CXN_062812_1611_Thấy gì qua chuyện Thống Đốc Nguyễn văn Bình, Nguyễn văn Giàu và 3 Dũng

Châu Xuân Nguyễn

Những bài viết thâm cung bí sử chính xác của Quan Làm Báo đã được tôi phối kiểm với những gì xảy ra trên thực tế thì tất cả đều có một hệ thống logic của nó, tiếng dân dã VN là “ăn rơ” với nhau hết.
Trích:”Thời gian gần đây, bỗng dưng các ngân hàng đã nhận  được văn bản chính thức của Thống đốc Bình kèm theo văn bản số 43/TTg-KTTH chỉ đạo của Thủ Tướng ký ngày 11/ 8/2011 được đóng dấu TUYỆT MẬT chỉ đạo chi tiết buộc các ngân hàng thương mại xoá nợ Vinashin. Văn bản của Thủ Tướng được ký ngay sau khi Quốc Hội bầu bán phê chuẩn nhiệm kỳ của Chính Phủ.
Tại sao Thống đốc Nguyễn Văn Bình không nói miệng như trước đây mà lại phát văn bản chính thức kèm theo chỉ đạo của Thủ Tướng?.
Tại sao văn bản Thủ Tướng chỉ đạo từ tháng 8/2011, nhưng đến nay Thống đốc Bình mới ‘’trưng’ cái văn bản cho mọi người để ngụ ý tự thanh minh rằng ‘Đây không phải là quyết định của cá nhân tôi!’. Kể từ khi  chính thức lên giữ chức Thống đốc ngân hàng, Nguyễn Văn Bình như hình với bóng của Thủ Tướng Nguyễn Tấn Dũng. Bất cứ những cuộc chiêu đãi tại công hay tư, tại nhà riêng, hay đi ‘vi hành’ về Bắc Ninh, Hải Phòng, Quảng Ninh, Đà Nẵng, Cần Thơ, Kiên Giang,… không lúc nào không thấy mặt Bình! Vậy tại sao Bình không tiếp tục dấu cái văn bản chỉ đạo của Thủ Tướng đi như trước đây? Phải chăng Thống đốc Bình đang lo thủ thế cho mình! ĐIỀU NÀY CŨNG CHO THẤY: ĐÃ BIẾT RÕ PHẠM PHÁP, SONG VẪN CỐ TÌNH LÀM!” hết trích
Nguyễn Văn Bình (NVB) có lẽ đang bị áp lực của những cuộc điều tra về Vinashin nên phải phản chủ 3D để tự bảo vệ mình, cái cảm giác không còn an toàn khi phải thực hiện chỉ đạo đen tối của 3D là thấy rõ, quyền uy của 3 D đang bị xói mòn hay NVB đang sợ 3 D thí chốt mình như 3 D từng thí chốt Phạm thanh Bình, Dương chí Dũng và La #….Gần đây nhất, 3D bị lộ nguyên hình đã bổ nhiệm Dũng Vinalines nên 3D phải thủ tiêu (?) hay tiếp tay giấu Dũng Vinalines làm NVB lo sợ chăng ???? Làm tay chân của một người thất thế, sắp bị Đảng thanh trừng nay lại là một mối nguy, ngay cả cô gái rượu của 3D cũng không dám đứng tên Bản Việt thì đủ thấy 3D đang ít nhất sợ búa rìu dư luận, nhiều là đang lo thu xếp cùng con cái lo đường chuồn. Những biến cố dồn dập về tham nhũng của bè đảng 3 D trong tháng ngày sắp tới có lẽ không còn đủ thời giờ để 3D rút trong êm lặng…..
Chuyện NVB này thì trùng hợp với một nguồn tin khác mà trước đó tôi có đăng…..

CXN_051112_1502_Ba Dũng và Tư Sang mất đàn em chạy qua chạy lại như vịt nên cứ mỗi 2 tháng là có Hội Nghị Đảng

CXN_Phản Phé

Trước đó, có dấu hiệu NVB hoa mắt vì tiền của bọn Kiên, Hùng Dũng, Quang mà phản bội 3D, đem tài liệu tội lỗi của 3D đi trưng bày khắp nơi…

CXN_053112_1554_Bằng chứng rõ ràng Thống Đốc Nguyễn văn Bình hành động vì lợi ích của Mafia banking

Lãi suất và tín dụng: Ai đã “qua mặt” Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng?

