CXN_111212_1929_Bây giờ là lúc dồn bọn ngụy quyền phản động vào góc tường

Đây là hình ảnh những người bạn Đồng Minh Mỹ với QLVNCH, co phải đáng ngưỡng mộ hôn những thằng Tàu Cộng 16 chữ vàng 4 chữ tốt hay không. Vậy mà bộ máy tuyên truyền láo khoét của bọn chính quyền ngụy, phản động CS gọi là “Tội ác Mỹ ngụy”

—————————-

Châu Xuân Nguyễn

Kính thưa đồng bào,
Tình hình kinh tế của DCS rất căng, ngân sách hết tiền, BDS hết tiền, Ngân hàng hết tiền (lời TS Alan Phan), bọn ngụy quyền giữ 3D lại sau những màn đấu tố, phanh phui rằng tên này là bất tài, tham nhũng và bao che, độc tài số một trên thế giới sau khi Khadaffy bị giết chết tại ống cống. Giữ 3D lại cho thấy 175 con khỉ đỏ ở Hội Nghị Trung Ương 6 ăn tiền của 3D và coi trọng chuyện ngụy quyền phản động giữ vị trí lãnh đạo hơn là đưa 3D xuống để củng cố kinh tế cho 90 triệu người dân VN.
Bọn ngụy quyền phản động nầy bây giờ nhìn thấy lòng dân rất căm phẩn vì những ngu xuẩn kinh tế cộng thêm những màn tham quyền cố vị nên khi người dân bày tỏ qua cộng đồng mạng về nghị định 71 Chính chủ là chúng phải xoa bỏ chỉ trong vòng 1 ngày.
Chống đối bọn ngụy quyền phản động này trên mạng là an toàn nhất, ngày nầy hàng triệu người chống đối chúng trên mạng qua comments mà chúng không thể nào có đủ công an mạng để uy hiếp họ. Tôi không muốn xúi giục người dân xuống đường vì không muốn một ai bị bắt bớ, cầm tù như người bạn Bùi thị Minh Hằng của tôi, tôi rất muốn bảo về sự an toàn của người đàn VN.
Tôi nghĩ rằng mọi người hãy tích cực hơn, comment nhiều hơn ở các trang mạng để gửi một thông điệp cho bọn ngụy quyền phản động nầy rằng người dân chúng ta không còn muốn chúng độc quyền lãnh đạo 90 triệu người dân chúng ta nữa, chúng ta muốn có bầu cử tự do như Obama va Romney bên Mỹ.

Melbourne
12.11.2012
Châu Xuân Nguyễn

CXN*_082312_1730_Có nên giữ 3 Dũng lại làm Thủ Tướng sau vụ bầu Kiên hay không ????

CXN*_051912_1512_Thấy gì khi Bộ Chính Trị và các Ủy Viên Trung Ương Đảng không còn tin tưởng vào tài kinh bang tế thế của 3 Dũng nữa

CXN_101212_1863_Không những sự nghiệp 3 Dũng over mà Đảng Cộng Sản cũng cuốn gói theo sát gót

CXN*_053012_1545_Kinh tế 3 Dũng: Trâu mất mới lo làm chuồng

CXN*_073012_1685_Chỉ có “Đỉnh Cao Trí Tuệ của loài Vượn” mới hành xử như 3 Dũng và Đảng Cộng Sản về nợ xấu NH

CXN*_051912_1510_Tình hình chính trị của 3 Dũng, hậu quả của tình hình kinh tế

CXN_102512_1888_Công việc của một Thủ Tướng (The Prime Minister’s job)

CXN_101712_1874_Đây là lý do chính mà 3D ở lại kỳ này (Nguyễn Sinh Hùng)

CXN_101612_1871_Ba Dũng ở lại: Chiến thắng lớn lao của 90 triệu dân VN

CXN_101612_1870_90 triệu dân VN bây giờ đã rõ BCHTW thà dung túng một tên độc tài, tham nhũng, bất tài như 3D còn hơn là mất ổn định chính trị, mất Đảng

CXN_101412_1868_Tại sao để đến bây giờ, suy sụp rồi mới nói lên sự thật…..Bi kịch nền kinh tế Việt Nam

CXN_101412_1867_Nguồn tin riêng của Châu Xuân Nguyễn về 3 Dũng

23 comments on “CXN_111212_1929_Bây giờ là lúc dồn bọn ngụy quyền phản động vào góc tường

  1. Chú viết sai chính tả nhiều lắm, chú cần học giỏi tiếng Việt hơn nữa chú a! Có như vậy những người Việt như cháu mới thấy thoải mái để đọc.

      • Cái cần và Đủ hiện nay là chúng Sập càng sớm càng tốt cho DÂN VIỆT….!
        Cái chính tả không còn quan trọng hơn cái Đất Việt anh Châu nhé!Anh cứ bình thường đi khi nào xong xuôi và gọn cho DÂN VIỆT lúc đó thì chỉnh sửa lại không muộn,ngoài ra anh sống ở Úc quá lâu nên bị hạn chế về tiếng việt !Điều đó không quan trọng.Thân

    • Cảm nhận&hiểu được là tốt rồi,vận nước như dầu sôi lửa bỏng,tập trung vào mục tiêu trước mắt.Đừng để ý chuyện nhỏ nhặt.Thời gian không nhiều đâu….

    • Người Việt trong Nam không câu nệ lổi chính tả thuộc về dấu hỏi, ngã. Anh Châu không phải là nhà vàn, anh viết chúng ta đọc để thêm hiểu biết là tốt rồi bạn à.

