CXN*_091912_1801_Có ma báo mộng cho tôi là khoảng thời gian này sẽ có biến động lớn

 

Đăng lần đầu: 19.09.2012

Có ai zoom vào hình này sẽ thấy 3D cùng con gái , 2 con trai và vợ cùng em vợ xách valy sắp lên tàu rồi…Trả lại tự do cho 90 triệu dân VN

——————————————-

Châu Xuân Nguyễn

Trước khi nghĩ là tôi tin dị đoan thì hãy khoan.

CHẤN ĐỘNG SỰ THẬT GHÊ RỢN VỀ TB 7169 CỦA THỦ TƯỚNG

Trích:”Thời gian dành cho Thầy trò Nguyễn Tấn Dũng đang là đồng hồ đếm ngược, chỉ còn 05 ngày nữa là đến thời điểm Uỷ Ban Trung Ương chính thức Báo cáo Bộ Chính Trị các vụ án Bố già Nguyễn Đức Kiên và Dương Chí Dũng cùng đồng bọn và cái vòng kim cô xiếtvào cổ Nguyễn Tấn Dũng vàđồng bọn khó mà thoát được…

Cả Nguyễn Văn Hưởng và Nguyễn Tấn Dũng đã không còn có thể chợp mắt được nữa, đòn cân não đánh vào trung khu não bộ làm cho cái chân của Nguyễn Tấn Dũng gần như muốn liệt, đau đớn khôn nguôi…

Nỗi đau thể xác cùng nỗi hoảng sợ nghĩ đến cái ngày con gái mình phải ra vành móng ngựa và Hưởng thì lắc đầu xua cái cảnh bộ áo sọc tù nhân của suốt quãng đời còn lại… Họ đã gặp nhau và một quyết định đã được nhanh chóng đưa ra: Thủ Tướng cần ban hành cái văn bản 7169 mà ngày hôm sau buổi gặp gỡ này đã được phát ra rộng rãi trên cả nước dọn đường cho một kế hoạch có lẽ ghê tởm nhất từ trước đến nay của Tướng Nguyễn Văn Hưởng  để Tô Lâm và Tư Liêm có cơ sở bắt khẩn cấp ông Đặng Thành Tâm và vợ con bắt cứ khi nào ngay sau khi Văn bản của Thủ Tướng được ban hành! ” hết trích.

———

Và bài này đăng ngày 15.09.2012, 5 ngày nữa là ngày 20.09.2012, hôm nay là ngày 19.09.2012 và ở vị trí như Trần Xuân Giá (ACB) và Phạm Trung Cang (EXIM bank) thì biết trước báo cáo 1 ngày (chắc phải chi phong bì nặng lắm đây) là hoàn toàn có thể.

CXN_091912_1799_Vết nứt của sự sụp đổ của Đảng Cộng Sản bắt đầu hiện lên rồi….

CXN_091912_1800_Chúng nó lũ lượt tháo chạy khỏi con tàu đang chìm………

Điều này có nghĩa gì ??? Có nghĩa là theo tôi, câu này cũng chính xác luôn…Trích:”Nỗi đau thể xác cùng nỗi hoảng sợ nghĩ đến cái ngày con gái mình phải ra vành móng ngựa và Hưởng thì lắc đầu xua cái cảnh bộ áo sọc tù nhân của suốt quãng đời còn lại… Họ đã gặp nhau và một quyết định đã được nhanh chóng đưa ra: Thủ Tướng cần ban hành cái văn bản 7169 mà ngày hôm sau buổi gặp gỡ này đã được phát ra rộng rãi trên cả nước dọn đường cho một kế hoạch có lẽ ghê tởm nhất từ trước đến nay của Tướng Nguyễn Văn Hưởng  để Tô Lâm và Tư Liêm có cơ sở bắt khẩn cấp ông Đặng Thành Tâm và vợ con bắt cứ khi nào ngay sau khi Văn bản của Thủ Tướng được ban hành!” hết trích.

Và ngày hôm nay, chúng ta đọc được tin này….ĐẠI BIỂU QUỐC HỘI “CẤU CỨU” BỘ CHÍNH TRỊ

Như tôi từng nói, tôi tin tưởng và chỉ trông đợi vào những dữ kiện thời điểm (timing) của Quan làm Báo (ngày BCT họp, ngày kiểm điểm, ngày báo cáo của UBTW, ngày Đại Hội 6, ngày bầu tín nhiệm v.v..) và tất cả những thông tin vào thời điểm và tin chung chung về những gí bàn trong các cuộc họp là chính xác. Tin bắt bớ (như Hồ Hùng Anh) tôi nghĩ là QLB bị gài bẩy.

Vậy con ma đó có tên là Quan Làm Báo đấy….Tất cả bây giờ diễn ra như trong mộng khi 3 Dũng đang ở bên …Tàu (không biết ngày mai QLB có đưa tin 3D xin tị nạn luôn bên Tàu hay không, nếu có đưa tin đó thì tôi cũng không ngạc nhiên đâu. Giờ phút này chuyện gì cũng có thể xẩy ra (24 giờ trước có ai nghĩ là Trần xuân Giá CTHĐQT ACB bank và Phạm Trung Cang PCT HĐQT Exim bank từ chức đâu và nên nhớ văn hóa từ chức rất hiếm có ở VN lắm đấy).

Giờ này vẫn chưa ai cho tôi tá túc ở Sai Gòn khi tôi về..

Melbourne

19.09.2012

Châu Xuân Nguyễn

Bình luận về bài viết này