CXN_062512_1606_Comment của người ủng hộ Con Đường Việt Nam

  1. dcd
    25/06/2012 lúc 20:29 | #12

    Anh NXC men,
    Toi rat cam kich ve tam long yeu nuoc vi dan cua anh nhung toi cam thay cach the hien cua anh hoi cuc doan qua. trong boi canh hien nay cua dan toc ta moi hanh dong the hien long yeu nuoc , cam thu giac Phuong Bac la cuc ky quan trong va can phai duoc khich le ung ho. Ban chat cua csvn khong nhu anh tuong la cu “phong mom tron ma” chui la chung se ho then ma chet. CDVN la mot trong nhung hinh thuc de chuyen bien dan tinh hinh , de phan hoa cs va tach chung ra khoi bon ba Tau la quan trong nhat trong thoi diem nay. Do vay chi can nhung ai ung ho su thay doi y thuc he cs va xa lanh Tau gan voi the gioi TU DO la chung ta can phai ung ho. Csvn sup do khong de nhu anh tuong vi co mot bai hoc sau sac rang chang ai thay doi duoc chung bang chinh ban than cs tu phan hoa. Vay neu anh khong ung ho CDVN thi cung khong nen lam cho ban than anh , DVD cua anh se lo nhip cung cac phong trao dan chu khac. Doan ket la chien thang- tu tach ra la bai liet. Vay anh nen binh tinh suy xet truoc khi noi va hanh dong. VN nen di theo con duong cua Nam duong hoac Mien Dien va cai cach dan khi cs lui tan chu khong the lam mot cuoc CMDC ngay tuc thi duoc.

    Posted by 27.69.167.181 via http://webwarper.net, created by AlgART:http://algart.net/
    This is added while posting a message to avoid misusing the service

    • 25/06/2012 lúc 20:53 | #13

      @dcd,
      Bạn sai quá nhiều điều trong statement trên như sau:
      1. Căm thù giặc phương Bắc là 99% rồi, ai cũng như ai, xem kết quả bầu cử QH, đó là phản ảnh của ĐBQH qua tiếp xúc với cử tri
      2. Tôi xin lỗi bạn, tôi ko phùng mồm trợn mà chửi họ mà tôi phân tích kinh tế để 90 triệu dân thấy bản chất ngu dốt của chúng, nói tôi cực đoan phùng mồm trợn má là sĩ nhục tôi, sĩ nhục bạn đọc tôi rằng họ không biết chọn ng để ủng hộ
      3. ĐCS VN bây giờ chủ yếu là theo Mỹ, cánh ba tàu ko còn là chủ đạo nữa, vì vậy mới có năn nỉ mua vũ khí sát thương, tạo ra CĐVN. Bạn vừa ở tù mới ra hay sao mà ko biết điều này ??
      4. 90 triệu người dân VN hiện giờ đại đa số rất rất gần với Mỹ qua TV cáp, phim ảnh Mỹ nói về sự thật trg cuộc sống, giới trẻ rất giỏi tiếng Anh và họ không tin lời nói xạo của VC là “thế lực thù địch VKHN xuyên tạc” vì họ xem phim Mỹ, thấy những điều chúng tôi nói là đúng. Trc giờ bạn thấy 90 triệu dân có ai chấp nhận Viet Kiều hải Ngoại tham chính hay không ??? Họ nhìn thấy phong cách của tôi và họ mong muốn tôi tham chính đấy bạn ah.
      5. Chúng nó phân hóa tới mức độ ko trở về dc nữa, bạn ko thấy 4 sang, trọng lú tấn công 3 Dũng hay sao ??? còn phân hóa như thế nào nữa, đây là tột cùng của phân hóa rồi, lê thăng long, Trần huỳnh duy Thức và Lê công Định đủ bản lảnh phân hóa 3D, 4S hay Tlu hay ko ???
      6. Chính CĐVN mới là lỡ nhịp, bạn thấy người dân ủng hộ tôi nhiều hay ủng hộ LT Long hay CĐVN nhiều, bạn nói chuyện đổi trắng thành đen giống CS quá vậy, CĐVN là cánh tay nối dài của ĐCS hay sao mà bạn ủng hộ CĐVN và nói chuyện như CS vậy ????
      7. Tôi ko đoàn kết với CS, I am sorry. Tôi ko đoàn kết với những người “giúp CS để đạt mục tiêu tối hậu của ĐCS”. Nếu CDVN thật sự muốn loại trừ CS thì hãy chính danh tuyên bố, nếu sợ ở tù thì đừng tuyên bố chứ đừng mập mờ đánh lận con đen, chỉ có CS làm chuyện đó.
      8. Cuộc cách mạng ngay tức thì đang chín muồi đây, DN phá sản, thất nghiệp tràn lan, NH tê liệt DNNN hết tiền, bạn với một hiểu biết quá non kém thì đừng nên lên mặt với những ng như tôi, ko ai biết bạn là ai nhưng hàng triệu người biết tôi và biết khả năng của tôi. Tôi trả lời bạn là bạn lucky lắm, Lê thăng Long ko bao giờ trả lời tôi, đó là điều bất lịch sự nhất,
      Chào bạn,
      Chau Xuan Nguyen

3 comments on “CXN_062512_1606_Comment của người ủng hộ Con Đường Việt Nam

  1. Anh Châu ơi sao tự nhiên phản hồi hiện lên dòng chử tiếng Anh bên dưới là sao vậy.Em vượt tường lửa theo cách anh chỉ dẩn mới đến đây được.Hai ngày nay không vào được trang của CXN nên buồn lắm.Anh trả lời giúp em với nha ( em sợ không dám comment).
    Chúc anh mạnh khoẻ.
    Posted by 27.79.62.169 via http://webwarper.net, created by AlgART: http://algart.net/
    This is added while posting a message to avoid misusing the service

  2. Con Đường Viêt nam = Con Đường Sỏ Mũi =>> Con Đường Nô Lệ CSVN. Từ khi ĐCS Đông Dương ra đời đến nay đã xảy ra biết bao nhiêu sự kiện SỎ MŨI thê thảm “Lên bờ xuống ruộng”, vậy mà cũng chưa tỉnh giấc hỡi mấy ông dân chủ thích khen thích ru ngũ??? Hòa hợp với ĐCS để tìm lối đi đúng hướng cho dân tộc à??? xưa rồi bố ơi.

    Nếu CĐVN (cs) mà thành công, dám chắc 1000/100 các ông dân chủ bị ru ngũ sẽ chỉ là những con chốt của csvn sau này mà thôi không hơn không kém, và có thành công thì chúng nó không bao giờ để các ông lấy bát cơm lừa đảo của nó đâu…
    Sau khi đạt được niềm tin của dân chúng rồi, chắc chắn chúng nó sẽ từ từ loại các ông ra ngoài sân chơi (quá khứ, hiện tại đã có quá nhiều nhân chứng chứng minh thì tương lai cũng không khác )… Bản chất xảo trá, cực kỳ lưu manh của nó không bao giờ thay đổi thì lấy đâu ra để làm niềm tin???
    Mr Chau and your group are come on… Thanks

Bình luận về bài viết này