Vụ Cướp Đất Văn Giang đêm 23 và ngày 24/4/2012: Truyền Thông “lề phải” nhường hẳn sân cho Blog cá nhân – Lê Tùng Châu

 

Vụ Cướp Đất Văn Giang đêm 23 và ngày 24/4/2012: Truyền Thông “lề phải” nhường hẳn sân cho Blog cá nhân!

– Lê Tùng Châu –

 

Đây quả là vụ “nhường sân” ngoạn mục, kỳ lạ của 700 tờ báo đỏ.

Hàng ngàn công an, bộ đội được huy động đến cưỡng chế đất ở Hưng Yên-Ảnh RFA

Họ có “đội ngũ”, có thẻ báo chí, có nhân viên, có “thủ trưởng”, có “cơ quan” với biết bao lương, tiền, bổng lộc hùng hậu…thế mà trong chuyển biến động trời -mà cán bộ CS từ Hưng Yên cho tới thượng tầng chế độ Hanoi gọi là “cưỡng chế đất”-, với số người ngoài thực địa lên tới chừng 5000 người (2000 đồng bào bị cướp đất + 3000 cảnh sát cơ động, công an, dân phòng, cán bộ hành chính địa phương và côn đồ du đãng được Hanoi thuê từ các nơi đổ về) chưa kể nhiều bầy chó săn (nghĩa đen lẫn nghĩa bóng), với tiếng AK rền vang, lựu đạn cay tung mịt mù, tiếng phụ nữ, trẻ em, đồng bào nông dân nghèo nàn rách rưới cùng khổ la khóc vang động khắp cánh đồng rất ai oán…thế mà lượng khổng lồ báo đảng này tuyệt nhiên câm như hến, không một dòng tin, không một chữ nhỏ, y như thể không hề có chuyện “hiệp đồng tác chiến cực kỳ đẹp” của “ta” đã đẩy lui được 2000 nông dân tội nghiệp kia (đi đâu mặc xác!- (1)) mà san lấp ủi bằng 72ha đất thất nhanh như ăn cướp của dân 3 xã Cửu Cao, Phụng Công và Xuân Quan đặng nhanh lẹ giao đất cho tư bản bởi nguồn gốc của việc “ăn đất” này xuất phát từ 7 năm trước kia (2).

Tiền lợi lộc từ vụ Ecopark này (3) chúng nó đã ăn chia với nhau từ 7 đời rồi (thuở Phan văn Khải còn là Thủ, và NT Dũng là phó đã “ký” QĐ “giao đất” tù 31/10/2003 kia lận) thì giờ này kẻ chủ cướp chả thể nào còn “cửa” nào mà họp hành thương lượng “đối thọi” với dân bị cướp gì nữa cả!!!

Khác với vụ Tiên Lãng, lúc đó các “báo” này còn có tin, ảnh chụp cảnh Đỗ hữu Ca có mặt chỉ huy công an Hải Phòng phá đổ “lều trông cá” của nhà họ Đoàn, cảnh lều dựng tạm bởi thân nhân ông Đoàn văn Vươn chỏng chơ trên nền đất cũ giữa mưa nắng sau cú ra tay của Ca đại tá…thì lần này họ -báo đỏ- bị bịt mồm hẳn!
Quá “lạ” bởi vì việc cướp đất này đã khởi động từ nhiều ngày trước. Ngày 12-04-2012, theo RFA thì “đại diện chính phủ vừa có cuộc đối thoại trực tiếp với bà con nông dân huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên” và bất thành:

Cụ Bà Lê Hiền Đức giữa vòng vây những nông dân yêu quý Bà

Cụ Bà Lê Hiền Đức cho biết cuộc đối thoại diễn ra trong sự bức xúc cao độ của người dân, đã khiến đại diện chính phủ và địa phương phải bỏ cuộc giữa chừng:
“Chả giải quyết được gì hết, cán bộ thanh tra chính phủ trốn hết rồi, sau khi dân ầm ầm lên bảo vệ bà Đức thì cán bộ thanh tra biến hết, chủ tịch đòan vắng tanh, bàn chủ tịch đoàn không một bóng người.”– => RFA 2012-04-12

Nghĩa là không ai còn “lạ”, còn không biết việc chính quyền ra tay cưỡng chế Văn Giang ắt hẳn phải diễn ra! Bởi vì họ không thể, không dám nói chuyện phải quấy được với nông dân mất đất! Quả nhiên, 2 tuần sau điều đó đã diễn ra thực với “lực lượng chiến sĩ và chó” đông đảo như đã nêu trên…

Thế nhưng:
Trên các “báo” đỏ, không hề có bất cứ 1 tin bài về vụ cưỡng chế Văn Giang cả.
VnExpress đưa tin tầu khách lật, Hồng Nhung sinh đôi một trai một gái, chú rể cõng cô dâu ‘về dinh’
VietnamNet đưa tin chuyện kể ở xóm hiếm con, vụ lộ sex của “bộ 3″ bác sĩ, giá vé xe tàu tăng cao dịp 30/4, thời tiết nóng gắt…
Tuổi Trẻ tập trung các tin vu vơ khác hoặc nhắm vào các CLB túc cầu châu Âu (chung kết Champions League), hay vụ thí sinh Britain’s Got Talent lộ ngực…
Thanh Niên thì ở mục “Hot” nào là “Bống” Hồng Nhung sinh đôi cả nếp lẫn tẻ, nào là Kim Kardashian công khai tình mới, nào là “Nóng” với trailer “Bẫy cấp 3”… thật mát và hấp dẫn!
Đó là các “báo” con cưng lắm quyền lắm tiền và chức tước đấu đá nhau ào ào…còn các tờ báo lèm bèm khác cũng kiếm bậy kiếm bạ tin xe cán chó chó cán xe nào đấy để lấp đầy…
Mấy người bạn tôi khi cùng lướt 1 vòng đám báo đỏ oan gia này, đã không thể kìm tức giận, đã văng tục chửi VC rất nặng không dám ghi lại ở đây…
Các tờ “báo” đỏ khác vốn rất năng động trước đây trong vụ ở Tiên Lãng như Giáo Dục Việt Nam, Người Lao Động từng có phóng viên tới tận thực địa lấy tin, ảnh, phỏng vấn nhiều nhân chứng… cũng tuyệt không có bất kỳ mẩu tin nào.
Trong khi trên thực tế từ hiện trường nóng Văn Giang ngày cướp đất thì đã có mặt một số nhà báo đỏ này nhưng họ hầu như chỉ đi dạo chơi bởi không hề có bất cứ 1 bản tin hay hình ảnh nào họ đã “tác nghiệp” xuất hiện trên “báo” của họ sau đó!

Quá kỳ lạ, phải không? Nếu họ “có chính nghĩa sáng ngời” thì lượng báo nô khổng lồ kia phải sung lên chứ? phải đưa tin bài kịp thời minh họa cho cái chính nghĩa của chủ họ chứ? và mau chóng vạch trần thế lực thù địch nhân dân đàn bà trẻ con đang ngoan cố cứng đầu chống lại đảng quang vinh của họ kìa? Vì sao họ lại “bỏ lỡ” cơ hội hiếm hoi tường thuật chiến thắng 3000 chiến sĩ (và chó) cưỡng chế 2000 nông dân nghèo khổ rách rưới kia??? Để nhường hẳn bữa tiệc tin tức sốt dẻo này lại cho các Blog cá nhân trong nước???

