CXN_111212_1930_Làm thế nào mà Đinh La Thăng (ngụy quyền phản động) có thể làm luật với 90 triệu dân xử dụng phương tiện giao thông ???

Những người bạn đồng minh Mỹ cưứ   một người đàn bà tại Thành Phố Huế Mậu Thân 1968 nơi xẩy ra vu thảm sát bởi Viet Cộng và anh em Hoàng Phủ Ngọc Phan, Hoàng Phủ Ngọc Tường, Nguyễn Đắc Xuân, Mỹ Dạ.

————–

Châu Xuân Nguyễn
Bài báo dưới đây ngày 28.10.11 Đinh La Thăng lúc đó đã dự định lấy tiền phụ thu dầu khí để chi phí cho BGTVT trong đó có Vinashin, Vinalines mà 3 Dũng lỗ lã ngập đầu.
Rồi trước đó, DL Thăng đưa dự án thu phí xe cộ vào thành phố tại đây…http://vneconomy.vn/20120111050639980P0C23/bo-giao-thong-van-tai-giai-thich-ly-do-thu-phi-oto-xe-may.htm
Tại sao một BT BGTVT lại có quyền như một CSGT, làm luật bao nhiêu cũng được với 90 người dân đang bị lạm phát hành hạ, lương thì nguy quyền phản động hết tiền để tăng, bây giờ phải dời lại tháng 7.12.
Vậy mà tiền có bao nhiêu trong túi còm cõi của người dân bị bọn nầy thay nhau cướp sạch qua thuế phí, phạt như nghị định 71 về chính chủ phương tiện giao thông.
Đây là một chính phủ hay là một bọn thảo khấu cầm quyền, ngụy quyền phản động lại lợi ích người dân, sẵn sàng thay phiên nhau hiếp dâm hội đồng người dân là sao vậy ???
Tại sao người dân quá hiền như thế. Ở Mỹ hay Úc, những thuế phí gia tăng phải được QH phê chuẩn, không những đã được phê chuẩn mà người dân còn ghét là đến ngày bầu cử như Obama và Romney, họ có quyền bỏ phiếu cho đảng thảo khấu mất quyền lãnh đạo (chính vì vậy nên chính quyền dân cử không bao giờ dám tự tiện tăng phí, thuế, phạt v.v..Nhớ lại trong chiến dịch tranh cử, Obama va Romney nói rõ rằng họ sẽ đánh thuế người giàu bao nhiêu, người trung bình bao nhiêu, người nghèo bao nhiêu và người dân dựa vào những tuyên bố đó mà bầu cho 2 ứng viên và khi ai đó thắng cứ là phải đánh thuế như họ đã hứa trong chiến dịch tranh cử.
Chúng tôi chán loai ngụy quyền cướp bóc, phản động này rồi và chúng tôi đòi hỏi có một cuộc bầu cử xứng đáng như bên Mỹ, chuyện độc đảng là không chấp nhận được nữa.
Trong bài này của quanlambao thì thuế phạt nghi định 71 chính chủ là để sửa chửa những con tàu hư nát do tham nhũng mà ra tại bài này….HỌ ĐINH PHẠT TIỀN XE KHÔNG CHÍNH CHỦ ĐỔ VÀO ĐÂU?

Melbourne
12.11.2012
Châu Xuân Nguyễn

————————————-

Cập nhật 28/10/2011 06:50:29 PM (GMT+7)

Ba điều kiện cho Bộ trưởng Thăng

Trước đề nghị lấy tăng thu từ dầu khí đầu tư cho giao thông của Bộ trưởng Đinh La Thăng, ĐB Trần Du Lịch sẵn sàng ủng hộ với ba điều kiện.


Nhân thảo luận ngân sách tại QH chiều nay (28/10), Bộ trưởng Giao thông – Vận tải Đinh La Thăng đưa ra một đề xuất “ngắn gọn”.Ông Thăng cho biết theo báo cáo của PetroVietnam, giá dầu thô thế giới bình quân năm 2011 là khoảng 115 USD/thùng, so với giá trong báo cáo dự toán ngân sách là112 USD/thùng, do vậy thực tế thu ngân sách của năm 2011 có thể tăng thêm gần 30.000 tỷ đồng.

