“Xa thiên đường, gần Trung Quốc”

Quanlambao – Đấy là câu nói chia sẻ của Cựu Thủ Tướng Malaysia với lãnh đạo Việt Nam trong chuyến viếng thăm cấp nguyên thủ của Việt Nam vào năm 2009. Phát biểu câu này thể hiện ngài Thủ Tướng Malaysia trước đây là người đã hiểu rất rõ câu ngạn ngữ ‘Xa Thiên đàng và gần địa ngục’! Vì vậy mà dân Việt ta sẽ còn khốn khổ với đám quỷ dữ từ trong nhà sang hàng xóm!
Trung Quốc đưa đội tàu tuần tra xuống biển Đông
Được đăng bởi vào lúc 16:13

Read more: Quan Lam Bao: “XA THIÊN ĐÀNG VÀ GẦN TRUNG QUỐC”! http://quanlambao.blogspot.com/2012/06/xa-thien-ang-va-gan-trung-quoc.html#ixzz1yxbdMtxA
Under Creative Commons License: Attribution Non-Commercial

2 comments on ““Xa thiên đường, gần Trung Quốc”

  1. Với lũ cướp ngày này thì ngư dân Việt nam chỉ có nước cầu trời phù hộ không gặp chúng thôi chứ hy vọng mẹ gì vào mấy chú Hải quân chuyên nghề đánh bắt …ven bờ và khi ra xa bớ là phải báo cho anh Hai Tàu là đang lo tuần tra…chung ( chứ không chúng đuổi cho chạy té …cứt).Cứ nghĩ cảnh ngư dân gặp tàu …lạ là báo cho mấy chú Biên phòng (qua icom)ngồi trong …bờ …động viên bà con cứ bình tĩnh mà …chạy .các chú đang báo …cáo cấp trên xin …chỉ thị.Còn bị bắt giữ,thu tàu thì ráng chờ …cứu …hộ .

  2. Do trình độ của bản thân khá cao, người Anh và người Do Thái không thích làm quen với những người có học vấn nông cạn và trình độ giáo dục thấp.
    Họ thường nói: “Người đứng trong đám hoa hồng thường có mùi thơm”. Giao tiếp với người có học vấn uyên thâm, họ có thể thường xuyên thảo luận, học tập lẫn nhau, hai bên cùng có lợi.
    Người có tầm học vấn uyên thâm, có kiến thức phong phú như anh Châu có tầm mắt quan sát rộng khắp thế giới.
    Còn người mà có học vấn nghèo nàn, kiến thức và năng lực giải quyết vấn đề đều thấp kém hơn người có học vấn uyên bác. Về lâu dài, khó mà đứng vững đôi chân trong các hoạt động kinh doanh…
    http://blog.yahoo.com/_MIGBSHJT6AS63B7H4GNPBUXNRA/articles/611507/index

Bình luận về bài viết này