“Thời” của Blog cá nhân

Những xung động tàn nhẫn của việc cậy bạo hiếp yếu qua hình ảnh người nông dân miền Bắc bị “chế độ ưu việt gấp ngàn lần tư bản” huy động lực lượng quân sự hùng hậu tấn công và cướp đời sống họ giữa ban ngày ở Văn Giang sáng 24/4/2012 đã gieo vào tâm khảm người đọc Việt Nam trong nước và trên khắp thế giới một mối bi thương phẫn uất không thể nào tả hết.
Và để có được các thông tin, tường thuật kèm hình ảnh, video clip sống động, người đọc không còn cách nào khác là vào các Blog cá nhân trước hết.
Đây là “thời” trúng mùa đậm của các tên tuổi: nổi trội nhất là Nguyễn Xuân Diện,
Sau đó là anh BASAMPhạm Viết ĐàoPhóng Viên Tự DoBauxite Việt NamQuê choaCNX BlogTTHNHuỳnh Ngọc ChênhNguyễn Quang VinhDiễn Đàn CTMLê Tùng Châu, …sau đó mới đến các báo, radio Web hải ngoại như Người ViệtĐàn chim ViệtViệt báoNữ Vương Công LýBBCRFARFIVOA… mà phần lớn các trang nói sau này đều dựa vào tin ảnh clip từ Blogger nổi trội nhất vụ Cướp Đất Văn Giang này là Nguyễn Xuân Diện.

Lúc 9:30 AM 24/4/2012, có 1096 độc giả cùng online trang NXD – Blog

Thực ra chả cần ai “nhường” ai, người dân Việt Nam ngày càng hiểu rõ, biết rõ những công cụ tuyên truyền bưng bít dấu diếm một chiều của đảng CS là đáng khinh bỉ vì chúng dối trá và quay lưng lại với bao nỗi đau của đồng bào, dân tộc…cho nên ngày càng đông bạn đọc tìm hiểu tin tức thực đang diễn ra trên xứ sở mình.

Các bạn trẻ năng động hơn, còn mau lẹ cập nhật tin mới trên trang Facebook của họ và Facebook đã là nơi loan tin nhanh lẹ hữu hiệu nhất hiện nay.

Ngoài ra, khi offline ngoài đời người ta còn loan tin miệng cho nhau nghe…để giúp những ai bận rộn chưa truy cập được thông tin từ Internet thì nay cũng hiểu rõ những bất công tàn bạo vô luân mà chế độ Hanoi đang làm!

Lượng bạn đọc khổng lồ đang đói tin thật quả là một “thị trường” trong mơ, mà các Blog cá nhân đã canh tác hợp lý trung thực và đã gặt hái được vụ mùa bội thu, trong khi “đội ngũ” khổng lồ báo đỏ hoàn toàn …bỏ chạy!

Vì sao?
Vì kẻ tham tàn, tà ngụy thì bao giờ cũng lén lút, dấu mặt, dối trá sợ hãi sự thực và công chính!
Đâu rồi những Lê đức Anh, Nguyễn tấn Dũng???
Đâu rồi những “lên tiếng”: “…cho rằng, trong vụ cưỡng chế gia đình ông Đoàn Văn Vươn ở Tiên Lãng ở Hải Phòng, chính quyền huyện, xã đều sai và đây là bài học mà chính quyền cả nước phải rút kinh nghiệm…“(4)
Đâu rồi những “tuyên bố”, những lời nói bẩn thỉu: “…vụ việc xảy ra rất đáng tiếc, có những nguyên nhân khách quan, nhưng trong đó nguyên nhân chủ quan là do yếu kém của chính quyền huyện Tiên Lãng…“??? (5) 3000 người và chó với súng đạn tấn công 2000 nông dân nón cời tay không tấc sắt là yếu kém phải không??? Các anh đâu có đui hay điếc? Nhưng các anh đã chẳng khác nào những kẻ tật nguyền, bởi thực sự chế độ các anh chính là chế độ tật nguyền ghê tởm cuối cùng nguy hiểm nhất của nước Việt Nam này.

Ắt hẳn các anh cũng tự biết ngày kết liễu của chế độ này chả còn xa nữa phải không???

Saigon, rạng sáng 25/4/2012
Lê Tùng Châu

(1): Bà Lê Hiền Đức: “…tôi chỉ muốn nhắc nhở rằng ngày xưa chúng tôi hy sinh cả tuổi thanh xuân. Cho đến bây giờ gần như cả cuộc đời tôi chiến đấu đem lại ấm no cho người dân, cho nông dân có ruộng cày. Nhưng bây giờ thì đồng ruộng của nông dân đang bị tước đoạt gần hết, có nơi bị tước đoạt hết giống như Văn Giang hay Dương Nội hôm nay. Tại những nơi đó, bây giờ những người nông dân chỉ có hai bàn tay trắng. Bây giờ họ sẽ sống bằng gì trong khi tiền đền bù vô cùng rẻ mạt. Một mét vuông đất chỉ đáng bát phở. Đồng ruộng như xương máu của người nông dân. Lấy hết đất của họ thì họ trồng lúa vào gầm giường à? Nông dân trồng lúa để nuôi bao nhiêu người và còn có bao nhiêu lúc để xuất khẩu mà bây giờ họ lại tước đoạt hết ruộng của nông dân. Tôi đau xót lắm. Tôi thương họ và đặt tất cả niềm tin vào sức mạnh của họ. Họ sẽ đi tìm công lý…” => RFA

(2): 8, 2 TỶ USD CHO CHIẾC “BÁNH VẼ”: KHU ĐÔ THỊ ECOPARK-VĂN GIANG-HƯNG YÊN

(3): khu đất rộng 72 hec-ta của nông dân Văn Giang bị chính quyền Hưng Yên lấy giao cho dự án Ecopark thuộc công ty Việt Hưng, vì mức giá đền bù quá rẻ mạt (như cướp trắng): 36 triệu VNĐ/ 1000 mét vuông và được rao bán lại với giá 60 triệu VNĐ/ 1mét vuông nên bị nhân dân phản đối quyết liệt. Quyết định lấy đất giao cho dự án Ecopark được ký vào năm 2004 do ông Nguyễn Tấn Dũng – người lúc bấy giờ còn là Phó Thủ ban hành.

(4): Lê Đức Anh lên tiếng vụ cưỡng chế ở Hải Phòng

(5): Thủ tướng kết luận: Vụ Tiên Lãng là trái luật

71 comments on “Vụ Cướp Đất Văn Giang đêm 23 và ngày 24/4/2012: Truyền Thông “lề phải” nhường hẳn sân cho Blog cá nhân – Lê Tùng Châu

  1. Tại sao không nêu những khó khăn gian khổ mà các “chiến sĩ-chó” phải chịu đựng suốt thời gian chiến dịch,phải ăn cơm sườn hộp duoi1 nắng đổ lửa,trong trang phục đẹp với động cơ rất không đẹp !
    Chẳng may chết còn được gia đình ấp úng: nó đi ăn cướp đất,bị dân đánh chết’ oai ra phết

      • Hàng chục người với áo quần sắc phục của đảng CS -cướp sạch- ban cho, cùng 1 đội ngũ, với súng, dùi cui, gậy trong tay cùng lao vào đánh đấm một dân lành hoàn toàn đơn độc không chút phương tiện tự vệ!
        Đây chính là hình ảnh rõ nét hết chối cãi dùng để mô tả bộ mặt của chế độ Hanoi!
        Hỡi những ai còn đang mê ngủ, đang còn vì miếng ăn manh áo mà phải hùa theo Việt cộng ba đình quay mặt lại phản trắc nhân dân và quốc gia Việt Nam, hãy nhìn kỹ những hình ảnh này để quyết định đường hướng cho mình trước khi quá muộn!!!

      • Cám ơn 3t, tôi sẽ đưa lên đầu main page các Blog của tôi.
        Cáng đông người biết thì mặt thật của VC ba đình sẽ mau thủng!