    • Sao Miss ko tu hoi, suy nghi va xem xet lai rang, hau nhu gioi tre 8X-9X+… da/dang hoc o mai truong VN hien nay, deu co nhung tin nhan hoac cac loai thu tu trao doi voi nhau trong cong viec… duoc the hien qua loai “thu tieng gi gi do…” chu ko phai tieng viet “nguyen ban” nhu xua nua??????!!!!!!!!

      Muon tim ra loi cua nguoi khac..,
      Hay xem lai minh dang dung o dau…,
      Va co xung tam, de got va giua hay ko!?

    • Da la nguoi Viet ma ko doc-hieu duoc tieng Viet ko dau thi ko phai nguoi Viet, trong khi chinh ta TV chi moi bang 1/1000 tieng Viet ko dau…

      Ton trong thi ai cung muon minh duoc ton trong…
      Muon dat duoc dieu do, truoc tien phai tu nghien minh…
      Va ket qua se dat duoc cai ton trong lan nhau nhu mong muon…
      ………………..
      Muon hieu duoc nguoi ta, thi hay tu mo long minh truoc!

      • Sorry anh Chau va cac ban!,
        Em rat co gang de comment bang TV co dau lam, nhung di dau do ko mang computer tren tay thi lam sao go tv co dau duoc… nen thinh thoang dung dien thoai di dong (loai thuong) vao web nen ko the viet tv co dau.

        Mong moi nguoi thong cam nha!!!

  2. miss là cháu của thủ tướng chính phủ việt nam đó anh châu,bằng cấp của nó nhiều hơn anh là cái chắc,bằng giáo sư tiến sỉ đều có hết,

  3. Giời ạ, bậy giờ mà ngồi nhấp nháp xem bài viết có những lỗi chính tả nào làm chi. Đọc mà hiểu là được rồi, thấy hay, thấy thuyết phục là tốt rồi, là đáng khâm phục rồi. Hãy bỏ qua chính tả, tập trung vào nội dung vấn đề cấp thiết. Đồng cảm đã tốt. Đồng chí thì càng tốt hơn.
    Tuy nhiên, càng yêu nước, yêu dân tộc, thì càng nên cố gắng hạn bớt lỗi chính tả. Đó là lời khuyên chân tình của tôi. Lại tuy nhiên, nếu vì vấn đề nóng hổi, cấp thiết mà phải viết ra, do đó mắc một số lỗi chính tả thì người đọc cũng không nên cố chấp. Hãy trân trọng từng giọt nắng mai cho dù nó có hơi bị chút bụi vẩn khó tránh khỏi!

    • Có nhiều người vì công việc họ không có nhiều thời gian để trau chuốt chử nghĩa mọng mấy bác thông cảm cho với lại người nam bộ mình không nhỏ mọn lặt vặt trong việc vạch lá tìm sâu như bọn tthn.

  4. Rất đồng ý với các bác, lổi chính tả không mấy quan trọng. Hiểu ý là tốt rồi.
    Người gỏ miền Nam thường bị lổi dấu hỏi dấu ngã. Người lớn tuổi có khi thường bị lổi.Người ít đọc ít viết cũng có thể có nhiều lổi. Thông cãm, thông cãm nhé các bác.

  5. Cái bọn dầu trâu mặt ngựa này không chết cho sớm để nhân dân việt nam được nhờ,bộn chúng chỉ có việc ngồi đó nghiên cứu để làm cách nào moi tiền dân cho được càng nhiều càng tốt chú châu coi có cái xe gắn máy để bà con nghèo đi làm ăn sinh sống mà tụi nó có để yên cho đâu,nay nó ban ra cái luật này ngày mai nó ban ra cái luật kia,em để ý thấy rằng mỗi một khi đảng của nó hết ngân sách là y như rằng nó sẻ nghỉ ra một cách nào đó để moi tiền của dân,không biết anh Châu có thấy vậy không?Vì thê bằng mọi giá chúng ta phải đấu tranh dẹp bỏ bọn độc tài này càng sớm càng tốt cho dân được nhờ để mở mang dân chủ thiết lập lại kỷ cương đất nước,thiết lập lại luật pháp để cho bọn cộng sản thấy và biết người dân và chính phủ vnch ngày nay thay đổi và lãnh đạo đất nước như thế nào để buộc bọn chúng phải tâm phục khẩu phục.phải vậy không mấy anh?

  6. ANH CHÂU HÃY VIẾT THIỆT NHIỀU BÀI NỮA VÀO ĐỂ CHO BỌN CS NHANH NHANH SỤP ĐỔ ĐI CHO NHÂN DÂN VN ĐƯỢC THOÁT KHỎI CS.

  7. nói j vế còm thì ko thể thíu tui dc,thằng bạn tui nó kêu mày chỉ có chém jo làm dc j..uh,kệ chỉ chém jo thế mà có thằng muốn chém cũng chả jam chém chú châu ạ,kệu gọi anh em chém thoải mái hén,ko cần sợ j nữa,vì sự sợ hải ko còn

  8. cài vụ còm thì ko thể thíu tui dc,thằng bạn tui nó chửi mày làm dc j chỉ có nước chém jo,thế mà có thằng muốn chém jo mà cũng chẳng dám đó chú châu ạ,anh em nào ta cùng chém cho thoải mái,ko việc j phải sợ,vì sự sợ hải đã ko còn

  9. day la chuyen nho,khi com ko the thiu tui,thang ban no keu tui chi biet chem jo,co lam dc cai wai j ma noi,nhung co thang ca chem jo con ko dam nua kia,anh em ta chem cho lu suc sinh som dia chau dim chua

Bình luận về bài viết này