CXN_051912_1511_Chiến dịch diệt sâu (sâu của 3D) đã được bật đèn xanh ở HN5

Châu Xuân Nguyễn

Theo nguồn tin của Người giấu Tên (NGT), (nguồn tin Dương Chí Dũng Vinalines bị bắt NGT đã biết từ đầu tuần) thì bên cánh 4S, TL sẽ kết hợp trong BCT để bắt sâu tham nhũng được nuôi bởi 3D trong những ngày tháng tới đây, họ nguyện phải chặt hết vây cánh của 3D thì ĐCS mới tồn tại vì tiếng ta thán trong dân ngày càng rõ..
Phe 4S, TL thắng trận quyết định đầu tiên là lấy lại “Chỉ đạo chống tham nhũng” từ 3D với lý luận rằng để 3D và bầy sâu hoành hành quá thì cả ĐCS sẽ phải di tản khỏi VN và tù tội v.v…, lý luận này cùng bằng chứng 3D đưa con trai và gái về xây thêm thanh thế làm 4S và TL quá run.
Độc tài nào cũng thế, cho nó quyền thì nó sẽ dùng quyền và tiền để cũng cố thêm quyền lợi và tiền tài, tới khi tỉnh giấc mới thấy là rất khó kiểm soát được “độc tài với quá nhiều quyền”
90 triệu dân VN (không như dân Úc) kinh nghiệm đau thương này trong 66 năm CS biết quá rành rồi, họ cho quyền DCS lãnh đạo, rồi thì điều 4 HP ra đời (không lấy lại quyền lãnh đạo được nữa), QH đảng cử dân bàu, dân không ứng cử được nếu không được MTTQ giới thiệu, Thẩm phán phải là Đảng viên, vì vậy Trọng Lú bây giờ tuyên bố không tam quyền phân lập, ĐCS lãnh đạo toàn diện thì ai làm gì được ĐCS sản nào ????
Và tình hình là ngay trong DCS này, 3 D đã và đang làm chuyện đó nhưng bị 4S và TL tuýt còi. Những chuyện đó là gì ??? DNNN là quả đấm thép, giao cho 3D, 3D nuôi sâu trong 19 TĐ, TCTY cho tới khi Vinashin bể, Vinalines bể mà vẫn điếu thèm cổ phần hóa, BCT làm gì được 3D nào ????
Đưa con trai, con gái về nắm bank, BXD, ai làm gì được 3D nào.
Gài cựu CA làm BT TU Quảng Ninh để đem Casino về đó, vì đem về VT và TPHCM thì bị block, đem ra QN cho nó lành, ai làm gì được 3D nào ????
Sự sống còn của ĐCS là tùy thuộc vào ý chí của 4S và TL.
Quan điểm của tôi về DCS thì ai cũng biết, nhưng ai nhờ tôi đăng bài mà có lợi cho mục đích của 90 triệu dân về lâu dài thì tôi đăng, đừng có cái nhìn thiển cận và quá khích mà nghĩ rằng tôi thân Cộng. Đánh 2 thằng yếu dễ hơn đánh 1 thằng quá mạnh tiếp sức bởi 2 thằng yếu. Chống Cộng phải khôn ngoan mới thắng CS, cứ gân cổ biểu tình và chửi đổng CS ở NQ thì không bao giờ dành lại chính quyền từ CS (tôi cũng biểu tình nhưng đó không là hành động quyết đoán của cuộc tranh đấu này đối với tôi).
Thằng nào, con nào nghĩ tôi không biết làm Chính Trị thì sau này phải liếm đống nước miếng nó nhổ ra thôi. Cái suy nghĩ của tôi về tranh đấu chống CS hơn những thằng những con đó cả ngàn dậm.
Melbourne
19.05.2012
Châu Xuân Nguyễn

18 comments on “CXN_051912_1511_Chiến dịch diệt sâu (sâu của 3D) đã được bật đèn xanh ở HN5