      • Những clips về bọn cs ra tay cưỡng chế Văn Giang này có giá trị rất lớn ngay cả đối với công dân nước ngoài
        Vốn csVN luôn lo sợ sự rò rỉ các tin tức bất lợi cho chúng.
        Bằng chứng, chúng lo việc phá sóng trong khu vực trước khi tiến hành cưỡng chế Văn Giang như các nơi khác cưỡng chế khác trước đây. Chúng cũng đã yêu cầu youtube khóa clip liên hệ
        Chúng ta hãy làm những gì bọn cs sợ bằng truyền tải clips này đến cộng đồng thế giới và trong nước để thúc đẩy tiến trình dân chủ phát triển hơn

  2. Nếu là việc làm đúng, chính nghĩa sáng ngời, không phải là dùng bạo lực cướp đất sao không dám cho đăng.

  3. Nếu không phải là những người nông dân chân lấm tay bùn mà là bọn tàu cộng thì có dám cưỡng chế không? Có ai nghe nói về cưỡng chế Hoàng sa chưa? Hèn với giặc, ác với dân.

  4. đề nghị đưa cành này lên các trang quốc tế để cả thế giới biết kiểu “do dân, vì dân” này!

  5. Từ hôm qua đến nay ,tôi thấy vui mừng vì hy vọng cho dân tộc càng ngày càng sáng sủa .Bọn chúng đã bị sập bẫy của nhân dân ta .Văn Giang như cái bẫy chúng tự chui vào .Tôi vui lắm ,vụ này gấp 100 lần DV Vươn .Cảm ơn nông dân Văn Giang đã đỗ máu cho quê hương VN ,đã giúp cho tiền độ của dân tộc .Cảm ơn ,cảm ơn rất nhiều .

    • captain :
      …Văn Giang như cái bẫy chúng tự chui vào …

      Hoàn toàn đồng ý với bạn!
      Và chúng chả thể quay đi đâu được nữa chứ đừng nói là quay đi ra?
      Vì sao?
      Vì khu đất rộng 72 hec-ta của nông dân Văn Giang bị chính quyền Hưng Yên lấy giao cho dự án Ecopark thuộc công ty Việt Hưng, vì mức giá đền bù quá rẻ mạt (như cướp trắng): 36 triệu VNĐ/ 1000 mét vuông và được rao bán lại ngayvới giá 60 triệu VNĐ/ 1mét vuông nên số lợi từ cướp đất này là khổng khổng lồ.
      Quyết định lấy đất giao cho dự án Ecopark được ký vào năm 2004 do Nguyễn tấn Dũng – lúc bấy giờ còn là Phó Thủ dưới quyền Phan văn Khải (nuôi con gì? trồng cây gì?)
      Đã 7 năm nay, chúng đã chia nhau ăn hết số tiền béo lợi từ Ecopark đểu cáng này. Giờ còn chạy đi đâu được nữa???

  6. Ai dung sau vu cuop dat o VAN GIANG? Nguyen tan dung ra lenh cuop dat cho con gai no la con Nguyen thanh phuong CTHDQT Cty co phan Viet hung. Vay thi cai vu Tien Lang ma thang Dung ” Chi thi” xu ly chi la thu doan de hen , xao tra cua mot thang an cap luu manh cs BU ma thoi

  7. Có thể những cảnh tượng quá tàn nhẫn này sẽ nhanh chóng bị youtube khoá lại nên trước tiên cần lưu vào trong máy rồi lại upload lên tiếp. Thật quá đau lòng!

      • OK anh Châu đừng lo, bằng cách download file ấy rồi up lên 1 storage acc. khác như box.net chẳng hạn để lưu trữ.
        Tôi sẽ down xong gởi attached file qua email cho anh!

      • Hướng dẫn download phần mềm real player để download video clip trên youtube
        Google từ khóa “real player”
        Sau đó vào trang http://real.com/
        Chọn RealPlayer bản basic ở trên trang cuối cùng
        Download về rồi setup
        Sau khi setup xong thì khởi động lại máy tính
        Mỗi lần các bác vào xem video clip bất kỳ sẽ có biểu tượng Download this video trên góc phải video phía trên, bấm vào đó thì video clip sẽ được download về để lưu trữ. Nếu cần upload lên mạng chỉ cần tạo tài khoản youtube là có thể upload lên đượ
        Chúc các bác thành công
        Nếu sử dụng Firefox, vào mục Ad-on và search với từ khóa: youtube downloader. Có rất nhiều ad-on để bạn tải clip trên youtube

    • Đúng như bạn Quốc đã nói lũ bầy đàn khốn nạn công an mạn đã flag cho youtube khóa rồi.

      Youtube: “This content may contain material flagged by YouTube’s user community that may be inappropriate for some users.”

      • Yên tâm bạn ah,
        Clip này chỉ bị hạn chế viewer chứ không khóa. Youtube buộc người vào coi phải có account ở gmail (hoặc youtube channel)

        Tuy nhiên, LTC cũng đã download file gốc và attached file cho anh CXN rồi.
        Bạn 3t vào nhà tôi để lại còm là tôi gởi attached file cho bạn nhé!
        Cùng giúp nhau giữ các dữ liệu này.

    • Bạn có thể re- upload clip đó trên youtube với cái tên mới là được rồi, chắc chắn cs không thể yêu cầu youtube khóa được hết ” miệng thế gian” hay mắt nhân loại
      Vì đồng bào VN anh em, xin cố gắng

  8. This is Non-Human Righs in working place in Vietnam. I have enough documents, record, evidences!
    Tiền ko mất đi đâu, nó chỉ chuyển từ túi dân nghèo qua túi tham quan phải không?
    Đây là con cháu thủ tướng Dũng tham nhũng nhưng được bao che bưng bít và đẩy trách nhiệm cho người khác giống Vinashin?
    The Descendants of the Prime Minister Dung corruption but was concealed , covered up and hushed up responsibility to other like Vinashin?

    I suspect they (Eximbank Lieu Branch) hooked up with Vietcombank Branch in Soc Trang corruption, edit documents and transfer of electronic inter-bank money.
    Tôi nghi ngờ họ (Eximbank Bạc Liêu Branch) móc nối với Vietcombank Sóc Trăng Branch tham nhũng, sửa chứng từ và chuyển tiền điện tử liên ngân hàng.
    Có quyền nghi ngờ!
    DEAR SIR OR MADAMN,
    Người quản lý phải am tường tất cả các nghiệp vụ. Nếu ông là quản lý nhà hàng Phở mà ông chỉ biết có nấu ăn giỏi chỉ lo cắm cúi vô nấu ăn và lựa chọn gia vị mà bỏ qua các khâu như: tiếp đãi khách, quảng cáo, thu chi sổ sách…thì ông cũng sẽ “Tưng bừng khai trương và âm thầm dẹp tiệm mà thôi. Giống như giám đốc ngân hàng mà chỉ biết có kế toán nhưng toàn lo tham nhũng và dự tính sai bét, kết quả toàn sai số so với thực tế mà không biết cách quản lý con người, cách tổ chức vận hành bộ máy công ty, cách thu hút kêu gọi các nhà đầu tư…cứ lo ăn và tham nhũng hoài thì núi còn lở huống chi là ngân hàng? Ví dụ:
    Những kỷ lục như “Cú đấm thép,cú đá thép” (Vinashin) sau:
    Xây tàu thì tàu chìm ( Vinasink), xây cầu thì cầu sập (cầu Cần Thơ), đầu tư chứng khoán thì bị khùng (Những đại gia phải nhập viện tâm thần vì đầu tư chứng khoán- Vietnamnet), bị “tái” và có khả năng bị nuốt chửng như Sacombank, bị cháy nhà thiêu rụi mọi thứ vì lỗ như EVN…
    Người dân nghĩ rằng:”
    1. Vì tiền vay ODA là tiền “mồ hôi công sức” của các nhà đầu tư nước ngoài cho Việt Nam vay, không phải tiền “chùa”.
    2. Người dân Việt Nam phải trả tiền gốc + lãi cho họ = những giọt “mồ hôi + máu + nước mắt”…
    Vậy nếu mua vũ khí và điều hành kinh tế nên để cho người dân có quyền “đánh giá” và “chọn lựa” người lãnh đạo có uy tín, không tham nhũng và có ý thức đạo đức trách nhiệm đứng ra “quản lý vũ khí”=>để tránh “làm bừa”->
    có thể gây thương vong và chết chóc không đáng cho người dân vô tội!
    * Vì bây giờ không phải là thời đại phong kiến, không phải là tiền của riêng mình.
    Và phòng chống rửa tiền là ý thức trách nhiệm của mỗi công dân trên mỗi quốc gia.
    Vì Việt Nam đã gia nhập quốc tế, gia nhập WTO, APEC…nên phải tuân thủ theo đúng với nguyên tắc Luật pháp của quốc tế.
    Nên tôn trọng cộng đồng và quốc tế, không được tự tiện “thích làm gì thì làm” gây khổ cho dân oan ức!
    ĐÂY LÀ NHỮNG CHỨNG TỪ CŨ ĐÃ KIỂM TOÁN RỒI (2010 & THÁNG 6/2011) NHƯNG VẪN THIẾU…
    THESE ARE THE OLD DOCUMENTS HAVE OVER AUDIT (2010 & June / 2011) there is a lack …(assets)
    http://vn.360plus.yahoo.com/thai_hien12121981
    Đây là danh sách những khách hàng thiếu hồ sơ do chị Trang Ngọc Yến phó phòng DVKH Eximbank Bạc Liêu gây ra:
    BÁO CÁO
    (V/v thực hiện rà soát hồ sơ mở thông tin cá nhân và doanh nghiệp còn thiếu)

