KT – 711 – 043012 – Giá bất động sản không thể giảm thêm được nữa

Hãy xem video này đến cuối để thấy lính Mỹ đối xử với tù binh Việt Cộng như thế nào(Tết mậu Thân Huế).

Vân Nguyễn

Theo:thitruongtaichanh

(Lời bình): – Hãy nghe những giọng điệu của nhà báo đánh lên theo DN BĐS.

 Phó CT HH BĐS thì chác chắn phải đánh lên rồi. Trong bài báo này, ai cũng ảm đạm, chỉ có tên PCT này đánh lên rồi thì PV bưng bô, chạy tít.
Có lẽ tên nhà báo bưng bô này không đọc bài phá giá của bầu Đức và Quốc Cường Gia Lai.
Công An và quân đội có đứng ra bảo vệ 3 Dũng bất tài này nữa hay không, ngay cả Bộ Chính Trị và Trung Ương đảng nữa, có để 3 Dũng đưa cả đảng CS và 90 triệu dân VN “Xuống Hố Cả Nước” hay không. 3 Dũng có vài tỉ usd trong bank Thũy sĩ mà cô gái rượu Nguyễn thanh Phượng giữ ở Thụy Sĩ rồi, còn Bộ Chính Trị và 200 Ủy Viên Trung Ương có gì không, rồi CA và bộ đội có gì hay không ???
Cong lưng ra để bảo vệ 3 Dũng cứ ngỡ rằng “còn đảng còn mình”, ai dè 3 Dũng làm “mất đảng mất mình” luôn. Ngày đó sẽ xẩy ra trong năm 2012 này đây, ko lâu đâu, doanh nghiệp phá sản và họ biết (qua đọc bài trang này) là suy thoái sẽ là 7 năm thì 90 triệu dân sẽ hành động, Cựu chiến binh đã kêu gọi dân oan biểu tình rồi đấy, có dám đàn áp cựu chiến binh hay không ???
CP hậu CS của Chau Xuan Nguyễn sẽ không có chuyện học tập cải tạo, đó là lời hứa của tôi và Nhóm Vì Dân với Bộ Đội và cán bộ.
ĐCS không sụp nhanh năm nay mới là lạ.
Nếu người VN may mắn, đuổi được bọn cai trị và đô hộ khỏi VN thì những nhà cửa mà chúng bỏ của chạy lấy người còn rẻ nữa

Khi CP Hậu CS tiếp thu, một sự dân chủ, công bằng và minh bạch, trung thực sẽ đem lại lòng tin cho 90 triệu dân VN cùng thế giới tự do. Từ đó, 1 hay 2 năm sau thì kinh tế sẽ trỗi dậy và giá BĐS sẽ cao gấp mấy lần bây giờ vì tất cả VKHN đều muốn về VN sống và phục vụ.

Hiện giờ chỉ có dân đen là chịu khổ thôi, còn tư bản đỏ và cánh hẩu, vây cánh của chúng nó vẫn sung sướng.
Châu Xuân Nguyễn

Melbourne
30.04.2012

———————————————————————————–

http://thitruongtaichinh.vn/index.php?r=public/index&news_id=24098

Giá bất động sản không thể giảm thêm được nữa

Thứ Tư, 25/04/2012, 16:45 GMT+7 Bản in Email

(ThiTruongTaiChinh) – Theo nhận định của luật sư Trần Vũ Hải, thị trường bất động sản ít nhất phải 2 năm nữa mới bắt đầu có sự chuyển biến tích cực. Và vấn đề cốt yếu hiện nay của thị trường bất động sản không phải là khó vay tiền mà là do sức cầu rất yếu. Tâm lý của người dân đang rất hoang mang chưa biết đầu tư theo hướng nào, vì vậy họ chỉ nghe ngóng chờ đợi.

Thị trường bất động sản đã trải qua một đợt suy thoái kéo dài gần 2 năm khiến cả doanh nghiệp lẫn nhà đầu tư gặp không ít khó khăn. Thị trường gần như đóng băng, giá bất động sản giảm đến mức “khó có thể giảm thêm được nữa” và có dấu hiệu chạm đáy.

