,phạm nhân của mọi chính sách điều hành,quản trị ngu-sai kinh tế,xã hội Việt Nam nhưng tất cả bất lực,không làm gì được tên này.
    Sự thật là vậy chứ không phải dân tình không biết gì.

  4. Chiêu Độc của anh Châu đây? Đúng như thế thật!
    Cảnh bét nhè và Đã “Thối”của 3D thì nay càng “Nát”khi mọi chuyện được lần lượt “khui”ra từ từ cho mọi người thấy trên “Quan làm báo”…..
    Trích:”….1. Sự xuất hiện của Quan Làm Báo …..”là chứng minh cho việc KHUI ra của chúng!
    Tôi cũng đã nghĩ”QLB”là ai?mà lại xuất hiện vào thời điểm này…..?Phe cánh nào?để tấn công với mục đích gì?Có phải là cái vòi bạch tuộc của Đồng chí Tốt ?Nó xử dụng chiêu bài để thanh trừng nội bộ của hắn(3D)….!Tôi nghi ngờ đến 70% là bộ hạ tay chân của “Chệt”cài đấy……!

  5. liệu đảng, nhà nước có loại được bố già mafia này hay không? nhân dân đang bà tán xôn xao về chuyện này, ngày tàn của bạo chúa chắc là ngày hội của dân tộc

  6. Chao ban Trananh, neu ban cotien nen mua vang or USD cat chon dau do, gio van con kip do ban…
    Neu ban gui NH khong khac nao ban bieu khong cho chung roi, nen nho thang 11 nay tat ca moi giao dich vang… se nhan Chung Chi Vang. Ban da biet KET HOI KET KIM roi chu?..
    Con neu thich KD, ban nen KD nho thoi chang han nhu mo quan cafe ( or cafe via he). Cung tu nhung quan cafe nay ban se thay ro cac dai gia (alibaba) dang tap trung ngoi dong suot, trong ho cu ngo ngac nhu ke mat hon… DAI GIA VN = DAI LUA =>> DAI TANG

  7. PHÓNG SỰ ÐẶC BIỆT TỪ VIỆT NAM: TIN NỘI BỘ: GIA ÐÌNH NGUYỄN TẤN DŨNG HỐI THÚC VIỆC THÁO CHẠY

    Tin mật từ nội bộ Cộng sản Việt Nam phát đi và đang loan nhanh trên các trang mạng, cho biết rằng nội bộ Cộng sản Việt Nam đang rất rối ren, và người cầm đầu nhà cầm quyền là Nguyễn Tấn Dũng có thể đang nghĩ đến việc tháo chạy khỏi hệ thống này, nhưng làm sao mà vẫn giữ được mạng sống và tài sản. Tin có vẻ như thất thiệt, tuy nhiên tiết lộ từ một cuộc họp của tổng cục an ninh 1 phía nam cho biết Hà Nội đang ráo riết chuẩn bị giành lại quyền lực từ Dũng, và Bộ chính trị thì chia năm xẻ bảy với các vấn đề quốc nội và quốc ngoại.

    http://vietlyhuong.net/2012/05/tin-on-ba-dung-nuoc-co-ha-canh-khong.html

  8. Nói gì thì nói chứ lòng dân thật buồn với hiện tình đất nước đang lâm nguy,nhưng chưa có tổ chức,đảng phái,nhóm,hội nào…đủ tầm để thống nhất lòng dân,đứng lên khởi nghĩa.
    Thật bất công,mâu thuẫn!

    • Chào bạn ngua hoang,
      Các bạn cứ tự phát rồi sẽ có người tài với tính minh bạch, trung thực gánh vác chuyện nước cho, họ ko về VN dc giờ này đâu,
      Thân ái,
      Chau Xuan Nguyen

    • Anh Ngua hoang va moi nguoi co the tin tuong tuyet doi vao nhom NVVDTV cua anh Chau Xuan Nguyen cac anh ay co tam co duc, dau oc va trai tim luon dau nhoi khi nhin thay dan Viet Nam minh con ngheo kho, chi vi mot lu quan tham chi biet vo vet ve cho gia dinh chung no .em cung moi biet qua trang CXN mot thoi gian ngan nhung voi 5 nam song o dong Au XHCN va 22 nam o tu ban thi ca nhan em hoan toan tin tuong tuyet doi vao nhom NVVDTV
      cua anh Chau duoc.

  9. BÃO NỔI LÊN RỒI

    Chưa có khi nào sự hỗn loạn lại như xu thế chính trị của Việt Nam thời gian vừa qua và hiện nay đang càng bộc lộ rõ nét.

    Xác định tài chánh – tín dụng sẽ là chìa khoá để mở cửa đánh sộc vào sân sau của tất cả các quan chức Bộ chính trị (BCT), thử hỏi có ai không có người thân, gia đình, đệ tử làm ăn??? Ai không cần đến vốn vay? Ai không cần đến ngân hàng?

    Chính vì vậy mà mục tiêu thôn tính ngân hàng và tóm gọn các đại gia vào trong tay đã được Thủ Tướng quyết định. Đó là lý do vì sao mà cuộc chiến của Ngân hàng nhà nước (NHNN) suốt 06 tháng qua khốc liệt đến như vậy.

    Đối đầu lại, có thể nói gần hết BCT cũng thấy rõ nước cờ của Thủ Tướng Nguyễn Tấn Dũng và vòng kim cô mà Nguyễn Tấn Dũng tung ra, nhưng đứng về thế và lực thì cả BCT tập hợp lại vẫn không cân sức. Thủ Tướng với Nguyễn Văn Hưởng bên cạnh là biểu tượng của sự Bạo tàn với bàn tay sắt không việc gì không dám làm. Chính vì vậy mà BCT với sự dẫn đầu của Tổng Bí Thư Nguyễn Phú Trọng đã đang từng bước để giải độc các nước cờ của Thủ Tướng .

    Tháng 7 này sẽ là tháng bắt đầu kiểm điểm. Bão đang đi vào vùng tâm xoáy. Liệu Tổng bí thư có làm được gì không hay lại như 15 năm ngồi tại Quốc Hội không hé răng nửa lời?

    http://www.trinhanmedia.com/2012/06/bao-noi-len-roi.html

  10. Tôi sốt ruột lắm rồi đây, hãy đẩy nhanh tiến trình lật đổ Đảng CS VN cho dân nhờ .Hãy hành động đừng nói suông.

Bình luận về bài viết này