    Thực hiện theo chỉ đạo của Trưởng Phòng dịch Vụ Khách Hàng ngày 09 tháng 12 năm 2010 đã tiến hành rà soát hồ sơ mở thông tin cá nhân và doanh nghiệp. Nay xin báo cáo như sau:

    I. Hồ sơ mở thông tin khách hàng cá nhân:

    – CIF Nguyễn Thị Tuỵết mở ngày 19/07/2010 : chưa bổ sung CIF & CMND
    – CIF Châu Hoàng Đỉnh mở ngày 16/08/2010 : chưa bổ sung CIF & CMND
    – CIF Hồ Diễm Thi mở ngày 09/09/2010 : Chưa bổ sung CMND.
    II.Hồ sơ mở thông tin khách hàng doanh nghiệp:

    1. Công Ty CP XD Và KD Địa Ốc Bạc Liêu : Thiếu giấy chứng nhận đăng ký thuế
    2. Công Ty Bảo Việt Bạc Liêu : Thiếu giấy quyết định thành lập công ty
    3.Công Ty CP Chế Biến Thực Phẩm Ngọc Trí: Thiếu Giấy quyết định bổ nhiệm
    Lâm Phạm Tú Thanh (Bản sao y)
    4. Công Ty CP Chế Biến & XNK TS Thanh Đoàn:
    + Giấy đề nghị mở tài khoản (2 bản)
    + Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh và đăng ký thuế (Bản sao chứng thực)
    + Giấy quyết định Nguyễn Thị Đậm giữ chức vụ Kế Toán Trưởng (Bản sao y cty)
    + Giấy UQSD Tài Khoản Nguyễn Văn Tuấn (Bản chính)
    + Giấy UQSD Tài Khoản Nguyễn Ngọc Phương (Bản chính)
    + Giấy UQSD Tài Khoản Phạm Văn Luận (Bản chính)
    + Giấy UQSD Tài Khoản Võ Minh Hùng (Bản chính)
    + Giấy chứng nhận đăng ký thuế (Bản sao chứng thực)
    + Giấy chứng nhận đăng mã số XNK (nếu có)
    + Giấy CMND : Nguyễn Thanh Đoàn,Nguyễn Ngọc Phương, Nguyễn Văn Tuấn, Nguyễn Thị Đậm, Phạm Văn Luận, Võ Minh Hùng (Bản sao)
    5. Công Ty CP CBTS XNK Việt Cường:
    – Thiếu giấy UQSD Tài Khỏan Nguyễn Tường Long (bản chính)
    – Thiếu giấy UQSD Tài khỏan Phan Thanh Tâm (bản chính)
    – Thiếu giấy UQSD Tài khỏan Lâm Chí Cường ( bản chính)
    6. Công Ty TNHH Nhật Đức:
    – Giấy UQSD Tài khỏan ký thay kế tóan trưởng Ngô Hồng Hải
    (Ngày không hợp lệ 01/03/2010)
    7. Công Ty CP Chế Biến & DVTS Cà Mau:
    – Giấy quyết định bổ nhiệm Châu Thành Bỉnh (Kế Toán trưởng) (Bản chính)
    8. Ban QLDA XD Dân Dụng & Công Nghiệp Tỉnh Bạc Liêu:
    – Thiếu CMND : Nguyễn Văn Thăm (GĐ), Châu Hòang Đỉnh (KTT)
    9. Công Ty TNHH Tấn Phát I:
    – Thiếu giấy UQSD Tài khỏan của Nguyễn Thị Thùy Dương.
    10. Công Ty CP CBTS & XNK Phương Anh:
    – Thiếu Giấy chứng nhận đăng ký thuế (Bản chứng thực)
    – Thiếu Giấy UQSD Tài khỏan Nguyễn Văn Năm (Bản chính theo mẫu Eximbank)
    11. Công Ty CP XNK TH Gía Rai:
    – Thiếu giấy ủy quyền Dương Hữu Trung
    – Thiếu giấy ủy quyền Nguyễn Văn Beo
    12. Công Ty CP CBTS Xuất Khẩu Tấc Vân:
    – Thiếu giấy thành lập cty
    – Thiếu giấy UQ TK Huỳnh Hữu Khương
    – Thiếu giấy UQ kế tóan Huỳnh Hữu Nhân, Lý An Hòa.
    Bạc Liêu, ngày 09 tháng 12 năm 2010
    Nhân Viên
    Trần Ngọc Nhi
    This is the relative of the P.M Dung having corruption? If he cannot educate him, how can the Vietnamse P.M Dung punish corruptional bank director in Viet Nam? How can we believe in him and China?
    Đây là người nhà của thủ tướng Dũng tham nhũng còn không trị được thì làm sao thủ tướng Dũng trị được tham nhũng nước Việt Nam?
    Do làm bậy rồi tự ý rút sạch tiền lương của tôi nên tôi không có tiền đóng thuế thu nhập cá nhân. Sao tụi con cháu thủ tướng Dũng (nghi ngờ) xem thường pháp luật quá vậy?
    Làm nhân viên Eximbank là cứ tham nhũng và trừ lương nhân viên là được, cứ trừ sạch sẽ lương trong tài khoản nhân viên là được!
    3 sai phạm của giám đốc Eximbank Bạc Liêu (nghi là con cháu thủ tướng Dũng) là: 1/. Tham nhũng: làm thiếu chứng từ (có văn bản + ghi âm), 2/. Làm sai pháp luật: giấu biên bản các cuộc họp, cắt mạng kế toán: có ghi âm+ văn bản, 3/. Sửa chứng từ xóa dấu vết (có những hành động đáng nghi ngờ!)

    • bạn nhầm đó. Tôi bảo đảm nuôi con gì? trồng cây gì? là sản phẩm trí tệ của thằng Khải, not NĐ Mạnh!!! chính Khải rống lên trên TV đỏ ba đình

  9. KỂ TỪ HÔM NAY , NẾU AI VẪN CÒN DÁN MẮT SAY SƯA ĐỌC NHỮNG TỜ BÁO NÔ HẠ CẤP HAY XEM ĐÀI NÔ DỊCH , VÀ TIN RẰNG NHỮNG GÌ CHÚNG NÓI LÀ ĐÚNG THÌ –XIN LỖI – TÔI PHẢI SUY NGHĨ XEM NGƯỜI ĐÓ CÓ CÒN ĐƯỢC BAO NHIÊU PHẦN TRĂM LÀ CON NGƯỜI .

