KT – 840 – 062412 – Tung đủ chiêu trò thu hút khách hàng

Vân Nguyễn

Theo:thitruongtaichanh

( Lời bình): – Hãy cẩn thận với những trò khuyến mãi này.

Phí Quản lý dự án có thể lên tới hàng trăm triệu và nhất là phải tẩy chay dự án Ecopark của Văn Giang vì còn tranh chấp đất đai rất gay go, với tình hình tài chánh cộng với đất đai thì dự án này sẽ không tài nào xây lên nổi, động thổ thì có chứ xây lên sẽ có rất nhiều trở ngại.
Như Alan Phan nói, BĐS sẽ còn 10 năm nữa mới bình thường thì vội gì mà bỏ tiền ra lúc này, chờ càng lâu, cty BĐS càng khô máu thì giảm giá còn khùng nữa, mua bây giờ mất toi mấy trăm triệu là chuyện thường.
Cong lưng ra để bảo vệ 3 Dũng cứ ngỡ rằng “còn đảng còn mình”, ai dè 3 Dũng làm “mất đảng mất mình” luôn. Ngày đó sẽ xẩy ra trong năm 2012 này đây, ko lâu đâu, doanh nghiệp phá sản và họ biết (qua đọc bài trang này) là suy thoái sẽ là 7 năm thì 90 triệu dân sẽ hành động, Cựu chiến binh đã kêu gọi dân oan biểu tình rồi đấy, có dám đàn áp cựu chiến binh hay không ???
CP hậu CS của Chau Xuan Nguyễn sẽ không có chuyện học tập cải tạo, đó là lời hứa của tôi và Nhóm Vì Dân với Bộ Đội và cán bộ.
ĐCS không sụp nhanh năm nay mới là lạ.
Nếu người VN may mắn, đuổi được bọn cai trị và đô hộ khỏi VN thì những nhà cửa mà chúng bỏ của chạy lấy người còn rẻ nữa

Khi CP Hậu CS tiếp thu, một sự dân chủ, công bằng và minh bạch, trung thực sẽ đem lại lòng tin cho 90 triệu dân VN cùng thế giới tự do. Từ đó, 1 hay 2 năm sau thì kinh tế sẽ trỗi dậy và giá BĐS sẽ cao gấp mấy lần bây giờ vì tất cả VKHN đều muốn về VN sống và phục vụ.

Hiện giờ chỉ có dân đen là chịu khổ thôi, còn tư bản đỏ và cánh hẩu, vây cánh của chúng nó vẫn sung sướng.
Châu Xuân Nguyễn

Melbourne
24.06.2012

——————————————————————————————- 

http://thitruongtaichinh.vn/index.php?r=public/index&news_id=28008

Tung đủ chiêu trò thu hút khách hàng

Thứ Sáu, 22/06/2012, 16:51 GMT+7 Bản in Email

(ThiTruongTaiChinh) – Các DN BĐS đang cạnh tranh khốc liệt tìm những chiêu độc nhất để thu hút khách hàng nhằm giải quyết đầu ra cho sản phẩm trong bối cảnh thị trường khó khăn như hiện nay. Có thể kể tên chiêu trò như là: giảm giá, tặng thẻ chăm sóc Spa, hỗ trợ lãi suất, tặng nội thất, tặng ô tô…

Thời thế thay đổi, khách hàng đã thực sự là thượng đế trong thời điểm hiện tại, các doanh nghiệp địa ốc bắt đầu nhượng bộ, không hò hét giá lên cao ngất trời mà lại giảm giá, “năn nỉ” người mua bằng cách hỗ trợ bằng nhiều biện pháp: giảm giá, hỗ trợ lãi suất…

Thêm vào đó, khi mua nhà đất, khách hàng sẽ được tặng ô tô, thẻ VIP, vàng miếng…

Công ty Cổ phần Thương mại Hưng Việt vừa thông báo, từ nay đến hết ngày 15/7, khách hàng mua căn hộ tại Dự án Golden Land, Thanh Xuân, Hà Nội sẽ được chủ đầu tư hỗ trợ toàn bộ lãi suất tiền vay ngân hàng, với hạn mức vay lên đến 70% giá trị căn hộ.

Công ty Cổ phần Địa ốc Đất Xanh miền Bắc thì lại tung chiêu tặng ngay 1 xe máy Vespa cho những khách hàng mua căn hộ Dream Tower tại Từ Liêm, Hà Nội, trong thời gian từ ngày 1/6 đến 24/6.

Bên cạnh đó, chủ đầu tư kết hợp cùng ngân hàng BIDV hỗ trợ cho khách hàng vay vốn với lãi suất 12%/năm, hạn mức 70% giá trị hợp đồng, trả góp trong vòng 10 năm. Giá trị căn hộ tại dự án này cũng tương đối “mềm”, khoảng 1,5 tỷ đồng/căn hộ.

Công ty cổ phần TID, chủ đầu tư Dự án Cao ốc hỗn hợp Dolphin Plaza, Từ Liêm, Hà Nội, ra chiêu tặng gói nội thất cao cấp trị giá 100 triệu đồng, nếu khách hàng thanh toán ngay 100% tiền nhà. Với mức thanh toán 90%, khách hàng sẽ nhận được gói nội thất 50 triệu đồng và mức 70% sẽ là gói ưu đãi miễn phí 3 năm phí quản lý dự án.

Nếu khách hàng mua Dự án Green River do Công ty Cổ phần Địa ốc Tất Đất Tấc Vàng, phân phối sẽ được nhận ngay 2 chỉ vàng SJC. Ngoài ra, khách hàng còn có thể tham gia chương trình bốc thăm trúng thưởng, với nhiều phần quà có giá trị, như vàng SJC, TV LCD, máy điều hòa không khí…

Mạnh tay hơn, Công ty cổ phần Đầu tư và Phát triển đô thị Việt Hưng (Vihajico) tặng thẻ VIP cho khách hàng của Dự án chung cư Rừng Cọ, các biệt thự Vườn Tùng, Vườn Mai và Phố Trúc trong khuôn khổ Khu đô thị Ecopark. ớ

Với tấm thẻ này, khách hàng tích hợp các ưu đãi, giảm giá có giá trị sử dụng tại chuỗi khách sạn, nhà hàng, bar, café, spa và hệ thống cửa hàng mua sắm trong Dự án.

Nhìn chung, với những động thái tích cực từ phía chủ đầu tư cộng với sự hỗ trợ giảm lãi vay từ ngân hàng, những người có nhu cầu thực sự về nhà ở đang có hy vọng sở hữu căn hộ mơ ước. Chính điều đó tạo một luồng sinh khí mới, thị trường địa ốc dần rã băng trong 6 tháng còn lại của năm nay.

Vân Nguyễn

Bình luận về bài viết này