KT – 859 – 071412 – Hà Nội: 1229 biệt thự, liền kề bỏ hoang

Báo Xây Dựng

Theo:thitruongtaichinh

 ( Lời bình): – HN có 1300 biệt thự bỏ hoang thì những căn mới có hy vọng gì có khách bán được hay không ???
Tình hình đi từ bết đến bát….Những căn nhà này có thể giảm giá đến 30, 40% vì chủ căn hộ chỉ muốn rút tiền lại trả nhà băng để khỏi lỗ thêm tiền lãi…Sự suy thoái về BĐS như TS Alan Phan nói là ít nhất 10 năm nựa, nhưng theo tôi thì chắc chắn đến đầu năm 2014 mới bắt đầu theo dõi tình hình xem có biến chuyển gì không, trước mắt thì rất mơ hồ…
Còng lưng ra để bảo vệ 3 Dũng cứ ngỡ rằng “còn đảng còn mình”, ai dè 3 Dũng làm “mất đảng mất mình” luôn. Ngày đó sẽ xẩy ra trong năm 2012 này đây, ko lâu đâu, doanh nghiệp phá sản và họ biết (qua đọc bài trang này) là suy thoái sẽ là 7 năm thì 90 triệu dân sẽ hành động, Cựu chiến binh đã kêu gọi dân oan biểu tình rồi đấy, có dám đàn áp cựu chiến binh hay không ???
CP hậu CS của Chau Xuan Nguyễn sẽ không có chuyện học tập cải tạo, đó là lời hứa của tôi và Nhóm Vì Dân với Bộ Đội và cán bộ.
ĐCS không sụp nhanh năm nay mới là lạ.
Nếu người VN may mắn, đuổi được bọn cai trị và đô hộ khỏi VN thì những nhà cửa mà chúng bỏ của chạy lấy người còn rẻ nữa

Khi CP Hậu CS tiếp thu, một sự dân chủ, công bằng và minh bạch, trung thực sẽ đem lại lòng tin cho 90 triệu dân VN cùng thế giới tự do. Từ đó, 1 hay 2 năm sau thì kinh tế sẽ trỗi dậy và giá BĐS sẽ cao gấp mấy lần bây giờ vì tất cả VKHN đều muốn về VN sống và phục vụ.

Hiện giờ chỉ có dân đen là chịu khổ thôi, còn tư bản đỏ và cánh hẩu, vây cánh của chúng nó vẫn sung sướng.
Châu Xuân Nguyễn

Melbourne
14.07.2012

——————————————————————————————-

http://www.thitruongtaichinh.vn/index.php?r=public/index&news_id=29780

Hà Nội: 1229 biệt thự, liền kề bỏ hoang

Thứ Năm, 12/07/2012, 20:38 GMT+7 Bản in Email

Tính đến 30/6/2012, trên địa bàn Hà Nội có khoảng 1229 căn biệt thự và liền kề (trong đó có 655 căn biệt thự và 574 căn hộ liền kề) đã xây hoàn thành phần thô hoặc mặt ngoài nhưng chưa đưa vào sử dụng. Trong 14.300 căn hộ chung cư hoàn thành có 178 căn chưa đưa vào sử dụng, chiếm 1%.

Theo UBND thành phố, đầu tư nhà đất chưa phù hợp với nhu cầu đa số đối tượng xã hội; phương thức triển khai đầu tư, kinh doanh các dự án phát triển nhà ở còn nhiều bất cập, nhất là phương thức chia lô, bán nền, bán nhà xây thô; hệ thống hạ tầng khu đô thị mới chưa đồng bộ là những nguyên nhân dẫn tới tình trạng nhiều biệt thự, liền kề bỏ hoang trên địa bàn TP.

Việc hạn chế tình trạng đầu tư dàn trải, nhất là các dự án đầu tư xây dựng nhà ở, hướng đến các đối tượng bình dân, chính sách.., quy định các dự án nhà ở phải có tỷ lệ chung cư trên 80%; xóa bỏ hình thức chia lô, bán nền, bán nhà xây thô, thay vào đó là bắt buộc phải bàn giao nhà hoàn thiện; mở rộng phương thức nhà nước tổ chức giải phóng mặt bằng, xây dựng hạ tầng, sau đó đấu giá quyền sử dụng đất sạch sẽ là những giải pháp Hà Nội cần quyết liệt triển khai trong thời gian tới.

Theo Báo Xây Dựng

1 comments on “KT – 859 – 071412 – Hà Nội: 1229 biệt thự, liền kề bỏ hoang

  1. Tại Nha trang hàng ngàn Nền thô đang nuôi bò gặm cỏ, hàng trăm Biệt thự cao cấp đang nuôi nhện (the spider), và hàng ngàn căn hộ Chung cư vừa nuôi nhện vừa tìm gái Cave cho thuê giá cực rẻ…

Bình luận về bài viết này