    Truyền thông nhà nước im lặng

    Khác với vụ Ðoàn Văn Vươn ở Hải Phòng, lần này truyền thông nhà nước hầu như im lặng và những người nông dân Văn Giang đã phải đấu tranh trong đơn độc.
    Tính đến tối ngày 24 tháng 4, gần như duy nhất có trang tin Vnexpress đề cập đến vụ cưỡng chế nhưng không đưa hình ảnh người dân bị cưỡng chế ra sao.

    http://www.nguoi-viet.com/absolutenm2/templates/viewarticlesNVO.aspx?articleid=147803&zoneid=1

  10. Dính chấu! Qui mô nổi dậy từ đơn lẻ anh Vươn đã lên số ngàn, rồi sẽ lên số trăm ngàn, số triệu. Đây là số dám ra mặt công khai, tay cầm gậy gộc và chỉ được tổ chức đơn sơ. Theo năm tháng trình độ tổ chức sẽ được nâng lên, vật cầm tay ko chỉ là gậy gộc, tổ chức chặt chẻ, tiến thoái đàng hoàng, hợp lý. Cái đáng ghi nhân nhất là CÁI SỢ, nó hình như đã biến dần trên khuôn mặt người dân, nét căm hờn đã thoáng thấy trong ánh mắt, những cánh tay đã vươn lên mạnh mẻ ko e sợ. Lại thêm, các khuôn mặt đã biết che khuất sau những khẩu trang, nét annonymous đã dần hiện hình, Mai đây sẽ là những bộ cánh nâu đồng nhất để công an chìm nổi ko thể nhận diện được người dẫn đầu mà chơi trò đánh rắn đập đầu, Sẽ có những dấu hiệu ngầm để nhận nhau trong đám đông, để những thằng cá chìm sẽ bị vùi lấp bởi cơn cuồng phong phẩn nộ. Sẽ có những bức hình nhận diện thằng ÁC ÔN nhất để nó phải trốn ko dám ngủ ở nhà nó, ko dám đi chơi, ko dám đi đâu một mình và phải di tản vợ con vào làng an toàn của tụi công an. Ngày đó gần lắm rồi , ko còn xa nửa.

  11. This is the relative of the P.M Dung having corruption? If he cannot educate him, how can the Vietnamse P.M Dung punish corruptional bank director in Viet Nam? How can we believe in him and China? Đây là người nhà của thủ tướng Dũng tham nhũng còn không trị được thì làm sao thủ tướng Dũng trị được tham nhũng nước Việt Nam?
    Do làm bậy rồi tự ý rút sạch tiền lương của tôi nên tôi không có tiền đóng thuế thu nhập cá nhân. Sao tụi con cháu thủ tướng Dũng (nghi ngờ) xem thường pháp luật quá vậy?
    Làm nhân viên Eximbank là cứ tham nhũng và trừ lương nhân viên là được, cứ trừ sạch sẽ lương trong tài khoản nhân viên là được!
    3 sai phạm của giám đốc Eximbank Bạc Liêu (nghi là con cháu thủ tướng Dũng) là: 1/. Tham nhũng: làm thiếu chứng từ (có văn bản + ghi âm), 2/. Làm sai pháp luật: giấu biên bản các cuộc họp, cắt mạng kế toán: có ghi âm+ văn bản, 3/. Sửa chứng từ xóa dấu vết (có những hành động đáng nghi ngờ!) http://vn.360plus.yahoo.com/thai_hien12121981

  12. Lê Tùng Châu à, 36 triệu/sào(bắc bô), tức là 100.000d/m2. Sào bắc 360m2.

    Ai gieo giống gì, sẽ gặt giống ấy! Đừng tưởng cướp được là ngon đâu. Ông Trời có mắt.

    • vâng cảm ơn bạn, nghĩa là thay vì 36 ngàn tiền VC nếu tính nhầm là sào tây (1000m2) thì giá thành mà VC “đền bù” cho nông dân là 100 ngàn tiền VC (gần gấp 3 lối tính nhầm của tôi).
      Nhưng vẫn quá “khủng” so với giá mà chúng nó rao bán lại: 60 triệu VNĐ/ 1mét vuông
      Sự tàn bạo vô nhân đạo của VC đã vượt quá tội ác mà loài người có thể tưởng tượng ra được.

  13. TẨY CHAY KHU ĐÔ THỊ ECOPARK . MUA NHÀ Ở KHU ĐÔ THỊ ECOPARK LÀ GIẾT DÂN ,LÀ NGƯỜI MẤT NHÂN TÍNH.
    chúng tôi là những người dân Văn giang thề quyết tâm đấu tranh cản trở thi công dự án Ecopark đến cùng .những ai có ý định mua nhà tại dự án này phải nghĩ đến điều xấu có thể xảy ra cho quyền lợi của mình .

    • Bác VG ơi! Nhà ở đó thì mười đời những “thằng dân” mua cũng không nổi, chỉ “bọn nó” mua bán với nhau thôi.
      Bác xem 60t một mét vuông chưa kể xây dựng.

  14. Lan nay chuyen dan ap dan i xeo vay ma tren Que Choa cung nhu Cu Vinh khong he thay dong tinh gi.Thay anh Que Choa cau troi voi doi mat day le ma thuong xot.Cac anh cung kho vi bi khoa mieng het roi.Con cac bao chu thi khoi noi,cha anh nao dam dua tin,that la hen.Gio nguoi dan nhu chung toi muon biet tin gi cua cac bac nong dan bi cuong che chi biet tim vao cac trang mang nay thoi.Sang gio truy cap TTHN hoai cung khong vo duoc.

    • Để đọc báo thôi, nhanh và dễ dàng vượt firewall của VC, bạn hãy vào: http://www.anonasurf.com/
      Sau đó, copy rồi paste URL (link địa chỉ) của trang nào muốn mở vào cái hộp “surf box” hình chữ nhật nhỏ, dài (ở giữa trang) sau đó click GO ở cuối cái hộp ấy để mở trang báo muốn đọc được ngay!

  15. nhìn cảnh này tôi lại nhớ đến bà con ở khu công nhiêp bảo minh vụ bản nam định,vào 4h30 ngày 21thang 12nam2010 ,cũng y hệt,nhưng dã man hơn nhiều nói chung là bà con mình vẫn thua vì một bên có quân đội ,công an và vũ khí,một bên chỉ có tay không và không người lãnh đạo . tôi nhớ hôm đó một cựu chiến binh cay đắng và tủi nhuc nói với tên trung tá quân đội chỉ huy cưỡng chế .nếu chúng tôi cũng được trang bị như cac anh,hai bên cùng dàn quân đấu với nhau chăc gì lính mới các anh đã ăn đươc các cựu binh chúng tôi. viên sỹ quan im lặng không nói gì và lỉnh đi. bà con văn giang ơi cứ yên tâm bọn chúng nó không thể thuê bộ đội và CA mãi đâu,khi nào chúng rút ta lại kéo nhau ra không cho chúng làm,nó đến ta lại rút.cứ như vậy chúng cũng không yên đươc đâu.vụ bản nam định người ta đang làm đấy. HỒ CHỦ TỊCH NÓI TRƯỜNG KỲ KHÁNG CHIẾN NHẤT ĐỊNH THẮNG LỢI chuc bà con thành cônh

    • Uất ức mà hg làm gi được, Bạn vẫn nên uất ức để tích lũy, coi như bạn đang nhồi thêm thuốc nổ vào trái bom đang chờ nổ, cũng như ghi làm tăng thêm lòng căm hận với chúng vậy thôi.