Phát biểu của Bộ trưởng Đinh La Thăng thu hút sự chú ý của các đại biểu QH

Năm 2012, ta dự kiến giá dầu thô thế giới là 85 USD/thùng, trong khi giá thực tế có thể lên khoảng 90 USD/thùng. Với chênh lệch đó, thu ngân sách của năm 2012 cũng sẽ tăng lên gần 1.500 tỷ đồng.Ông Thăng – người từng đứng đầu Tập đoàn Dầu khí – đề nghị dành số tiền này cho các công trình trọng yếu và cấp thiết của giao thông: giải quyết 568 cây cầu yếu cần khắc phục ngay; 10 dự án tách cầu đường sắt và đường bộ cũng đang rất cấp thiết để đảm bảo an toàn giao thông; Đưa về các địa phương để giải quyết dứt điểm các công trình giao thông dở dang đang gây bức xúc cho nhân dân, hầu như địa phương nào cũng có; và dành cho đường bộ cao tốc Bắc – Nam.

“Nếu giao thông không đi trước một bước thì mục tiêu đến năm 2020 nước ta trở thành nước công nghiệp hiện đại khó mà thành hiện thực”, Bộ trưởng GTVT nói. “Theo kế hoạch của ngành GTVT, đến năm 2015 sẽ hoàn thành khoảng 600km đường cao tốc Bắc – Nam, nếu tăng tốc và có giải pháp đột phá mạnh mẽ, đến năm 2020 ta có thể hoàn thành tuyến đường này”.

Trước yêu cầu đột xuất này của Bộ trưởng, ĐB Trần Du Lịch (TP.HCM) đáp lời: Tôi ủng hộ tăng thu dầu khí nếu có sẽ ưu tiên cho giao thông.

Ông Lịch kể: Một bộ trưởng Nông nghiệp khi được hỏi QH cho tiền thì làm gì, từng nói nếu cho tiền sẽ làm giao thông, cho nữa làm gì, làm giao thông, cho nữa làm gì, làm giao thông…”.

Làm giao thông giải quyết mọi thứ”, ông Lịch kết luận.

“Khi nền kinh tế tăng trưởng, nhịp độ hối hả của vận động nền kinh tế vượt quá sức chịu đựng của hạ tầng giao thông”, ĐB TP.HCM phân tích và so sánh nền kinh tế Việt Nam với tốc độ tăng trưởng như của năm 2010 giống người béo phì phần trên nhưng hai chân như hai cái que, không thể bước nổi.

“Không thể sử dụng đường sắt từ 80 năm nay vẫn y nguyên, đường bộ mới mở một chút tai nạn đã tăng cao…”, ông Lịch nói.

Chính vì vậy, ĐB này ủng hộ đề nghị của Bộ trưởng giao thông nhưng kèm theo 3 điều kiện:

Thứ nhất, ngành giao thông phải chống tiêu cực trong xây dựng, đừng để lặp lại những PMU18, PCI…;

Hai là nâng cao năng lực quản trị dự án, nguồn nhân lực, ở đâu chậm chễ, lôi thôi cứ “trảm tướng” như Bộ trưởng đã làm;

Và thứ ba, trong xây dựng giao thông, mục tiêu thời gian phải được ưu tiên hơn tiền.

“Chậm tiến độ, chậm thời gian còn nguy hại hơn là mất tiền. Mất tiền kiếm được, mất thời gian thì không”, ông Lịch nói.

Chung Hoàng – Ảnh: Minh Thăng

15 comments on “CXN_111212_1930_Làm thế nào mà Đinh La Thăng (ngụy quyền phản động) có thể làm luật với 90 triệu dân xử dụng phương tiện giao thông ???

  1. Đứng bên ngoài sẽ thấy khách quan hơn, theo a.Châu thì mấy “triệu chứng” kiểu như trên có giống người SẮP CHẾT thường bị phù nề từ chân không ??
    Còn bên trong, ĐM may mà lũ “vượn mặc Complet” dần biết sợ DÂN nên chơi bài cờ hoãn vụ “chính chủ”, chứ nếu không chưa ai dám chắc khắp VN không có truyền đơn kêu gọi đứng lên (ít nhất là như thế).

  2. dân Việt còn chịu khổ nạn dài dài,nhưng chắc muốn nhanh lẹ thì đập đầu lủ khốn này đi,nếu ko chúng còn hành dân mình dài dài đến ngày chúng quy tiên

  3. Thằng này biết ngân quỹ dành cho cái Bộ của nó năm nay hẻo quá, nên nó phải chủ động tìm chỗ lấy tiền dễ, đó là dầu khí. Có ở đâu mà thằng Bộ trưởng bộ giao thông cứ lo đề xuất thu thuế này, thuế nọ?