Chuyện NVB cấu kết với Soái Nga Mafia banking thì rõ như ban ngày từ những thông tin tôi có được trước đây.CXN_020212_1390_Mafia Banking đang dự định làm gì với sự tiếp tay của Mafia 3 Dũng, Thanh Phượng

CXN*_021312_1404_Tôi kêu gọi Bộ Chính Trị Đảng Cộng Sản hãy chỉ đạo 3 Dũng và Bình chấm dứt trò chơi thanh khoản và thâu tóm vì lợi ích của 90 triệu dân VN

CXN_030212_1431_Tiền ào ạt vào cp Sacom Bank và kế hoạch thâu tóm của Nhóm Mafia banking phá sản cùng Nguyễn văn Bình

Trích:”Thêm một nạn nhân nữa là Lê văn Nghĩa vừa bị cách chức do cấu kết với Nguyễn văn Giàu tung tin. Tôi sẽ không nói ai cung cấp cho tôi những thông tin này, nhưng ng đó rất thân cận với cánh Nguyễn văn Giàu và Lê xuân Nghĩa do ghen ăn tức ở với Nguyễn văn Bình.(Làm sao tôi biết thâm cung bí sử khi ngồi ở Melbourne)” hết trích

Nguyễn văn Giàu (NVG) cay cú 3D đẩy mình khỏi ghế Thống Đốc qua ngồi chơi xơi nước bên QH (Ủy ban Giám Sát Tài Chánh nên NVG từ dạo đó là muốn chỉa 3 Dũng nên hắn đi nói cùng khắp chuyện 3D chỉ đạo hăm dọa NHTM xóa nợ cho Vinashin tại đây….Xin hỏi Ông Nguyễn Phú Trọng – Cướp tiền của nhân dân xóa nợ cho Vinashin bị xử tội gì ? Trích:”Từ đầu năm 2011, khi đó Nguyễn Văn Giàu còn đang làm thống đốc Ngân hàng nhà nước đã trực tiếp gọi điện cho từng ngân hàng vừa ra lệnh vừa đe doạ các chủ ngân hàng phải xoá nợ cho Vinashin… câu đe doạ cửa miệng của Thống đốc Giàu:  ‘ Đây là lệnh của Thủ TướngNếu ai không chịu xoá nợ thì sẽ cho thanh tra ngân hàng thì kiểu gì các ông bà cũng chết….’. Vì vậy mà chẳng có một ai dám cả gan chống Trời và người thạo tin thì nói rằng: Nhờ thu xếp xuất sắc việc xoá nợ mà Nguyễn Văn Giàu đã được lên chức về làm Chủ nhiệm Uỷ ban kinh tế Quốc Hội, nếu không thì có lẽ đã bị tống đi đâu đó ngồi chơi xơi nước rồi!” hết trích. Còn nữa….CXN_052112_1522_Nguyễn Văn Giàu đang liên kết với tư Sang và Trọng Lú chỉa 3D đây

Ngày tàn của quyền lực 3D đã đến nên tất cả đang quay lại tiếp tay 4S và Trọng Lú cắn 3D, chung quy vì quá tham ăn, đưa con gái lên điều hành Nhóm lợi ích nhà Băng nhưng bị NVB phổng tay trên….

CXN*_022112_1414_Có ai nhìn thấy xung đột lợi ích trong trường hợp này hay không nhỉ ????

CXN_052012_1516_Moves afoot to force Prime Minister of VietNam Nguyen Tan Dung to resign due to Economic Mismanagement

CXN_051712_1507_Đòn phản công vào 3D của các Phe nhóm khác

Thế lực của 3D đang xoi mòn từng ngày, đàn em quay lại cắn 3D bằng cách trưng ra những bằng chứng tội phạm của 3Dung4 cho UBCĐPCTN của Đảng mà Trọng Lú đang nắm quyền sinh sát với sự hổ trợ của 4 Sang (vì vậy 4S mới mạnh miệng với cử tri về con sâu chúa 3D, tuyên bố trên BBC luôn)
Những tháng ngày (ngày chứ không là tháng nữa) sắp tới sẽ nhìn thấy số phận của 3D rõ hơn…wait and see….

