CXN_(94)Đừng sợ những gì Cộng Sản làm, hãy làm những gì Cộng Sản sợ

http://nld.com.vn/20120823122722409p0c1002/mot-dai-uy-cong-an-bi-con-do-dam-trong-thuong.htm
Thứ Năm, 23/08/2012 00:31

(NLĐ) – Ngày 22-8, Công an TP Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang đang truy bắt một nhóm côn đồ đã đâm trọng thương đại úy Nguyễn Thanh Hải, Công an phường 8, TP Mỹ Tho.

Rạng sáng 20-8, đại úy Hải đang trực ở cơ quan cùng nhiều đồng đội, khoảng 1 giờ thì thay đồ lấy xe máy đi mua bánh mì. Đến ngã tư Trịnh Hoài Đức và Đinh Bộ Lĩnh (phường 2), khi đại úy Hải cho xe máy chạy lên vỉa hè thì một nhóm thanh niên chạy đến chửi bới vì cho rằng đại úy Hải cản đường.
Đại úy Hải liền giải thích mình không cản đường và là công an nhưng nhóm thanh niên vẫn chửi bới và nói rằng “công an thì đánh theo kiểu công an”. Khi đại úy Hải bước xuống xe để gọi điện thoại cho công an phường 2 hỗ trợ thì hơn 10 đối tượng ập vào tấn công. Đại úy Hải liền lấy thẻ ngành ra hô to “Tôi là công an!”. Tuy nhiên, nhóm thanh niên vẫn không dừng tay, dùng dao đâm liên tiếp 2 nhát vào tay và bụng đại úy Hải, sau đó lên xe bỏ đi.
M.Sơn

2 comments on “CXN_(94)Đừng sợ những gì Cộng Sản làm, hãy làm những gì Cộng Sản sợ

  1. đừng nên lấy hai tiếng công an mà hù doạ,nếu như đừng hô to là công an thì không thể bị hai nhát dao đó

  2. Giống như thời Vua Lê Chúa Trịnh rồi. Người ta tìm diệt kiêu binh và gia đình của kiêu binh. Thật thảm hại cho Việt Nam. Một đất nước vô tôn giáo.

Bình luận về bài viết này