NHỮNG ÔNG GIÀ LẨM CẨM CHẠY ÁN

Quanlambao – Không phải tự nhiên Hà Nội mấy hôm nay vô cớ đồn thổi rằng đường dây chạy án tiếp cận Đại Tướng, Nguyên chủ tịch nước Lê Đức Anh và Nguyên Tổng Bí thư Lê Khả Phiêu. Tại sao có những tin đồn như vậy. Cu đen tôi phải xuất thân vi hành thì phát hiện ra sự thật là:

1. Nhóm tội phạm đang thông qua Lê Mạnh Hà – Con trai của ông Đại Tướng Lê Đức Anh hiện đang giữ chức Phó chủ tịch Ủy ban nhân dân TP.HCM để chạy án. Ông này là một người năng lực kém, nhưng ỷ thế ông bố quyền lực nên chẳng coi ai ra gì. Không biết ông Hà được trả công bao nhiêu, nhưng hiện nay Lê Mạnh Hà đang làm con thoi để chạy cho Nguyễn Đăng Quang – Chủ tịch tập đoàn Masan vừa bị bắt, bố già Nguyễn Đức Kiên và Trầm Bê.
 2. Đích thân Thủ Tướng Nguyễn Tấn Dũng đã ‘vào thành’ số 05 Hoàng Diệu để cầu cứu ông cố vấn Lê Đức Anh! Khi sóng yên biển lặng, ba Dũng nhà ta coi ông Lê Đức Anh chẳng ra gì. Nhưng được cái anh y tá lại khôn vặt, bằng cách đi quyên tiền xây dựng Trường phổ thông nơi hàng gần thế kỷ trước ông Lê Đức Anh giảng dạy để làm đẹp lòng ông già. Ông già bị bịt mắt lại thêm có ông con trai bị đô la làm cho lóa mắt nên đã rót vào tai ông, xuyên tạc việc chống tham nhũng, chống tổ chức mafia lũng đoạn nền kinh tế – chính trị đất nước thành “Tư Sang, Phú Trọng và Đại Quang cấu kết để hại ba Dũng!” Vì vậy mà ông già không thấy được bộ mặt thật của anh y tá chỉ là kẻ tráo trở và lợi dụng ông mỗi khi có đại sự, do vậy khi ba Dũng cầu cứu là ngay lập tức ông Lê Đức Anh triệu tập Phạm Văn Trà, Nguyễn Chí Vịnh đến dạy bảo buộc phải gây sức ép để Bộ Trưởng Phùng Quang Thanh và TC2 cứu anh y tá! Thật tội nghiệp cho ông già đã chẳng còn đủ minh mẫn để phân biệt đâu là sự thật, ông đã bị biến thành công cụ của kẻ đang phá hoại cơ đồ mà ông và cha ông ta đã đổ xương máu ra xây dựng lên.
3. Một cánh chạy án nữa đã thông qua Đặng Thu Hà – Tình nhân của Lê Khả Phiêu. Đặng Thu Hà là con của một vị tướng từng là thượng cấp của Lê Khả Phiêu, Phiêu đã ‘xơi’ luôn cô con gái của thượng cấp vẫn gọi mình bằng “chú”. Cùng với con đường quan lộc, Phiêu ngày càng  trở thành ‘nô lệ của ái tình’, luôn bị sai khiến phải làm theo mọi đò hỏi, yêu sách của thị Hà. Chính thị Hà đã làm cho Phiêu thân bại danh liệt khi TC2 quay đuọc toàn bộ cảnh mây mưa với thị Hà nhân chuyến Phiêu thăm Cu Ba rồi đưa ra Toàn Thể BCT! Anh y tá quả là người ‘thông minh’, một mặt giả bộ buông súng, một mặt công khai lên báo chí lớn tiếng tuyên bố ‘làm triệt để nhóm thâu tóm ngân hàng’ và làm cho người dân lành không biết lầm tưởng công trạng của anh ta, một mặt chỉ điểm cho đồng đảng trong đường dây của mình “Phải tiếp cận và thông qua con Hà , ông Phiêu chỉ có con Hà bảo gì cũng nghe… Con này tham tiền, mang cho nó nhiều tiền là cái gì nó cũng làm….“…
Trong khi đó, từng giây, từng phút  anh y tá vẫn đang ngấm ngầm cùng đàn em tính toán xem sử dụng ‘chưởng cực kỳ bẩn thỉu nào’ để chơi lại Trương Tấn Sang – Nguyễn Phú Trọng & Trần Đại Quang…
Đây chính là những cơn sóng ngầm đang diễn ratại Hà Nội, đó chính là nguồn cơn mà dân Hà Nội đang bàn tán…
Cu đen
at 10:15

7 comments on “NHỮNG ÔNG GIÀ LẨM CẨM CHẠY ÁN

  1. Xin lỗi,đợt này mà những ông to há mồm nuốt những đồng tiền chạy án đó thì chính mấy ông to này tự đổi tên DCSVN thành đảng “ăn cức cá tra”.Hiện nay,cái tên này đã được bà con miển tây đặt cho sẵn rồi đó.Nếu đợt này mà xử không ra lẽ thì dứt khoát dân sẽ vùng dậy xóa bỏ đảng này vì sự uất ức trong lòng dân giữ lắm rồi đó!