Melbourne

28.06.2012
Châu Xuân Nguyễn

11 comments on “CXN_062812_1611_Thấy gì qua chuyện Thống Đốc Nguyễn văn Bình, Nguyễn văn Giàu và 3 Dũng

  1. Ép tôi nghỉ việc tức là ép tôi nhận tội giống như trước đây ông Nguyễn Mạnh Triều giám đốc Eximbank đã làm là giấu biên bản họp và ép tôi nhận tội. Như vậy là làm sai pháp luật phạm tội gian lận.

    Nghỉ việc tức là nhận tội giống ông Dương Chí Dũng Vinalines và bị ghép vô tội cố ý làm trái nên bỏ trốn.

    Vì sự an toàn và sống còn theo Hiến Pháp 1992, Luật Tố Tụng và Quyền Con Người của Liên Hiệp Quốc nên tôi phải trưng bày chứng cứ ra cho mọi người hiểu và giúp tôi nếu ai có quyền lực vì họ là con cháu ông lớn, không thôi sau này sẽ bất lợi cho tôi.

    Xin cảm ơn mọi người!

    http://blog.yahoo.com/_MIGBSHJT6AS63B7H4GNPBUXNRA/articles/page/1

    Người ta nói gì là chuyện của người ta, tôi không quan tâm. Tôi chỉ biết sống đúng đạo lý, không thẹn với lương tâm, không tham lợi mà hại người, ức hiếp kẻ yếu, ganh tỵ người tài…Sở dĩ tôi làm như vậy để dành nước “hậu”, nếu pháp luật Việt Nam chỉ dùng để bảo vệ người có quyền thế và người giàu!

    Bạn thấy đó, nếu chứng từ họ còn sửa được thì chuyện gì họ không dám làm? Bạn có tin tưởng họ ko? Họ chịu sự quản lý của ai? Vì họ là con cháu ông lớn thì tôi có được yên thân không? Do sợ chính quyền sẽ làm khó và hại tôi nên tôi phải dùng đến kế sách này. Nếu họ muốn bị người dân trong nước và thế giới gièm pha thì họ nên đụng đến tôi.

    Do trình độ của bản thân khá cao, người Anh và người Do Thái không thích làm quen với những người có học vấn nông cạn và trình độ giáo dục thấp.
    Họ thường nói: “Người đứng trong đám hoa hồng thường có mùi thơm”. Giao tiếp với người có học vấn uyên thâm, họ có thể thường xuyên thảo luận, học tập lẫn nhau, hai bên cùng có lợi.
    Người có tầm học vấn uyên thâm, có kiến thức phong phú như anh Châu có tầm mắt quan sát rộng khắp thế giới.
    Còn người mà có học vấn nghèo nàn, kiến thức và năng lực giải quyết vấn đề đều thấp kém hơn người có học vấn uyên bác. Về lâu dài, khó mà đứng vững đôi chân trong các hoạt động kinh doanh…

    Giống như mẹ của Eisenhower, vị tổng thống thứ 34 của Mỹ và Nguyên thủ tướng Ấn Độ Nehru từng nói: “Cuộc đời giống như 1 canh bạc, phải đánh đúng lá bài trong tay mình…”

    Phải biết kết hợp được các lá bài trên tay và đánh đúng từng lá một.

    Tôi chỉ nói đúng sự thật và xây dựng. Làm sai không biết phục thiện, không biết sửa sai thì sẽ không được người khác kính trọng.
    Lạm dụng công vụ, xem thường pháp luật… tội đáng phải xử. Tất cả đồng lõa phải bị trừng trị.
    Việc giám đốc Eximbank Bạc Liêu tự ý rút tiền trong tài khoản của tôi diễn ra trong 1 thời gian dài mà vẫn không thấy xử lý mặc dù tôi có gửi đơn khiếu nại.

    Vậy tôi kính đề nghị các cơ quan chức năng và công luận xem xét giúp đỡ cho tôi!

    Vấn đề là tự các ông ấy làm nhân chứng vì tôi có ghi âm chứng tỏ các ông ấy đã tự nhận. Còn muốn bưng bít hay dùng thông tin sai sau này thì đó là chuyện của các ông ấy nhưng sự thật vẫn là sự thật cho dù có người cố tình làm sai, 1 tay che hết bầu trời được sao?