  4. Dân mình có câu: “Con giun xéo lắm cũng quằn”, và dân mình cũng sống gần đúng với câu đó đó chú, đợi “xéo lắm” mới “quằn”, chứ xéo sơ sơ thì cứ cố chịu.

  5. Lũ vượn đỉnh cao trí tuệ đang hít những hơi thở cuối cùng trước khi tắt thở đã lộ rõ ra rồi đây.

  6. Tôi rất mừng những trò ” đụng ” tới tất cả ng dân như vụ này .Đè dân thêm nữa đi ! Nhiều vào .Để tiến nhanh tiến mạnh lên chủ nghia sụp đỗ .Ủng hộ chính quyen phạt nặng xe ko chính chủ ! Phạt !phạt , nữa đi !!

  7. Tôi đi kham khảo ý kiến của các cựu chiến binh với 30 năm tuổi Đảng trở lên thì đa phần đều nói dàn bộ trưởng mà 3D bổ nhiệm hiện nay toàn đồ đểu , thúi không thể tưởng tượng được …. đó là câu nói của hội cựu chiến binh F22 Bình thạnh TpHCM … như thế cho thấy ngày tàn của 3D đã cận kề … ngân khố hết tiền , thuế phải thu không có , ngân hàng hết tiền , BĐS đ1ong băng , ngân hàng tan rã rối bời vì nợ xấu tham nhũng tài chính ,lạm quyền , tập đoàn te tua lỗ khủng do cơ chế và xù nợ nước ngoài gây ra tín nhiệm toàn nước bị sụt giảm – B nên không vay nước ngoài được thêm 1 xu nào nữa từ 2010 tới nay do đó dẫn tới tham nhũng USD bị cắt và nguồn tham nhũng từ sự tài trợ ,đầu tư vay mượn nước ngoài hoàn toàn bị chặn đứng cho nên bọn CS tham nhũng quay ra tham nhũng các khoản USd/vàng của dân và doanh nghiệp tạo lên cơn sóng thâu tóm DN và thâu tóm kẻ có tiền trong nước đó là ngân hàng … thực ra chúng nó đã và đang giành giật những đồng USD/vàng cuối cùng từ những giới chúng gọi là trung lưu còn dân chúng thì còn gì mà chúng lấy nữa … Đinh La Thăng muốn tăng nguồn thu cho mình là từ những ông bà trung lưu này đó thôi … luật pháp VN vốn chỉ là công cụ cho Đảng để hợp thức hóa các tài sản ăn cướp của dân ngay ban ngày ban mặt thành tài sản cá nhân và đem gởi NH thế giới vì thế ĐL Thăng cũng chỉ là những con sâu thường đi thực hiện mệnh lệnh của sâu chúa mà thôi … thực tế thì sao ? bọn chúng vẫn rất sợ sức mạnh toàn dân , rất sợ sự đoàn kết dân tộc trong lúc này , rất sợ cái gọi là diễn biến hòa bình từ toàn dân chứ không phải cá nhân ai cả , vấn đề nào gây phản ứng mãnh của nhân dân là chúng lập tức ..” tẩu ” .. ĐCS ta là thế chúng cứ tưởng dân Việt ta còn khờ khạo ngây thơ như thời HCM mà chủ quan ra các chính sách đè đầu đè cổ người dân thông qua 1 thằng BT khùng khùng điên điên như tên Thăng này … chắc chắn phen này TL /4S sẽ phải loại bỏ tư tưởng sáo điều lừa đảo toàn dân Việt thông qua chiêu bài .. tiến thẳng tiến nhanh ,tiến mạnh ,tiến vững chắc lên CNXH bằng đi bộ bằng tư tưởng /đạo đức đểu cáng của HCM truyền qua gan cụ NĐ Mạnh … bởi lẽ không gì có thể níu kéo giải thích XHCN / tư tưởng HCM chính là điều tốt cho dân tộc Việt nam noi theo đơợc nữa khi mà Đảng đã chính thức mất hoàn toàn chính danh lãnh đạo thông qua HNTW6 vừa qua …

    • The ky 21, cho hoang bay dan csvn da ko the tim dau ra bat ky mot ke sach nao de ma “Du Dan, du dan, va du dan…” nhu xua duoc nua roi!!!

