Xin hãy trả lời cho nhân dân câu hỏi: Ai đẻ ra các ông? các ông có phải là người VN?

02.07.2012

Trung Quốc đem tàu chiến vào lảnh hải VN, TQ tuyên bố kêu gọi khai thác dầu của VN, TQ Chiếm Hoàng Sa, Trường Sa, Trung quốc cấm đánh bắt cá tại Biển Đông trong lảnh hải Việt Nam  và bắt giết đánh đập cướp bóc tài sản ngư dân VN, TQ hăm xả nước trên thượng nguồn cho VN ngập lụt, hăm và đang phá hoại kinh tế VN..vân vân và vân vân, tại sao TQ lại làm vậy trên lảnh thổ Việt Nam? Ai cho phép họ làm như vậy?

Khi nhân dân “thấy”, “biết”, “Nghe” và “sờ” được đất nước lâm nguy, người dân xuống đường phản đối TQ xâm chiếm VN, thì Đảng và nhà nước cùng lực lượng công an, “dân phòng” ra sức bắt ép buộc người dân phải giải tán, đồng thời lũ công an theo dỏi cưỡng ép công dân VN không được chống TQ,  tại sao vậy?

Có rất nhiều bằng chứng các cán bộ cao cấp của Đảng cộng sản và chính quyền trao đổi với kẻ thù, họ đem tài nguyên đất nước, đem Biển Đảo VN trao cho TQ, họ vì bọn TQ mà sẵn sàng đạp vào mặt người dân, họ vì TQ sẵn sàng bắt giam công dân VN, bán đứng cái đất nước này.

Nhưng các ông vẫn cứ cho TQ là anh em 16 chử vàng, tại sao gọi anh em 16 chử vàng? trong khi chính họ đang dẫm nát và chiếm đoạt tất cả tài nguyên và áp lực quân sự với ta?  hay các ông cùng cha mẹ TQ sanh ra? cùng anh em với TQ? Tại sao vậy? Những điều đó khiến nhân dân đặt câu hỏi: các ông  là người TQ? hay các ông  làm việc cho TQ?

Xin hỏi các ông ai sanh ra các ông? bố mẹ các ông có phải là người VN hay không? chắc chắn là không rồi! vì tổ tiên có dạy “Gà cùng một mẹ chớ hoài đá nhau”, Tổ tiên có dạy “Một con ngựa đau cả tàu không ăn cỏ”, nhân dân đau đớn nhìn đất nước bị xâm lăng, Người dân xuống đường phản đối TQ với tất cả tấm lòng đau đớn, thì chính các ông và bè lũ tay sai lại đánh đập sử dụng vũ lực ngăn cản bắt bớ hăm dọa.

Các ông đại diện đảng CSVN, các ông đại diện nhà nước VN, các ông phải phục vụ nhân dân VN chứ, hay cái đảng CSVN này cùng là một với đảng CSTQ?

Trời ơi vây các ông là ai?  Trời vậy bọn TQ đã và đang lều lái đất nước này ư? nếu không thì xin:

Hãy trả lời cho nhân dân: CÁC ÔNG LÀ AI? AI ĐẺ RA CÁC ÔNG? CÁC ÔNG CÓ PHẢI LÀ NGƯỜI VN KHÔNG?

7 comments on “Xin hãy trả lời cho nhân dân câu hỏi: Ai đẻ ra các ông? các ông có phải là người VN?

  1. Hãy trả lại tiền thuế cho dân. Chúng tôi nuôi các ông không bằng nuôi chó( chó còn giữ được nhà, chứ các ông thì dâng cho kẻ cướp). Thật phí cơm.!

  2. Bọn nó nói ” Chó đẻ ra tao ! Tao không phải là dân VN ,không phải là người ,tao là dân VIP ! “Đúng thật ! bọn chúng là bọn chó đẻ ra ,chuyên môn ăn bẩn ,ăn cứt ,không biết sống đàng hoàng là gì .

  3. ” CÁC ÔNG LÀ AI? AI ĐẺ RA CÁC ÔNG? CÁC ÔNG CÓ PHẢI LÀ NGƯỜI VN KHÔNG?”