  2. Cang ve sau cang xuat hien nhieu tinh tiec cuc ky hap dan ca trong lan ngoai nuoc, vo kich da dien ra xuyen suot may thap nien nay gan den hoi ket…

    Cu moi 1 phut troi qua, Mr Chau and his members cang tinh hon nhieu… LUON CHUC CAC ANH/CHI DOI DAO SUC KHOE!
    Thanks and regards,

  3. Kinh tế và chính trị mất dạy của CSVN đang rơi vào giai đoạn đại KHÙNG LOẠN, và cứ mỗi giờ tiếp theo như vậy là mỗi giờ dân chủ nhân quyền VN “bổng dưng” có sức mạnh mọc lên như nấm… THÔI RỒI CỜ ĐỎ SAO VÀNG NHIỀU THẬP NIÊN LÁO PHÉT

  4. Chúng đang cấu xé nhau và mọi xấu xa được phơi bày thì người dân sẽ càng nổi giận. Thời điểm quất nhau này có còn tay chóp bu nào mãi may lo kinh bang tế thế nữa. Kinh tế đất nước chắc chắn sẽ lụn bại nhanh hơn, bất ổn xã hội dâng trào. Tình thế sẽ nhiều thay đổi dồn dập một khi 3D gốc không trụ được hoặc rể nhánh lung lay thì cơ may cho dân tộc sẽ đến nếu nhóm còn lại 4S, TL) thức thời với ý nguyện dân tộc dân chủ. Đó là con đường hồi sinh của đất nước; bằng không phải bằng một sự nổi dậy của người dân thôi.

  5. Nói thật với các bạn:
    Vay vốn ODA là để xây dựng và phát triển đất nước.
    Ra làm ăn nhất là với người nước ngoài thì Tiền của nhà đầu tư phải được theo dõi và báo cáo rõ ràng…
    Lại xét đến người đi vay thì phải có trách nhiệm báo cáo và trả tiền cho nhà đầu tư.
    Nếu để xảy tham nhũng thì sẽ rất khó khăn cho nhân dân do phải đóng thuế trả nợ vay nước ngoài.
    Nếu không có tiền thì phải in thêm tiền. In tiền nhiều thì tiền sẽ mất giá.
    Cho nên, chúng ta bắt buộc phải làm việc có trách nhiệm và tránh để tham nhũng ăn tàn mạt đất nước…hại bà con phải trả nợ hoài không hết cho đến đời con cháu…
    Tất cả những nhân tố này dẫn đến việc tôi bị hại, bị xâm hại quyền con người 1 cách rừng rú và không có pháp luật.
    Nhưng vì tôi làm là vì lương tâm và trách nhiệm, góp 1 phần nhỏ xây dựng đất nước minh bạch hơn cho tương lai của Việt Nam. Vì nếu làm ăn gian dối, phi pháp thì người nước ngoài sẽ không cho vay nữa và sẽ mất lòng tin trên trường quốc tế.
    Như vậy, đất nước sẽ nghèo nàn hơn do tham nhũng.

    Tin rằng các bạn cũng hiểu được điều này!

    http://blog.yahoo.com/_MIGBSHJT6AS63B7H4GNPBUXNRA/articles/611507/index

  6. Ngài Chủ tịch nước Sang chẳng phải đã từng thốt lên: “Trước đây chỉ một con sâu làm rầu nồi canh, nay thì nhiều con sâu lắm. Nghe mà thấy xấu hổ, không nhẽ cứ để hoài như vậy. Mai kia người ta nói một bầy sâu, tất cả là sâu hết thì đâu có được. Một con sâu đã nguy hiểm rồi, một bầy sâu là ‘chết’ cái đất nước này” hay sao?

    Hôm qua ngài TBT TRỌNG nói với dân sờ vào đâu, chỗ nào cũng thấy tham nhũng, hư hỏng…. Đấy ông TRỌNG đã chứng minh “biện chứng” cái ông SANG nói sao? Ông to nhất nước mà ông chẳng hành động gì, nay ông để “chết cái đất nước Việt này sao??? ÔNG bảo dân sợ không dám tố cáo sao ông cũng sợ mà đi diệt sâu??? Ông định lại xúi giục dân để ông ngỗi “tọa sơn xem hổ đấu” rồi làm kẻ PHÚ ÔNG HƯỞNG LỘC ư????

Bình luận về bài viết này