  16. Comment đáng chú ý của KTS Trần Thanh Vân

    24/04/2012 lúc 16:15 tại http://anhbasam.wordpress.com/2012/04/24/917-tong-hop-thong-tin-truoc-cuoc-cuong-che-tai-van-giang-ecopark/

    Nhiều người quan tâm muốn tìm hiểu thực chất bọn tội phạm gây ra Vụ án cưỡng chế khu đô thị Ecopark ở huyện Văn Giang này là ai. Người nói chủ tịch HĐQT Vihajico Lương Xuân Hà, có người nói TGĐ Đào Ngọc Thanh, có người lại nói phó TGĐ điều hành dự án Vũ Mai Phong…. đều đúng cả.
    Nhưng chính xác hơn hết là chính quyền tỉnh Hưng Yên và huyện Văn Giang. Song tôi muốn nói thực chất của sự việc này và tiền đồ của nó.
    Chắc nhiều người còn nhớ đầu năm 2007, công ty Tân Hoàng Minh và công ty Vincom vừa mới ve vãn ông chủ tịch UBND Hà Nội làm Disneyland ở công viên Thống nhất Hà Nội và ông chủ tịch vừa gật gù, thì lập tức Vincom lên sàn chứng khoán ở TP Hồ Chí Minh kêu gọi vốn đầu tư Disneyland ở Hà Nội và cho đến khi chúng tôi đánh đổ được dự án đó thì Vincom đã kịp bán cổ phiếu và thu được khoản tiền mấy trăm tỷ VN đồng.
    Chỉ có điều rất ít người biết là Vincom năm đó đã phá sản, họ đã phải bán Vincom và hôm nay chủ thực của Vincom đang là những người khác.
    Tương tự như vậy, Ecopark tổng đầu tư 8,2 tỷ USD cũng là cái bánh vẽ như Disneyland, cũng rầm rộ, cũng mời chào ầm ỹ từ năm 2009, một vài sản phẩm bán được đã nhét đầy túi bọn vô lại Hưng Yên và Văn Giang, nhưng không thể không nói đến Đào Ngọc Thanh, Lương Xuân Hà và Vũ Mai Phong.
    Trong bộ ba điều hành này tôi không thể bỏ qua người có công lớn những năm đầu là Đào Ngọc Thanh, anh ta là Chủ tịch HĐQT Thành Nam chuyển sang, có nhiều cổ phần nhất, có nhiều kinh nghiệm nhất và hiện đang là người lãnh đòn của Thượng đế nặng nề và đau đớn nhất. Căn bệnh ung thư quái ác ác đã ngốn rất nhiều tiền mỗi khi Đào Ngọc Thanh sang Singapore thay máu, hơn ai hết, anh TGĐ này rất khát tiền vì vốn liếng ban đầu đã chi ra hết rồi. Phải tiếp tục chi ra tiếp để thu vốn nhiều hơn. 8,2 tỷ USD thì chẳng có, nhưng 820 triệu USD thì hy vọng hơn, nên đúng lúc bất động sản đang đóng băng, tiền mặt khan hiếm, bộ sậu Thanh Phong Hà vẫn chi ra rất nhiều tiền thuê Công an và chính quyền Hưng Yên đàn áp dân để cướp đất.
    Bước đầu đến lúc này người dân với hai bàn tay trắng coi như đã thua và tất nhiên phe ăn cướp đã thắng.
    Có điều mai mốt trên sàn chứng khoán, Ecopark có làm nên cơm cháo gì không? Tôi không dám nói rằng hoàn toàn không được gì. Nhưng có thể khẳng định rằng họ biến được mấy chục ha đất mới thu được để tạo nên một thiên đường hạ giới thì chắc hẳn là chẳng có đâu.
    Bởi vậy xin nhắc mọi người, có đồng nào thì giữ chặt lấy, chớ mua bán trao đổi về dự án này.
    Sẽ đến lúc, của Xê za lại trả về Xê Za thôi
    Vậy kết cục ai sẽ thắng?

    • A,thi ra co thang bi qua bao roi a,phai sang tan Singapore de thay mau.The thi troi cao co mat roi,cai dam quan tham nay the ao cung bi ung thu chet trong dau don ca lu cho ma xem ..ha..ha ..ha..

    • Vincom đã bán cả ba tòa tháp ở phố Bà Triệu cho công ty Hoàng Thành http://hoangthanh.vn/News/default.aspx họ chỉ giữ lại 5 tầng dưới của tòa nhà chính đó là các tầng siêu thị, dịch vụ ăn uống và khu rạp chiếu phim, công ty Hoàng Thành là chủ đầu tư của rất nhiều dự án BĐS như làng việt kiều Văn Quán, 9 ha khu Mỗ Lao (khu này cũng cưỡng chế Mỗ Lao và đã huy động toàn bộ trung đoàn cơ động Thủ Đô vụ này tàn bạo như Văn Giang), xem hình trang nhất thì biết đứng sau vị nữ chủ tịch HĐQT đang ký với Singapore là 3 Dũng, bà nữ chủ tịch là chị của ông Hoàng Trung Hải hồi cưỡng chế Mỗ Lao chỉ gọi điện 30′ cho ông Nhanh là điều tận nơi dẹp cũng 30′ rất nhanh gọn chứ không lề mề như Văn Giang, hồi cưới con chủ tịch ở Melia hotel các ông ông Triết (hồi chủ tịch), Dũng, Hùng, Hải đến dự cả ,cỡ trung tướng Nhanh thì nhiều lắm thế mới nói các dự án BDS ngon ăn các chủ đầu tư là ai và ai đứng sau đấy. và họ sẵn sàng điều bộ CA đến trấn áp bất kỳ lúc nào. Do là sân sau của ông Hoàng Trung Hải nên toàn bộ các khu đất vàng của tập đoàn EVN ở Hà Nội đều qua đầu tư của Hoàng Thành

  17. Kẻ gieo gió ắt gặp bão , bằng những hành động hôm nay chính quyền cộng sản đã tự đào huyệt để chôn chính mình . Đói nghèo , bất công và lòng căm hận tích tụ sẽ là quả bom tấn phá hủy cái chế độ thối nát không được lòng dân này

  18. Tui thấy giống trong truyện Phong thần ngày xưa vua Trụ hoang dâm vì đắc tội với thần thánh Nữ Oa nên bà mới sai mấy con hồ ly tinh xuống trần quậy phá, giết dân..nên người dân mới nổi loạn lật Trụ lập Chu. Bi giờ vay ODA, làm bậy ăn cướp, hút máu dân…trả nợ. Giống yêu tinh hút máu người ta quá đi?

  19. Có lẽ các người kg hiểu ông NT Dung đang làm gì với mục đích gì nên các người chửi rủa như thế. Ta đặt vào trường hợp của ta xem, Số tiền đền bù ít nhiều gi tôi kg biết , nhưng đã nhận thì phải giao đất, dân ở đây tiền cũng muốn lấy đất lại kg chịu giao, vậy thì ai là cướp.
    So với số đất đai mà chính quyền vào Nam lấn chiếm ” hợp pháp” thì 72 ha ở Văn Giang có nghĩa lý gì kg?Tôi nghĩ nếu các bạn là người Miền Nam Các bạn sẽ hiểu ông áy đang làm gì. Muồn thực hiện cuộc chiến lâu dài cần phải có những hành động ngoài ý muốn. Tôi ủng hộ cuộc chiến của ông ấy!

    • Này ku, mi hoặc mù hoặc điếc phải không?

      Bà Lê Hiền Đức: “Gần hai nghìn cảnh sát cơ động, và nói chung là công an, cả xã hội đen nữa, đã bốc hết tất cả hoa mầu của bà con và cây cối đi rồi, và bây giờ cũng đang tiếp tục. Ngoài việc san bằng đất đai của dân ra, nó còn bắt mười người dân.

