Kể chuyện “Quả bóng” bị “đá”

Lê Hiền Đức (Công dân chống tham nhũng)theo blog Nguyễn Tường Thụy

Nhân việc Tòa án tối cao chuyển đơn tố cáo chánh tòa Hà Nội của các ông Nguyễn Đăng Quang, Hà Huy Sơn về cho chính tòa Hà Nội giải quyết (xem bài THÔNG TIN MỚI NHẤT VỀ VỤ KIỆN ĐÀI TRUYỀN HÌNH HÀ NỘI, Nguyễn Xuân Diện blog), tôi chỉ biết cười. Tôi đã quá quen với kiểu “đá bóng” này rồi. Tôi xin đưa ra vài sự việc, còn sau đó ai muốn có kinh nghiệm về việc giải quyết kiểu đá bóng, xin trực tiếp gặp tôi, tôi sẵn sàng trao đổi, cung cấp “biện pháp để đối phó”.

Tôi nhận định: Tất cả đều cùng một giuộc. Họ bưng bít, dung túng, bao che cho nhau cả. Các ông bà ơi, phải làm thế nào đi chứ cứ theo đuổi kiểu kiện này thì tốn nhiều công sức lắm, họ không giải quyêt gì đâu, bởi tất cả ở trong “túi”, họ cố tình kéo dài thời gian cho chìm xuồng” thôi. Hoặc là, quyết định đã có sẵn trong túi rồi, chỉ việc thò tay vào móc ra là xong.

Xin dẫn ra vài việc rất cụ thể:

1    Tạ Thị Bích Ngọc, Hiệu trưởng trường tiểu học Nguyễn Khả Trạc (quận Cầu Giấy). Ả đã tham ô, gây tội ác với hơn 500 học sinh tiểu học trong suốt 2 năm học từ 2004 đến 2006, kể cả khi đã có kết luận của Ban chỉ đạo phòng chống tham nhũng Hà Nội và thanh tra Bộ giáo dục (tôi có đầy đủ chứng cứ).

Song 6 năm đã qua (từ 2006 đến nay), ả vẫn cứ nhởn nhơ ngoài vòng pháp luật. Cụ thể là:

Ả được chuyển đến làm hiệu trưởng một trường còn “ngon lành” hơn, đó là trường tiểu học ở khu đô thị mới Nam Trung Yên. Về đây, ả vẫn chứng nào tật ấy, “ngựa quen đường cũ”.

Không những vẫn là hiệu trưởng, ả còn là bí thư chi bộ. Ả lại tiếp tục tham nhũng, bóc lột học sinh và phụ huynh. Trong khi đó ả vẫn được bầu là đảng viên ưu tú, đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

Vậy thì cái chất đảng viên ấy thế nào? Đơn giản bởi lẽ: ả xinh đẹp (tôi chưa biết mặt ả, chỉ nghe các giáo viên kể lại) và “khéo chiều” các anh, kể cả phong bì rải khắp các cấp. Ngoài ra, ả không đi học mà vẫn có bằng thạc sĩ. Tôi có quá đầy đủ chứng cứ trong tay (hồ sơ vụ này lên đến 25 kg)

Vụ này tôi bị “đá” tung lên, cuối cùng lại về chỗ cũ.

Cho đến hôm nay hồ sơ vẫn “No, tôi chưa giải quyết”.

2.   Đặng Thị Bích Hòa, Tổng giám đốc công ty chuyển phát nhanh gọi là EMS, kiêm chủ tịch hội đòng quản trị, kiêm bí thư đảng ủy, ba chức vụ quan trọng nhất công ty ả đều nắm cả. Ả này vốn to cao (tôi cũng chưa biết mặt ả nhưng nghe mọi người biết ả tả lại hình dáng). Ả nguyên là vận động viên bóng chuyền. Ả cũng có “vốn” nên ả mua được rất nhiều anh cấp cao như Bộ trưởng Bộ nội vụ (đã hạ cánh), thứ trưởng ngoại giao (đương chức) … vì vậy vụ này tôi cũng bị “đá” tung lên như quả bóng.

Từ 5/1/2011 đến nay đã hơn 1 năm, tôi bắt đầu đi từ: Tập đoàn Bưu chính viễn thông (gọi tắt là VNPT). Tiếp theo đó:

–    Đá sang cảnh sát của Bộ công an;

–    Đá sang an ninh Bộ công an (vì có yếu tố nước ngoài);

–    Đá lên Ban kiểm tra TW Đảng;

–    Đá sang Ban chỉ đạo phòng chống tham nhũng TW (vì liên quan đến các quan chức cấp cao);

–    Đá về Ban kiểm tra đảng ủy khối doanh nghiệp TW.

Và cuối cùng lại trở về tập đoàn VNPT. Hồ sơ vụ này lên tới gần 40 kg, cho đến nay vẫn chưa đâu vào đâu cả, vì “há miệng mắc quai”

Rất tiếc “quả bóng Lê Hiền Đức” không phải là quả bóng da có thể bẹp, xịt, rách mà là quả bóng thép, đá cẩn thận không thì gãy chân đó.

Ai muốn biết rõ kiểu bóng đá này, xin tham khảo bài báo “Càng cay nghiệt lắm càng oan trái nhiều” đăng trên Bauxite VN và mời nghe bài Lê Hiền Đức trả lời phỏng vấn Đài Chân trời mới:

Trao đổi với bà Lê Hiền Đức về vụ việc tham nhũng của quan lớn bà Đặng Thị Bích Hòa

Trao đổi với bà Lê Hiền Đức về vụ việc tham nhũng của quan lớn bà Đặng Thị Bích Hòa (tt)

Bài ả trả lời phỏng vấn đài BBC với tựa đề “Giám đốc công ty EMS bác bỏ cáo buộc”

Hẹn gặp lại, các bạn sẽ được cung cấp thêm kinh nghiệm khi bị “đá bóng”

19/3/2012

LHĐ

1 comments on “Kể chuyện “Quả bóng” bị “đá”

  1. Có thế mới gọi là Nhà nước Pháp Quyền!!Có thế mới gọi là Sống&Làm việc theo HP và PL!Cái Công chính Liêm minh hay cái Chí công vô tư mà bọn chúng tự khoác lên chiếc áo xhcn ngày nay xem ra đúng là bản chất khi Cả Nước Xuống Hố và Xuống Hố Cả Nước thì không còn những “trái bóng đá qua,đá lại”nữa!!Ai cũng hiểu rõ như thế duy chỉ có Việt cộng là không muốn hiểu….!!

Bình luận về bài viết này