Giá bất động sản hầu hết ở các phân khúc đều giảm giá 20%, có nơi đến 50%. Hầu hết các chủ đầu tư mạnh mẽ đều kêu gọi “bất động sản đã chạm đáy rồi, hãy mua đi”. Theo một chuyên gia, căng thẳng chưa đến mức tê liệt nhưng cụm từ “phá sản” xuất hiện thường xuyên hơn, nhà đầu cơ ngắn hạn đang dần rút lui thay thế bằng nhà đầu tư dài hạn.

Một khi tín dụng được nới lỏng doanh nghiệp bất động sản sẽ được tái cấu trúc các khoản vay. Như vậy, tỷ lệ nợ xấu ngân hàng sẽ giảm, các doanh nghiệp bất động sản có mức tín nhiệm cao sẽ được tiếp cận nguồn vốn mới, thị trường cũng theo đó mà có cơ hội tăng trưởng cả về nguồn cung lẫn cầu.

Ông John Gallander – Giám đốc Savills Hà Nội nhìn nhận, chuyện thị trường bất động sản lên xuống là rất bình thường. Chỉ có khó là các chủ đầu tư lại không quyết định được thị trường vào lúc này mà chỉ như là những người quan sát thị trường.

Đại diện một số doanh nghiệp bất động sản đều khẳng định, đến thời điểm này, việc họ làm dự án là do tình thế “ném lao phải theo lao”, hoàn toàn không có một chút lợi nhuận nào nếu bán với mức giá hiện nay. Do vậy, điều họ trông chờ là thị trường sẽ có sự thay đổi vào cuối năm với sự tăng lên cả về giao dịch và giá bán.

Theo nhận định của luật sư Trần Vũ Hải, thị trường bất động sản ít nhất phải 2 năm nữa mới bắt đầu có sự chuyển biến tích cực. Bằng chứng là hiện có khá nhiều khách hàng đã đóng tiền vào dự án đang tìm đến văn phòng luật sư của ông xin tư vấn tìm cách rút tiền khỏi dự án.

Do đó, theo chuyên gia này, các doanh nghiệp sắp tới sẽ còn phải mệt mỏi nhiều với bất động sản. Hơn lúc nào hết, chủ đầu tư phải nhìn thẳng vào sự thật, phải mạnh dạn cắt lỗ, không nên kỳ vọng nhiều vào sự phục hồi của thị trường trong ngắn hạn.

TS. Phạm Sỹ Liêm, Phó chủ tịch Tổng hội Xây dựng nhận định, từ nay đến cuối năm vẫn chưa thể bắt đầu chu kỳ đi lên của thị trường bất động sản. Bởi lẽ, theo nhận định kinh tế năm 2012 vẫn là năm đầy khó khăn, mà bất động sản như một nhiệt kế, kinh tế đất nước suy giảm hạ nhiệt thì nhiệt độ của bất động sản khó mà ấm lên được.

Phó Chủ tịch Hiệp hội Bất động sản Việt Nam Tống Văn Nga cho rằng thị trường sẽ tiếp tục khó khăn bởi không hy vọng rằng lãi suất vay sẽ giảm về 10 – 12%. Hơn nữa, một khi giá đất vẫn quá cao thì khó có cách nào có thể giảm được giá bất động sản xuống được.

Vân Nguyễn

4 comments on “KT – 711 – 043012 – Giá bất động sản không thể giảm thêm được nữa

  1. bong bong bat dong san dang NO? Tui co 1 nha cua cha me de lai,co nen ban trong luc nay khg anh Chau? Ket qua (het tien).

    • Theo thiển ý của tôi thì nên bán càng sớm càng tốt. Phải chi anh vào đây đọc và bán từ 8-12 tháng trước! Nên nhớ đất để ở chung quanh thành phố còn nhiều lắm, giá sẽ rớt nhiều hơn nữa!

      • Du an san bay quoc te Long thanh va bat dong san(ruong dat) chung quanh khu vuc co kha nang tang hay giam gia day ho bac Daouu?

  2. tôi đọc báo hoa sen, bài vòng xoái in tiền.đổi tiền 1000,đổi một 1 đồng .vậy mình nợ ngân hàng 100,000,000,vậy ngân hàng sẽ tính sao?bác nào có kinh nghiệm chỉ giúp rất cám ơn

Bình luận về bài viết này