  1. Lỗi ở đây là lỗi hệ thống, tức ngay ông TBT, chính ông này đưa ra đường lối, học thuyết chính trị,3Dũng chỉ theo. Hệ thống này Tham nhũng cở Dương Quốc Xuân(nguyên là Chủ tịch tỉnh, bây giờ rớt xuống phó bí thư) ở LA còn đéo làm gì được nữa là. Chừng nào đạp đổ được TBT thì mới có thay đổi được. Ông Khác thay Bác Dũng nhà ta cũng thế thôi. Không nên trách Bác Dũng, vì chế độ này buộc phải xấu và tham nhũng mới tồn tại. Nếu không thì về làm phó thường dân thôi.
    Tôi thì ủng hộ Bác Dũng vì những lý do sau :
    – Dân số VN đa số là công nhân và nông dân chiếm 80% dân số. Hiện nay thì công nhân, nông dân sống rất vô tư, an phận. Nếu không có Tiên Lãng, Văn Giang, Vụ Bản thì nông dân khó mà sáng mắt sáng lòng ra. Nếu không có Doanh Nghiệp phá sản hàng loạt thì công nhân cũng khó mà sáng mắt sáng lòng.
    -Đó là lý do vì sau : 4S được bật đèn xanh cùng với Trọng Lú đánh 3 Dũng vì quyền lực độc tài tuyệt đối của 3D đang làm lòng dân bất ổn và BCT cảm thấy nguy cơ bất ổn kinh tế trở thành “mùa xuân Arab, hay nổi dậy Arab” là có thể xẩy ra nếu BCT không hành đông. Vậy thì 3D làm cho “Mùa xuân VN” xuất hiện thì cũng đã lấy công chuộc tội.
    – Cho nên nếu 3 D làm cho người dân nổi dậy, thay đổi chế độ. Hoặc 3D tuyên bố làm Enxin VN thì 3D chính là anh hùng dân tộc. Nhân dân VN sẽ bảo đảm an toàn cho gia đình và tài sản của gia đình 3D-coi như tài sản đó là công của 3D giải phóng ách nô lệ.
    Bác Dũng cần phải quyết đinh gấp- thay đổi để được nhân dân ủng hộ hoặc bị chặt vây cánh từ từ.

    • Đồng ý với @anhnamsg. Không ai phá hoại bằng 3D, tôi còn nghĩ anh 3D là đồng minh của những người đấu tranh cho tự do dân chủ VN nữa chứ lị

  2. “Thằng nào, con nào nghĩ tôi không biết làm Chính Trị thì sau này phải liếm đống nước miếng nó nhổ ra thôi. Cái suy nghĩ của tôi về tranh đấu chống CS hơn những thằng những con đó cả ngàn dậm.”..
    Hết trích

    Hay thật lâu lắm mới thấy bác Châu phát biểu thật lòng đầy cảm xúc như vậy.
    ĐM chúng nó, không văng tục thì không thể chịu nổi.Theo bác 3D đang co về Kiên Giang đó (nhất là Phú Quốc) và biến thành cứ điểm liệu có khả thi.

  3. Tôi không muốn TT Dũng bị hại ,nay xin TT hãy buông và lẩn tránh đi ,không cần tài sản chỉ cần thoát thân cùng gia quyến thôi .Hãy tính ngay trong lúc này không thì quá chậm .Ăn xi-non là thượng sác

  4. Tôi rất đồng ý lập luận với anh CXN
    Bẻ một cây đủa dể hơn là bẻ cả bó đủa
    Nay kể cả 4S hay TL hay ai đó … họ không còn cơ hội ngồi lại với nhau, khi quyền lợi kinh tế cũa riêng họ đang bị xâm phạm
    Thật sự, lâu nay người cộng sản cũng không là một tập thể thuần nhất, và hiện tại người cộng sản chân chính lại càng không có chổ đứng nữa đâu, và những người cộng sản ngày nay đều nhận ra rằng, : chủ nghĩa cs là một chũ nghĩa hư vô, không thực tế và cả các thằng đàn anh cs cũa chúng cũng đã quăng cái chũ nghĩa cs đó vào sọt rác lâu rồi
    Và nay ai là cs, còn có cơ hội quay đầu về với dân tộc Việt Nam, xin hãy sớm tỉnh ngộ, và đó là cơ hội cuối cùng và là chân lý con người Việt Nam
    Nếu không họ cũng sẻ bị bẻ gảy và bỏ đi trong sự đào thải cũa xã hội loài người