      Chi co chung no moi thuong xuyen xuat hien nhung cai ngu, cai ban cung, va nhung cai ko the tuong tuong duoc trong moi doi mat cua moi nguoi dan minh…

      Thuc ra dan minh da/dang “Dong Khoa va U li” roi,

  8. Tiêu Đề:Hóng tin Quốc hội mới biết: Hóa ra các anh CSGT phạt Dân….để tự ăn
    Trích:”…Chỉ riêng năm 2011, số tiền “trích” lại cho CSGT cả nước là 1.700 tỷ đồng. Còn trước đó, chưa có thông tin nào chỉ ra Thông tư của Bộ Tài chính đã ban hành và được thực hiện được trong bao nhiêu năm. Ai là người ban hành Thông tư trái luật này, và tổng số tiền sử dụng sai mục đích mà ngân sách nhà nước bị thất thoát là bao nhiêu nghìn tỷ đồng cũng chưa thấy đề cập tới trong bất kỳ cuộc chất vấn nào trước Quốc hội.
    Thông tư của Bộ Tài chính hướng dẫn việc thu, nộp và sử dụng tiền phạt vi phạm giao thông không phù hợp với các quy định của pháp luật. Nói cách khác là vi phạm pháp luật. Và….Để chấm dứt tình trạng cơ quan quản lý nhà nước lại làm việc trái pháp luật như trên, ĐBQH Huỳnh Ngọc Ánh, Phó Chánh án TAND TP.HCM cho biết, đến ngày 1/7/2013, khi Luật Xử lý vi phạm hành chính có hiệu lực, tất cả quy định về sử dụng tiền phạt vi phạm hành chính tại các thông tư của Bộ Tài chính hay nghị định của Chính phủ trái với luật này sẽ phải bãi bỏ.(Hết trích)
    http://www.ttxva.org/hong-tin-quoc-hoi-moi-biet-hoa-ra-cac-anh-canh-sat-phat-dan-de-tu-an/

  9. đừng nhắc đến hai từ cs nữa các bạn,nói đến hai từ đó dân đen chỉ bức mạch máu nảo mà chết thôi

  10. Lũ vượn toàn muốn đòi làm người, dân đã khổ lắm rồi, chúng mày đừng có tìm cách mà móc túi dân nữa. Tìm cách đưa đất nước này thoát khỏi suy thoái đâu chẳng thấy, toàn đòi cướp những đồng xu còm cõi kiếm được, những bữa cơm ngày càng toi tóp của dân là do chính loài vượn chúng mày gây ra sao không lo mà khắc phục hậu quả đi. 90 triệu dân sẽ chẳng tha cho chúng mày đâu, những thằng đỉnh cao trí tuệ à.

  11. Vợ chính chủ…
    http://quechoa.vn/2012/11/12/vo-chinh-chu/
    Trích:”….Ngân khố đang rỗng, ông Thăng đang kẹt tiền, thế nào ông cũng xui chính phủ ra nghị định vợ chính chủ, rồi bảo cảnh sát giao thông phạt thật nặng kẻ nào không có vợ chính chủ.
    Nói nhỏ với ông Thăng nhé, mấy chục triệu cặp vợ chồng có đến quá nửa là không có giấy kết hôn hoặc làm mất giấy kết hôn, ông tha hồ phạt. Sáng kiến hay đấy, ông Thăng làm đi, thế nào cũng kiếm được vài chục nghìn tỉ chứ không ít. (Hết trích)!
    Bảo Đảm chiêu này ông # sẽ thu lợi lớn àh ……!Giống như thằng CA Hiển: Tự Do cái CON CẶC……….

  12. Chưa bao giờ tôi thấy người dân xúm nhau lại từ già đến trẻ chửi chính quyền cộng sản thậm tệ như lần ra quyết định xử phạt xe không chính chủ này . Phải nói là chửi rất thậm tệ , như : lũ khốn nạn , bọn điên , bọn ngu , quân ăn cướp , quân móc túi , v.v. Ngay cả người trong gia đình tôi , bình thường ít quan tâm đến chuyện chính trị hay tự do nhân quyền cũng phải buột miệng : quân chó má , sao chúng không chết đi cho rồi , sống cứ làm khổ dân nghèo mãi thế !
    Đó là sự thật ! Làm sao lôi đầu bọn ra quyết định này ra đường phố để chúng mắt thấy tai nghe người dân nghèo chửi chúng như thế nào , họa may chúng có thể vì chút liêm sĩ còn sót lại mà có những quyết định hợp lòng dân hơn . Bó tay !

  13. Cang theo doi tinh hinh xa hoi cang buon cho dan VN bi nhung thue ma,chi phi vo ly ap dat , tinh than chong ap buc bat cong hay noi so hai lam dan cam chiu nhu vay sao?

Bình luận về bài viết này