      Cả đêm hôm qua tôi cũng thức cùng với bà con Văn Giang, và sáng hôm nay tôi cũng trực tiếp đứng bên cạnh bà con khi lực lượng công an đến cưỡng chế, đàn áp bà con nông dân, và giờ này đây, tôi vẫn đang ngồi ở Văn Giang.

      “Tôi ở đây, thứ nhất là để chia sẻ nỗi bức xúc với bà con, và cũng muốn động viên bà con là phải đoàn kết, phải chiến đấu đến cùng. Bởi vì họ mất hết quyền lợi chính đáng của mình là đồng ruộng, cái để mà người nông dân sinh sống từ bao nhiêu đời nay. Họ đổ mồ hôi sôi nước mắt để có được sản vật cung cấp cho xã hội, nhưng bây giờ chúng nó “tàn sát”, cưỡng chế rất là láo! Và gọi là đòi dân bàn giao, thì tôi rất bức xúc với cái từ bàn giao. Tại vì người ta đã nhận tiền đâu?

      Nó nói loa oang oang lên cả một buổi sáng. Tôi nghe tôi vừa chói tai – chói đây không phải vì là nó nói to, mà tôi nghe những từ nó nói, tôi tức lắm! Tôi không phải là nông dân ở đây nhưng tôi chia sẻ nỗi bức xúc của bà con. Nó gọi là bàn giao. Bán cho người ta đâu, đã cầm tiền đâu mà gọi là bàn giao! Mà dùng cái từ cưỡng chế, thì tôi thấy là dã man quá…”
      Tôi nhìn thấy dân tôi khổ lắm! Người già, người trẻ, trẻ con lớn bé, nó xua nó đuổi, nó xịt hơi cay. Có anh thanh niên mà chính mắt tôi nhìn thấy, một thằng đeo băng đỏ và một thằng mặc sắc phục công an, hai người khoác hai bên tay anh thanh niên đem đi.

      Tôi ức quá, tôi định xông ra lôi người thanh niên ấy lại và mắng cho những kẻ bắt người một trận. Nhưng dân thương tôi. Dân sợ sức tôi yếu, người tôi già và chân tôi đau, dân lôi tôi lại, nhưng tôi không thể ngồi im được. Nhìn thấy những cái cảnh cưỡng chế sáng nay ở Văn Giang, chính quyền đối xử với người nông dân hiền lành của tôi, tôi xin nói rằng chỉ có súc vật thì mới không đau lòng mà thôi!

      (trả lời với Thụy My RFI 24/4/2012)
      Mi là súc vật hả @Van Tuan???

    • Rồi ông ta đứng tên, rồi dòng họ ông ta tham nhũng, dân nghèo đói, lạm phát phi mã. Ông ta và @VT càng giàu mặc cho người dân đầu rơi máu chảy? Đây không phải cuộc chiến vì dân mà chỉ vì bản thân ông ta. Ông ta chỉ biết đến mình, Gaddafi cũng vậy mà thôi!

    • Với tôi, tôi không bàn ở đây người dân trong bối cảnh câu chuyện và qua video về Văn Giang .
      Họ là dân Nam hay Bắc hay là Trung vì họ đều là con người, người Việt Nam anh em cũa chúng ta
      Hãy xem các hình ảnh hiện trường thì biết
      Ông cha ta dạy rằng,” Một con ngựa đau, cả tàu không ăn cỏ”
      Còn bọn súc sinh, những thằng công an và tay sai thì sao. Chúng là một bầy sói đang săn lùng, ‘ cắn xé” đồng loại ” yếu đuối” cùng loài, cùng tổ tiên cũa chúng
      Chúng chỉ là phường súc sinh không phân biệt chúng đang ở đâu ,Nam hay Bắc hay là Trung
      Và chúng cũng sẻ làm thế khi chủ chúng ra linh. Bọn chúng chỉ là loài thú đội lốt người mà thôi

      Thật là xấu hổ cho tổ tông, gia đình những thằng công an và tay sai đang đàn áp ngay chính đồng bào cũa mình

      Nhục nhục nhục cho tông đường cũa chúng!!!

  20. LÀNG TÔI của Văn Cao

    VẪN THẤY CÒN ĐÚNG trong bối cảnh VĂN GIANG Lãng Tiên HÔM NAY

    CÁI ĐAU LÒNG HƠN NỮA trầm thống hơn nữa CHÍNH BỌN từng nhân danh ĐÁNH ĐUỔI BỌN GIẶC nay lại đau lòng hơn LÀ BỌN vô thần này CÒN TỒI TỆ 1.000.000 LẦN

    Thực dân còn có LUẬT SƯ thực dân DA TRẮNG MŨI LÕ BÊNH VỰC các nạn nhân TRẮNG ÁN cứ nhìn các bậc Anh thư ĐỖ MINH HẠNH, TẠ PHONG TẦN , BÙI MINH HẰNG, PHẠM THANH NGHIÊM hay Anh hùng TRẦN HÙYNH DUY THỨC, CÙ HUY HÀ VŨ, …thì thấy …
    CÒN TỆ HẠO HƠN bọn này lại BÁN NƯỚC cho TÀU KHỰA và HẠI DÂN ….

    Làng tôi xanh bóng tre, từng tiếng chuông ban chiều, tiếng chuông nhà thờ rung

    Đời đang vui đồng quê yêu dấu bóng cau với con thuyền, một dòng sông .

    Nhưng thôi rồi còn đâu quê nhà, ngày giặc Pháp tới làng diệt thôn .

    Đường ngập bao xương máu tơi bời , đồng không nhà trống tan hoang .

    Chiều khi quân Pháp qua, chiều vắng tiếng chuông ngân , phá tan nhà thờ xưa .

    Làng tôi theo đoàn quân du kích, cướp ngay súng quân thù trả thù xưa .

    Bao căm hờn từ xa quê nhà, rừng chiều nhớ cánh đồng chiều xưa .

    Từ xa quê trong lớp cây già , làng quê còn thấy buồn đau .

    Ngày diệt quân Pháp tan, là lúc tiếng chuông ngân, tiếng chuông nhà thờ rung .

    Làng tôi cùng đoàn quân chiến thắng, đánh tan lũ quân thù về làng xưa .

    Dân tưng bừng chặt tre phá cầu, cùng lập chiến lũy đào hào sâu .

    Giặc chưa tan chiến đấu chưa thôi , đồng quê chờ đón ngày mai .

  21. Van Tuan :
    Có lẽ các người kg hiểu ông NT Dung đang làm gì với mục đích gì nên các người chửi rủa như thế. Ta đặt vào trường hợp của ta xem, Số tiền đền bù ít nhiều gi tôi kg biết , nhưng đã nhận thì phải giao đất, dân ở đây tiền cũng muốn lấy đất lại kg chịu giao, vậy thì ai là cướp.
    So với số đất đai mà chính quyền vào Nam lấn chiếm ” hợp pháp” thì 72 ha ở Văn Giang có nghĩa lý gì kg?Tôi nghĩ nếu các bạn là người Miền Nam Các bạn sẽ hiểu ông áy đang làm gì. Muồn thực hiện cuộc chiến lâu dài cần phải có những hành động ngoài ý muốn. Tôi ủng hộ cuộc chiến của ông ấy!

    Rồi ông ta đứng tên, rồi dòng họ ông ta tham nhũng, dân nghèo đói, lạm phát phi mã. Ông ta và @VT càng giàu mặc cho người dân đầu rơi máu chảy? Đây không phải cuộc chiến vì dân mà chỉ vì bản thân ông ta. Ông ta chỉ biết đến mình, Gaddafi cũng vậy mà thôi!

