Đài truyền hình Hà Nội: Hồ Cẩm Đào là “đồng chí lãnh đạo cấp cao” của Việt Nam (!?)

Trong bản tin thời sự tối ngày 5/8/2012 của đài truyền hình Hà Nội tường thuật về cuộc biểu tình chống Trung Quốc xâm lược sáng cùng ngày có đoạn “lần này xuất hiện các băng rôn với nội dung bôi nhọ các đồng chính lãnh đạo cấp cao”.

Trong khi phát thanh viên đọc lời bình, ảnh minh họa là một bằng rôn được cho là tịch thu được thì cuộc biểu tình với nội dung “Đả đảo đồng chí 4 tốt” kèm theo là hình của Hồ Cẩm Đào.

Dù cố ý hay vô tình, đài truyền hình Hà Nội thừa nhận Trung Quốc hay Hồ Cảm Đào là “lãnh đạo cấp cao của Việt Nam” (?!)

Trong bản trưa cũng ngày 5/8, đài truyền hình Hà Nội cho biết quần chúng nhân dân và lực lượng an ninh đã “bắt quả tang các đối tượng chi trả tiền công cho người biểu tình” nhưng không có biết những đối tượng đó là ai và những người nhận “tiền công” gồm những ai.

Cuối bản tin đài truyền hình Hà Nội yêu cầu quân chúng nhân dân “tuyệt đối tin tưởng vào chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước. Tránh bị kẻ xấu lợi dụng, kích động.”

Link bản tin của truyền hình Hà Nội: http://youtu.be/JzZVBgUnZW0

http://www.youtube.com/watch?v=JzZVBgUnZW0&feature=player_embedded
Nguồn: Facebook Nhật Ký Yêu Nước

4 comments on “Đài truyền hình Hà Nội: Hồ Cẩm Đào là “đồng chí lãnh đạo cấp cao” của Việt Nam (!?)

  1. ĐÀI TRUYỀN HÌNH HÀ NỘI , MỘT CƠ QUAN TRUYỀN THÔNG CẤP THỦ ĐÔ CỦA MỘT QUỐC GIA MÀ LẠI DỐT NÁT , BỊP BỢM , RẺ TIỀN NHƯ THẾ NÀY SAO ?
    NÓ CHỈ XỨNG ĐÁNG LÀ BAN PHÁT THANH CỦA PHƯỜNG XÃ THÔI .
    TIẾP TỤC DUY TRÌ NÓ THÊM NGÀY NÀO , CHÍNH QUYỀN VN CÀNG NHỤC VỚI THẾ GIỚI THÊM NGÀY ĐÓ .

    NHÀ NƯỚC CẦN PHÊ BÌNH CẢNH CÁO ÔNG TRẦN GIA THÁI VÀ HTV

    “Có thể sự chỉ đạo của cấp trên là có nhưng sự vô liêm sỷ quá đáng của một cơ quan truyền thông cỡ Thủ đô của một nước với quá nhiều bê bối về dối trá, bịp bợp như vậy bị phơi bày trên các hãng thông tấn quốc tế đã tự làm cho HTV trở thành biểu tượng của chú cuội ăn theo Trung quốc trong hoàn cảnh đất nước hiện nay”.

    http://dzungm86.blogspot.com/2012/08/nha-nuoc-can-phe-binh-canh-cao-ong-tran.html

  2. TRÒ BẨN CỦA TRẦN GIA THÁI (HTV) KHÔNG PHẢI LẦN ĐẦU

    Mọi người đều biết trong sự việc ở Giáo sứ Thái Hà. Trần Gia Thái đã từng bị giáo dân kiện đưa tin sai sự thật. Đây lại thêm bằng chứng tên bút nô này đã từng ngậm máu phun người theo blog Cầu Nhật Tân:

    Trưa ngày 19/10/2005, nông dân Phú Thượng bắt quả tang xe truyền hình lưu động của Đài truyền hình Hà Nội (HTV) mang biển kiểm soát 31A 9298 dựng hiện trường giả theo một kịch bản được chuẩn bị từ trước.
    Trong kịch bản này 5 người đàn ông rách rưới đập phá tường và biệt thự khu đô thị CIPUTRA dưới sự chỉ đạo của 1 đạo diễn rất lành nghề. Các phóng viên khác đang bu quanh bấm máy. Khi bắt giữ các đối tượng và tiến hành tách cung lấy lời khai tại chỗ. Đồng thời tiến hành khám xét phương tiện và dụng cụ vi phạm. Qua đấu tranh khai thác ban đầu, các đối tượng thừa nhận chúng là phóng viên chuyên mục Đô thị thuộc HTV và báo Lao động đang thực hiện dựng hiện trường giả, quay phim ghép vào một phóng sự vu cáo nông dân Phú Thượng (Tây Hồ) đập phá tài sản doanh nghiệp, vu cho dân khủng bố, gây hoang mang dư luận, làm ảnh hưởng đến môi trường đầu tư nước ngoài tại Việt Nam, gây tác động xấu đến chính trị, kinh tế, xã hội trên địa bàn thủ đô. Phóng sự này chúng dự định sẽ phát hình vào dịp 10/10 giải phóng thủ đô để gây tiếng vang dư luận, dọn đường đưa công an vào đàn áp nông dân. Hàng nghìn người dân của Phú Thượng và Xuân La đổ ra đồng vây chặt xe của HTV, giữ lũ phóng viên lưu manh và đòi xử chúng tại chỗ. Công an thành phố đã huy động một lực lượng hùng hậu an ninh, cảnh sát và lực lượng đặc nhiệm vũ trang tận chân răng đe doạ tấn công đánh tháo những kẻ phạm tội. Những kẻ phạm tội đã cúi đầu ký vào biên bản vi phạm với bằng chứng thu tại hiện trường và ghi âm lời khai những mong nhận được sự khoan hồng độ lượng của nông dân. Trong vòng vây của nông dân, bọn chúng khóc như trẻ con. Đứa gọi cha, gọi mẹ. Đứa kêu tên vợ, tên chồng, tên con. Có tên trong số đó đã hoảng sợ và đái dầm dề ra quần, ra xe ô tô của đài HTV. Đặc biệt, phóng viên Thu Huyền của báo Lao Động đã khóc gọi tên bố mẹ, ngất đi trong sự hoảng sợ trước khí thế hừng hực của những người nông dân khốn cùng và phẫn uất.
    Người dân sau đó đã gửi tất cả các bản sao chứng cứ thu giữ tại hiện trường cho Tô Phán và Trần Gia Thái (tổng biên tập và tổng GĐ HTV) cảnh cáo các tên này về hành vi truyền thông đĩ điếm của chúng. Họ – những nông dân – quá hiểu hệ thống này nên chẳng buồn kiện tụng bởi cửa nào cũng là chúng nó cả.

    http://caunhattan.wordpress.com/2012/06/06/truyen-thong-luu-manh-va-nguoi-nong-dan-mat-dat/

  3. Cái đài của nợ này từ lâu tôi đã không thèm xem một chương trình nào của nó. Lý do là thiéu tính chuyên nghiệp, độ trung thực và tin cậy của thông tin. Mà bọn này thì có vẻ thân mấy thằng giặc tung cửa nên suốt ngày chiếu mấy cáu phim bá láp của bọn giặc.

  4. CÁC TIN THỜI SỰ QUÔC TẾ NÓ ĐỀU LẤY CỦA BỌN CCTV (CENTRAL CHINA TV) DÙ BỌN CCTV ĐỀU ĐƯA TIN LẠI CỦA BBC VÀ CNN NHƯNG THẰNG HTV CHỈ ƯA ĐỒ CỦA QUAN THẦY NÓ THÔI.

Bình luận về bài viết này