Nhà bác Khánh, Trâm tiếp tục bị chặn.

Bác Trâm trong đoàn biểu tình chống TQ

Theo:blog Nguyen Tường Thụy

Sau đợt nhà bác Khánh – Trâm bị chính quyền, công an chặn trong hai ngày 26-27/3/2012, 20h25 hôm qua, 30/3 bác cho biết nhà bác tiếp tục bị chặn từ lúc 18 giờ . Họ chèn một chiếc xe máy ở ngoài cửa và ngồi canh.

Không rõ việc canh chặn nhà hai bác vì lý do, nhằm mục đích gì.

Việc khống chế hai bác tạo nên tâm lý hoảng sợ, lo lắng cho hai bác.

Vợ chồng bác năm nay đã 77 tuổi, nhà chỉ có hai vợ chồng ở với nhau.

Hiện nay, hai bác không thể ra khỏi nhà, kể cả việc đi chợ mua đồ ăn.

Lúc 9h41′ sáng nay, bác cho biết họ vẫn tiếp tục chặn như thế.

Đây là hành động ngang ngược, vô pháp luật, vô nhân đạo cần được công luận lên án.

6 comments on “Nhà bác Khánh, Trâm tiếp tục bị chặn.

  1. Anh đăng cái ảnh này lên hộ em với, để mọi người xem CSGT rất là gương mẫu chấp hành pháp luật

  2. Chỉ cần sức một bà già, bà Trâm ,cũng đủ làm lung lay chế độ hiện nay ,vì nhà nước mắc bịnh hấp hối rồi.Bởi thế mới làm khó dễ bà Trâm ,như cố uống thêm 1 viên thuốc cầm cự.

  3. ảnh chụp ban đêm, anh cứ vào đường link đó sẽ thấy ảnh. Bọn em chụp bằng điện thoại mà,

  4. Tui liều mạng để lấy bằng chứng, mong all mọi người hãy phanh phui nó ra. Nếu không, sau này sẽ đóng phí nhiều hơn nữa? Quan trọng là chất lượng hơn số lượng!
    Vì Kami sẽ xóa còm tôi và giả dạng mấy còm khác chửi tôi hòng bưng bít tham nhũng (chắc Kami có nhận tiền hay liên quan đến bọn này vì cha ông Triều giám đốc Eximbank BL là nhà báo?) nên tôi copy qua đây.
    Có 1 số người chỉ biết chửi bới, áp đặt người khác vì quê quá và muốn bưng bít cái xấu của mình nên hay dùng hình thức “cả vú lấp miệng em”, chửi, nói xấu người ta mà không có cơ sở hay đánh trống lảng để hòng che dấu cho những hành vi phạm pháp “lừa trên dối dưới” của họ. Muốn nói gì hay nói ai thì phải có bằng chứng cụ thể. Trước khi nói tôi, xin hãy xem lại những gì tôi nói là có căn cứ cơ sở không? Có phải hiện tại người dân VN đang bị đè đầu thu đủ thứ phí để trả nợ ODA cho bọn tham nhũng này không? Và 86,000 tỷ đồng đi đâu rồi? Bạn muốn phê bình tham nhũng thì bạn phải có bằng chứng chứng minh tụi nó tham nhũng chứ?
    http://tintuchangngay.info/2012/03/31/nong-c%E1%BB%B1u-ch%E1%BB%A7-t%E1%BB%8Bch-t%E1%BA%ADp-doan-vinashin-ph%E1%BA%A1m-thanh-binh-da-t%E1%BB%B1-sat-trong-tr%E1%BA%A1i-giam/#comment-113015

Bình luận về bài viết này