  22. Trong trang TTHN người có kiến thức nhiều nhất theo bình chọn của em là bác @HHP. Vì muốn viết hay là đã khó nhưng viết có hài hước là khó vô cùng. Rồi bác còn pha trò, uốn éo, lượn bên này bên kia tá lả vừa giống đua xe, vừa giống nhảy nhạc disco ý. Bác còn phăng te điêu luyện nữa. Bái phục, bác mới là cây bút đại tài đó!
    HHP, cố lên!
    http://tintuchangngay4.wordpress.com/2012/04/27/thong-bao-trang-tthn-4-t%E1%BA%A1m-d%E1%BB%ABng-ho%E1%BA%A1t-d%E1%BB%99ng-d%E1%BB%83-chuy%E1%BB%83n-sang-tthn5/#comment-124127

  23. Thật là xấu hổ cho tổ tông, gia đình những thằng công an và tay sai đang đàn áp ngay chính đồng bào cũa mình
    Nhục nhục nhục!!!
    Bọn mày chỉ là phường súc sinh

  24. Hôm trước về quê, mang con đi ra nghĩa trang và khu cn voi đá chơi, thấy mọi thứ tan hoang, xem xong mấy video clip trên mới hiểu. Người với người mà dã man quá…có thể làm gì cho quê hương mình, nơi mình sinh ra và lớn lên không đây????

  25. Đây chính là lúc Nhóm NVVDTV phải benh vực nhân dân Văn Giang bằng mọi biện pháp ….Thân ái

  26. Hãy cùng nhau chia sẻ khẩu hiệu “Không mua nhà của quân cướp đất Ecopark” trên Facebook, twitter … để tất cả công sức quảng cáo marketing của chúng đổ xuống sông xuống biển

  27. cam on cac ban da ung ho Van Giang, Van Giang mong rang lu giac nay se chet vi nhung dong tien tu dong ruong Van Giang

  28. bay gio dap chet 2 thang la thang chu tinh tinh hung yen va thang truong cong an tinh hung yen roi keo xac 2 thang nhu garafi xem con thang cong an nao dam ti toe nua ko. dan hay tu che bom xang nhu thoi cha ong ta danh phap ay vai nghin chai bom xang se du thieu song bon vo lai cong an va luu manh ay

  29. dao ham chong va dia dao nhu thoi danh my thuc hien chien dich du kich hoan dong manh ve dem trung tri tung thang dau so quan tham gay hai cho dan. phuc kich den tan nha giet chet het cai bon chi huy cua tinh hung yen. bat coc vo con ho hang bo me chung no.keu goi nhung nhan si yeu nuoc van dong ho hao nhung ba con va kieu bao yeu nuoc ung ho phong trao dau tranh doi lai cong ly cho dan van giang.mong sao ai lam dc dieu do nhi

  30. CHIẾN DỊCH HOA PHƯỢNG ĐỎ!
    Lâu nay các ông lớn chủ tịch quận, chủ tịch tỉnh, và các ông lớn bộ chính trị cướp đất đai của nhân dân và làm giàu. Nay cộng đồng mạng kêu gọi nhân dân hãy nổi dậy cướp đất đai và tài sản của các ông lớn chủ tịch quận, chủ tịch tỉnh và các ông lớn ngoài bộ não Đảng Cộng Sản để chia cho dân nghèo

  31. NGUYỄN TẤN DŨNG LÀ KẼ CƯỚP, CƯỚP, CƯỚP
    NGUYỄN PHÚ TRỌNG LÀ KẼ CƯỚP, CƯỚP, CƯỚP
    NGUYỄN SINH HÙNG LÀ KẼ CƯỚP, CƯỚP, CƯỚP
    TRƯƠNG TẤN SANG LÀ KẼ CƯỚP, CƯỚP, CƯỚP
    CÁC ÔNG CHỦ TỊCH TỈNH LÀ KẼ CƯỚP, CƯỚP, CƯỚP
    ĐẢNG CỘNG SẢN LÀ KẼ CƯỚP, CƯỚP, CƯỚP

  32. GÓP GIÓ THÀNH BẢO!
    TÔI KÊU GỌI CÙNG NHAU THÀNH LẬP HỘI CÙNG NHAU BẢO VỆ QUYỀN LƠI ĐẤT ĐAI CỦA CHÍNH MÌNH VÀ NHỮNG NGƯỜI DÂN BỊ CHÍNH QUYỀN ĐẢNG CỘNG SẢN CƯỚP ĐẤT CỦA NHÂN DÂN CHÚNG TA. CHÚNG TA ĐỪNG TRÔNG CHỜ VÀO NHỮNG LỜI NÓI CÓ CÁNH CỦA ĐẢNG CỘNG SẢN. ĐẢNG CỘNG SẢN CHỈ BẢO VỆ QUYỀN LỢI CỦA BỌN CHÚNG VÌ SỰ GIÀU CÓ CỦA BỌN CHÚNG MÀ THÔI! TÔI TRÔNG CHỜ VÀO NHIỀU NGƯỜI BIẾT HY SINH CHO DÂN NHƯ BÀ LÊ HIỀN ĐỨC! CẢM ƠN BÀ LÊ HIỀN ĐỨC RẤT NHIỀU

  33. Mình mà là Tôn Ngộ Không Tề Thiên Đại Thánh thì kể cả 3000 thằng chứ 3 triệu tên tiểu tốt thiên binh của thiên đình xuống cưỡng chế Hoa Quả Sơn của lão Tôn sẽ ăn “Gậy” hết.
    Ngày xưa Ngọc Hoàng cũng không dám làm như vậy, bây giờ mấy tên tự xưng danh Thiên Tử này gớm thật.

  34. Qua sự kiện tham nhũng như trên, có bằng chứng chứng minh đầy đủ. Thấy dân chết, khổ…mà không cứu. 1 người như thế mà nói là có khí chất lãnh tụ ư? We do need the U.S Court! Đây là con cháu thủ tướng Dũng tham nhũng nhưng được bao che bưng bít và đẩy trách nhiệm cho người khác giống Vinashin? Please go into this page:http://vn.360plus.yahoo.com/thai_hien12121981

  35. BÀI VIẾT ĐẠT GIẢI NHẤT CUỘC THI QUỐC TẾ!
    Đề tài: Em hãy viết điều kỳ lạ ở đất nước em

    ĐẤT NƯỚC VIỆT NAM EM CÓ ĐIỀU KỲ LẠ NHƯ SAU:
    ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM THÀNH LẬP CÁC BAN ĐẢNG CƯỚP NHƯ SAU:
    1. Ban cướp đất Khu đô thị trực thuộc UBND thành phố được sự bảo kê của Công An thành phố
    2. Ban cướp đất số 1 trực thuộc UBND thành phố được sự bảo kê của Công An thành phố
    3. Ban cướp đất số 2 trực thuộc UBND thành phố được sự bảo kê của Công An thành phố
    4. Ban cướp đất số 3 trực thuộc UBND thành phố được sự bảo kê của Công An thành phố
    5. Ban cướp đất Cao tốc trực thuộc Đảng Cộng Sản được sự bảo kê của Bộ Công An
    6. Ban cướp đất Nông thôn trực thuộc Đảng Cộng Sản được sự bảo kê của Bộ Công An
    …………V.V.V………..

  36. HÃY BIỂU TÌNH ĐÃ ĐẢO ĐẢNG CỘNG SẢN VÌ HÀNG NGÀN TỶ ĐỒNG TIỀN

    THUẾ CỦA DÂN BỐC HƠI VÀO TÚI CỦA ĐẢNG LÃNH ĐẠO. HÃY TẨY CHAY

    KHÔNG MUA CHỨNG KHOÁNG CỦA CÁC CÔNG TY TẬP ĐOÀN NHÀ NƯỚC.

    KHÔNG NỘP THUẾ VÌ NỘP THUẾ CUỐI CÙNG TIỀN THUẾ CŨNG RƠI VÀO

    TAY BÈ LŨ CỘNG SẢN MÀ THÔI

Bình luận về bài viết này