KT – 918 – 081512 – Quốc Cường Gia Lai……..QCG mất hơn 30% giá trị

Tại sao người dân miền Nam này không ở lại để được giải phóng ??? Có lẽ nhìn xã hội VN ngày nay chúng ta sẽ rất dễ thấy rằng cả thế giới tởm lợm chủ nghỉa Cộng Sản của Hồ Chí Minh du nhập về.

—————————–

Nguyễn Hùng

Theo:tttc

 ( Lời bình): – Một khi cty bắt đầu xuống dốc, cực kỳ khó khăn để vực dậy thành cty bình thường vì tất cả khoản vay không cho đáo hạn (vì chủ nợ sợ), tất cả tài khoản vật tư bị đóng, phải trả tiền mặt, NV giỏi bỏ đi làm việc cho đối thủ v.v..
Nên chuyện cty nợ nần như chúa chổm thì không ai dám dây tới vì mỗi ngày một xuống dốc. Chính vì vậy khi những thằng thầy dùi kinh tế da bằng giấy khuyên nợ xấu NH hoán đổi bằng cổ phiếu bị tôi chửi tác nước vì quá ngu, không thực tiển. NH có thể hoán chuyển hôm nay nhưng 3 tháng sau là mất trắng khi cty nợ bị phá sản. Nếu còn ở dạng nợ xấu thì còn được chia phần khi phá sản, giữ cổ phiếu là những tờ giấy vệ sinh thôi…Thấy chiên da kinh tế VN mà ngán ngẫm, không một tí hiểu biết thực tế gì cả…

CXN_071612_1646_Những thầy dùi kinh tế cố vấn cho một đám ngốc về nợ xấu

Trích:”Một điểm rất quan trọng trong 10 điểm đề nghị của những thằng kinh tế da sách vỡ, không có kinh nghiệm thực tiễn là DN không có thu nhập, trả không nổi nợ vay và NH là người biết rõ tình hình sắp phá sản của DN nợ này nhất mà kêu NH đổi nợ thành cp của DN hấp hối này hả ??? Tụi này là một lũ điên hết rồi, đầu óc hoảng loạn hết rồi, NH nào chịu. Hãy xem trái phiếu sắp đáo hạn của QCGL, mời nhà đầu tư chuyển đổi thành cp chỉ được có 30% (nên nhớ người giữ trái phiếu không biết nhiều về tình trạng tài chánh của QCGL bằng nhà băng cho vay với DN đang có nợ xấu với nhà băng đó)” hết trích

Còng lưng ra để bảo vệ 3 Dũng cứ ngỡ rằng “còn đảng còn mình”, ai dè 3 Dũng làm “mất đảng mất mình” luôn. Ngày đó sẽ xẩy ra trong năm 2012 này đây, ko lâu đâu, doanh nghiệp phá sản và họ biết (qua đọc bài trang này) là suy thoái sẽ là 7 năm thì 90 triệu dân sẽ hành động, Cựu chiến binh đã kêu gọi dân oan biểu tình rồi đấy, có dám đàn áp cựu chiến binh hay không ???
CP hậu CS của Chau Xuan Nguyễn sẽ không có chuyện học tập cải tạo, đó là lời hứa của tôi và Nhóm Vì Dân với Bộ Đội và cán bộ.
ĐCS không sụp nhanh năm nay mới là lạ.
Nếu người VN may mắn, đuổi được bọn cai trị và đô hộ khỏi VN thì những nhà cửa mà chúng bỏ của chạy lấy người còn rẻ nữa

Khi CP Hậu CS tiếp thu, một sự dân chủ, công bằng và minh bạch, trung thực sẽ đem lại lòng tin cho 90 triệu dân VN cùng thế giới tự do. Từ đó, 1 hay 2 năm sau thì kinh tế sẽ trỗi dậy và giá BĐS sẽ cao gấp mấy lần bây giờ vì tất cả VKHN đều muốn về VN sống và phục vụ.

