CXN_(69)Đừng sợ những gì Cộng Sản làm, hãy làm những gì Cộng Sản sợ

29/04/2012 3:25

Chiều 28.4, nguồn tin riêng của Thanh Niên cho biết phạm nhân Dương Chí Dũng (35 tuổi, ở TP.Nha Trang) bị đánh tử vong tại trại giam A2 (Bộ Công an), ở xã Diên Lâm, H.Diên Khánh, tỉnh Khánh Hòa. Ngoài ra, còn có hai phạm nhân khác bị chấn thương, đang được cấp cứu tại trạm xá của trại.
 Hiện chưa rõ danh tính người đã đánh 3 phạm nhân trên; vụ việc gây bức xúc cho nhiều phạm nhân trong trại. Đến 20 giờ cùng ngày, PV Thanh Niên liên lạc với đại tá Nguyễn Sơn – Giám thị trại A2 và được biết, gia đình phạm nhân Dũng đã đến xin đưa xác nạn nhân về nhưng một số phạm nhân trong trại vẫn giằng co cố giữ, đưa yêu sách.
Thiện Nhân

5 comments on “CXN_(69)Đừng sợ những gì Cộng Sản làm, hãy làm những gì Cộng Sản sợ

  1. CUỐI CÙNG BỌN CÔN ĐỒ MANG DANH UBND TP HÀ NỘI ĐÃ PHẢI NHỤC NHÃ CÚI ĐẦU CHỊU THUA TRƯỚC TIẾNG NÓI CỦA LƯƠNG TÂM , CÔNG LÝ .

    TIN MỪNG: CHỊ BÙI HẰNG ĐÃ VỀ ĐẾN NHÀ

    Thưa chư vị,
    Chị Bùi Thị Minh Hằng đã về đến Vũng Tàu. Hiện chị đang làm nốt một số thủ tục tại UBND Phường 4, TP Vũng Tàu để về nhà!
    Chị cũng cho biết bọn họ đã xích tay chị trên xe trên đường từ trại Thanh Hà đến tận Hà Tĩnh mới mở xích.

    ….Hiện sức khỏe và tinh thần của chị ổn định, tuy trên mình vẫn còn mang các dấu vết thương tích.
    Qua Nguyễn Xuân Diện, chị gửi lời cảm tạ đến Tướng Nguyễn Trọng Vĩnh, Cụ bà Lê Hiền Đức, các Giáo sư Nguyễn Huệ Chi, Ngô Đức Thọ, Chu Hảo và các nhân sĩ, trí thức, bạn bè trong và ngoài nước….đã dành cho chị tình yêu thương và chia sẻ trong những ngày tháng chị bị chính quyền Hà Nội giam giữ trái phép tại trại Thanh Hà. Chị sẽ có một bức thư để gửi lời cảm ơn đến ĐSQ Mỹ, ĐSQ Anh, Tổ chức Theo dõi Nhân quyền Quốc tế, các cơ quan thông tấn báo chí quốc tế: BBC, RFA, RFI, AP, AFP, Reuters, …đã theo dõi, đưa tin và lên tiếng bảo vệ chị.

    Chiều muộn hôm nay, Chị Bùi Thị Minh Hằng sẽ gửi tới NXD – Blog một số bài thơ trích trong tập “nhật ký trong tù” của chị.

    Chị cho biết, đã có lúc người ta đưa chữ “khoan hồng” ra với chị, nhưng chị không bao giờ chấp nhận. Chị nói, thời gian ở trại càng khiến chị mạnh mẽ hơn bao giờ hết! ……

    http://xuandienhannom.blogspot.com/2012/04/tin-mung-chi-bui-hang-ve-en-vung-tau.html

  2. Lời tri ân của chị Bùi Hằng

    Gửi tất cả những người bạn yêu quý của Bùi Hằng

    …..6 tháng trong lao tù, cùng với bao nỗi cay đắng đã khiến bề ngoài Bùi Hằng thay đổi hẳn, nhìn lại trong gương không thể nhận ra mình. Dẫu vậy, Bùi Hằng sẽ vẫn luôn là Bùi Hằng mà các bạn đã biết đến như ngày nào.
    Dù những thế lực cầm quyền có vu cáo bịa đặt thế nào đi chăng nữa, Bùi Hằng sẽ luôn là một người con của Tổ quốc Việt Nam, là người đồng hành với tất cả những người dân Yêu Nước. Những cuộc đàn áp chỉ làm cho Bùi Hằng vững tin hơn vào con đường mình đã chọn. Những ngày sắp tới sẽ là cuộc chiến đầy cam go chống lại những thế lực đang phá hoại Tổ Quốc thân yêu của chúng ta. Dù chỉ là một hạt cát nhỏ nhoi, nhưng Bùi Hằng xin nguyện sẽ làm hết sức để đấu tranh cùng các bạn.
    ….Trại Thanh Hà là một nhà tù nhỏ, còn đất nước Việt Nam là một nhà tù lớn hơn. Còn bao nhiêu người Việt Nam yêu nước khác vẫn đang bị giam cầm trong nhà tù nhỏ, gần 90 triệu người dân Việt Nam vẫn bị đày đọa trong nhà tù lớn hơn. Chính vì vậy, Bùi Hằng nghĩ rằng chúng ta vẫn phải luôn tiếp tục chiến đấu để đòi lại tự do cho đồng bào mình. Đó cũng là khát khao mà Bùi Hằng luôn hướng đến…..

    http://danlambaovn.blogspot.com/2012/04/loi-tri.html#more

  3. TuyetvanApr 29, 2012 08:58 AM

    Chúc mừng Em
    Viên Ngọc trắng trong .
    ……
    Tưởng hai năm họ cải tạo Em
    hoá sáu tháng Em là người cảm hoá
    những con người chỉ biết dùng vũ khí
    dùng răn đe súng điện dùi cui
    Cô công an theo Em có mắc cở
    khi phục vụ cho đảng chó
    Lần thả này Em không khóc …
    Bà Trưng – Bà Triệu có bao giờ khóc nhỉ ?
    khi hai Bà oai phong trên thớt voi
    khi Em về với nụ cười chiến thắng !
    …….
    http://danlambaovn.blogspot.com/2012/04/loi-tri.html#more

  4. Tự nhiên có sao em nói vậy và có bằng chứng. Em đang chống tham nhũng mà có mấy đứa phá em hoài và chửi em phản động, chó, ngu…?

Bình luận về bài viết này