  5. Cu de 3 ong Trong Sang Dung thay phien danh pha nhau, tu do Minh Chu moi xuat hien de dep loan cai dam tham nhung nay

  6. Cha ông chúng ta đã dạy rằng, phải bẻ đủa từng chiếc
    Cs cũng làm vậy để bẻ gãy ý chí tự cường cũa chúng ta
    Nay chúng ta, cũng làm vậy bẻ quặc cái xương sống cũa chúng!

  7. Thiết nghĩ làm lãnh đạo thì phải có hành động gì nổi bật cho dân chúng noi theo và kính nể phải ko?

  8. Sau những vụ “tồi tệ”mà vây cánh y tá gây ra thảm họa “khủng”khiến nội bộ hết vía!Và chuyện gì đến nó phải đến…..Bây giờ thì y tá có thể “chống lại”hay “chống được”với cánh hẩu 4S thì còn phải chờ con cờ của Lú….tung đòn!
    -http://lenguyenhuytran.com/(Khởi tố các lãnh đạo Vinalines):”…Kết luận nói Vinalines cũng đã sử dụng nguồn vốn huy động từ trái phiếu sai mục đích, quản lý nguồn vốn, quản lý nợ phải thu chưa tốt, có năm khoản nợ với số tiền 23.062 tỉ đồng (trên 1 tỷ đôla) kéo dài nhiều năm chưa thu được và có nguy cơ không thu được.”(hết trích)
    Từng bước từng bước thầm……xuống hố cho vây cánh y tá!Xem ra y tá muốn “phản phé”lại cũng không phải dễ dàng!Thôi thì hy sinh đệ tử để còn sĩ diện hảo….!và như thế chắc chắn 3D trong tầm ngắm”triệt tiêu”của bọn chúng….!

  9. “Thằng nào, con nào nghĩ tôi không biết làm Chính Trị thì sau này phải liếm đống nước miếng nó nhổ ra thôi. Cái suy nghĩ của tôi về tranh đấu chống CS hơn những thằng những con đó cả ngàn dậm.” Nóng trong mình quá vậy bác?
    Phải chăng cái đám bên “dân làm báo” nó xúm vào chọi đá bài bác viết nên bác giận? Chân lý xưa nay lúc nào cũng vẫn là chân lý, đâu phụ thuộc vào số đông? Nếu số đông tự biết đường đi đâu cần các đấng chăn chiên phải không bác? Số đông là thế đó bận tâm làm chi! Các bài bác viết nói chung hay, có chiều sâu, chủ kiến rõ ràng.
    Chúc bác luôn vững tay bút chèo kéo trên cánh đồng văn chương lắm kẻ thị phi.

  10. Chú Châu ôi
    “Chó sủa mặc chó, người đi thì cứ đi”… việc gì chú phải lên cơn cho mệt…
    hà hà … quả này 3D coi bộ khó thoát, nhưng thí vài con chốt như DLT là xong chứ gì?
    Chú Châu nghĩ sao khi vẫn có những còm sĩ nuôi mộng 3D trở thành Yeltsin của Việt Nam???
    Boris Yeltsin là chính trị gia tầm cỡ thế giới, 3D chưa đáng xách dép cho ông. Một tên vô tài bất tướng, hiểm độc và ti tiện như 3D mà vẫn có người kỳ vọng thì quả là chuyện lạ.
    Hạ được 3D, thì DCS sẽ phân hóa, tự chiếm giết lẫn nhau, theo nhau xuống hố cả nút.
    Đúng như CXN tiên báo: Việc đó sẽ xẩy ra trong năm 2012 này. Giờ trọng đại đã điểm.
    Hẹn gặp nhau tại Sài Gòn.

Bình luận về bài viết này