Hiện giờ chỉ có dân đen là chịu khổ thôi, còn tư bản đỏ và cánh hẩu, vây cánh của chúng nó vẫn sung sướng.
Châu Xuân Nguyễn

Melbourne
15.08.2012

————————————————————————————-

http://thitruongtaichinh.vn/index.php?r=public/index&news_id=32006

QCG mất hơn 30% giá trị

Thứ Ba, 07/08/2012, 09:03 GMT+7 Bản in Email

(ThiTruongTaiChinh) – Cùng với tình hình thị trường chứng khoán khó khăn, 6 tháng đầu năm 2012, cổ phiếu QCG của CTCP Quốc Cường Gia Lai đã mất hơn 30% giá trị.

Với mức trượt hơn 30% giá trị đã khiến tài sản của Quốc Cường Gia Lai trên sàn chứng khoán cũng giảm mạnh.

Bị “thiệt thòi” nhất là Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc, bà Nguyễn Thị Như Loan, vì bà đang nắm giữ số lượng cổ phiếu nhiều nhất.

Trong 6 tháng đầu năm 2012, số lượng cổ phiếu mà bà Như Loan đang nắm giữ tính đến ngày 30/6/2012 là 60.582.799 cổ phiếu.

Nguyễn Quốc Cường, thành viên HĐQT cũng là con trai của bà Như Loan cũng là người bị “hụt” tài sản rất nhiều. Tính đến ngày 30/6/2012, Quốc Cường nắm giữ 537.500 cổ phiếu.

Nếu như hồi đầu năm 2012, cổ phiếu QCG giao dịch ở mức 13.900 đồng/cổ phiếu, thì đến cuối tháng 6 cổ phiếu này chỉ còn 10.300 đồng/cổ phiếu (để mất 3.600 đồng/cổ phiếu so với hồi đầu năm).

Như vậy, nếu lấy số tiền chênh lệch này nhân với tổng số cổ phiếu QCG mà bà Nguyễn Thị Như Loan  đang nắm giữ thì số tiền đã “bốc hơi” trong 6 tháng lên tới hơn chục tỷ đồng.

Còn Nguyễn Quốc Cường cũng để mất khoảng 2 tỷ đồng.

Trong quý II/2012, Quốc Cường Gia Lai đạt doanh thu thuần 42,14 tỷ đồng, tăng mạnh so với mức 4,38 tỷ đồng cùng kỳ, lợi nhuận sau thuế chỉ đạt 316 triệu đồng.

Lũy kế 6 tháng Quốc Cường Gia Lai đạt 80,8 tỷ đồng, tăng 134% so với cùng kỳ, lợi nhuận sau thuế đạt 2,13 tỷ đồng.

Tài sản ngắn hạn 3.421,5 tỷ đồng của Quốc Cường Gia Lai chủ yếu nằm ở hạng mục hàng tồn kho với giá trị 2.846 tỷ đồng. Trong đó bất động sản dở dang 2.510 tỷ đồng.

Nguyễn Hùng

1 comments on “KT – 918 – 081512 – Quốc Cường Gia Lai……..QCG mất hơn 30% giá trị

  1. Rầm rộ căng khẩu hiệu ‘bao vây’ đòi tiền hội sở HD Bank

    Sáng nay 14/8, hàng chục nhân viên của Cty CP Dịch vụ Viễn thông An Đô và Cty TNHH Thép Thành Đô đã đem băng rôn, khẩu hiệu đến trụ sở ngân hàng HD Bank Hà Nội, 32 Trần Hưng Đạo để yêu cầu ngân hàng này trả nợ tiền cho Công ty họ.

    http://infonet.vn/doi-song/ram-ro-cang-khau-hieu-bao-vay-doi-tien-ngan-hang-hd-bank/a26602.html

Bình luận về bài viết này