    Trả lời :
    Cha mẹ chúng tao là người Việt Nam , ông bà tổ tiên của chúng tao là người Việt Nam , nhưng chúng tao là đảng viên cộng sản , là người của đảng , là người của thế giới đại đồng . Kể từ khi là đảng viên , chúng tao không có Thượng đế , không có tổ tiên , không có cha mẹ và không có Tổ quốc . Chúng tao chỉ có một cái duy nhất , đó là : đảng cộng sản .
    Đảng CS là thượng đế , là cha mẹ , là danh vọng quyền lực , là biệt thự , xe hơi , là đô la , vàng bạc , là tất cả của chúng tao .
    Mất ông bà , cha mẹ , chúng tao không cần , bán vợ bán con , nếu cần chúng tao cũng bán , cho dù bán hết cái tổ quốc VN này , chúng tao cũng bán , miễn sao đảng của chúng tao còn là còn tất cả .
    Thế thôi ! Các đảng viên hảy ghi nhớ điều này :
    ” Còn đảng là còn tất cả , mất đảng là mất tất cả “.

  4. Suốt cả ngày hôm qua 1/7/2012 , mở ti vi lên xem , biết là bao nhiêu đài VTV ,VTC , HTV , BTV ,v.v. chỉ toàn là ca hát , nhảy múa như bọn động dục , rồi lại chỉ dạy “ món ngon mổi ngày ”, rồi “ siêu thị cuộc sống ”, rồi bình luận bóng đá , v.v. Không hề thấy có một chử nào tường trình về việc người dân Hà Nội , Huế , Sài Gòn xuống đường biểu tình ôn hòa phản đối Trung quốc .
    Làm báo cái kiểu gì vậy ? Mấy ông bà là phóng viên hay là CHÓ GIỬ NHÀ ?
    Mấy ông bà tốt nghiệp từ trường báo chí hay từ trường nuôi dạy chó ra vậy ?
    May mà gia đình tôi không có một ai làm nghề phóng viên hay công an , chứ nếu có chắc là tôi NHỤC lắm .

    Chủ nhật, ngày 01 tháng bảy năm 2012

    Im lặng tuyệt đối

    Không chú nào dám hó hé. Trừ trường hợp duy nhất là TTXVN có bản tin về cuộc biểu tình dữ dội ở… tận Syria bị đàn áp khiến nhiều người chết.
    Ngoan cực!

    http://thongcao55.blogspot.com.es/2012/07/im-lang-tuyet-oi.html

  5. Biểu tình 1-7-2012 – báo quốc doanh “không biết, không nghe, không thấy”(?!)

    Xét về thiên chức nghề nghiệp, động thái “không nghe, không thấy” đã là quá tồi tệ, rất đáng hổ thẹn. Phản ánh ngược sự thật, xuyên tạc lòng yêu nước của nhân dân như Đài truyền hình Hà Nội và báo Hà Nội Mới, thực sự là tội ác chống nhân dân, phản đất nước!…

    Hơn 700 cơ quan báo chí, hơn 17.000 nhà báo được cấp thẻ, ngốn bao nhiêu tiền thuế của dân, không lẽ tiêu chí tối thượng của họ của họ là: “Không biết, không nghe, không thấy”(?!)

    http://danlambaovn.blogspot.com/2012/07/bieu-tinh-1-7-2012-bao-quoc-doanh-khong.html

  6. THE P.M DUNG RELATIVE CORRUPTION IN VIET NAM ??? CÓ GHI ÂM ĐỐI CHỨNG!

    http://blog.yahoo.com/_MIGBSHJT6AS63B7H4GNPBUXNRA/articles/826059/index

    Nói thật với các bạn:

    Vay vốn ODA là để xây dựng và phát triển đất nước.

    Ra làm ăn nhất là với người nước ngoài thì Tiền của nhà đầu tư phải được theo dõi và báo cáo rõ ràng…

    Lại xét đến người đi vay thì phải có trách nhiệm báo cáo và trả tiền cho nhà đầu tư.

    Nếu để xảy ra tham nhũng thì sẽ rất khó khăn cho nhân dân do phải đóng thuế trả nợ vay nước ngoài.

    Nếu không có tiền thì phải in thêm tiền. In tiền nhiều thì tiền sẽ mất giá.

    Cho nên, chúng ta bắt buộc phải làm việc có trách nhiệm và tránh để tham nhũng ăn tàn mạt đất nước…hại bà con phải trả nợ hoài không hết cho đến đời con cháu…

    Tất cả những nhân tố này dẫn đến việc tôi bị hại, bị xâm hại quyền con người 1 cách rừng rú và không có pháp luật.

    Nhưng vì tôi làm là vì lương tâm và trách nhiệm, góp 1 phần nhỏ xây dựng đất nước minh bạch hơn cho tương lai của Việt Nam . Vì nếu làm ăn gian dối, phi pháp thì người nước ngoài sẽ không cho vay nữa và sẽ mất lòng tin trên trường quốc tế.

    Như vậy, đất nước sẽ nghèo nàn hơn do tham nhũng. Tin rằng các bạn cũng hiểu được điều này!

Bình luận về bài viết này