  2. Cái ông thủ tướng này lúc nào cũng có nét mặt cười đểu,lợi dụng chữ lạm phát,lợi dụng cơ hội khủng hoảng thế giới xiết chặt tín dụng.Chưa bao giờ dân chúng thấy tai ngu và phát xít như thủ tướng này :vừa xiết chặt (xiết chặt tín dụng) vừa bóp cổ(lãi suất tăng vù vù cao nhất thế giới),Vậy thì DN nào sống nỗi,chỉ có dụ dân gởi tiền vào(tăng lãi suất tiền gởi cho dân ham).Cuối cùng,mục đích chính là tạo lợi ích cho lũ mafia(nhà nước đã bỏ tiền ra cho bọn nó đi du học để học những chiêu thức này bên Nga mang về,đúng là đám lợi dụng tiền của nhà nước),Hãy xữ ngay cái thằng cha thủ tướng này vì cái tội lợi dụng chức vụ dụ tiền dân,và lâu lâu thảy ra 1 gói cứu trợ( như là miếng mồi để tụi mafia này banh xé) làm gì tới dân được,để bọn mafia này có tiền mà hốt các DN chết,thâu tóm ngân hàng để có quyền hạn rút ruột tiền ,chiếm dụng tiền,chuyển tiền,rửa tiền.
    Tóm lại Nguyễn Tấn Dũng không biết đi chợ mà sai lão đi chợ thì lão sẽ mua đồ ươn,thúi,cũ mã lại đắt về nấu thành nồi “xà bần”cho dân tộc VN cùng ăn.Cũng giống như một kẻ không biết gì về điện mà kêu đi làm điện thì nhất định sẽ gây ra chập,giật,cháy nổ thôi.

  3. Cám ơn bạn đã làm một công việc tốt cho 90 triệu dân VN, hãy chiến đấu, đừng bỏ cuộc

  4. Tin đồn vụ án Bầu Kiên . Có thật không?

    Theo tin vỉa hè mà Hai Xe Ôm thu thập được và đang kiểm chứng: các đường giây chạy án hưởng phần trăm đang tích cực tiếp cận 2 ông “ cố “ Lê Đức Anh và Lê Khả Phiêu; sử dụng uy lực của 2 ông này nhằm tác động vào Ban chuyên án và các cấp chỉ đạo nhằm điều chỉnh quy mô và tầm mức của vụ án Bầu Kiên…
    Dư luận đang theo dõi sát sao xem “ chuyên án “ Bầu Kiên là một cú đánh chiến thuật, theo kiểu ăn may để kiến thiết “vật tế thần” cho cuộc vận động chỉnh đốn Đảng hay đây là một cú hích, một cú đột phá nhằm tạo sự thay đổi mang tính chất toàn cục, chiến lược giống như trận Buôn Ma Thuột năm 1975…

    http://www.webdoithoai.net/index.php?option=com_content&view=article&id=7689:tin-n-v-an-bu-kien–co-tht-khong&catid=38:bai-hang-ngay&Itemid=58

  5. I would like to tell you as a Vietnamese fact banking story
    Dear Sir or Madam,
    I would like to tell you as a Vietnamese fact banking story that:

    Mr. Nguyen Manh Trieu manager of a company always make illegal and wrong things like he makes many decisions, issues reports without laws evidents cause harmful to the rights of labors in Viet Nam because he is a relative of a high level leader…he never does business efficiently because he does not care about the others. He just wants to have money and benefits. If he does wrong things, he always makes me to stand for his responsibilities. Certaintly, emplyees do not agree, he will make harmful things to them like fire employees, cut salaries of the employees if he does not have benefits or money from them,…

    He ussually tells lies and reports wrong fact to the public because he is a relative of the high leader.

    I stand for the labors send to you these problems and hope that our life will be better in future with good leaders!!

    Sincerelly yours,

    Ho Thi Thai Hien

    SOME DOCUMENTS LOANS AND MORTGAGE ASSETS IN THE STORE DONT HAVE CUSTOMERS SIGNATURES, ORIGINAIL IDENTIFICATION CARDS, SOME CIFS ARE UNREAL,SOME ERASED DOCUMENTS….

    FROM 1/8/2011 SOME PEOPLE COME TO MY COMPANY TO DO SOMETHINGS WITH THE DOCUMENTS… TO NOW!

    Before strong power generations, we can do nothing. Would you like to save us by your valuable advise?

    Trước… quyền lực mạnh mẽ, chúng ta không thể làm được gì! Xin ông/bà vui lòng hướng dẫn chúng tôi vượt qua…?
    Sửa tất.
    Nếu giám đốc Eximbank Nguyễn Mạnh Triều làm bậy, cắt mạng kế toán, gian lận phân công, sổ sách…ép tôi nhận tội thay, ỷ có mối quan hệ với thủ tướng mà không có đạo đức nghề nghiệp. Nếu họ đã cắt mạng của kế toán để sửa chứng từ, chuyển tiền điện tử liên ngân hàng, cho vay mở L/C…ở Việt Nam thì nên sửa luôn chứng từ L/C ở các ngân hàng nước ngoài luôn.
    Hành động làm bậy này đã không thực hiện thì thôi, nếu đã thực hiện thì phải triệt để. Nếu sửa ở Eximbank thì vẫn còn chứng từ ở nơi khác, như thế không có tác dụng gì đáng kể. Phải có hành động thống nhất cả nước…Nhưng như vậy vẫn chưa đủ. Sửa hết chứng từ cho vay trong nước ta thì L/C ở các ngân hàng trên thế giới còn lưu trữ rất nhiều. Phải sửa tất cả L/C cho vay thủy sản thế giới. Sửa tất. Nếu không, khi CIA quốc tế điều tra ra. Khi họ đến Việt Nam , khi họ hỏi đến chứng từ L/C thì ông Nguyễn Mạnh Triều sẽ nhìn họ không đối đáp được. Thật là nực cười và nan giải quá phải không???
    http://blog.yahoo.com/_MIGBSHJT6AS63B7H4GNPBUXNRA/articles/1042955/index

Bình luận về bài viết này